Quần Dad Jeans Và Những Thông Tin Quan Trọng Khi Lựa Chọn Item

Ngày xuất bản: 04/04/2024

Quần dad jeans là gì và tại sao lại phổ biến trên thị trường hiện nay? Cùng tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent nhé! 

Mẫu quần dad jeans xuất hiện và nhanh chóng tạo được cơn sốt trong làng thời trang thế giới nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật. Điểm nhấn tạo nên sức hút của item này đến từ form dáng và tính ứng dụng cực cao. Để biết thêm những thông tin về quần dad jeans cũng như cách lựa chọn trang phục phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết chi tiết của Metagent nhé! 

Thông tin chung về những mẫu quần dad jeans 

Quần dad jeans (quần của bố) là thuật ngữ trong ngành thời trang nhằm chỉ những mẫu quần jeans có thiết kế cổ điển, form quần thụng và phần ống rộng rãi, thoải mái. Không giống với những item jeans khác, dad jeans mang lại sự tiện lợi và tính ứng dụng rất cao, phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng, đặc biệt là những người có khuyết điểm vùng chân như đùi to, chân thô hoặc chân cong. 

Mẫu quần dad jeans có phần cạp không quá cao cũng không thấp mà vừa vặn, thoải mái, chiều dài ống quần qua mắt cá chân một chút. Đối với màu sắc và chất liệu thì có cách phân loại tương tự như những item jeans thông thường.  Bao gồm các loại quần dài và quần short, chọn quần short jeans theo bảng size để đảm bảo item vừa vặn nhất. 

Tìm hiểu về mẫu quần dad jeans hiện nay trên thị trườngTìm hiểu về mẫu quần dad jeans hiện nay trên thị trường 

THAM KHẢO NGAY: Quần Jeans Nam Metagent 

Những item “đi kèm” phù hợp nhất với quần dad jeans 

Quần dad jeans có tính ứng dụng khá cao khi chúng phù hợp để phối với hầu hết các item nào từ trang phục tới phụ kiện. Trong đó có một số gợi ý trang phục “đi kèm” mix - match hoàn hảo nhất với dad jeans bạn nên tham khảo như: 

Một số kiểu mũ 

Mũ lưỡi trai và mũ bucket là hai item thời trang được yêu thích nhất khi phối chung với quần dad jeans. Sự kết hợp này mang tới vẻ ngoài điển trai và lôi cuốn cho bạn đặc biệt là khi trang phục mà các chàng trai đang diện chưa có nhiều điểm nhấn. Bạn có thể chọn một item mũ lưỡi trai cùng màu với màu áo để tạo sự hài hòa. Ngoài ra nếu bạn thích phong cách thời trang nổi bật thì có thể tham khảo ngay mũ bucket với nhiều màu sắc nổi bật.

Một số kiểu mũ thông dụng khi phối cùng với quần dad jeansMột số kiểu mũ thông dụng khi phối cùng với quần dad jeans 

Các loại giày 

Giày là item thời trang quan trọng không thể thiếu trong quá trình phối đồ của các chàng trai để tạo nên một outfit chin chu nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày khác nhau với kiểu dáng độc đáo và bắt mắt. Trong đó các mẫu chunky sneaker, trainer và boots là một số sản phẩm được yêu thích nhất. Phối giày sneaker với quần jeans mang lại cảm giác khỏe khoắn, thoải mái và trẻ trung trong khi đó phối quần jeans với boot nam sẽ giúp bạn thể hiện sự lịch lãm, cá tính. 

Phối chung với các loại giày khác nhau để tạo nên phong cách thời trang riêngPhối chung với các loại giày khác nhau để tạo nên phong cách thời trang riêng 

Mẫu áo khoác 

Các mẫu áo khoác được lựa chọn phối chung với quần dad jeans vào mùa đông là sự lựa chọn phù hợp để bạn tham khảo. Lúc này bạn có thể mix chung với tất cả các mẫu áo khoác form dáng khác nhau từ slimfit, oversize. Một lưu ý nhở là bạn không nên phối các item quá dày với nhau vì chúng rất dễ khiến người mặc bị cộm và có cảm giác không thoải mái. Cách tốt nhất là dùng những item có độ dày vừa phải với các lớp layer khác nhau.

Phối cùng với áo khoác thời trang cá tínhPhối cùng với áo khoác thời trang cá tính 

Mẫu áo tay dài

Lựa chọn mẫu áo dài tay được coi là một trong số những lựa chọn hàng đầu hiện nay trên thị trường, bạn có thể ưu tiên những mẫu áo thun có họa tiết bắt mắt hoặc mẫu thun trơn tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau. Hãy cố gắng kết hợp hài hòa màu sắc để tránh khiến trang phục bị mất giá trị thẩm mỹ nhé!

Một vài mẫu áo tay dài phù hợp sử dụng cho nam giớiMột vài mẫu áo tay dài phù hợp sử dụng cho nam giới 

Item sơ mi 

Sơ mi cũng là lựa chọn hoàn hảo được nhiều người yêu thích khi lựa chọn để phối chung với mẫu quần dad jeans. Bạn có thể lựa chọn mẫu áo với thiết kế trơn, sơ mi kẻ sọc hay họa tiết tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng khác nhau. Trong đó khi đi dự tiệc bạn nên ưu tiên những mẫu áo có thiết kế đơn giản như áo sơ mi trắng trơn, ngược lại nếu đi chơi hoặc đi cà phê, dạo phố thì bạn có thể lựa chọn sử dụng mẫu áo có thiết kế họa tiết hoặc kiểu áo ngắn tay thoải mái. 

Item áo sơ mi khoác ngoài phối chung với quần dad jean namItem áo sơ mi khoác ngoài phối chung với quần dad jean nam 

Các kiểu áo thun 

Các kiểu áo thun nam đa dạng về mẫu mã và các kiểu dáng, màu sắc khác nhau, là bản phối hoàn hảo cho các chàng trai yêu thích sự trẻ trung, năng động. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, các chàng trai có thể chọn mẫu áo tay lỡ hoặc tay ngắn với các gam màu trung tính, nhẹ nhàng hoặc đậm nhạt. Phối chung cùng với sneaker hoặc các item boot sẽ mang tới cảm giác thoải mái nhất khi diện ra ngoài. 

Các kiểu áo thun cơ bản được sử dụng khi mix cùng quầnCác kiểu áo thun cơ bản được sử dụng khi mix cùng quần 

Phụ kiện thời trang quan trọng 

Bên cạnh trang phục khi phối đồ với quần dad jeans bạn còn cần chú ý tới các phụ kiện thời trang đi kèm. Thường gặp nhất là các item như dây chuyền, đồng hồ, trang sức, thắt lưng, kính râm,... Đây là những phụ kiện được yêu thích nhất, giúp outfit của bạn thêm nổi bật và ấn tượng hơn. Khi phối đồ bạn cần chú ý không lạm dụng quá nhiều phụ kiện khác nhau để tránh khiến set đồ bị rườm rà, luộm thuộm. 

Những phụ kiện thời trang quan trọng khi mặc cùng với quần dad jeansNhững phụ kiện thời trang quan trọng khi mặc cùng với quần dad jeans 

Bí kíp lựa chọn trang phục với quần dad jeans đẹp 

Muốn lựa chọn quần dad jeans đẹp bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có những điểm quan trọng dưới đây: 

  • Đầu tiên bạn cần chú ý tới vóc dáng của mình để lựa chọn size sao cho phù hợp, trong đó các size thông thường sẽ dao động từ 28 - 34 phụ thuộc vào chiều cao, cân nặng và số đo các vòng của người mặc. 
  • Lựa chọn phối hợp đồ theo mục đích sử dụng nhất định, thông thường outfit với mẫu quần này thường lựa chọn sử dụng khi đi chơi, đi dạo phố, đi làm hoặc đi du lịch. Tuy nhiên sẽ không phù hợp khi đi dự tiệc hoặc sự kiện. 
  • Lựa chọn màu sắc phù hợp với tổng thể, có thể phối màu theo nguyên tắc tương đồng, tương phản hoặc các gam màu trung tính. Không nên phối set đồ với quá 3 màu sắc để tránh khiến outfit bị rối mắt. 
  • Khi chọn quần jeans bạn nên chủ động tới các cửa hàng để thử và cảm nhận độ vừa vặn, nếu quá chật hoặc quá rộng hay cảm thấy không thoải mái, bạn hãy chọn mẫu quần khác vừa vặn hơn nhé. 

Những lưu ý khi phối đồ với quần dad jeans nam hiện nayNhững lưu ý quan trọng khi phối quần dad jeans nam hiện nay 

ĐỌC THÊM: Bảng Size Quần Jeans Nam - Lựa Chọn Phù Hợp Cho Các Chàng Trai

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến quần dad jeans và những lưu ý khi phối đồ quan trọng mà bạn cần nắm rõ. Nếu muốn theo dõi thêm các thông tin chi tiết bạn có thể theo dõi Metagent để được cập nhật nhanh chóng nhất nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg