Phối Giày Với Quần Jeans Nam - 10+ Cách Mix Đồ Được Yêu Thích Nhất

Ngày xuất bản: 08/04/2024

Phối giày với quần jeans nam như thế nào để tạo ra outfit đẹp nhất? Cùng tham khảo ngay những cách phối đồ quan trọng hiện nay.

Giày là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các đấng mày râu. Kết hợp với quần jeans nam sẽ tạo nên outfit trẻ trung, năng động mà không kém phần lịch lãm. Mỗi loại giày sẽ phù hợp với một số loại quần jeans, do đó rất nhiều chàng trai đau đầu vì không biết mix & match sao cho hợp. Hiểu được điều đó, Metagent gợi ý cho bạn 10 cách phối giày với quần jeans nam đẹp và hợp xu thế nhất! 

Những lưu ý khi lựa chọn phối giày với quần jeans nam 

Tương tự quần âu hay quần kaki, khi chọn quần jeans nam phối với giày thì các quý ông cần lưu ý một số điều sau: 

  • Hãy lựa chọn màu sắc giày tương đồng hoặc giống với quần jeans nam, ưu tiên những màu sắc cùng tone. Điều này giúp tạo cảm giác tinh tế, giữ vững vẻ đẹp nam tính của trang phục.
  • Một vài cách phối màu trang phục bạn có thể tham khảo: Giày đen/ nâu kết hợp quần jeans xanh/ xám; Giày nâu cùng với quần nâu; Giày đen cùng với quần đen; Giày nâu tối kết hợp cùng quần jeans be, trắng, xanh olive;... 
  • Lựa chọn các mẫu giày lịch lãm, cổ điển hoặc hiện đại phù hợp với phong cách thời trang mà bạn hướng tới.
  • Phối giày với kiểu tất ngắn, màu sắc đậm cùng màu với giày.
  • Chọn giày chuẩn form chân, có độ chống trượt giúp tăng sự thoải mái khi kết hợp cùng quần jeans. 

Tìm hiểu về những cách phối đồ với quần jeans nam phổ biến hiện nayTìm hiểu về những cách phối đồ với quần jeans nam phổ biến hiện nay 

THAM KHẢO: Quần Jeans Nam Metagent 

Mách bạn 10 cách phối giày với quần jeans nam 

Giày và quần jeans nam là 2 item vô cùng ăn khớp khi kết hợp cùng với nhau và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, phối đồ như thế nào để giúp outfit trở nên “đắt giá” hơn? Dưới đây là 10 cách chọn giày để phối với quần jeans nam mà Metagent gửi tới bạn: 

Phối giày sneaker và quần jeans nam: trẻ trung, năng động 

Phối đồ với quần dad jeans nam và mẫu sneaker là sự kết hợp hoàn hảo được cánh mày râu yêu thích nhất. 2 item này dễ phối, dễ mặc và tạo nên phong cách thời trang năng động, trẻ trung và thoải mái. 

Lựa chọn đơn giản nhất cho bạn chính là những đôi giày sneaker màu trắng, đen hoặc đen trắng cùng với quần jeans nam vừa tươi trẻ lại gọn gàng, thanh lịch.

Phối giày sneaker với quần jeans nam đẹpPhối giày sneaker với quần jeans nam đẹp 

Phối giày thể thao cùng quần jeans nam: năng động, thoải mái 

Giày thể thao và giày sneaker có nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, giày thể thao thường có thiết kế chuyên dụng cho các hoạt động thể thao như chạy bộ, bóng đá, cầu lông,... Còn giày sneaker có thiết kế đa năng và thường sử dụng với mục đích thời trang. 

Kết hợp giày thể thao với quần jeans nam khá phổ biến với các chàng trai yêu sự thoải mái, năng động. Khi phối giày với quần jeans nam thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất là quần jeans ống rộng hoặc quần jeans đen.

Mẫu giày thể thao mix với quần jeans namMẫu giày thể thao mix với quần jeans nam 

Giày thể thao có rất nhiều màu sắc khác nhau nhưng bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp với quần jeans. Nếu quần jeans của bạn màu đậm, bạn có thể sử dụng mẫu giày thể thao có màu sáng hơn để tạo sự tương phản và ngược lại. 

Phối giày da lười và quần jeans nam: cá tính, mạnh mẽ 

Giày da lười cùng quần jeans nam giúp định hình phong cách thanh lịch, lịch sự và nam tính. Một đôi giày da lười màu nâu phối cùng quần jeans xanh đậm, hay một đôi giày da lười đen phối với quần jeans xám,... sẽ khiến bạn trông thật cá tính và có gu. 

Phương pháp phối quần jeans với giày da lườiPhương pháp phối quần jeans với giày da lười 

Phối giày boots và quần jeans nam: nam tính, ấn tượng

Vào mùa thu đông, sự kết hợp giữa giày boots và quần jeans nam được các quý ông ưu ái hơn cả. Đối với cách kết hợp này, bạn nên lựa chọn giày boots có màu sắc phù hợp với quần jeans để tạo sự cân đối cho trang phục. 

Ví dụ, một đôi boots đen sẽ phù hợp với hầu hết các loại quần jeans nam. Trong khi đó, giày boots nâu sẽ hợp với những chiếc quần jeans màu nhạt hơn. 

Mix boot với quần jeans nam cá tínhMix boot với quần jeans nam cá tính 

Phối giày sandals với quần jeans nam: trẻ trung, hiện đại 

Phối giày sandal cùng với quần jeans nam tạo nên phong cách thời trang thoải mái, hiện đại. Những mẫu giày sandals đế bằng, sandal gladiator hay sandal quai ngang đều phù hợp với quần jeans nam. Cách kết hợp này tưởng chừng đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng trẻ trung, sang trọng và lịch sự. 

Phối quần jeans nam với dép sandalsPhối quần jeans nam với dép sandals 

Phối giày mọi cùng quần jeans nam: đơn giản mà sang trọng

Giày mọi hay còn có các tên như giày Moca, Moka hoặc Moccasin là kiểu giày khá giống với giày lười nhưng không cần buộc dây phức tạp. Loại giày này đơn giản, nhẹ và thoải mái, phù hợp với đa dạng phong cách. Khi phối cùng với quần jeans nam sẽ mang lại cảm giác sang trọng, lịch lãm. 

Giày mọi phù hợp với quần jeans nam màu trung tính hoặc tối. Giày mọi có màu nâu, nâu đen hoặc xám thường phù hợp với hầu hết các loại quần jeans. 

Giày mọi và quần jeans nam - sự lựa chọn đơn giản mà sang trọngGiày mọi và quần jeans nam - sự lựa chọn đơn giản mà sang trọng

Phối giày tây cùng quần jeans nam: mạnh mẽ, nam tính

Phối giày tây cùng với quần jeans nam sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn. Kết hợp giày tây đen, nâu cùng quần jeans đen, xám là sự lựa chọn tốt. 

Ngoài ra, các mẫu quần dad jeans slim fit hoặc jean straight leg cũng rất phù hợp khi phối cùng giày tây. Không nên kết hợp giày tây với quần jeans ống côn hoặc bootcut. 

Tìm hiểu cách phối đồ với giày tây nam cùng quần jeans namTìm hiểu cách phối đồ với giày tây nam cùng quần jeans nam 

Phối giày thủ công cùng quần jeans nam: vintage và đầy lịch lãm

Giày thủ công (handmade) là loại giày được thiết kế bằng phương pháp thủ công, không có sự tác động của máy móc hiện đại. Có rất nhiều loại giày thủ công trên thị trường đem đến nhiều phong cách ấn tượng cho người dùng. 

Giày thủ công màu nâu kết hợp quần jeans nam tạo phong cách lịch lãm, vintage và đầy nam tính. Giày thủ công đen là lựa chọn mang tới sự sang trọng, đẳng cấp khi phối cùng quần jeans. 

Phối quần jeans nam với các mẫu giày thủ công namPhối quần jeans nam với các mẫu giày thủ công nam 

Ngoài ra, các loại giày thủ công đế cao, đế thấp hay oxford khi kết hợp với quần jeans nam đều mang lại hiệu ứng vintage, sang trọng, lịch lãm, rất thích hợp với nam giới trưởng thành. 

Phối giày đế cao cùng với quần jeans nam: thu hút, quyến rũ

Không thể phủ nhận sức hút của những đôi giày đế cao. Loại giày này giúp nam giới tăng chiều cao cơ thể và tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Giày đế cao cùng quần jeans nam giúp “ăn gian” chiều caoGiày đế cao cùng quần jeans nam giúp “ăn gian” chiều cao

Khi phối giày đế cao cùng quần jeans nam, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng giày như: giày sneaker, giày boots, sandal đế cao,... Tùy thuộc vào phong cách và sở thích mà bạn có thể sử dụng quần jeans cùng giày đế cao màu đen, trắng, nâu, đỏ, vàng,...

Phối giày boat cùng quần jeans nam 

Giày boat cùng quần jeans nam thì sự lựa chọn không thể tuyệt hơn chính là kết hợp với quần đen. Nếu bạn muốn phối với quần xanh dương, hãy lựa chọn giày boat màu trung tính như nâu, xám, trắng. Để tạo phong cách trang nhã, lịch lãm, bạn nên chọn giày làm bằng da mềm và chất lượng tốt. 

Giày boat phối cùng quần jeans nam lịch lãm, ấn tượngGiày boat phối cùng quần jeans nam lịch lãm, ấn tượng

ĐỌC THÊM: Chọn Quần Dad Jeans Cho Nam Đẹp Với Những Lưu Ý Quan Trọng Nhất

Qua 10 cách phối giày với quần jeans nam mà Metagent đã chia sẻ, hy vọng đã giúp ích được cho các bạn thoát khỏi câu hỏi “Phối quần jeans với giày gì?”. Chúc các bạn phối đồ thành công với các gợi ý trên. Đừng quên theo dõi Metagent để cập nhật nhiều tip phối đồ hay và độc đáo! 
 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg