Những Bản Phối Quần Short Jean Nam Rách Bao Ngầu

Ngày xuất bản: 01/02/2024

Quần short jeans nam rách là item thời trang thể hiện sự cool ngầu và cá tính cho giới trẻ, cùng tìm hiểu thêm về cách kết hợp với mẫu quần này ngay nhé!

Quần short jeans nam rách có nhiều cách phối khác nhau, tạo nên phong cách thời trang vô cùng độc đáo. Đây cũng là item được các chàng trai yêu thích bởi sự tiện lợi, tính ứng dụng cao và đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Cùng tìm hiểu ngay thông tin về cách mix - match mẫu quần này ngay trong bài viết dưới đây của Metagent nhé!

Nguồn gốc thú vị của những chiếc quần jean rách

Quần jean rách là một trong những item thời trang được yêu thích nhất của giới trẻ, đặc biệt là nam giới. Những chiếc quần jean rách mang đến vẻ đẹp bụi bặm, cá tính và năng động cho người mặc.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, nguồn gốc của những chiếc quần jean rách lại vô cùng thú vị. Quần jeans xuất hiện từ những năm 1870 do Loeb Strauss - cha đẻ thương hiệu thời trang Levis tạo ra. Ban đầu mẫu quần này được sử dụng cho những người thợ mỏ, người lao động thường xuyên phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt. 

Sau đó, quần jean rách được du nhập sang Mỹ và trở nên phổ biến trong giới trẻ. Những chiếc quần jean rách được xem là biểu tượng của phong cách thời trang đường phố, mang đến vẻ đẹp bụi bặm, cá tính và nổi loạn của những thập niên 70 thế kỷ XX. Người trẻ tự mua những mẫu quần jeans về nhà và cắt, mài, xé theo sở thích của bản thân nhằm thể hiện cá tính của mình. 

Về sau quần jeans rách ngày càng trở nên phổ biến, sử dụng hàng ngày, trong đó có short jeans rách. Item này còn là trang phục không thể nào thiếu của những chàng trai yêu thích phong cách street style với gu ăn mặc có phần bụi bặm, cá tính và phá cách. Những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng không tiếc lăng xê cho mẫu quần này. 

Thông tin về nguồn gốc của các mẫu quần short jeans nam ráchThông tin về nguồn gốc của các mẫu quần short jeans nam rách 

THAM KHẢO: Quần Short Nam Metagent 

Quần Short Jean nam rách - thời trang cho phái mạnh

Quần short jean rách là một item thời trang đa năng, có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Những item này có thể diện đi chơi, đi dạo phố, cà phê hoặc đi làm ở những môi trường không yêu cầu khắt khe về trang phục. Tuy nhiên đối với những nơi cần lịch sự, nghiêm túc hoặc các bữa tiệc thì bạn không nên sử dụng quần short jeans rách. 

Quần short jean rách mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cá tính chính vì vậy chúng rất phù hợp với phái mạnh, nhất là người trẻ yêu thích sự phá cách. Những chiếc quần short jean rách cũng giúp người mặc dễ dàng mix đồ, tạo nên những set đồ thời trang ấn tượng.

Mặt khác mẫu quần này cũng không kén dáng người hay làn da, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Item short jeans rách còn là một trong số ít những trang phục có thể phối với hầu hết các mẫu áo, phụ kiện khác nhau. Đối với nam giới, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể mix được trang phục phù hợp với mình. 

Quần short jeans nam rách là item được nhiều chàng trai yêu thíchQuần short jeans nam rách là item được nhiều chàng trai yêu thích 

Những bản phối  short jeans nam rách kinh điển bạn có thể chưa biết

Có rất nhiều cách phối quần short jeans nam rách khác nhau giúp mang đến outfit có sự hài hòa và nổi bật. Một vài outfit “kinh điển” các chàng trai có thể tham khảo và áp dụng vào thực tế như sau: 

Quần short jean nam rách mix với áo sơ mi ngắn tay

Bản phối này mang đến vẻ đẹp lịch lãm, trẻ trung và năng động cho phái mạnh. Bạn có thể chọn áo sơ mi ngắn tay có màu sắc đơn giản như trắng, đen, xanh navy,... để kết hợp với quần short jean rách.

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho set đồ, bạn có thể chọn áo sơ mi ngắn tay có họa tiết hoặc đường kẻ. Outfit này phù hợp sử dụng khi đi du lịch, những chàng trai yêu thích sự mới mẻ, không thích sự quen thuốc, muốn trải nghiệm sự thay đổi nên lựa chọn cách phối đồ này cho mình. 

Đối với sự kết hợp giữa áo sơ mi ngắn tay với quần short jeans rách, bạn hãy chọn phụ kiện giày dép phù hợp. Trong đó nổi bật nhất là những đôi sandal, giày sneaker hoặc mẫu giày lười đơn giản. 

Quần short jean nam rách mix với áo sơ mi ngắn tayQuần short jean nam rách mix với áo sơ mi ngắn tay

Áo thun cùng với quần short jean nam rách

Sự kết hợp cơ bản giữa áo thun với quần short jeans nam mang lại vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn nổi bật. Muốn tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối bạn hãy chọn mẫu áo thun trơn nam dáng rộng phối cùng quần, ngược lại để phô diễn toàn bộ cơ bắp hay vóc dáng cơ thể bạn có thể chọn áo thun slimfit. 

Trên thực tế cả áo thun và quần short jeans rách đều có tính ứng dụng khá cao, thêm vào đó là sự đa dạng về  mặt kiểu dáng và màu sắc. Do đó khi kết hợp chúng bạn hãy cân nhắc phối theo màu sắc tương đồng hay tương phản. Outfit này không được ưu tiên sử dụng khi đi làm, đi học nhưng lại thường xuyên xuất hiện trong những buổi gặp gỡ bạn bè, dạo phố hoặc hẹn hò. 

Quần short jean nam rách với áo denim

Quần short jean nam rách với áo denim là cách phối đồ cá tính và nổi bật mang hơi hướng tone sur tone đặc biệt. Sự kết hợp giữa hai item denim mang đến vẻ đẹp bụi bặm, phóng khoáng và đầy phong cách.

Để phối đồ với quần short jean rách và áo denim, bạn có thể chọn quần short jean có độ rách vừa phải, không quá nhiều để tránh bị mất đi vẻ lịch lãm của set đồ. Nên ưu tiên mẫu quần có màu sắc tương đồng hoặc tương phản với áo denim để tạo điểm nhấn. Về áo denim, bạn có thể chọn áo denim có màu sắc như xanh, đen, trắng,... với form rộng hoặc dáng áo ngắn phù hợp với sở thích. 

Quần short jean nam rách với áo denimQuần short jean nam rách với áo denim

Áo hoodie cùng với quần short jean nam rách

Áo hoodie là item sử dụng cho mùa thu đông trong khi đó quần short jeans lại được ưa chuộng vào mùa hè. Sự kết hợp giữa hai item này có vẻ rất tương phản nhưng thực chất lại rất hài hòa. Đặc trưng của outfit là cảm giác phối trộn hoàn hảo, thoải mái, có nét phóng khoáng và khỏe khoắn, nam tính. 

Một lưu ý nhỏ khi phối đồ với outfit này mà bạn cần chú ý là hãy giữ cho trang phục của mình thật đơn giản, hạn chế nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp. Chính vì vậy bạn hãy chủ động lựa chọn phụ kiện phù hợp với phong cách, thường là những mẫu mũ lưỡi trai, đồng hồ thể thao và giày sneaker. 

Phối quần short jean rách mang phong cách Unisex

Phong cách unisex mang lại sự thoải mái và năng động tối đa cho người mặc, đặc biệt là những item của xu hướng này khá dễ tìm, cho khả năng ứng dụng linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng mix quần short jeans rách với áo thun trơn, áo thun họa tiết, sơ mi ngắn/dài tay, áo tank top hoặc áo khoác ngoài. 

Khi lựa chọn hãy ưu tiên những trang phục có màu sắc đơn giản, cơ bản đồng thời kiểu dáng trang phục cũng không cần quá cầu kỳ hay phức tạp. Form dáng của trang phục của phong cách này thường nghiêng về regular đến form rộng thoải mái. 

Phối quần short jean rách mang phong cách UnisexPhối quần short jean rách mang phong cách Unisex

Áo thun tank top kết hợp cùng short jean rách thời trang

Áo thun tank top trên thực tế là mẫu áo ba lỗ cho nam, thiết kế áo đơn giản, thường là những mẫu trơn và không kèm theo họa tiết phức tạp. Item này có thể phối chung với quần jeans rách nam để tạo nên phong cách thời trang cá tính, nhiều nghệ sĩ lớn cũng lựa chọn cách mix này cho trang phục hàng ngày của mình. 

Nếu chàng trai sở hữu thân hình cân đối, cơ bắp chắc khỏe, áo tank top còn giúp “khoe” ra những ưu điểm này giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác. Tank top có hai dáng chính là ôm sát hoặc dáng rộng, đối với vóc dáng thon gọn bạn hãy ưu tiên áo ôm sát ngược lại lựa chọn áo rộng sẽ giúp che đi khuyết điểm tốt hơn.

ĐỌC THÊM: Thời Trang Thổ Cẩm - Nét Quyến Rũ Truyền Thống Trong Hiện Đại 

Phối short jean nam rách với áo thun dài tay với giày sneaker trắng

Áo thun dài tay chưa bao giờ là item hết hot trong làng thời trang thế giới, do đó nếu phải lựa chọn một mẫu trang phục để phối với quần jeans rách nam thì đây chính là gợi ý tốt nhất. Áo thun với form rộng, dài tay mang lại cảm giác thoải mái, trẻ trung và lịch sự, thích hợp mặc khi đi làm, đi chơi hoặc đi dạo. 

Mặt khác bạn cũng có thể chọn áo thun mang phong cách thời trang thổ cẩm hot trend thời gian gần đây để phối với quần jeans. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ mang lại sự phá cách và độc đáo riêng biệt. Sneaker trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để diện trong outfit này, giúp cân bằng hài hòa và tạo điểm nhấn cho người mặc. 

Phối short jean nam rách với áo thun dài tay với giày sneaker trắngPhối short jean nam rách với áo thun dài tay với giày sneaker trắng

Quần short jeans nam rách luôn là lựa chọn được nam giới ưu tiên khi nhắc tới trang phục thoải mái để diện đi chơi, đi cà phê,... Cách phối của mẫu quần này cũng không hề phức tạp hay khó khăn nếu bạn biết được những bí kíp được Metagent chia sẻ ở trên. Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin thú vị khác ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg