Quần Jeans Baggy Nam - Lựa Chọn Phối Đồ Hoàn Hảo Cho Cánh Mày Râu 

Ngày xuất bản: 29/03/2024

Quần jeans baggy là item thời trang được sử dụng rộng rãi nhờ tính ứng dụng cao và phù hợp với mọi form dáng. Cùng tìm hiểu thêm thông tin có trong bài viết dưới đây ngay nhé! 

Nếu là người yêu thích sự trẻ trung, năng động của các mẫu trang phục denim thì chàng trai không nên bỏ qua quần jeans baggy nam. Đây là item chưa bao giờ hết hot với những thiết kế nổi bật cùng khả năng mix - match linh hoạt. Để biết thêm thông tin về cách phối đồ với mẫu quần này, bạn có thể bỏ túi ngay những tips thú vị được Metagent chia sẻ dưới đây nhé! 

Quần jeans baggy nam là gì? 

Quần jeans baggy nam là mẫu quần sở hữu form dáng độc đáo, phần hông thụng và hơi rộng, thu hẹp dần về phía ống quần. Thiết kế basic, dễ dàng sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau, phối đồ linh hoạt từ đi chơi đến đi làm. Chất liệu chính của mẫu quần này là denim hoặc denim pha cotton, có độ co giãn vừa phải, đứng form, dáng quần khống quá bó giúp mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. 

Bên cạnh thiết kế trơn, quần baggy còn có mẫu rách gối hoặc cào xước mặt quần để bạn có thể lựa chọn mix phù hợp với phong cách thời trang của mình. Về màu sắc, bạn có thể lựa chọn những gam màu xanh đậm, xanh nhạt, đen hoặc trắng. Ưu điểm của mẫu quần này là che đi được một số khuyết điểm trên phần chân cũng như phù hợp sử dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau. 

Tuy nhiên nhược điểm của item này là không giúp bạn tôn dáng do đó những chàng trai có chiều cao khiêm tốn cần cần nhắc khi lựa chọn. Nên ưu tiên mẫu quần jeans nam ống rộng, quần jeans nam ống suông hoặc skinny jeans để giúp bạn trông cao hơn, vóc dáng thon gọn và hài hòa hơn. 

Quần jeans baggy mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụngQuần jeans baggy mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng 

THAM KHẢO NGAY: Quần Jeans Nam Metagent 

Cách phối quần jeans baggy nam chuẩn nhất hiện nay 

Phối đồ với quần jeans baggy nam mang lại cảm giác trẻ trung cho người mặc,  giúp các chàng trai ghi điểm tuyệt đối trong đám đông. Nếu bạn chưa biết nên mix đồ như thế nào cho phù hợp thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây. 

Phối quần jeans baggy nam với áo thun 

Một outfit chưa bao giờ hết hot trong những năm trở lại đây chính là sự kết hợp giữa áo thun với quần jeans baggy. Cách phối đồ này khá đơn giản nhưng luôn được các chàng trai đánh giá rất cao. Những ngày không biết nên mặc gì thì bạn chỉ cần chọn một item jeans baggy đen phối chung với áo thun trắng, mix cùng túi đeo chéo và giày sneaker là có thể tự tin ra ngoài. Bạn cũng có thể lựa chọn áo phông với nhiều tông màu khác nhau để nổi bật hơn. Dù là mẫu áo trơn hay item họa tiết, set đồ đều mang lại sự hài hòa và cân bằng tuyệt đối. 

Phối quần jeans baggy nam với áo thunPhối quần jeans baggy nam với áo thun 

Mix quần jeans baggy nam với áo polo 

Quần jeans baggy nam còn có thể phối chung với áo polo khi mix - match trang phục, outfit này vừa có sự trẻ trung, năng động như khi phối với áo thun lại vừa lịch sự, gọn gàng như mix cùng sơ mi. Do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng cho nhiều trường hợp khác nhau từ đi học, đi làm, đi chơi, hẹn hò, dạo phố. Cả 2 item đều mang lại sự trẻ trung và năng động, thoải mái phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. 

Quần jeans baggy nam mix với áo sơ mi 

Quần jeans baggy nam phối chung với áo sơ mi cho những chàng trai đang tìm kiếm phong cách lịch sự và trang trọng. Áo sơ mi luôn gắn liền với cảm giác nghiêm túc, nhã nhặn do đó khi kết hợp chung với baggy sẽ tạo nên outfit vô cùng lịch lãm. Set đồ này phù hợp nhất để sử dụng khi đi làm hoặc đi dự sự kiện. Nếu bạn muốn phối đồ đi chơi thì nên ưu tiên item sơ mi dáng tay ngắn, họa tiết hoặc sơ mi có phần cổ cách điệu để bớt cảm giác nghiêm túc và cứng ngắc. 

Quần jeans baggy nam mix với áo sơ miQuần jeans baggy nam mix với áo sơ mi 

Các mẫu áo khoác denim phối chung với baggy nam 

Nếu bạn vừa muốn outfit có sự trẻ trung vừa cá tính và phá cách thì có thể tham khảo ngay sự kết hợp giữa áo khoác denim và baggy nam. Áo khoác denim có hai form dáng chính là oversize và dáng áo ngắn, dù phối theo phong cách nào bạn cũng có thể tạo ra được outfit thời trang nổi bật trong đám đông. Khi mix đồ, bạn có thể lựa chọn phối thêm với một số phụ kiện như túi, dây chuyền hoặc giày sneaker. Bên trong có thể phối thêm với áo thun, sơ mi hay áo len vào mùa đông, khi đó bạn nên chọn item áo có form rộng hơn một chút để đảm bảo mang lại sự thoải mái nhất, không bị dày cộm. 

Mẫu áo khoác da phối quần baggy jeans nam 

Nhiều người e ngại khi phối đồ với áo khoác da bởi item này khá khó mặc, thường sử dụng chủ yếu trong những bữa tiệc hoặc khi đi chơi, đi bar. Tuy nhiên nếu bạn biết cách mix chúng chung với quần baggy thì hoàn toàn có thể biến set đồ thành trang phục sử dụng hàng ngày. Công thức mix bao gồm áo khoác da kết hợp chung với áo thun/áo len và quần baggy, kết hợp cùng với giày oxford hoặc loafer thoải mái. 

Mẫu áo khoác da phối quần baggy jeans namMẫu áo khoác da phối quần baggy jeans nam 

Phối áo hoodie với quần baggy jeans

Quần baggy jeans với áo hoodie là một cặp bài trùng được yêu thích nhất hiện nay, nếu bạn chưa tìm được outfit ưng ý thì có thể tham khảo ngay sự kết hợp này. Áo hoodie sở hữu nhiều kiểu dáng, thiết kế và màu sắc khác nhau, phù hợp sử dụng trong hầu hết mọi trường hợp. Khi phối hai item này lại với nhau sẽ mang tới cảm giác khỏe khoắn, năng động và có hơi hướng sporty. Với outfit này, bạn chỉ cần phối cùng với một số phụ kiện đơn giản như giày hoặc túi, không nên mix quá nhiều item khiến set đồ dễ rối mắt. 

Cách phối áo thun dài tay với quần jeans baggy 

Ngoài áo thun thông thường, những mẫu áo thun dài tay cũng là lựa chọn được nhiều chàng trai yêu thích khi mix chung với quần jeans baggy. Item này phù hợp sử dụng trong mùa thu đông khi thời tiết hơi se lạnh. Bạn cũng có thể kết hợp chúng trong mùa hè tuy nhiên cần lưu ý lựa chọn trang phục với chất vải phù hợp để tránh cảm giác nóng bức. Nên ưu tiên chất liệu thấm hút mồ hôi, thoáng mát để sử dụng, trong đó tốt nhất chất vải đũi mát mẻ. 

Cách phối áo thun dài tay với quần jeans baggyCách phối áo thun dài tay với quần jeans baggy 

Phối áo len cùng quần jeans baggy

Một gợi ý khác vào mùa đông phù hợp với các chàng trai không thể không nhắc tới jeans baggy và áo len. Áo len có nhiều kiểu dáng khác nhau như cổ tim, cổ V, cổ lọ hoặc mẫu áo cardigan len mỏng nhẹ. Item cổ tim, cổ và cổ lọ thường được các chàng trai lựa chọn mix khi đi làm còn áo cardigan thường phối khi đi chơi, đi học. Bên cạnh đó bạn cũng có thể phối chúng chúng với những item khác như áo thun hoặc sơ mi để tạo nên phong cách layer độc đáo. 

ĐỌC THÊM: Bí Quyết Và Cách Chọn Quần Jeans Nam Hoàn Hảo Cho Mọi Dáng Người

Những điểm cần chú ý khi phối quần jeans baggy  

Khi phối đồ với quần jeans baggy nam, bạn cần chú ý một số điểm quan trọng dưới đây để sở hữu outfit đẹp và thời trang nhất: 

  • Nên lựa chọn item với kích thước phù hợp, cân đối độ dài của các item để tránh khiến tổng thể bị mất cân đối hoặc làm lộ khuyết điểm. 
  • Chú ý yếu tố màu sắc khi phối đồ trong đó có 3 nguyên tắc nên áp dụng là nguyên tắc màu tương phản, tương đồng và tone sur tone. 
  • Phối phụ kiện là việc quan trọng không thể thiếu để outfit chỉn chu và cuốn hút hơn, trong đó giày, túi là hai item cần thiết nhất. 
  • Chú ý tới mục đích sử dụng của outfit, khi đi chơi có thể mix đồ thoải mái ngược lại nếu đi tiệc hoặc tham dự sự kiện thì nên chọn trang phục lịch sự, nhã nhặn. 

Chú ý quan trọng khi phối đồ với quần jeans baggy namChú ý quan trọng khi phối đồ với quần jeans baggy nam 

Trên đây là những thông tin chung về quần jeans baggy nam và những phong cách phối đồ được yêu thích nhất. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về các xu hướng thời trang trên thế giới thì đừng quên theo dõi ngay Metagent để được cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg