Phối Đồ Với Suit Nhung Tăm - Gợi Ý Outfit Mùa Đông Đẹp Nhất 2024

Ngày xuất bản: 04/07/2024

Phối đồ với suit nhung tăm mang tới cảm giác thoải mái nhưng vẫn thời trang và lịch lãm cho phái mạnh cùng những tips cực hữu ích dưới đây trong bài viết của Metagent ngay nhé! 

Phối đồ với suit nhung tăm đẹp sẽ giúp cho các chàng trai sở hữu outfit với điểm nhấn chất lượng, phù hợp với mọi dịp khác nhau từ đi chơi, đi dự tiệc hay đi làm, hội nghị,... Để biết cách phối đồ phù hợp với mình, các chàng trai có thể tham khảo ngay những thông tin gợi ý dưới đây của Metagent ngay nhé! 

Tìm hiểu về các mẫu suit nhung tăm hiện nay 

Suit nhung tăm là bộ trang phục được làm từ chất liệu chính là nhung, chúng còn được gọi là corduroy suit. Với đặc tính nổi bật của mình về khả năng hút ẩm tốt, thoáng khí, bề mặt mềm mại cũng như giữ ấm tốt, item này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang kể từ khi ra mắt. 

Mẫu suit nhung được thiết kế với nhiều gam màu khác nhau từ sáng tới trầm tối, phù hợp với hầu hết mọi phong cách thời trang khác nhau. Những bộ trang phục này có nguồn gốc từ phương Tây nên ban đầu kiểu dáng của chúng có phần nghiêm túc và trang trọng. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, do nhu cầu sử dụng tăng nên nhiều thương hiệu đã có sự biến tấu nhất định. 

Tổng quan chung về mẫu áo suit nhung tămTổng quan chung về mẫu áo suit nhung tăm 

Suit nhung dần được sản xuất với những chi tiết phá cách, không bị giới hạn bởi yếu tố trang trọng. Phân vai không cần quá vuông vức mà có thể để dáng suông nhẹ thoải mái, thiết kế form dáng rộng rãi để có thể mix cùng với những kiểu áo khác cũng như phụ kiện khi mặc. 

Tuy nhiên mẫu suit nam này cũng có một vài nhược điểm nhất định có thể ảnh hưởng tới quá trình sử dụng. Thường gặp nhất là quá trình bảo quản sản phẩm, chất liệu vải khó giặt và có thể để lại nếp nhăn, nếp gấp. Bên cạnh đó nếu sử dụng vào những ngày thời tiết nắng thì có thể cảm thấy nóng bức, khó chịu. 

Cách phối đồ với suit nhung tăm đẹp nhất chàng không nên bỏ qua 

Những cách mix đồ với suit nhung tăm giúp tạo điểm nhấn cho chàng trai với mọi phong cách thiết kế khác nhau. Bạn có thể tham khảo ngay một vài gợi ý quan trọng khi phối đồ như sau: 

Mix đồ với áo sơ mi 

Áo sơ mi là lựa chọn được nhiều chàng trai yêu thích nhất khi phối cùng với suit nhung tăm. Bạn có thể lựa chọn những kiểu áo sơ mi trơn nếu dự tiệc hoặc tham gia các sự kiện quan trọng. Hoặc mix cùng với sơ mi họa tiết, mẫu áo flannel nam để trông trẻ trung và năng động hơn. 

Trên thực tế những mẫu suit thường mang tới cảm giác trưởng thành hơn rất nhiều so với item blazer hay suit thông thường. Do đó việc phối đồ với sơ mi trắng sẽ mang lại cảm giác có phần nghiêm túc và chỉ phù hợp với một số mục đích sử dụng nhất định.   

Phối suit nhung tăm với áo sơ mi nam đẹpPhối suit nhung tăm với áo sơ mi nam đẹp 

Phối suit nhung tăm cùng áo thun năng động

Thay vì lựa chọn áo sơ mi, các chàng trai cũng có thể kết hợp suit nhung tăm với áo thun năng động và trẻ trung. Bạn nên ưu tiên những mẫu áo có thiết kế trơn bởi chúng sẽ giúp outfit không bị rối mắt. Set đồ sẽ phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau, thường được những chàng trai công sở lựa chọn. 

Outfit này không mang lại cảm giác quá nghiêm túc và trang trọng như khi mặc áo sơ mi, chính vì vậy  bạn có thể sử dụng hàng ngày khi đi làm, đi chơi. Chú ý đến sự kết hợp về màu sắc để đảm bảo hài hòa và thời trang nhất.  

Trẻ trung hơn với suit nhung tăm và áo thunTrẻ trung hơn với suit nhung tăm và áo thun 

ĐỌC THÊM: Quần Tây Nam Và Những Cách Lựa Chọn Trang Phục Mix - Match Chuẩn Nhất

Cách kết hợp suit nhung tăm với áo len 

Suit nhung tăm thường được kết hợp với áo len vào mùa đông để tăng cường hiệu quả giữ ấm tối đa. Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo len cổ lọ hoặc cổ tròn mix sơ mi bên trong tạo các layer khác biệt. Trong đó mẫu cổ lọ sẽ mang lại cảm giác lịch lãm, phù hợp với những quý anh công sở. 

Khi mix chung với áo len, bạn cần lựa chọn được phụ kiện phù hợp để tạo điểm nhấn, tránh khiến outfit nhạt nhòa. Một vài gợi ý nhỏ như đồng hồ bạc, vòng cổ nam hay các mẫu giày tây sẽ giúp tôn lên nét nam tính cho phái mạnh. 

Kết hợp suit nhung tăm với áo len cổ lọKết hợp suit nhung tăm với áo len cổ lọ 

Một vài cách phối suit nhung tăm với hoodie 

Nếu muốn set đồ của bạn trông thể thao hơn một chút thì có thể chọn mẫu áo hoodie để mix chung. Item hoodie nên chọn dáng slimfit để ôm dáng hơn, ngược lại suit cần chọn dáng rộng để không bị chật cứng hoặc khó chịu. 

Tương tự như áo len với sơ mi, hoodie nên chọn kiểu dáng trơn, không thêm họa tiết để tránh cảm giác bị bí bách hoặc rối mắt. Bạn có thể lựa chọn phối thêm với mũ lưỡi trai hoặc giày sneaker để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, đặc biệt là khi đi chơi hoặc đi dạo phố cần outfit vừa đủ năng động và lịch lãm. 

Chú ý khi phối bộ suit nhung tăm với áo hoodieChú ý khi phối bộ suit nhung tăm với áo hoodie 

Layer suit nhung tăm cùng trench coat nổi bật 

Một cách phối đồ khác mà bạn có thể tham khảo hiện nay chính là mix suit nhung tăm cùng với trench coat nổi bật. Đây là phong cách phối đồ theo layer được nhiều người lựa chọn vì chúng giúp mang lại tính thẩm mỹ cực cao đồng thời đảm bảo giữ ấm vào mùa đông. 

Trench coat nên chọn những gam màu cơ bản để có thể kết hợp hài hòa nhất với suit, thường là gam trung tính hoặc trầm tối. Cách kết hợp này phù hợp nhất với phái mạnh từ 30 tuổi trở lên, tạo cảm giác nam tính và trưởng thành tuyệt đối. 

Phối đồ cùng áo trench coat và suit nhung tămPhối đồ cùng áo trench coat và suit nhung tăm 

Phụ kiện đi kèm suit nhung tăm 

Những phụ kiện đi kèm suit nhung tăm cũng là lựa chọn không thể nào thiếu được khi mix - match. Chúng giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo để trở nên nổi bật hơn trong đám đông, mặt khác cũng giúp cho nam giới luôn tự tin mỗi khi ra ngoài. 

Một vài gợi ý phối đồ với phụ kiện được yêu thích nhất hiện nay bao gồm mũ. trang sức, đồng hồ đeo tay, giày, khăn choàng, thắt lưng hay ghim cài áo,... Chúng giúp nâng tầm outfit và giúp phái mạnh thoải mái hơn khi mặc đồ, hạn chế những khuyết điểm của cơ thể. 

Phối suit nhung tăm với các phụ kiện đi kèmPhối suit nhung tăm với các phụ kiện đi kèm 

Lưu ý gì khi mix - match đồ với suit chất liệu nhung tăm? 

Một vài lưu ý quan trọng khi mix đồ với suit nhung tăm mà bạn cần chú ý để đảm bảo mang lại vẻ ngoại nổi bật nhất như sau: 

Chú ý đến màu sắc của trang phục, không nên lựa chọn những gam màu quá nổi bật để tránh gây ra tác dụng ngược. Chọn gam màu hài hòa để tăng giá trị thẩm mỹ cho outfit của mình, trong đó phổ biến nhất thường là nâu, đen hoặc trắng, xanh than. 

Chọn kích thước áo phù hợp với vóc dáng cơ thể, không nên mặc áo quá rộng hoặc quá chật vì chúng đều có thể khiến bạn bị lộ khuyết điểm. Trong một số trường hợp nếu bạn muốn phối đồ với các item khác thì nên ưu tiên trang phục rộng hơn một chút. 

Chú ý mix từ 2 - 3 phụ kiện khác nhau trong cùng một outfit, không nên lựa chọn quá nhiều phụ kiện khác nhau để tránh cảm giác rối mắt. Khi mix đồ nên cân bằng màu sắc, có thể chọn những item với gam màu tương phản nhưng không quá gay gắt. 

Chú ý khi phối đồ cùng với bộ suit nhung tăm đơn giảnChú ý khi phối đồ cùng với bộ suit nhung tăm đơn giản 

MUA NGAY: Áo Thun Nam Metagent 

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến cách phối đồ với suit nhung tăm để bạn có thể dễ dàng theo dõi và áp dụng vào thực tế. Đừng quên theo dõi ngay Metagent để được cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị khác ngay từ hôm nay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg