Tổng Hợp Phong Cách Phối Đồ Với Quần Jeans Nam Hàn Quốc Trendy Nhất

Ngày xuất bản: 26/03/2024

Quần jeans nam Hàn Quốc có nhiều ưu điểm nổi bật về khả năng phối đồ và tính ứng dụng cao. Cùng tìm hiểu thông tin có trong bài viết của chúng tôi để học hỏi kinh nghiệm mix đồ ngay nhé. 

Những mẫu quần jeans nam Hàn Quốc gây ấn tượng cho người mặc bởi sự nhẹ nhàng, khả năng che tốt các khuyết điểm cũng như tính ứng dụng rất cao. Bạn có thể sử dụng item này cho mọi dịp khác nhau từ đi chơi, đi học hay đi làm. Cùng tìm hiểu thêm về những phong cách phối đồ hot nhất sẽ giúp ích cho bạn trong bài viết chi tiết dưới đây của Metagent ngay nhé!

Đặc điểm chung của mẫu quần jeans nam Hàn Quốc 

Mẫu quần jeans nam Hàn Quốc sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật giúp người mặc thể hiện cá tính cũng như phong cách thời trang của mình, trong đó phải kể tới là: 

Thiết kế hiện đại, trẻ trung: Item jeans Hàn Quốc sở hữu thiết kế trẻ trung, phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách thời trang hiện đại, nhẹ nhàng mà vẫn có thể thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn từng xem phim Hàn Quốc sẽ thấy những ngôi sao nổi tiếng thường xuyên sử dụng mẫu quần này  trên màn ảnh và cả trong cuộc sống hàng ngày. 

Nhiều kiểu dáng và thiết kế: Mẫu quần này sở hữu nhiều kiểu dáng, phù hợp với chiều cao và cân nặng của nhiều chàng trai. Từ form rộng rãi giúp che đi các khuyết điểm tới item có form dáng vừa vặn giúp tôn dáng, “ăn gian” chiều cao một cách hoàn hảo. Những form dáng này cũng giúp cho bạn dễ dàng phối đồ với nhiều mẫu áo khác nhau. 

Tính ứng dụng cao: Trong mọi hoàn cảnh nào bạn cũng có thể dễ dàng diện quần jeans nam Hàn Quốc. Mỗi cách phối đồ khác nhau sẽ mang lại một phong cách thời trang riêng như trẻ trung, năng động tới lịch lãm, nhã nhặn hay phá cách, cá tính. Do đó tùy thuộc vào sở thích và phong cách riêng, bạn có thể lựa chọn item phù hợp nhất với mình. 

Quần jeans nam Hàn Quốc có thiết kế trẻ trung và năng độngQuần jeans nam Hàn Quốc có thiết kế trẻ trung và năng động 

THAM KHẢO NGAY: Quần Jeans Nam Metagent 

Những dáng quần jeans nam Hàn Quốc phổ biến nhất hiện nay 

Đặc trưng chung của những trang phục Hàn Quốc là style trẻ trung, nhẹ nhàng, mang lại cho người mặc cảm giác hiện đại và tươi mới. Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách thời trang của mình sang “gu” Hàn thì có thể tham khảo ngay một số kiểu dáng dưới đây: 

Quần jeans Hàn Quốc slimfit: Mẫu quần slimfit phù hợp với những chàng trai có thân hình cân đối, không có quá nhiều khuyết điểm. Đây là item hơi ôm nhẹ vào phần chân, do đó nếu bạn có khuyết điểm thì rất dễ lộ. Mặc dù vậy dáng quần này vẫn được rất nhiều tín đồ yêu thích nhờ sự thời thượng và hiện đại của mình. 

Quần jeans nam Hàn basic, ống suông: Dáng quần ống suông là item chưa bao giờ hết hot trong thời trang nam. Mẫu quần này được yêu thích nhờ form dáng thoải mái, không quá bó sát cũng không quá rộng. Do đó chúng phù hợp với mọi dáng người cũng như sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau. 

Mẫu quần basic, ống suông dễ phối đồMẫu quần basic, ống suông dễ phối đồ 

Quần jeans nam rách gối: Nếu bạn cảm thấy những kiểu dáng trang phục trên có phần an toàn và chưa đủ cá tính thì hoàn toàn có thể quyết định lựa chọn mẫu quần rách gối. Đây là item trở thành hiện tượng được cả những tín đồ thời trang, fashionista hay các ngôi sao lăng xê. Những mẫu quần này thường chỉ rách ở khu vực gối hoặc cào xước phần đùi để tạo cảm giác khỏe khoắn, phù hợp với những người yêu thích style bụi bặm. 

Quần short jeans nam Hàn: Bên cạnh những item quần dài, short jeans Hàn Quốc cũng là lựa chọn mà các chàng trai không nên bỏ qua. Các mẫu short jeans thường có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, chất denim mềm, đứng form giúp bạn thoải mái khi phối đồ. Chiều dài quần trên đầu gối và có khuy cài, phù hợp sử dụng vào mùa hè. 

Quần jeans nam ống rộng: Trào lưu sử dụng những mẫu quần ống rộng Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng bùng nổ trên toàn thế giới. Item quần jeans ống rộng sở hữu thiết kế với ống quần to bản, giúp che đi những khuyết điểm phần chân, phù hợp nhất khi mix đồ cho người trẻ. Đây chắc chắn là một trong những item thời trang đẹp nhất và được săn lùng trong thời gian dài. 

Quần jeans nam Hàn Quốc ống rộng thoải máiQuần jeans nam Hàn Quốc ống rộng thoải mái 

Một số phong cách phối đồ với item jeans Hàn Quốc nổi bật nhất 

Quần jeans nam Hàn Quốc có thể mix chung với các item khác nhau để tạo nên những phong cách thời trang riêng biệt. Những phong cách thường xuyên được lựa chọn  trong quá trình mix đồ, các chàng trai hãy tham khảo ngay: 

Phối đồ theo phong cách lịch lãm 

Phong cách thời trang lịch lãm là “vũ khí” giúp các chàng trai thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Để mix đồ theo style này, bạn chỉ cần kết hợp quần jeans với những mẫu áo như sơ mi, vest, blazer. Phụ kiện đi kèm phổ biến nhất là giày da, giày tây, ngoài ra còn có thể mix thêm đồng hồ hoặc cà vạt. Outfit này sử dụng khi đi chơi, tham gia những bữa tiệc quan trọng, dự sự kiện hoặc đi làm, đi họp. 

Phối đồ theo phong cách lịch lãmPhối đồ theo phong cách lịch lãm 

Phối đồ basic đơn giản  

Phối đồ với phong cách thời trang đơn giản, nhẹ nhàng là xu hướng được các chàng trai lựa chọn thời gian trở lại đây. Chúng giúp tiết kiệm thời gian chọn đồ nhưng vẫn đảm bảo outfit đẹp và cuốn hút. Công thức phối bao gồm các dáng quần jeans slimfit, ống suông, ống rộng mix cùng polo hoặc áo thun đơn giản. Để bộ trang phục không bị đơn điệu, bạn nên lựa chọn mix cùng với những phụ kiện đơn giản gồm có mũ lưỡi trai, túi xách đeo chéo và giày sneaker. 

Phối đồ basic đơn giảnPhối đồ basic đơn giản  

Phong cách thời trang normcore 

Norcome là phong cách thời trang đề cao sự thoải mái và không quá cứng ngắc trong việc phối hợp màu sắc. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể phối đồ một cách linh hoạt khi lựa chọn style này mà không cần quá quan tâm tới form dáng hay các nguyên tắc về màu sắc khác. Một vài gợi ý giúp bạn trở nên thời thượng hơn như áo hoodie phối cùng quần jeans nam ống rộng, mix sweater với quần jeans slimfit hay short jeans phối cùng với áo thun họa tiết. 

Phong cách thời trang normcorePhong cách thời trang normcore 

Street Style cho người trẻ

Những bản phối theo phong cách street style luôn mang tới cho người mặc cảm giác thời trang và cá tính rất riêng. Đại diện cho style này là những mẫu quần jeans rách gối, bạn có thể mix chúng cùng với áo tank top, áo len gile nam hoặc các mẫu áo khoác denim, bomber thậm chí là áo khoác da. Phong cách này cần sử dụng nhiều phụ kiện khác nhau như trang sức, giày, mũ, kính,... Có thể phối với những gam màu nổi bật để outfit trở nên ấn tượng hơn. 

Phong cách street style cho người trẻPhong cách street style cho người trẻ 

Phong cách casual và smart casual tiện lợi 

Trong làn sóng thời trang với những phong cách mới ngày càng phát triển, casual và smart casual vẫn luôn giữ được độ hot của mình với sự yêu thích từ các tín đồ. Trong đó, outfit theo phong cách này đề cao sự tiện lợi, khả năng phối đồ linh hoạt mà vẫn đảm bảo tính thời trang. Bạn có thể lựa chọn phối đồ theo các layer khác nhau như mix quần jeans với áo thun và các kiểu áo sơ mi, mix áo tank top với short jeans và áo khoác bomber hay phối quần jeans với áo len và áo sweater,... 

Phong cách casual và smart casual tiện lợiPhong cách casual và smart casual tiện lợi 

ĐỌC THÊM: Phối Quần Bò Vói Áo Sơ Mi - Gợi Ý 15+ Outfit Sử Dụng Trong Mọi Hoàn Cảnh

Những item quần jeans nam Hàn Quốc luôn nhận được đánh giá rất cao từ các tín đồ thời trang hiện nay nhờ phong cách đơn giản và có nhiều cách phối đồ khác nhau. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác liên quan tới thời trang và phong cách mix - match trang phục, hãy nhanh tay theo dõi Metagent để được cập nhật ngay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg