Quần Short Nam Myths Facts Và Những Điều Bạn Cần Biết

Ngày xuất bản: 15/01/2024

Quần short nam Myths Facts và những sự thật quan trọng về item thời trang hot này sẽ được bật mí ngay trong bài viết chi tiết dưới đây. 

Quần short là trang phục phổ biến, sử dụng cho cả nam và nữ trong nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên trên thực tế vẫn có không ít những đánh giá không chính xác về loại quần này. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất về quần short nam myths facts và những nhầm tưởng về chúng để phái mạnh tham khảo. Cùng theo dõi ngay nhé. 

Myths  Facts - Các "Định Kiến" Không Đúng về Quần Short

Khi lựa chọn quần short để mix cùng với những item khác nhau, phái mạnh thường e ngại hơn so với quần tây hay jeans. Phần lớn nguyên nhân xuất phát từ những định kiến không chính xác đối với mẫu quần này. 

Myths  Facts: Mặc Quần Short Không Lịch Sự, Trang Trọng

Nhiều người quan điểm rằng mặc quần short là thiếu lịch sự và không trang trọng. Nhất là trong các những trường hợp yêu cầu sự nghiêm túc và nhã nhặn. Chính vì vậy hầu như quần short không bao giờ xuất hiện trong các bữa tiệc.

Trên thực tế, điều này đúng nhưng chưa đủ vì dù quần short là một biểu tượng của sự thoải mái và phong cách khi được kết hợp chính xác chúng hoàn toàn co thể tạo nên một phong cách thời trang thanh lịch và nhã nhặn. Mặc chúng với sơ mi và giày lười, bạn có thể tạo ra một diện mạo trang trọng và dùng được trong nhiều sự kiện khác nhau. 

Quần short jeans lịch sự và trang trọng nếu biết phối đồ phù hợpQuần short jeans vẫn lịch sự và trang trọng nếu phối đồ phù hợp 

Myths facts: quần short phối đồ không đẹp, nhàm chán

Quần short làm cho bộ trang phục trở nên nhàm chán và thiếu sáng tạo là quan điểm của nhiều tín đồ thời trang khi nhắc tới item này. Bởi họ cho rằng mẫu mã của quần short không đa dạng và khó phối với những trang phục khác. 

Nhưng sự thực thì hoàn toàn ngược lại, quần short lại là nguồn cảm hứng để tạo ra những bộ trang phục độc đáo và sáng tạo. Bạn có thể kết hợp chúng với mọi loại trang phục từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác thậm chí là áo len cùng phụ kiện thời trang để đa dạng hóa phong cách của mình. Thêm vào đó quần short hiện nay đã được biến tấu đa dạng với đầy đủ kiểu dáng và màu sắc khác nhau do đó phái mạnh hoàn toàn có thể yên tâm item này không hề nhàm chán hay đơn điệu.

Item short jeans có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhauItem short jeans có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng trang phục 

THAM KHẢO: Quần Short Nam Metagent 

Myths facts: mặc quần short trông thiếu chín chắn

Quần short thường có kích thước ngắn qua đầu gối một chút nên khi mặc lên người sẽ khiến cho người nhìn cảm thấy bạn trông thiếu chín chắn. Đây cũng là một trong số những định kiến điển hình mà tín đồ thời trang nghĩ tới mỗi khi nhắc đến quần short nam. 

Mặc dù trẻ trung và có phần thoải mái nhưng quần short hoàn toàn có thể trông chín chắn và thời trang nếu bạn chọn đúng kiểu dáng và kết hợp chúng với các phụ kiện phù hợp. Một chiếc quần short chất liệu cao cấp và kết hợp với áo polo sẽ tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và tự tin cho nam giới. 

Quần short jeans phối với sơ mi trưởng thành và chín chắnQuần short jeans phối với sơ mi trưởng thành và chín chắn 

Cách Phối Quần Short Nam Đẹp phá bỏ mọi định kiến 

Bỏ qua những myths facts về mẫu quần short nam hiện nay trong giới thời trang, bạn có thể phối chúng với các mẫu trang phục khác nhau để tạo nên một phong cách thoải mái nhất. Những gợi ý phù hợp sử dụng cho nam giới trong mọi trường hợp có thể kể tới như:  

Quần shorts myths facts nam với áo thun

Khi kết hợp quần short với áo thun, bạn có thể tạo ra một phong cách năng động và thoải mái. Một chiếc áo thun đơn giản với họa tiết hoặc chữ in sẽ làm bộ trang phục trở nên thú vị hơn. Nếu chỉ thích sự đơn giản thì lựa chọn áo thun trơn sẽ là gợi ý hoàn hảo để bộ đồ thêm trẻ trung và năng động. 

Quần shorts myths facts nam với áo thunQuần shorts myths facts nam với áo thun

Quần shorts myths facts nam với áo polo

Áo polo và quần short là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái, tự do với lịch sự và nhã nhặn.  Outfit này có thể sử dụng trong nhiều sự kiện và hoàn cảnh khác nhau phụ thuộc vào sở thích của từng người. Một chiếc áo polo màu trơn đi kèm với quần short với tông màu tương phản chắc chắn sẽ làm nổi bật phong cách của bạn.

Quần shorts myths facts nam với áo poloQuần shorts myths facts nam với áo polo

Quần shorts Myths Facts nam với áo thun 3 lỗ

Sự kết hợp giữa quần short với áo thun 3 lỗ tạo ra một phong cách táo bạo và hiện đại, thích hợp cho những người muốn thể hiện cái tôi của  riêng mình. Lựa chọn màu sắc và kiểu dáng độc đáo nhưng vẫn phải đảm bảo sự hài hòa để tạo nên phong cách đậm chất cá nhân. Tuy nhiên outfit này sẽ không phù hợp khi bạn tham gia các sự kiện, bữa tiệc quan trọng do đó cần cân nhắc trước khi lựa chọn nhé. 

Quần shorts Myths Facts nam với áo thun 3 lỗQuần shorts Myths Facts nam với áo thun 3 lỗ

Những điều lưu ý khi mix đồ cùng với quần short nam myth facts 

Khi phối đồ với quần short nam, phái mạnh cần lưu ý một số điểm dưới đây để hạn chế lỗi trang phục cũng như góp phần giúp cho outfit càng nổi bật hơn. 

Chú ý yếu tố màu sắc

Chọn màu sắc của quần short và áo phù hợp nhau để tạo ra sự hài hòa hoặc tương phản bắt mắt. Một bộ trang phục với gam màu đồng nhất sẽ làm tăng thêm vẻ gọn gàng và thời trang. Ngược lại outfit tương phản sẽ giúp cho người mặc nổi bật hơn trong đám đông cũng như tạo được dấu ấn riêng cho bản thân. 

Phù hợp hoàn cảnh 

Chọn loại quần short và phối hợp với áo phù hợp với hoàn cảnh sử dụng để tạo nên bộ trang phục lý tưởng. Đừng ngần ngại thử nghiệm với các kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào hoạt động cụ thể bạn tham gia. Ví dụ nếu muốn tham gia các hoạt động thể chất, các chàng trai có thể mix quần short với áo ba lỗ, còn khi tham gia sự kiện công ty có thể phối short với sơ mi hoặc áo polo. 

Lựa chọn phối đồ phù hợp với hoàn cảnh và mục đíchLựa chọn phối đồ phù hợp với hoàn cảnh và mục đích  

Lựa chọn phụ kiện thời trang đi kèm

Sử dụng phụ kiện như giày thể thao, mũ snapback, hay dây nịt để làm tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. Những chi tiết nhỏ này có thể là yếu tố quyết định giữa một bộ trang phục chỉn chu và một bộ trang phục xuề xòa. Bên cạnh đó chúng cũng giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ một cách hoàn hảo. 

ĐỌC THÊM: Thắt Lưng Nam Công Sở - Top 7 Mẫu Nhất Định Phải Có 

Kết Luận

Trong thế giới thời trang nam, quần short không chỉ là sự thoải mái mà còn là một item giúp phái mạnh thể hiện phong cách cá nhân. Đừng để những định kiến khiến bạn bỏ lỡ những outfit đẹp nhất. Mong rằng thông tin về quần short nam myths facts có thể giúp ích cho bạn, đừng quên theo dõi thêm nhiều xu hướng thời trang khác tại Metagent từ hôm nay nhé.  

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg