Tổng Hợp Các Mẫu Quần Short Đi Biển Cho Mùa Hè Đẹp Nhất Hiện Nay 

Ngày xuất bản: 11/07/2024

Tổng hợp các mẫu quần short đi biển cho nam được yêu thích nhất hiện nay mà cánh mày râu không nên bỏ lỡ sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây của Metagent 

Các mẫu quần short đi biển luôn là gợi ý hàng đầu vào mùa hè cho các chàng trai bởi chúng mang lại sự thoải mái, tiện lợi cũng như phù hợp với nhiều độ tuổi, vóc dáng khác nhau. Để lựa chọn được một item phù hợp, bạn cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Dưới đây là các kiểu quần không nên bỏ lỡ khi đi biển được Metagent tổng hợp bạn có thể tham khảo ngay! 

Gợi ý quần short đi biển cho nam đẹp nhất 

Lựa chọn quần short đi biển nam sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn biết tới những item được Metagent cập nhật dưới đây: 

Quần Board Short 

Mẫu quần Board Short hay còn gọi là quần đùi đi biển cho nam được rất nhiều chàng trai yêu thích và đánh giá cao. Item này có phần ống được thiết kế với chiều dài chạm đầu gối, có họa tiết nổi bật, chất liệu mỏng nhẹ và có khả năng thấm hút tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Chúng bắt đầu phổ biến từ năm 1950, cho tới hiện tại đã trở thành lựa chọn không thể thiếu mỗi dịp du lịch. 

Mẫu quần Board Short được yêu thích nhất hiện nayMẫu quần Board Short được yêu thích nhất hiện nay 

Quần short chất liệu cotton 

Các item short cotton được lựa chọn sử dụng bởi chúng có độ co giãn tốt, không quá bó cũng không quá rộng. Đối với những chàng trai thường xuyên di chuyển, hoạt động hoặc tham gia vận động thể thao thì mẫu quần này chắc chắn là gợi ý hợp lý nhất. Màu sắc của các item khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn tone màu hợp với outfit hoặc làn da. 

Mẫu cotton short thấm hút tốt và thoáng mátMẫu cotton short thấm hút tốt và thoáng mát

Denim Short cho nam 

Mẫu quần short chất liệu denim có nhiều kiểu dáng khác  nhau, được lựa chọn để mặc đi biển vào mùa hè. Khi chọn bạn hãy ưu tiên chất liệu denim mềm mại để tạo cảm giác dễ chịu, không bị căng cứng gây khó chịu. Đa số các item đều khá đứng form và có thể kết hợp với nhiều kiểu áo từ thun, sơ mi họa tiết nhiệt đới hoặc tank top. 

Quần Denim short chất liệu mềm mạiQuần Denim short chất liệu mềm mại 

ĐỌC THÊM: Cách Chọn Suit Nam - 7 Mẹo Đơn Giản Nhất Cho Phái Mạnh Đẹp Nhất 

Boxer shorts nam 

Quần Boxer short cho nam thường được làm từ những chất liệu có độ mềm mại và co giãn tốt. Ban đầu boxer được sản xuất để thay thế cho các mẫu quần lót thông thường. Tuy nhiên sau này chúng được sáng tạo với kiểu dáng dài hơn một chút, thêm dây kéo và các họa tiết khác tạo điểm nhấn. Item này được lựa chọn mặc khi đi biển vì sự thoải mái và trẻ trung mà không cần mix thêm áo. 

Bermuda short 

Bermuda short là những item có thiết kế ống chạm tới đầu gối, thường dài hơn so với thông thường. Chúng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và thiết kế khác nhau do đó phù hợp với mọi phong cách thời trang. Cách chọn quần short nam bermuda thường dựa trên cân nặng và chiều cao, nên ưu tiên các mẫu có kích thước lớn hơn thực tế một chút để thoải mái hơn khi di chuyển. 

Bermuda short với thiết kế ngang đầu gốiBermuda short với thiết kế ngang đầu gối 

Mẫu quần swim short nam 

Swim short nam là mẫu quần được thiết kế dành riêng cho các hoạt động bơi lội hoặc du lịch biển. Chất liệu chính thường có khả năng chống thấm nước cao như nylon hoặc polyester nhưng vẫn đảm bảo dễ chịu, không gây ra tình trạng kích ứng. Khi đi chơi bạn nên chọn các mẫu quần có kiểu dáng và màu sắc nổi bật để phối cùng với tank top hoặc áo thun. 

Quần swim cho nam giới lựa chọnQuần swim cho nam giới lựa chọn 

Linen short cho nam 

Quần short đi biển cho nam từ chất liệu Linen chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách item phải có trong tủ đồ du lịch của chàng trai. Với loại vải mềm mại, có khả năng thấm hút cao, Linen short giúp bạn dễ chịu tuyệt đối mà vẫn đảm bảo tính thời trang cùng sự trẻ trung, năng động. Mặc dù mỏng nhẹ nhưng chất liệu hoàn toàn làm hài lòng những tín đồ khó tính nhất. 

Linen short với chất liệu mềm mạiLinen short với chất liệu mềm mại 

Mẫu short cargo pants

Cargo pants là mẫu quần túi hộp hot tren nhất trong gian gần đây nhờ thiết kế độc đáo, cá tính và thời thượng. Ngoài mặc đi biển thì item này còn có thể mix match trong trang phục hàng ngày hoặc đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Điểm nhấn nằm ở phần túi hộp có kích thước lớn đặt hai bên thân, kích thước rộng rãi, thoải mái để người mặc tự tin hoạt động. 

Mẫu quần cargo pants trẻ trưng và năng độngMẫu quần cargo pants trẻ trưng và năng động 

MUA NGAY: Quần Short Nam Metagent 

Lưu ý khi phối đồ với quần short đi biển 

Trong quá trình lựa chọn quần short đi biển, bạn cần chú ý đến việc phối đồ để đảm bảo có một outfit ấn tượng nhất. Một vài điểm quan trọng cần nắm rõ dưới đây có thể giúp ích cho chàng trai: 

Lựa chọn mẫu áo mix - match 

Lựa chọn các mẫu áo phù hợp khi mix match sẽ giúp các chàng trai sở hữu một outfit “ghi điểm” tuyệt đối. Khi đi du lịch, những item nhiều họa tiết và màu sắc sẽ được ưu tiên hơn so với những mẫu áo trơn đơn giản như khi đi làm. 

Những gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua có thể kể đến như áo sơ mi họa tiết, áo thun nhiều màu, áo tank top cá tính hay một vài mẫu polo đơn giản cho nam giới trung niên. Nên ưu tiên áo với kích cỡ thoải mái, rộng rãi để có thể dễ chịu hơn khi mặc. 

Lựa chọn các mẫu áo mix - match phong phúLựa chọn các mẫu áo mix - match phong phú 

Lựa chọn phụ kiện đi kèm 

Các phụ kiện đi kèm cũng vô cùng quan trọng khi mix đồ với quần short đi biển cho nam. Chúng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho trang phục đồng thời mang lại cảm hứng thời trang tuyệt đối. Bạn không cần quá quan tâm yếu tố về màu sắc như khi mix đồ hàng ngày, đi làm mà có thể thoải mái lựa chọn item mình thích. 

Một vài mẫu phụ kiện thường được nam giới yêu thích nhất hiện nay có thể kể tới như giày sneaker, dép sandal, các mẫu mũ cói, mũ lưỡi trai, dây chuyền,... Ngoài ra còn có túi xách, đồng hồ thể thao hay các loại thắt lưng, khăn đội đầu,... 

Mix đồ chung với các phụ kiệnMix đồ chung với các phụ kiện 

Lựa chọn không mix match trang phục 

Trên thực tế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn không phối quần short nam với bất cứ item nào. Các chàng trai có thể để trần khi đi chơi tại các bãi biển hoặc đi tắm, đi bơi biển. Đây cũng là lựa chọn của phần lớn người mặc bởi chúng không bị vướng víu. 

Tuy nhiên nếu bạn mặc khi đi ăn hoặc đi dạo thì nên kết hợp thêm với một vài item đơn giản để trông lịch sự hơn. Đặc biệt là khi thời tiết nắng, áo có thể giúp đảm bảo hạn chế khả năng bắt nắng, cháy nắng hoặc ảnh hưởng tới làn da. 

Có thể không mix thêm với các trang phục khácCó thể không mix thêm với các trang phục khác 

Kết luận 

Các mẫu quần short đi biển và lưu ý quan trọng khi phối đồ đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên để bạn có thể tham khảo. Đừng quên theo dõi thêm nhiều thông tin chi tiết khác có tại Metagent ngay từ hôm nay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg