Quần Jeans Nam Ống Rộng - Cách Phối Chuẩn Thời Trang Và Cá Tính

Ngày xuất bản: 29/03/2024

Quần jeans nam ống rộng có đặc điểm gì nổi bật? Có nên sử dụng mẫu quần này khi phối đồ hay không? Cùng giải đáp ngay thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây nhé!

Trong dòng chảy chung của xu hướng thời trang hiện đại, quần jeans nam ống rộng nhanh chóng trở thành item được yêu thích bậc nhất bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ gợi ý cho bạn những đặc điểm chung và phong cách phối đồ phù hợp với mẫu quần này, cùng theo dõi ngay nhé! 

Tìm hiểu về mẫu quần jeans nam ống rộng 

Mẫu quần jeans nam ống rộng nhận được sự quan tâm của nhiều tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Item này có phần ống rộng rãi, phần hông hơi bó một chút giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể của người mặc. 

Mẫu quần jeans ống rộng được sản xuất từ những chất liệu chính là denim hoặc denim pha cotton với form dáng rộng. Do đó chúng mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái tuyệt đối, ngay cả khi hoạt động trong thời gian dài. Có nhiều cách chọn quần jeans nam khác nhau như dựa trên form dáng, dựa trên kích thước hoặc màu sắc. 

Quần jeans rộng còn có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau giúp bạn tạo nên những phong cách thời trang riêng biệt. Trong đó những mẫu áo được lựa chọn nhiều nhất là sơ mi, thun, áo polo hoặc các mẫu áo khoác khác. 

Tìm hiểu về mẫu quần ống rộng nam phổ biến trên thị trườngTìm hiểu về mẫu quần ống rộng nam phổ biến trên thị trường 

Các chàng trai có thể sử dụng cho nhiều mục đích và hoàn cảnh khác nhau, phù hợp mặc đi làm, đi dạo phố, đi chơi hay các sự kiện thời trang. Phù hợp với hầu hết các màu trong năm kể cả mùa đông hay mùa hè. 

Phù hợp với mọi vóc dáng khác nhau từ người có thân hình mảnh mai hay đầy đặn. Nhờ thiết kế với form dáng rộng rãi, thoải mái nên item này có khả năng che đi khuyết điểm phần chân một cách hoàn hảo, từ đó giúp cho chàng trai tự tin hơn khi mặc và ra ngoài. 

THAM KHẢO NGAY: Quần Jeans Nam Metagent

Đặc điểm chung của các mẫu quần nam jeans ống rộng

Trước khi lựa chọn phối đồ, bạn nên tìm hiểu về đặc trưng của những mẫu quần jeans nam ống rộng để biết cách mix - match phù hợp nhất. Khác với quần jeans bó nam, item này có những đặc điểm chung phổ biến như sau: 

Sở hữu phần cạp cao: Cạp quần của các mẫu jeans ống rộng được thiết kế khá cao, ôm vùng eo của người mặc. Từ đó giúp cho người mặc tôn lên vóc dáng thon gọn và hạn chế được tối đa khuyết điểm. 

Phần mông: Phần mông quần của quần jeans ống rộng thường khá lớn, tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc, không bị bó sát gây cảm giác khó chịu đặc biệt ở vùng hông và đùi khi di chuyển và vận động. 

Phần ống quần: Ống quần jeans rộng được thiết kế form rộng rãi từ đùi đến mắt cá chân, độ rộng trung bình của phần ống có thể lên tới 25 - 35cm. Khi mặc sẽ tạo thành mẫu quần suông rộng và thoải mái tuyệt đối. 

Đặc điểm của các mẫu quần jeans nam ống rộng hiện nayĐặc điểm của các mẫu quần jeans nam ống rộng hiện nay 

Những phong cách phối đồ với quần jeans ống rộng nam 

Là item có khả năng ứng dụng linh hoạt nên quần jeans ống rộng nam có thể phối theo nhiều phong cách thời trang khác  nhau. Một số ý tưởng mix đồ với item này mà chàng trai có thể tham khảo và áp dụng ngay như sau: 

Phong cách phối đồ retro 

Retro là phong cách thời trang nổi lên trong vài năm trở lại đây, mang đậm hơi hướng hoài cổ và lịch lãm. Khi lựa chọn phối quần jeans nam ống rộng với style này bạn nên ưu tiên những mẫu áo như sơ mi caro, áo thun với màu sắc trầm, trung tính như nâu, be hoặc hoa văn vintage. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn mẫu áo khoác da hoặc bomber retro phối cùng giày sneaker cổ điển, giày da lộn hoặc thắt lưng để tạo nên một outfit chỉn chu nhất. 

Phong cách phối đồ retro cổ điểnPhong cách phối đồ retro cổ điển 

Cách phối đồ với quần jeans ống rộng nam phong cách tối giản 

Khi những xu hướng thời trang ngày càng xuất hiện nhiều cùng với cách kết hợp nhiều phụ kiện khác nhau để tạo nên outfit nổi bật nhất thì phong cách tối giản lại đi ngược lại với lối đi chung này. Phong cách thời trang tối giản ưu tiên sự nhẹ nhàng, đơn giản và tập trung vào tính ứng dụng cao. Bạn có thể mặc chúng khi đi chơi hoặc đi làm vô cùng thoải mái. Một vài công thức mix đồ phổ biến như sơ mi phối quần ống rộng và giày da, mix áo thun, quần jeans và giày sneaker,... 

Cách phối đồ với quần jeans ống rộng nam phong cách tối giảnCách phối đồ với quần jeans ống rộng nam phong cách tối giản 

Phối đồ với quần jeans ống rộng theo phong cách boho

Quần jeans ống rộng phối theo phong cách boho phù hợp sử dụng khi đi chơi, đi du lịch bởi cách phối đồ này tập trung vào nhiều phụ kiện và họa tiết màu sắc. Bạn có thể lựa chọn trang phục có gam màu nổi bật cùng những thiết kế họa tiết bohemian đặc trưng khi kết hợp để mang tới sự ấn tượng. Một vài phụ kiện có thể phối chung trong outfit này có thể kể đến như mũ rơm, túi xách hoặc dây chuyền. 

Phối đồ với quần jeans ống rộng theo phong cách bohoPhối đồ với quần jeans ống rộng theo phong cách boho

Streetwear với quần jeans nam ống rộng  

Phong cách streetwear được giới trẻ yêu thích bởi chúng mang lại cho chàng trai vẻ ngoài nổi bật cùng với sự cá tính, tự do, chút bụi bặm,... Khi diện outfit theo style này chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trong đám đông. Một trong số những ý tưởng mix đồ streetwear phổ biến nhất phải kể tới quần jeans nam rộng phối chung với tanktop, tone sur tone denim hay phối với áo khoác da và phụ kiện phá cách. 

Streetwear với quần jeans nam ống rộngStreetwear với quần jeans nam ống rộng  

Outfit dandy khi phối cùng quần ống rộng jeans 

Dandy là phong cách thời trang đề cao sự lịch lãm và sang trọng, mặc dù quần ống rộng nghiêng nhiều về sự trẻ trung, phá cách nhưng nếu biết cách phối đồ bạn hoàn toàn có thể mix chúng cho các bữa tiệc. Sự kết hợp hoàn hảo nhất là phối áo sơ mi với quần jeans ống rộng và một item vest hoặc blazer. Style này phù hợp đi làm, đi dự sự kiện, hội nghị hoặc các cuộc họp quan trọng yêu cầu sự nghiêm túc. 

Outfit dandy khi phối cùng quần ống rộng jeansOutfit dandy khi phối cùng quần ống rộng jeans 

Sporty khỏe khoắn và năng động 

Một cách phối đồ khác bạn cũng có thể tham khảo và áp dụng khi mix đồ là lựa chọn style sporty năng động, khỏe khoắn. Khi đó bạn nên lựa chọn mix quần jeans ống rộng nam với áo hoodie, các item thun oversize hoặc áo thể thao, áo khoác bomber, varsity jacket, kết hợp chung với một item sneaker thể thao vừa vặn. Nếu muốn set đồ thêm ấn tượng thì có thể lựa chọn thêm mẫu đồng hồ thể thao hoặc túi đeo chéo đi kèm. 

Sporty khỏe khoắn và năng độngSporty khỏe khoắn và năng động 

Phong cách thời trang casual & smart casual 

Phong cách thời trang casual & smart casual để cao sự tiện lợi và tính ứng dụng do đó bạn có thể phối quần jeans ống rộng với khá nhiều mẫu trang phục khác nhau. Để bộ trang phục không bị nhàm chán, các chàng trai nên ưu tiên sử dụng các layer khác nhau. Ví dụ, bạn có thể kết hợp một item quần jeans ống rộng với áo thun và khoác ngoài là mẫu sơ mi oversize. Phụ kiện đi cùng gồm có giày, mũ, túi hoặc đồng hồ,... 

Phong cách thời trang casual & smart casualPhong cách thời trang casual & smart casual 

ĐỌC THÊM: Quần Jeans Slim Fit Và Skinny Jeans - So Sánh Điểm Giống Và Khác Chi Tiết 

Hy vọng những thông tin về quần jeans nam ống rộng và phong cách phối đồ thời trang nhất đã được chia sẻ nhanh trong bài viết trên. Nếu bạn muốn biết thêm các tin tức khác để cập nhật xu hướng phối đồ mới nhất hiện nay thì hãy theo dõi ngay Metagent từ bây giờ nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg