Phối Đồ Với Quần Jeans Cùng Boots Nam - Gợi Ý Phong Cách PhốI Đồ

Ngày xuất bản: 04/04/2024

Phối đồ với quần jeans cùng boots nam giúp mang lại những outfit chất lượng và cá tính nhất mà có thể bạn chưa biết. Cùng tìm hiểu ngay thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent nhé! 

Lựa chọn phối đồ với quần jeans cùng boot nam được rất nhiều chàng trai yêu thích, phong cách này mang lại sự cá tính, trẻ trung và mạnh mẽ cho nam giới. Tuy nhiên để có thể sở hữu được outfit đẹp, sành điệu lại không hề đơn giản. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ gợi ý những cách mix đồ “chất” khiến bạn không thể rời mắt. 

Tìm hiểu về các mẫu giày boot hiện có trên thị trường 

Boot là một trong số những item thời trang phổ biến trên thị trường, phù hợp phối chung với nhiều phong cách khác nhau. Nếu là người đam mê  mẫu giày cá tính, thể hiện sự phá cách thì bạn đừng bỏ qua những item nổi bật dưới đây: 

Chelsea boots: Là mẫu boot tiện lợi với thiết kế đơn giản, phần cổ không quá cao thường chạm tới mắt cá chân của người mặc. Item này không sử dụng dây buộc như một số loại boot thông thường mà là dạng giày xỏ chân. Do đó chúng mang lại sự tiện lợi mỗi khi ra ngoài cho các chàng trai, mũi giày lượn tròn, đế thấp. Chelsea boots phù hợp sử dụng hàng ngày khi đi làm hoặc đi dự sự kiện bởi chúng có thể mang lại vẻ ngoài lịch lãm và trưởng thành hơn cho nam giới.

Mẫu giày chelsea boots nam nổi tiếngMẫu giày chelsea boots nam nổi tiếng 

Chukka Boots: Chukka Boots có phần cổ thấp hơn một chút so với Chelsea Boots, mặt trên của giày có 2 - 3 lỗ xỏ dây buộc, phần mũi giày tròn nhọn, đế từ 1 - 2cm. Sản phẩm được làm từ chất liệu chính là da lộn với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể sử dụng mẫu giày này hàng ngày bởi chúng rất mềm mại và thoải mái, có thể phối chung với các item như áo thun, áo sơ mi. 

Chukka Boots thoải mái và linh hoạt khi phối đồChukka Boots thoải mái và linh hoạt khi phối đồ 

Work Boots: Là mẫu giày có thiết kế ấn tượng, phần cổ cao cùng với dây buộc dài tạo cảm giác cá tính và phá cách. Chất liệu sản xuất chính cửa item này là da nubuck đảm bảo sự mềm mại và thoải mái. Đế cao su mềm có chiều cao từ 2 - 3cm, bề mặt giày không có hoa văn hay họa tiết, chủ yếu sử dụng thiết kế trơn để giúp người dùng dễ dàng mix với mọi trang phục khác nhau. 

Work Boots có thiết kế độc đáo và nổi bật nhất hiện nayWork Boots có thiết kế độc đáo và nổi bật nhất hiện nay 

Hiking Boots: Mẫu giày này phù hợp nhất để sử dụng cho những chàng trai theo đuổi phong cách thời trang cá tính, sporty khỏe khoắn. Thiết kế da mềm, form dáng năng động, thích hợp cho những chuyến đi chơi, thám hiểm. Cách phối đồ cũng khá đơn giản, bạn nên ưu tiên những item như áo thể thao. khoác bomber, trang phục sporty,...

Hiking Boots cá tính và năng động nhấtHiking Boots cá tính và năng động nhất 

Leather Boots: Là item truyền thống nhất được lựa chọn sử dụng và chưa bao giờ lỗi mốt. Mẫu giày này sở hữu chất da bóng sang trọng và nổi bật. Có khá nhiều biến thể của Leather boot trong đó phổ biến nhất là mẫu độn đế và mẫu giày thông thường với phần cổ cao. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì nên lựa chọn item độn đế để vóc dáng thon gọn và cao ráo hơn. 

Mẫu boot da cá tính và thời thượng cho nam giớiMẫu boot da cá tính và thời thượng cho nam giới 

Ai nên sử dụng cách phối đồ với quần jeans cùng boots nam 

Là 2 item thời trang rất phổ biến trên thị trường hiện nay tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng mix đồ với quần jeans và giày boot nam. Nếu là người yêu thích phong cách thời trang cơ bản, nhẹ nhàng, basic thì đây không phải là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Ngược lại nếu các chàng trai theo đuổi phong cách thời trang cá tính, khỏe khoắn hoặc có chút bụi bặm nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố lịch lãm và gọn gàng thì hãy lựa chọn ngay boots khi phối chung với quần jeans. 

Những chàng trai theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm nên lựa chọnNhững chàng trai theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm nên lựa chọn 

Cách lựa chọn quần jeans nam cũng là yếu tố bạn cần chú ý, hãy dựa trên bảng size quần jeans nam để có item phù hợp nhất. Khi phối chung với boots thì mẫu quần được các chàng trai yêu thích nhất là skinny jeans, slimfit jeans hoặc regular jeans. Không nên sử dụng các mẫu quần ống rộng, quần ống suông hay thụng vì chúng sẽ che đi mất item giày của bạn.

Khi chọn boot với quần jeans bạn nên chú ý đến màu sắc kết hợp giữa hai item này đồng thời dựa trên mục đích sử dụng. Khi đi là hoặc đi chơi bạn có thể chọn các mẫu giày với màu sắc nổi bật, kết hợp chung với quần jeans xanh hoặc trắng. Ngược lại nếu muốn mặc đi dự tiệc, tham gia sự kiện quan trọng thì nên ưu tiên những item có màu đen sang trọng và lịch lãm. 

THAM KHẢO NGAY: Quần Jeans Nam Metagent 

Những phong cách phối đồ với quần jeans và boots nam 

Mặc dù không dễ phối đồ như sneaker nhưng boots mix chung với quần jeans vẫn tạo ra được điểm nhấn riêng khiến người nhìn không thể rời mắt. Trong đó bạn có thể tham khảo ngay một vài gợi ý phối đồ được yêu thích dưới đây: 

Outfit phối quần jeans với boots và áo thun

Phối quần jeans với áo thun chắc chắn không còn là outfit xa lạ gì đối với các chàng trai. Thế nhưng liệu bạn có cảm thấy cách mix - match này có phần quá an toàn và nhàm chán, ngay cả khi phối chung với một đôi sneaker thì chúng vẫn chưa đủ sức bức phá giúp bạn thoát ra khỏi giới hạn.

 Khi đó một đôi boots nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả giúp bạn thay đổi phong cách thời trang của mình. Set đồ này sẽ mang lại cảm giác trẻ trung, thoải mái vận động, bạn có thể mix cùng một số phụ kiện khác nếu muốn. 

Phối đồ với quần jeans cùng boots nam và áo thunPhối đồ với quần jeans cùng boots nam và áo thun 

Phối quần jeans với boots và áo sơ mi 

Một outfit đa di năng vừa có thể đi làm, đi học lại vừa có thể sử dụng khi đi chơi, đi hẹn hò hoặc dạo phố không thể không nhắc tới boots và áo sơ mi. Áo sơ mi có nhiều loại khác nhau từ form dáng trơn truyền thống tới họa tiết và các mẫu kẻ sọc, mẫu áo với cổ cách điệu.

Nếu bạn muốn outfit sang trọng và lịch lãm thì có thể phối áo sơ mi trắng trơn cùng quần jeans đen và boots. Ngược lại nếu muốn một set đồ trẻ trung hơn thì nên ưu tiên item áo ngắn tay kèm họa tiết phối với quần jeans xanh và 1 đôi Chukka Boots. 

Phối quần jeans cùng boot và áo khoác da 

Phù hợp diện tới các bữa tiệc tối, đi hẹn hò với nửa kia hoặc đi chơi, quần jeans với áo khoác da chính là bản phối hoàn hảo nhất giúp bạn trở nên lôi cuốn, huyền bí và cool ngầu hơn.

Áo khoác da bạn có thể lựa chọn màu nâu hoặc đen cùng tone với boot, bên trong kết hợp với áo sơ mi lịch lãm với tông màu tương đồng hoặc tương phản. Cuối cùng chọn thêm một mẫu jeans tối màu để hoàn thiện outfit. 

Mix áo khoác da với quần jeans và mẫu giày bootsMix áo khoác da với quần jeans và mẫu giày boots 

Tone sur tone denim mix boot 

Tone sur tone denim hiểu đơn giản là cách bạn phối một mẫu quần jeans chung với các item jeans khác mà ở đây là denim jacket. Đây là cách phối đồ mang chút hơi hướng street style, phù hợp với những chàng trai yêu thích sự cá tính và năng động.

Áo khoác denim lựa chọn item với form rộng rãi để mix thêm với áo thun hoặc tank top bên trong. Nên chọn những mẫu giày boot cá tính thay cho các kiểu giày leather boots. Có thể mix với quần short, chọn size quần short jeans phù hợp khi phối đồ. 

Phối áo măng tô với boot và quần jeans 

Áo măng tô phối với boots nam và quần jeans là phong cách thời trang Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt là vào mùa đông. Những mẫu áo măng tô dài, dày dặn vừa giúp giữ ấm vừa mang lại sự lịch lãm và cuốn hút cho nam giới.

Tuy nhiên nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì cần chú ý không nên lựa chọn mẫu áo dáng dài để tránh trông lùn hơn so với thực tế. Thay vào đó bạn có thể ưu tiên những item khoác dáng ngắn và quần jeans cạp cao để cơ thể cân đối hơn. 

Phối đồ với áo khoác măng tô và quần jeans, boots thoải máiPhối đồ với áo khoác măng tô và quần jeans, boots thoải mái 

Quần jeans rách phối với áo tanktop và boot 

Một outfit cá tính tuyệt đối mà bất cứ chàng trai nào cũng nên thử chính là sự kết hợp giữa quần jeans rách cùng áo tanktop và boots. Các item này mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng vào mùa hè tuy nhiên set đồ chỉ phù hợp để sử dụng khi đi chơi hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời, không thích hợp mặc khi đi học hoặc đi làm. Do đó bạn cần lưu ý để tránh gặp phải tình huống ngại ngùng nhé!

ĐỌC THÊM: Cách Lựa Chọn Quần Jeans Nam - 8+ Chú Ý Quan Trọng Không Được Bỏ Qua

Kết luận 

Những cách phối đồ với quần jeans cùng boots nam trong bài viết đã mang đến cho bạn gợi ý hữu ích để sở hữu outfit đẹp nhất. Nếu muốn theo dõi thêm thông tin về xu hướng thời trang và các phong cách phối đồ, bạn có thể tham khảo ngay tại Metagent từ hôm nay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg