Quần Túi Hộp Là Gì? Tổng Hợp Mẫu Quần Cargo Pant Hot Hit 2024 

Ngày xuất bản: 27/06/2024

Quần túi hộp là gì? Những item túi hộp được yêu thích nhất thời điểm hiện tại sẽ được chia sẻ và tổng hợp chi tiết trong bài viết dưới đây của Metagent ngay nhé! 

Quần túi hộp là gì và có những cách phối đồ như thế nào? Xu hướng mix - match trang phục với cargo pant trên thế giới hiện nay có gì độc đáo? Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về item này cũng như giải đáp những câu hỏi thắc mắc trên, các chàng trai có thể tham khảo ngay bài viết chi tiết dưới đây của Metagent nhé! 

Thông tin chung về quần túi hộp 

Quần túi hộp hay còn được gọi là Cargo Pant, là item được thiết kế với phần túi hộp được gắn cạnh ống quần. Một item có thể xuất hiện 1- 2 túi với kích thước to nhỏ khác nhau. Phần túi được sử dụng để đựng đồ vật nhỏ như điện thoại, ví, tiền,... một số mẫu chỉ có tác dụng trang trí là chính. 

Cargo Pant có nguồn gốc từ thế kỷ XX, ban đầu được sử dụng chủ yếu trong quân đội. Vào năm 1930 quần túi hộp được các binh lính của quân đội Anh dùng hàng ngày như đồng phục chiến đấu.

Sau đó tới năm 1990, item này dần trở nên phổ biến trên thị trường, trở thành mẫu quần thời trang được nhiều giới trẻ yêu thích. Chúng xuất hiện trong nhiều trào lưu thời trang khác nhau từ grunge, hip hop cho tới những outfit của style Y2K một thời. 

Đến những năm đầu thập niên 20 của thế kỷ XXI, quần túi hộp một lần nữa bùng nổ và nhanh chóng nhận được sự đón nhận của giới mộ điệu. Thiết kế và kiểu dáng của các mẫu quần ở thời điểm hiện tại đã có sự khác biệt nhất định, đa dạng hơn từ mẫu mã đến màu sắc. Bao gồm các mẫu như quần skinny, quần short, ống rộng hay regular. 

Quần túi hộp là item thời trang hot nhất mùa hè 2024Quần túi hộp là item thời trang hot nhất mùa hè 2024

Quần túi hộp là gì - Phân loại các sản phẩm chính trên thị trường 

Quần túi hộp nam hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của tín đồ thời trang. Trong đó có những item phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo và bổ sung ngay vào tủ đồ như sau: 

 Mẫu Casual Cargo Pants 

Casual Cargo Pants là mẫu quần túi hộp truyền thống, thiết kế cơ bản với phần ống dạng regular vừa vặn, không quá bó sát cũng không quá rộng. Do đó item này thường được lựa chọn để mặc hàng ngày, đi học hoặc đi làm để tạo cảm giác thoải mái nhất, không bị gò bó. Item đơn giản và dễ phối đồ, có thể mix - match với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể.

Mẫu quần túi hộp cở bản, phù hợp với mọi phong cáchMẫu quần túi hộp cở bản, phù hợp với mọi phong cách 

Skinny Cargo Pants 

Mẫu Skinny Cargo Pants được thiết kế với dáng quần bó sát vào chân giúp tôn dáng một cách hoàn hảo. Thay vì sở hữu form dáng truyền thống, sự thay đổi này vừa tạo ra điểm mới mẻ, độc đáo vừa giúp cho chàng trai có thêm nhiều sự lựa chọn khác trong quá trình mix - match của mình. Tuy nhiên do dáng quần bó sát nên khi mặc một số người sẽ cảm thấy khó chịu, phái mạnh có thân hình gầy hoặc đầy đặn cũng không thích hợp lựa chọn item này. 

Skinny Cargo Pants với thiết kế bó sát vào chânSkinny Cargo Pants với thiết kế bó sát vào chân 

ĐỌC THÊM: Cập Nhật 8+ Cách Phối Đồ Cùng Hoodie Nam Được Yêu Thích Nhất 2024

Quần short túi hộp nam 

Mẫu quần túi hộp short được sản xuất với dáng ngắn, chiều dài ống quần thường cách đầu gối khoảng 3 - 4cm gần giống với quần short Bermuda. Item này thích hợp để sử dụng vào mùa hè hay những ngày thời tiết nóng bức. Do phần ống khá ngắn nên chỉ được may 1 túi hộp mỗi bên, chúng có thể dễ dàng phối với nhiều mẫu áo khác nhau để tạo dấu ấn thời trang riêng biệt cho người mặc. 

Mẫu quần short thích hợp phối đồ trong mùa hèMẫu quần short thích hợp phối đồ trong mùa hè

Cargo Pants dáng Jogger 

Đối với những chàng trai yêu thích sự cá tính, năng động và trẻ trung hay theo đuổi phong cách thời trang Streetwear thì mẫu quần túi hộp dáng Jogger chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Phần chân quân được thiết kế bo chun, phần trên rộng và thu hẹp dần về mắt cá. Kiểu dáng quần tương đối basic và dễ dàng phối đồ, do đó bất cứ chàng trai nào cũng có thể phối đồ linh hoạt để có cho mình một outfit chất lượng nhất. 

Quần Jooger túi hộp năng động và cá tínhQuần Jooger túi hộp năng động và cá tính 

Cargo Pants Trousers

Cargo Pants Trousers sở hữu form dáng suông giống các mẫu quần tây thông thường nhưng phần ống quần được thiết kế thêm với túi hộp giúp tạo điểm nhấn. Đây là gợi ý item được các chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm và thời thượng thường xuyên lựa chọn. Thiết kế ống quần dáng suông, không quá bó nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và hoạt động. Chỉ cần mix - match đơn giản với các mẫu áo sơ mi hay áo thun là đã có ngay một outfit hoàn hảo. 

Cargo Pants Trousers lịch lãm và nam tínhCargo Pants Trousers lịch lãm và nam tính 

Mẫu quần túi hộp ống rộng 

Những năm gần đây các mẫu quần ống rộng ngày càng trở nên phổ biến và nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Trong đó quần Cargo Pants ống rộng cũng không phải ngoại lệ, thiết kế phần ống quần to giúp người mặc che đi được các khuyết điểm phần chân. Form quần mang lại sự thoải mái tuyệt đối đồng thời phù hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau từ street style, vintage, smart casual, casual,... 

Quần túi hộp ống rộng, che khuyết điểm chânQuần túi hộp ống rộng, che khuyết điểm chân 

Gợi ý outfit được yêu thích nhất khi phối đồ với quần túi hộp 

Các mẫu quần túi hộp có thể mix match với nhiều item khác nhau theo những phong cách riêng biệt. Chính vì vậy tín đồ có thể tham khảo gợi ý outfit phối đồ được yêu thích nhất dưới đây để áp dụng với tủ quần áo của mình ngay nhé! 

Phối quần cargo pants với áo sơ mi và giày Loafer 

Áo sơ mi cùng giày Loafer và quần túi hộp là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm. Outfit này mang lại vẻ ngoài nam tính, dễ sử dụng và phù hợp với mọi mục đích, từ đi chơi đến đi làm. Hãy chọn quần với màu tối và kết hợp với áo có màu sáng hơn để tạo sự tương phản, điểm nhấn nên tập trung vào phần giày loafer để tạo cảm giác  thoải mái nhất. 

Phối Cargo Pants với sơ mi khoác ngoàiPhối Cargo Pants với sơ mi khoác ngoài 

Mix quần túi hộp với áo khoác da 

Mẫu quần túi hộp được xem là item cá tính và trẻ trung khi phối chung với áo khoác da cool ngầu và nam tính sẽ mang đến outfit ‘vừa lạ vừa quen’. Nếu bạn là người không muốn đi theo lối mòn, thích sự khác biệt và nổi bật thì có thể tham khảo ngay phong cách mix match này. Bên trong áo khoác da có thể lựa chọn phối thêm một mẫu áo dài tay nam hoặc các item áo sơ mi lịch thiệp. 

Áo khoác da phối chung với quấn Cargo PantsÁo khoác da phối chung với quấn Cargo Pants 

Sự kết hợp giữa cargo pants cùng áo thun 

Một bộ trang phục hàng ngày, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ để tạo điểm nhấn và mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái không thể không nhắc tới cargo pant mix áo thun. Đây là outfit vừa trẻ trung, năng động lại vừa tạo cảm giác dễ chịu tuyệt đối khi mặc. Nhất là khi lựa chọn quần cargo ống rộng phối với áo thun oversize. 

Kết hợp với những mẫu áo thun thoải máiKết hợp với những mẫu áo thun thoải mái 

MUA NGAY: Áo Thun Nam Metagent 

Cargo pant phối với áo hoodie 

Hoodie là gợi ý hoàn hảo nếu bạn muốn phối đồ với quần túi hộp vào mùa đông. Mẫu hoodie với form rộng rãi không chỉ giúp bạn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn hoàn hảo cho outfit. Để bộ trang phục trở nên nổi bật hơn, các chàng trai có thể lựa chọn mix thêm với một vài phụ kiện khác như túi xách, giày dép hoặc mũ. Mẫu giày được yêu thích nhất là sneaker hoặc boot thời thượng, nên chọn phụ kiện có tone màu tương đồng với set đồ để tạo cảm giác hài hòa. 

Một số mẫu áo hoodie cá tính cho mùa đôngMột số mẫu áo hoodie cá tính cho mùa đông 

Các mẫu áo khoác nam phối với quần túi hộp 

Một gợi ý khác mà bạn có thể tham khảo ngay khi lựa chọn phối đồ với quần túi hộp chính là các mẫu áo khoác nam. Áo khoác có nhiều mẫu mã khác nhau như khoác cardigan, khoác gió, denim, áo khoác kaki hay bomber. Tùy thuộc vào sở thích và phong cách mà các chàng trai theo đuổi, bạn có thể phối cùng item tương ứng. Trong đó bomber, denim phù hợp với street style, cardigan và kaki dành cho phong cách casual, smart casual,... 

Phối chung với những mẫu áo khoác khácPhối chung với những mẫu áo khoác khác 

Kết luận 

Câu hỏi quần túi hộp là gì và những gợi ý phong cách phối đồ phù hợp cho nam giới đã được chia sẻ nhanh chóng trong bài viết trên. Để biết thêm thông tin chi tiết về các xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới hiện nay, bạn có thể tham khảo và cập nhật ngay tại Metagent từ hôm nay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg