Xu Hướng Phối Đồ Với Quần Jeans Nam Trắng Lịch Lãm 

Ngày xuất bản: 26/01/2024

Phối đồ với quần jean nam trắng sao cho lịch lãm, thời trang và linh hoạt nhất? Cùng tìm hiểu ngay những cách mix & match phổ biến nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé. 

Xu hướng phối đồ với quần jeans nam đã trở nên quen thuộc với các chàng trai nhất là những người yêu thích phong cách nhã nhặn, trưởng thành nhưng không kém phần cá tính. Tuy nhiên để có thể mix đồ sao cho thật cuốn hút và lịch lãm thì không phải phái mạnh nào cũng biết. Do đó trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ gợi ý bạn những cách kết hợp độc đáo và phổ biến nhất để áp dụng ngay vào thực tế nhé. 

Quần jean nam trắng là gì? 

Quần jeans nam là một trong những item không còn xa lạ gì với các chàng trai, mẫu quần này có thể sử dụng trong nhiều dịp, nhiều mục đích khác nhau. Item này được chia thành nhiều kiểu dáng khác nhau từ suông, skinny, baggy, ống rộng hay slim fit, phù hợp với vóc dáng của từng người. 

Trong đó quần jean nam trắng được làm từ chất liệu denim màu trắng, được phân loại thành nhiều dáng khác nhau. Khi lựa chọn bạn cần chú ý đến độ dày mỏng của chất liệu, nên chọn item dày dặn hơn một chút bởi nếu trang phục quá mỏng có thể dẫn tới lỗi trang phục không mong muốn. 

Quần jeans trắng nam được nhiều người yêu thíchQuần jeans trắng nam được nhiều người yêu thích 

Phân tích ưu nhược điểm của item jean trắng

Ngày càng có nhiều nam giới yêu thích và lựa chọn phối đồ với quần jeans nam trắng để sử dụng hàng ngày. Bạn có thể tham khảo một vài ưu nhược điểm của item này trước khi quyết định chọn mua sản phẩm nhé. 

Ưu điểm 

Về ưu điểm, quần jean trắng mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi, dạo phố đến đi làm, đi học. Item này còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục như áo thun, áo sơ mi đến áo khoác, áo bomber. Chúng đem  đến sự thoải mái, dễ chịu tuyệt đối cho người mặc ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. 

Quần jeans nam có thiết kế thanh lịch và sang trọngQuần jeans nam có thiết kế thanh lịch và sang trọng 

Nhược điểm 

Quần jean trắng dễ bị bẩn và ố vàng. nếu không biết cách bảo quản phù hợp, bên cạnh đó chúng cũng không phù hợp với những người có khuyết điểm về vóc dáng, đặc biệt là những ai có bắp chân to. Mặt khác nếu bạn lựa chọn quần có chất liệu mỏng sẽ dễ dẫn đến lỗi trang phục hay tình huống “lộ hàng” hớ hênh không mong muốn. 

ĐỌC THÊM: Cập Nhật 6+ Cách Phối Quần Âu Với Áo Thun Nam Đẹp Nhất 2024

Quy tắc phối quần jean nam trắng cực sành điệu 

Quy tắc phối quần jeans nam trắng không quá phức tạp, chủ yếu liên quan đến yếu tố màu sắc. Để bộ trang phục nổi bật và hoàn hảo hơn, có một vài mẹo nên áp dụng như sau: 

Cách phối quần jean nam trắng - Chia khối màu (Block Up/Color Block)

Phối đồ theo phong cách chia khối màu (Block Up/Color Block) là một cách mix - match trẻ trung, năng động và cá tính. Với cách phối đồ này, bạn có thể kết hợp quần jean trắng với những trang phục có màu sắc tương phản nhau. Ví dụ, bạn có thể kết hợp quần jean trắng với áo thun đen, áo khoác xanh, giày sneaker trắng. 

Cách phối quần jean nam trắng - Chia khối màu (Block Up/Color Block)Cách phối quần jean nam trắng - Chia khối màu 

Cách phối quần jean nam trắng - Diện nguyên cây trắng (All-White)

Diện nguyên cây trắng (All-White) là một cách phối đồ đơn giản nhưng không kém phần sành điệu. Với cách phối đồ này, bạn có thể kết hợp quần jean trắng với áo thun trắng, áo khoác trắng, giày sneaker trắng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn những trang phục có chất liệu và kiểu dáng khác nhau để tạo sự đa dạng cho set đồ.

Cách phối quần jean nam trắng - Phối cùng áo vest (Smart-Dressed)

Phối quần jean trắng cùng áo vest là một cách phối đồ thanh lịch,nhã nhặn, phù hợp cho nam giới nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn có thể mix quần jean trắng với áo sơ mi trắng, áo vest đen, giày tây đen. Bạn có thể sử dụng thêm một số phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ, kính mắt để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Cách phối quần jean nam trắng - Phối cùng áo vest (Smart-Dressed)Cách phối quần jean nam trắng - Phối cùng áo vest (Smart-Dressed)

Xu hướng phối đồ cùng jean trắng cho chàng “bắt trend”

Điểm danh ngay những xu hướng phối đồ cùng quần jeans trắng cho các chàng trai mới nhất hiện nay: 

Phối quần jean với áo thun năng động

Phối quần jean với áo thun là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích phong cách thời gian đơn giản. Các chàng trai nên chọn những chiếc áo thun có màu sắc, kiểu dáng khác nhau tùy theo sở thích của mình phối cùng với quần jeans trắng sau đó kết hợp thêm một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, sneaker,... để tạo điểm nhấn cho set đồ. thêm bắt mắt. 

Phối đồ nam quần jean áo sơ mi thanh lịch

Nếu muốn một set đồ thanh lịch và gọn gàng khi đi làm hoặc đi tiệc bạn có thể tham khảo cách phối đồ nam quần jean trắng với áo sơ mi. Với cách phối đồ này, bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi có màu sắc trung tính như trắng, xanh nhạt, xám,... để tạo sự hài hòa cho tổng thể. Bạn có thể sơ vin áo sơ mi hoặc thả áo sơ mi tùy theo sở thích của mình, nếu dự sự kiện thì sơ vin sẽ giúp chàng trai trông lịch sự và nhã nhặn hơn.  

Phối đồ nam quần jean áo sơ mi thanh lịchPhối đồ nam quần jean áo sơ mi thanh lịch

Phối quần jean với áo polo thời trang

Áo polo không quá nghiêm túc như sơ mi, mẫu áo này có sự cân bằng giữa áo thun năng động với sơ mi lịch lãm. Do đó đây luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh nhất là những người trung niên hoặc nam giới công sở. Khi phối cùng với quần jeans trắng, bất cứ màu sắc nào cũng vô cùng nổi bật, từ xanh, đen, vàng hay đỏ. Set đồ này có thể dùng hàng ngày mà không tốn nhiều thời gian mix - match. 

THAM KHẢO: Áo Polo Metagent 

Phối quần jean với áo bomber

Để có một set đồ cá tính hơn bao giờ hết thì các chàng trai có thể lựa chọn phối quần jeans với áo bomber. Outfit này mang hơi hướng street style cùng sự khỏe khoắn và mạnh mẽ rất riêng của nam giới. Khi phối cùng nhau bạn nên mix thêm những phụ kiện như giày boot, sneaker bản to, dây chuyền hay kính mắt cá tính. 

Phối quần jean với áo bomberPhối quần jean với áo bomber

Phối quần jean với áo khoác da

Áo khoác da là item thời trang nổi bật, được nhiều nam giới yêu thích bởi nét cá tính và bụi bặm rất riêng. Khi phối đồ bạn kết hợp với quần jeans trắng và một số phụ kiện cơ bản khác để tạo điểm nhấn. Item này phù hợp sử dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào từ đi làm, đi chơi thậm chí là lên bar.

Phối quần jean với áo khoác denim

Cách mix đồ với quần jeans và áo khoác denim mang lại cảm giác tươi mới và thời trang hơn rất nhiều. Set đồ có vẻ đơn giản nhưng trên thực tế lại có tính ứng dụng rất cao và vô cùng bắt mắt, phù hợp với nhiều chàng trai. Nên chọn áo khoác denim dáng rộng hơn so với size thông thường, bạn trong mix thêm những item khác như áo thun, sơ mi hay áo hoodie mỏng. 

Phối quần jean với áo khoác denimPhối quần jean với áo khoác denim

Phối quần jean với áo vest

Áo vest thường được kết hợp chung với quần âu tuy nhiên ngày càng có nhiều tín đồ yêu thích và lựa chọn phối chúng với item jeans trẻ trung. Sự kết hợp này hoàn toàn không hề “lạc quẻ” mà ngược lại rất hài hòa. Bạn có thể chọn màu áo đen, xám, trắng hay nâu tùy vào sở thích của mình. 

Phối quần jean nam trắng với các phụ kiện 

Phụ kiện có thể giúp bạn tạo điểm nhấn cho set đồ của mình. Khi phối đồ với quần jean trắng, bạn có thể chọn những phụ kiện có màu sắc trung tính như đen, trắng, nâu,... để tạo sự hài hòa cho tổng thể trang phục.

Mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai cũng là sự lựa chọn được nhiều nam giới yêu thích bởi sự đơn giản và cá tính mà item này đem lại. Phụ kiện này phù hợp nhất khi phối chung với áo thun hoặc áo khoác bomber, hãy cân nhắc yếu tố màu sắc sao cho phù hợp nhất với tổng thể trang phục. 

Thắt lưng

Thắt lưng là phụ kiện giúp bạn làm nổi bật set đồ của mình, nhất là những item có nhiều màu sắc. Bạn có thể chọn những chiếc thắt lưng có màu sắc đen, nâu hoặc bạc để tạo sự hài hòa, mặt khác cũng giúp cố định trang phục để người mặc thoải mái di chuyển hay vận động.

Phối đồ với phụ kiện thời trang nam và quần jeans trắngPhối đồ với phụ kiện thời trang nam và quần jeans trắng 

Ví, túi xách

Ví, túi xách là phụ kiện giúp bạn đựng đồ đạc và tạo thêm điểm nhấn cho set đồ của mình. Bạn có thể chọn những chiếc ví, túi xách cầm tay, đeo chéo hay balo phù hợp với phong cách thời trang mình lựa chọn. 

XEM THÊM: Mẹo Phối Đồ Với Quần Jeans Đen Nam Cool Ngầu Và Cá Tính 

Kết luận

Phối đồ với quần jean nam trắng sẽ giúp bạn có được một bộ trang phục thoải mái và thời thượng. Hãy thêm vào list của mình gợi ý được Metagent đưa ra để biến hóa và linh hoạt hơn trong quá trình mix đồ. Đừng quên theo dõi ngay chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin chi tiết nhất về xu hướng thời trang và phong cách phối đồ mới nhất nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg