Choáng Ngợp Với Phong Cách Thời Trang Của Tài Tử Ryan Reynolds

Ngày xuất bản: 22/04/2023

Ryan Reynolds không chỉ được công chúng ngưỡng mộ tài năng diễn xuất của mình, mà còn là hình mẫu thời trang khiến nhiều người phải học hỏi. Bên cạnh những bộ cánh nổi bật trên thảm đỏ, phong cách thời trang của tài tử Ryan Reynolds thường ngày cũng là chủ đề được bàn tán không kém

Ryan Reynolds không chỉ được công chúng ngưỡng mộ tài năng diễn xuất của mình, mà còn là hình mẫu thời trang khiến nhiều người phải học hỏi. Bên cạnh những bộ cánh nổi bật trên thảm đỏ, phong cách thời trang của tài tử Ryan Reynolds thường ngày cũng là chủ đề được bàn tán không kém.

Tài tử Ryan Reynolds là ai?

Ryan Reynolds (tên đầy đủ là Ryan Rodney Reynolds) - một diễn viên gốc Canada. Anh được các “mọt phim” biết đến qua nhiều bộ phim bom tấn như: Definitely, The Proposal, National Lampoon's Van, Buried, Maybe, Wilder, Woman in Gold, The Voices, Deadpool...

Tháng 09/2008, Ryan Reynolds kết hôn với nữ diễn viên “Avengers” nổi tiếng Scarlett Johansson. Nhưng chỉ 3 năm sau, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Tháng 09 năm 2012, Reynolds tái hôn với nữ diễn viên Blake Lively. Cặp đôi hạnh phúc chào đón đứa con đầu tiên trong năm đó. 

Đến năm 2016, vợ chồng Ryan Reynolds đón tin vui khi chào đón thiên thần nhỏ thứ 2. Ngoài những thành công vang dội trong lĩnh vực phim ảnh, Ryan Reynolds còn được công chúng biết đến với gu thời trang tối giản nhưng cực kì phong độ. 

Tháng 04/2011, tạp chí People đã xếp nam tài tử này ở vị trí thứ 15 trong “Danh sách những người đẹp nhất” được bình chọn năm 2011. Ngoài ra, People cũng đánh giá anh là nam diễn viên quyến rũ nhất "Sexiest Dad Alive" trong năm 2016.

Vì sao phong cách thời trang của tài tử Ryan Reynolds được đánh giá cao?

Có thể thấy phong cách thời trang của tài tử Ryan Reynolds trở nên được ưa chuộng từ hơn một thập kỷ về trước. Sự thay đổi lớn trong phong cách thời trang đã giúp anh thống trị hầu hết các thảm đỏ. Dần dần, công chúng cũng bắt đầu để ý và ưa chuộng phong cách ăn mặc của tài tử “Deadpool” này.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Phong độ, lịch lãm với xanh lam huyền bí

Ryan Reynolds luôn có một sự ưu ái đặc biệt cho trang phục màu xanh lam sẫm. Chính điều này đã tạo nên một hình ảnh “ton sur ton” và cũng là điểm nhấn khiến nam tài tử trông có gu và lịch lãm hơn hẳn.

Ryan Reynolds thường xuyên kết hợp các tone màu xanh lam với nhau từ quần áo cho tới phụ kiện. Trong một vài sự kiện gần đây, anh đã thay chiếc gile xanh quen thuộc của mình bằng một chiếc cũng có màu xanh, nhưng được kẻ sọc đầy tinh tế. 

Trang phục mang đậm phong cách “Hoàng gia Anh”

 

Nam tài tử tạo dấu ấn riêng cho mình với vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hoàn hảo. Nhiều người cho rằng, anh đúng chất một quý ngài nước Anh đang dạo bước trong sự se lạnh của mùa thu. Thường phục của anh là sự kết hợp vô cùng khéo léo giữa flat cap - loại thường được dùng trong giới quý tộc, một chiếc sơ mi dài tay cùng chiếc gile tinh tế.

Sợ kết hợp cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời

Dấu ấn trong việc chọn thời trang của nam tài tử Ryan Reynolds luôn toát lên vẻ cổ điển. Nét đẹp này toát lên từ những trang phục sang trọng cho đến cả những bộ quần áo hàng ngày. Chúng đều được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của những năm 50. Nam tài tử đã kết hợp chúng một cách độc đáo, từ áo khoác da lộn đã được cách tân, đến áo gile kiểu Anh hay các set đồ Denim cực phóng khoáng.

Nét chấm phá tại nên phong cách thời trang của tài tử Ryan Reynolds

Để làm nên một vẻ ngoài lịch lãm cũng như giữ vững phong độ thời trang như hiện tại, Ryan Reynolds luôn có những điểm chung trong việc chọn trang phục của mình.

Áo thun trẻ trung

Áo thun vốn là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của Ryan Reynolds để làm nên phong cách của anh chàng. Nam tài tử luôn biết cách biến một chiếc áo thun đơn giản trở nên thời trang hơn bằng cách kết hợp chúng với các món đồ phụ kiện. 

Ryan đã từng chia sẻ rằng anh còn giữ một chiếc áo thun với tuổi đời lên đến tận 18 năm. Màu gốc của nó là đen mà bây giờ đã ngả sang hẳn màu xám. Phía trước chiếc áo đó còn có dòng chữ Zukey Lake Tavern. Thế nhưng nhiều năm như vậy, nam tài tử vẫn còn sử dụng và thậm chí, còn tạo nên những phong cách đặc biệt lịch lãm, trẻ trung từ chiếc áo ấy.

>>> Bỏ túi những phong cách style thời trang sân bay của sao nam Hàn Quốc đình đám

Quần tây lịch lãm

Tài tử Ryan Reynolds luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho những chiếc quần Tây. Hầu hết chúng đều có chất liệu vải cotton và đến từ thương hiệu Rag & Bone. Ryan chia sử rằng anh thật sự rất thích chúng và thậm chí còn sở hữu ba màu khác nhau. 

Nam tài tử từng chia sẻ: “Có những loại trang phục đặc biệt mà chúng có thể làm bạn cảm thấy như bạn đang được là chính mình. Vậy nên tôi cứ gắn bó với chúng.” Có thể thấy, chính suy nghĩ này đã khiến phong cách của anh khá tối giản. Nhưng chính sự tối giản đó lại làm nên thương hiệu cho Ryan Reynolds.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Áo khoác thời thượng

Ryan Reynolds từng chia sẻ, có một chiếc áo khoác khiến nam diễn viên “Deadpool” phát cuồng. Đó chính là một chiếc áo Hoodie ấm áp có khóa kéo màu xanh navy, được sản xuất bởi một công ty quần áo đến từ Canada - Reigning Champ.

“Nó (chiếc áo) làm tôi cảm thấy thật sự tự hào về quê hương của tôi” Nam diễn viên chia sẻ: “...tôi thích những trang phục có chất lượng cao và bền nhiều hơn là so với những thứ mang tính thời trang và chúng chỉ dùng được một lần.”

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Giày sành điệu

McCaffrey là đôi giày mà Ryan Reynolds rất yêu thích. Đôi giày ấy là món quà mà anh nhận được sau khi hoàn thành xong một bộ phim. Ryan nói: “Về phần giày, McCaffrey là đôi bốt da lộn màu nâu cao ba phần tư và là một trong những đôi khiến tôi cảm thấy rất thoải mái. Thậm chí, tôi đã từng hỏi rằng liệu tôi có thể xin thêm một đôi giày nữa hay không, nhưng thật tiếc là họ đã ngừng sản xuất mất rồi”.

Mũ khí chất

Nam tài tử từng chia sẻ rằng: “Tôi có một chiếc mũ mà đã dùng được 15 năm, trước cả khi tôi có cơ hội trở thành diễn viên. Blake Lively (vợ) sẽ giết tôi mất nếu như tôi có bỏ quên nó đâu đó. Vì cô ấy xem nó như là một phần của tôi rồi.”

Đó là kiểu mũ thường được đội khi chúng ta lái những chiếc mô-tô classic. Theo như Ryan, nó được gọi là loại mũ John Henry Ireland. “Tôi không biết rõ ý nghĩa của nó, chỉ biết rằng suốt 15 năm, tôi đã đọc dòng chữ ấy” Ryan chia sẻ.

>>> Những điều cần biết về Suspender- dây đeo quần nam cho phái mạnh thể hiện cá tính

Lời kết

Có thể thấy, những điểm nhấn về phong cách thời trang của tài tử Ryan Reynolds đều là xuất phát từ những thường phục đơn giản nhưng rất bền. Bạn có thể học cách chọn và phối đồ của Ryan Reynolds để trở nên tối giản nhưng không kém phần tinh tế, lịch lãm. Metagent chúc bạn tìm ra những phong cách ưng ý cho bản thân.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg