Quần Jeans Mặc Với Áo Gì? Cách Lựa Chọn Item Cho Outfit Cá Tính Nhất

Ngày xuất bản: 02/04/2024

Quần jeans mặc với áo gì và có cách phối đồ như thế nào đẹp nhất? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Metagent để có thể học ngay những công thức phối đồ chất lượng nhất nhé. 

Quần jeans là một trong số những item phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, mẫu quần này khá dễ dùng và có nhiều kiểu dáng khác nhau. Vậy quần jeans mặc với áo gì và có cách phối đồ như thế nào? Cùng tìm hiểu một vài gợi ý mix trang phục được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay cùng Metagent ngay nhé!

Phân loại các mẫu quần jeans phổ biến nhất thị trường hiện nay 

Có rất nhiều cách phân loại quần jeans khác nhau trên thị trường hiện nay, khi lựa chọn bạn có thể căn cứ vào vóc dáng thực tế của cơ thể để mix - match sao cho phù hợp nhất. Trong đó có một số mẫu phổ biến nhất dưới đây: 

Skinny jeans: Là mẫu quần jeans được thiết kế với form bó sát, ôm lấy cơ thể của người mặc, phù hợp với những người có thân hình thon gọn, ít khuyết điểm. Phối đồ với skinny jeans nam khá đơn giản, tạo cảm giác trẻ trung, năng động. 

Slimfit jeans: Mẫu quần này có thiết kế ôm chân nhưng không quá bó sát như skinny, chính vì vậy chúng có thể mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc, che đi được một vài khuyết điểm.

Regular jeans: Dáng quần ống đứng cơ bản, được sử dụng hàng ngày và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Phù hợp với mọi vóc dáng cũng như các phong cách thời trang khác nhau. 

Cách phân loại những mẫu quần jeans chất lượngCách phân loại những mẫu quần jeans chất lượng 

Loose jeans: Là item dáng thụng, ống quần có độ rộng thoải mái, form dáng suông dễ sử dụng, được mix chung với nhiều mẫu áo khác nhau từ thun, sơ mi hay hoodie. 

Baggy jeans: Baggy là dáng quân có phần hông rộng và bó lại dần khi xuống chân, item này giúp che khuyết điểm tốt, mang lại sự thoải mái tuy nhiên sẽ không tôn dáng của người mặc. 

Quần jeans ống rộng: Mẫu quần jeans ống rộng được sử dụng cho nhiều vóc dáng khác nhau, giúp thân hình cân đối và che khuyết điểm tốt, phù hợp để mix - match theo mọi phong cách thời trang.

THAM KHẢO NGAY: Quần Jeans Nam Metagent 

Quần jeans mặc với áo gì đẹp và phong cách nhất 

Quần jeans là item rất dễ phối và phù hợp sử dụng cho mọi phong cách thời trang khác nhau. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu áo nào phù hợp để kết hợp với chúng thì có thể tham khảo ngay một vài kiểu dáng dưới đây nhé:

Quần jeans mặc với áo thun

Phối áo thun với quần jean là outfit thường thấy nhất trong tủ đồ của nam giới, set đồ với hai trang phục này mang lại cảm giác trẻ trung, thoải mái và phù hợp cho mọi độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên theo tín đồ thời trang set đồ này bị đánh giá là quá an toàn, do đó bạn cần phối thêm với một số phụ kiện  khác để có thể giúp outfit không bị quá đơn điệu. Có 3 mẫu áo chính là áo thun tay ngắn. áo tay dài và item họa tiết. 

Quần jeans mặc với áo thun đơn giảnQuần jeans mặc với áo thun đơn giản 

Quần jeans phối với áo sơ mi 

Áo sơ mi là item đặc trưng thể hiện sự lịch lãm, nhã nhặn và nghiêm túc, chúng thường phù hợp với môi trường công sở hoặc các bữa tiệc trang trọng. Sơ mi cũng có khá nhiều kiểu dáng khác nhau như sơ mi ngắn tay, họa tiết, sơ mi cổ tàu, cổ đức,... Bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách thời trang hoặc mục đích sử dụng khi phối chúng chung với quần jeans nam. 

Quần jeans phối với áo sơ mi thoải máiQuần jeans phối với áo sơ mi thoải mái 

Quần jeans phối với áo polo 

Quần jeans phối với áo polo cũng là lựa chọn được nhiều người yêu thích, outfit này khá đơn giản và không có nhiều phụ kiện đi kèm. Bạn có thể phối theo phong cách layer để giúp set đồ độc đáo hơn hoặc mix thêm một số phụ kiện nhỏ như giày, túi, mũ hoặc kính,... Áo polo phối jeans sử dụng được cho hầu hết mọi mục đích khác nhau. 

Quần jeans phối với áo polo lịch sự và gọn gàngQuần jeans phối với áo polo lịch sự và gọn gàng 

Kết hợp quần jeans với mẫu áo khoác denim

Nếu bạn cần một bộ trang phục phá cách và nổi bật khi diện trước đám đông thì có thể lựa chọn ngay mẫu áo khoác denim để mix đồ. Đây là phong cách phối đồ tone sur tone được yêu thích nhất, giúp bạn có ngay outfit thời trang và cá tính. Bạn có thể mix bên trong là một item áo sơ mi hoặc áo thun tùy thích. 

Kết hợp quần jeans với mẫu áo khoác denimKết hợp quần jeans với mẫu áo khoác denim

Phối với item áo khoác da

Áo khoác da là mẫu áo tương đối kén người mặc, nếu không biết cách phối đồ thích hợp thì rất có khả năng sẽ khiến outfit của bạn bị mất giá trị thẩm mỹ. Trong đó mẫu áo này được sử dụng để phối chung với quần jeans sẽ tạo ra phong cách thời trang vừa cool ngầu, vừa mạnh mẽ cho các chàng trai. Mẫu áo này sẽ giúp cho bộ đồ của bạn có điểm nhấn hơn, nên phối cùng với một đôi boot để thật cá tính và thời thượng. 

Phối với item áo khoác da cá tính và cool ngầuPhối với item áo khoác da cá tính và cool ngầu 

Bản phối độc lạ với áo ba lỗ 

Mẫu áo ba lỗ đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè, bạn có thể phối chúng cùng với quần jeans để bộ trang phục thoải mái và thời trang hơn. Thường sử dụng khi đi chơi, đi dạo phố hoặc tham gia các hoạt động thể thao, hoạt động ngoài trời. Với outfit này bạn nên ưu tiên các phụ kiện như sneaker, dây chuyền hoặc đồng hồ thể thao khỏe khoắn, tạo cảm giác trẻ trung và năng động. 

Bản phối độc lạ với áo ba lỗBản phối độc lạ với áo ba lỗ 

Phối đồ với quần jeans và áo hoodie 

Áo hoodie là mẫu áo được làm từ nỉ bông dày dặn, có phần mũ trùm đầu phía trên. Item này được lựa chọn sử dụng nhiều nhất vào mùa đông bởi tính tiện lợi và khả năng ứng dụng cao. Bạn có thể mix cùng với một số phụ kiện đơn giản để làm nổi bật outfit. Mặt khác cũng cần chú ý tới nguyên tắc màu sắc khi mix đồ, nên chọn gam màu tương phản để outfit ấn tượng hơn. 

Phối đồ với quần jeans và áo hoodiePhối đồ với quần jeans và áo hoodie 

Quần jeans phối chung với áo bomber 

Áo bomber có thể sử dụng trong khá nhiều trường hợp khác nhau, phù hợp với phong cách thời trang cá tính. Do đó những chàng trai yêu thích sự năng động và phá cách có thể lựa chọn item này để phối chung với quần jeans. Quần jeans có thể chọn mẫu trơn, jeans rách hoặc mẫu ống rộng phù hợp với sở thích hoặc phong cách cá nhân của người mặc. Cách phối đồ này sử dụng phổ biến nhất khi đi chơi và đi dạo phố. 

Quần jeans phối chung với áo bomberQuần jeans phối chung với áo bomber 

Vest mix chung với quần jeans nam 

Một outfit hoàn hảo cho những bữa tiệc hoặc dự sự kiện mà bất cứ ai cũng nên có trong tủ đồ không thể không nhắc tới chính là áo vest. Sự kết hợp này mang tới cảm giác lịch lãm, thoải mái và vô cùng nhã nhặn. Thường đi kèm với phụ kiện là các mẫu giày da, giày tây hoặc đồng hồ thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Màu sắc khi kết hợp cần phải hài hòa, không nên dùng quá nhiều màu sắc trong cùng một bộ trang phục. 

Vest mix chung với quần jeans namVest mix chung với quần jeans nam 

ĐỌC THÊM: Cách Phối Đồ Với Quần Jeans Nam Đẹp, Phù Hợp Với Mọi Dáng Người

Như vậy những thông tin chung liên quan đến câu hỏi quần jeans mặc với áo gì đẹp đã được giải đáp chi tiết. Để biết thêm những xu hướng phối đồ và phong cách thời trang khác, bạn đừng quên theo dõi ngay tại Metagent từ hôm nay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg