Quần Jeans Nam Ống Suông - Gợi Ý 6 Công Thức Phối Đồ Phong Cách Nhất

Ngày xuất bản: 29/03/2024

Mẫu quần jeans nam ống suông được mix - match như thế nào? Tìm hiểu thêm thông tin chung có trong bài viết chi tiết dưới đây của Metagent ngay nhé!

Quần jeans nam ống suông luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai khi phối đồ. Tính ứng dụng cao, khả năng kết hợp với nhiều trang phục khác cũng như tôn dáng là ưu điểm nổi bật nhất mà item này  mang tới cho người mặc. Nếu bạn đang tìm hiểu về quần jeans ống suông cũng như phong cách phối đồ phù hợp nhất cho các hoàn cảnh khác nhau thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Metagent nhé!

Mẫu quần jeans nam ống suông là gì? 

Tương tự như những item như quần jeans nam ống rộng hay skinny jeans, slimfit jeans,... quần jeans ống suông là một form dáng được tín đồ thời trang săn lùng trong nhiều năm trở lại đây. Chất liệu chính của item này là denim có độ co giãn vừa phải, đứng form và mang tới cảm giác thoải mái khi mặc. 

Dáng quần suông rất dễ mặc và hầu như phù hợp với tất cả mọi vóc dáng cơ thể, độ tuổi  khác nhau, hoàn toàn không kén dáng hay kén da. Mẫu quần này không chỉ được các chàng trai yêu thích và dùng hàng ngày mà còn được fashionista cũng như các ngôi sao lớn diện mỗi dịp sự kiện hay đi chơi, dạo phố,... 

Quần jeans nam ống suống được sử dụng nhiều trong tủ đồ của nam giớiQuần jeans nam ống suống được sử dụng nhiều trong tủ đồ của nam giới 

Lợi ích khi sử dụng những mẫu quần jeans ống suông nam 

Mẫu quần jeans ống suông nam là sự lựa chọn hoàn hảo trong tủ đồ của các chàng trai bởi những lợi ích vượt trội mà chúng mang lại cho người mặc, trong đó quan trọng nhất phải kể tới: 

Che khuyết điểm: Dáng quần suông, độ rộng thoải mái nên khi mặc, các chàng trai có thể dễ dàng che đi các khuyết điểm trên cơ thể  như chân cong hay chân to, mỡ bụng,... Mặt khác item này cũng giúp cho bạn trông cao và thon gọn hơn rất nhiều. 

Nhiều thiết kế và màu sắc: Quần suông jeans nam được phân loại với nhiều thiết kế khác nhau từ quần trơn, mẫu rách gối, quần cào xước hay quần kẻ caro,... Có 3 màu sắc chính, phổ biến nhất khi phối đồ là xanh, trắng và đen. Cách chọn quần jeans nam phù hợp cho mình cũng không quá khó. 

Lợi ích quan trọng của những mẫu quần suông jeans namLợi ích quan trọng của những mẫu quần suông jeans nam 

Tính ứng dụng cao: Mẫu quần ống suông jeans phối được với tất cả các mẫu áo trên thị trường khác nhau, bên cạnh đó chúng cũng được dùng trong nhiều trường hợp. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp outfit với item này trên đường phố, khi đi cà phê, siêu thị, đi chơi, đi làm hoặc dự tiệc, sự kiện,...

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản: Quá trình vệ sinh và bảo quản quần jeans suông khá đơn giản, quần giữ form lâu và ít bị phai màu trong khi sử dụng. Từ đó tiết kiệm thời gian và công sức cho các chàng trai. 

THAM KHẢO NGAY: Quần Jeans Nam Metagent 

Ý tưởng phối đồ với quần jeans nam ống suông đơn giản nhất 

Không khó để phối đồ với quần jeans nam ống suông bởi item này có thể kết hợp với bất cứ mẫu áo nào. Tuy nhiên khi mix - match bạn vẫn cần chú ý đến các nguyên tắc liên quan đến màu sắc hay form dáng để outfit chỉn chu, tổng thể cân đối nhất. 

Phối quần jeans ống suông với áo thun 

Bản phối kết hợp giữa áo thun với quần jeans suông đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng cho người mặc. Đây là outfit được đánh giá là khá an toàn, phù hợp với chàng trai yêu thích sự nhẹ nhàng. Vào những ngày bận rộn, bạn chỉ cần mặc quần jeans suông sau đó chọn thêm item áo thun trắng trơn hoặc họa tiết và phối cùng một đôi sneaker bất kỳ là có thể tự tin ra ngoài. Áo thun hiện nay được phân loại thành nhiều kiểu dáng như áo thun trơn, áo thun họa tiết, áo thun oversize, slimfit, áo thun cổ trụ,... Bạn nên lựa chọn dựa trên sở thích và phong cách thời trang của mình để có outfit hài hòa nhất. 

Phối quần jeans ống suông với áo thunPhối quần jeans ống suông với áo thun 

Mix quần với áo sơ mi lịch lãm 

Nếu bạn tìm kiếm một set đồ vừa có thể mặc đi chơi, tham dự sự kiện và đi làm thì ý tưởng phối sơ mi với quần ống suông chính là lựa chọn đáp ứng đủ những yêu cầu này. Trên thực tế outfit này không phải là công thức phối đồ mới hay có nhiều điểm phá cách nổi bật nhưng lại chưa bao giờ lỗi mốt. Chính sự đơn giản và tiện lợi đã tạo nên sức hút cho phong cách mix đồ này. Sơ mi cũng có nhiều kiểu dáng từ trơn, họa tiết, kẻ sọc, caro, oversize, tay ngắn….đáp ứng nhu cầu sử dụng của tín đồ thời trang. 

Mix quần với áo sơ mi lịch lãm, nhã nhặnMix quần với áo sơ mi lịch lãm, nhã nhặn 

Mix quần jeans suông với áo tanktop

Tanktop là mẫu áo 3 lỗ với thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ và thoáng khí, phù hợp với các hoạt động thể thao hoặc tham gia vận động ngoài trời. Khi phối chung cùng quần jeans suông sẽ giúp tôn lên đường nét khỏe khoắn và nam tính của phái mạnh. Tuy nhiên outfit sẽ phù hợp nhất với người có vóc dáng cân đối, không quá nhiều khuyết điểm hay mỡ thừa nếu không sẽ dễ khiến bạn bị lộ hạn chế về thân hình của mình. 

Mix quần jeans suông với áo tanktopMix quần jeans suông với áo tanktop

Kết hợp quần jeans ống suông với áo polo 

Áo polo là item khá độc đáo, đa năng bởi chúng vừa có sự thoải mái, trẻ trung như những mẫu áo thun lại vừa có sự nhã nhặn, lịch lãm của các item sơ mi. Do đó bạn hoàn toàn có thể kết hợp jeans ống suông với áo polo cho các dịp khác nhau. Một công thức mix trang phục được áp dụng khá nhiều hiện nay phải kể tới việc kết hợp polo với quần jeans và các mẫu áo khoác. Cách phối đồ này vừa trẻ trung lại vừa lịch sự giúp bạn thể hiện phong cách riêng của mình. 

Kết hợp quần jeans ống suông với áo poloKết hợp quần jeans ống suông với áo polo 

Phối áo hoodie với quần jeans suông 

Vào mùa đông bạn có thể lựa chọn phối áo hoodie với quần jeans suông để có một outfit thoải mái khi mặc ra ngoài. Item hoodie có sự tiện lợi, nhiều thiết kế và màu sắc khác nhau phù hợp với mọi phong cách thời trang. Các chàng trai sẽ nổi bật hơn nếu kết hợp chung với phụ kiện như giày, túi đeo chéo hoặc phối ngoài một mẫu áo khoác denim. 

Phối áo hoodie với quần jeans suôngPhối áo hoodie với quần jeans suông 

Phong cách phối áo khoác da với quần jeans ống suông 

Áo khoác da là item thời trang đại diện cho những quý ông thời thượng, cool ngầu nhưng vẫn trẻ trung và cá tính. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách thời trang thường ngày thì có thể tham khảo gợi ý với áo khoác da và quần jeans ống suông. Bên trong nên chọn mẫu áo len cổ lọ lịch lãm hoặc sơ mi trơn đơn giản. Chắc chắn với outfit này dù không cần quá nhiều phụ kiện nổi bật bạn vẫn có thể thu hút được mọi ánh nhìn từ đám đông. 

Phong cách phối áo khoác da với quần jeans ống suôngPhong cách phối áo khoác da với quần jeans ống suông 

ĐỌC THÊM: Quần Jeans Bó Nam - Ưu Điểm Và Hạn Chế Mà Các Chàng Trai Nên Biết 

Phối đồ với quần jeans nam ống suông không hề khó thậm chí đây còn là “cứu tinh” của các chàng trai vào những thời điểm lười mix trang phục. Mong rằng qua bài viết, bạn đã có thêm cho mình những công thức kết hợp trang phục phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi ngay Metagent để được cập nhật thông tin mới về xu hướng thời trang trên thế giới ngay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg