Phong Cách All Black - Hướng Dẫn Cách Phối Đồ Thời Trang Nam 2024

Ngày xuất bản: 20/09/2024

Phong cách all black là lựa chọn của nhiều chàng trai bởi chúng mang tới vẻ ngoài lịch lãm, cá tính mà vẫn lịch sự phù hợp với nhiều dịp khác nhau. 

Phong cách all black được nhiều người yêu thích bởi chúng phù hợp với tất cả các chàng trai và vóc dáng cơ thể khác nhau. Style này được nhiều tín đồ thời trang sử dụng hàng ngày hoặc đi học, đi chơi. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Metagent để cập nhật ngay cách phối đồ all black đẹp nhất nhé! 

Phong cách all black là gì?

Phong cách all black là những outfit toàn bộ là màu đen và có rất ít những màu sắc khác đi cùng. Kể cả các phụ kiện đi kèm cũng sử dụng gam màu đen, có thể thay đổi sắc độ nhưng không thay đổi màu sắc chủ đạo. Phong cách này xuất hiện từ lâu và được rất nhiều chàng trai yêu thích nhất là những người theo đuổi sự cá tính và phá cách.

All black style phù hợp với mọi độ tuổi, vóc dáng cũng như các mục đích sử dụng khác nhau. Màu đen cũng giúp cho người mặc trông gầy hơn, che được những khuyết điểm trên cơ thể. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phong cách này khi đi học. đi chơi hoặc đi làm,... 

Những item màu đen nổi bật trong phong cách all black 

Tổng hợp một số mẫu item trong phong cách all black được nhiều chàng trai yêu thích nhất n hư sau: 

Áo khoác da 

Chiếc áo khoác da màu đen là item mang vẻ ngoài sang trọng, thích hợp để thêm vào tủ đồ của bạn. Tính linh hoạt là điểm khiến áo khoác da  khác biệt so với các sản phẩm khác. Bạn có thể kết hợp với quần tây đen và áo cổ lọ để có vẻ ngoài tinh tế. Để có vẻ ngoài trẻ trung hơn hãy thay bằng quần jeans denim đen và áo phông cotton đen. 

Quần Jeans Đen 

Quần jeans là item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới, phần lớn các chàng trai sẽ lựa chọn gam màu xanh quen thuộc. Tuy nhiên hãy thử mẫu quần jeans màu đen để mix đồ, chắc chắn đây sẽ là item giúp bạn trông nổi bật hơn rất nhiều. Quần có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp sử dụng cho mọi vóc dáng. 



 

Áo khoác Bomber 

Áo khoác bomber màu đen mang đến sự linh hoạt tạo nên vẻ ngoài cá tính thực sự nổi bật giữa đám đông. Kết hợp với quần denim đen để có vẻ ngoài cá tính,  hoặc kết hợp với quần chinos để mặc hàng ngày. Áo bomber có thể phối chung với áo thun, polo, sơ mi cũng như những mẫu áo khoác khác. 

Bộ suit đen 

Bộ suit đen phù hợp với những dịp yêu cầu trang phục trang trọng, lịch lãm như hội nghị, hội họp, dự tiệc. Bộ trang phục bao gồm quần tây, áo vest, sơ mi và suit jacket kết hợp chung với giày tây lịch lãm. Bạn có thể lựa chọn form dáng phù hợp với mình để giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất khi mặc lên người. 

Các mẫu áo màu đen 

Các mẫu áo đen như áo thun, sơ mi, polo, hoodie, áo khoác, áo len cũng là gợi ý giúp bạn nâng tầm phong cách phối đồ của mình khi mặc. Những item này phù hợp sử dụng hàng ngày, cho nhiều dịp khác nhau, đặc biệt còn mang tới cảm giác trẻ trung và năng động cho những người yêu thích sự mới mẻ. 

Phụ kiện đen 

Ngoài trang phục thì phụ kiện cũng là yếu tố quan trọng trong phong cách All black, bạn có thể lựa chọn sử dụng các mẫu giày dép nam, túi xách, mũ, kính, đồng hồ,... có màu đen. Lưu ý không nên chọn những màu sắc khác để tránh khiến cho outfit không đúng với tinh thần của phong cách thời trang. 

Những phong cách phối đồ phong cách all black 

Tổng hợp những phong cách phối đồ phong cách all black cho nam giới bạn không nên bỏ qua theo gợi ý dưới dây: 

Phong cách all black smart - casual 

Phong cách smart-casual thể hiện sự cá tính và thoải mái khi phối đồ, các trang phục được lựa chọn có màu đen nên rất dễ mix match với style này. Hãy chọn áo sơ mi polo đan màu đen kết hợp với quần chinos đen để cân bằng giữa sự thoải mái và tinh tế. Khoác thêm một chiếc áo khoác bomber màu đen. Bộ trang phục này hoàn hảo cho một ngày làm việc thoải mái hoặc một chuyến đi chơi cuối tuần.

Áo phông và quần jeans phong cách all black norcome 

Khi nói đến những bộ trang phục toàn màu đen đẹp nhất dành cho nam giới, bạn không thể bỏ qua quần jeans và áo phông. Sự kết hợp giữa áo phông toàn màu đen và quần jeans là sự lựa chọn hàng đầu mang lại sự thoải mái, có thể sử dụng hàng ngày. Phối thêm với giày thể thao màu đen để có vẻ ngoài sành điệu.

Streetwear all black 

Phong cách Streetwear all black với sự kết hợp giữa áo hoodie đen và quần chinos.. Chọn một chiếc áo hoodie đen với các chi tiết tinh tế và kết hợp với quần chinos vừa vặn. Hoàn thiện vẻ ngoài với giày thể thao cổ cao màu đen và bạn đã sẵn sàng để đi làm, đi học hoặc đi chơi với bạn bè, người thân. 

Phong cách all black tối giản

Phong cách tối giản rất phù hợp với những bộ đồ all black bởi chúng  mang lại cảm giác vừa đơn giản vừa hiện đại. Một chiếc áo len cổ tròn màu đen kết hợp với quần tây bó màu đen toát lên vẻ sang trọng giản dị. Giày dép tối giản, chẳng hạn như giày bốt da Chelsea màu đen , làm tăng thêm vẻ bóng bẩy.

All Black Rock and Roll

Bộ trang phục toàn màu đen cá tính theo phong cách Rock n Roll là gợi ý phối đồ hoàn hảo cho các chàng trai.  Hãy nghĩ đến áo khoác da đen, áo phông họa tiết đen và quần jean đen rách tinh tế. Thêm bốt chiến đấu màu đen vào và bạn sẽ có một bộ trang phục nổi loạn nhưng vẫn sành điệu, hoàn hảo.

Kết luận 

Phong cách all black được yêu thích bởi tính tiện dụng và dễ dàng phối đồ, phù hợp với nhiều người. Nếu bạn muốn biết thêm những phong cách phối đồ thời thượng khác thì đừng quên theo dõi ngay Metagent để được cập nhật nhanh chóng nhất nhé! 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg