Quần Xanh Dương - 6 + Cách Phối Đồ Đẹp Cho Nam Nên Biết

Ngày xuất bản: 11/09/2024

Quần xanh dương là item dễ phối đồ và có thể mix match theo nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cùng tham khảo ngay thông tin cùng Metagent ngay nhé!

Quần xanh dương là mẫu quần được đánh giá cao về khả năng phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế thời trang. Các chàng trai có thể dễ dàng mix - match cho mình một outfit để thể hiện phong cách riêng của mình. Cùng tham khảo thêm thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent để tìm hiểu thêm về cách phối đồ chất lượng nhất. 

Tìm hiểu về các mẫu quần xanh dương chất lượng 

Các mẫu quần xanh dương thể hiện sự lịch lãm, trẻ trung và năng động nên được rất nhiều chàng trai yêu thích. Đây cũng là gam màu trung tính dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều cách phối đồ. 

Quần âu màu xanh dương lịch lãm 

Gợi ý đầu tiên các chàng trai có thể tham khảo khi phối đồ không thể không kể tới mẫu quần âu màu xanh dương lịch lãm. Item này có thể phối với áo sơ mi, áo khoác local brand hoặc các mẫu polo để đi làm. Với đặc trưng là thiết kế đơn giản, kiểu dáng suông vừa vặn và lịch sự, nghiêm túc đo đó quần chủ yếu được sử dụng cho người làm văn phòng, đi hội nghị, sự kiện,... 

Quần âu màu xanh dương lịch lãmQuần âu màu xanh dương lịch lãm 

Quần jean xanh trẻ trung và cá tính 

Ngoài quần âu, quần jeans xanh cũng lọt top những mẫu quần xanh dương được đánh giá cao và bán chạy nhất. Trong tủ đồ của các chàng trai không thể nào  thiếu được mẫu quần này. Một số dáng quần jeans được yêu thích nhất thời điểm hiện tại có thể kể tới như quần jeans ống suông, skinny jeans, quần ống thụng, ống rộng hoặc quần jeans baggy, jeans túi hộp. 

Quần jean xanh trẻ trung và cá tínhQuần jean xanh trẻ trung và cá tính 

Mẫu quần kaki xanh dương cơ bản

Nếu quần âu mang lại cảm giác lịch lãm, quần jeans là sự trẻ trung và năng động thì quần kaki có thể cân bằng cả hai yếu tố trên. Item vừa mang lại cảm giác lịch sự vừa đảm bảo trẻ trung. Ngoài xanh dương, quần kaki còn có rất nhiều gam màu khác nhau để các chàng trai có thể dễ dàng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu quần phù hợp cho mình thì chắc chắn đây sẽ là gợi ý tốt nhất. 

Mẫu quần kaki xanh dương cơ bảnMẫu quần kaki xanh dương cơ bản

Quần short nam xanh dương thoải mái 

Mẫu quần short nam màu xanh dương có thể mặc khi ở nhà, đi chơi, dạo phố, đi du lịch hoặc sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Bạn nên phối đồ với những tone màu như trắng, vàng, đỏ hoặc đen, xanh để bộ trang phục trông nổi bật hơn. Phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể cũng như giúp các chàng trai thể hiện cá tính, phong cách của mình một cách tốt nhất. 

Quần short nam xanh dương thoải máiQuần short nam xanh dương thoải mái 

ĐỌC THÊM:  Mẫu Quần Thể Thao Nam Đẹp Nhất Cho Chàng Trai 2024

Mẫu quần túi hộp xanh dương 

Quần túi hộp là item cá tính được thiết kế dành cho những chàng trai đam mê phong cách năng động. Đặc trưng là các phần túi hộp lớn được đặt cạnh viền quần tạo cảm giác phá cách. Khách hàng có thể dễ dàng phối đồ với nhiều item khác nhau trong đó phổ biến nhất là áo thun, tank top và polo. Các dáng quần túi hộp phổ biến nhất hiện nay bao gồm ống suông, skinny hoặc ống rộng. 

Mẫu quần túi hộp xanh dươngMẫu quần túi hộp xanh dương

Cách phối quần xanh dương cho chàng trai chuẩn nhất 2024 

Gợi ý một số phong cách phối đồ với quần xanh dương cho chàng trai để bạn có thể tự tin tham gia sự kiện, đi học, đi chơi, đi làm ngay: 

Kết hợp quần xanh dương  với áo vest 

Để tạo nên hình ảnh sang trọng, lịch lãm mà vẫn đảm bảo đơn giản,  giản dị, bạn nên phối quần xanh dương với áo khoác vest. Có nhiều mẫu áo vest với gam màu khác nhau, bạn có thể lựa chọn như xanh đậm, xanh nhạt, xám, đen hoặc đỏ đô.  Outfit này sẽ rất phù hợp cho các sự kiện chính thức và các cuộc họp kinh doanh.

Kết hợp quần xanh dương với áo vestKết hợp quần xanh dương với áo vest 

Quần xanh dương phối cùng  áo sơ mi trắng

Item quần xanh dương là cặp bài trùng hoàn hảo khi kết hợp với áo sơ mi trắng.  Áo sơ mi trắng cổ điển không chỉ đem lại cảm giác lịch lãm mà còn rất trẻ trung và năng động. Bạn có thể phối với nhiều mẫu quần xanh khác nhau từ quần âu, quần kaki, chinos, jeans tùy vào mục đích. Ngoài ra các chàng trai cũng có thể mix thêm phụ kiện như túi, mũ và giày để hoàn thiện outfit của mình. 

Quần xanh dương phối cùng áo sơ mi trắngQuần xanh dương phối cùng áo sơ mi trắng

Kết hợp với áo phông xanh nhạt đơn sắc

Một sự lựa chọn mà các chàng trai không nên bỏ qua khi phối đồ với quần xanh dương chính là áo phông có gam màu xanh nhạt. Đây là phong cách tone sur tone phù hợp với hầu hết các chàng trai, mang lại cảm giác tươi mát nếu mặc vào mùa hè. Ngoài xanh nhạt, bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu áo phông như trắng, đen hoặc xám khi phối đồ. 

Kết hợp với áo phông xanh nhạt đơn sắcKết hợp với áo phông xanh nhạt đơn sắc

Áo Polo phối quần xanh dương 

Áo polo với nhiều kiểu dáng khác nhau là gợi ý phối đồ không thể hoàn hảo hơn đối với những chàng trai yêu thích sự tối giản. Vào mùa hè bạn chỉ cần phối với áo polo và quần xanh là có thể thoải mái ra ngoài. Nếu mùa đông, cánh mày râu có thể tham khảo outfit với quần xanh dương, polo và áo khoác ngoài. 

Áo Polo phối quần xanh dươngÁo Polo phối quần xanh dương 

Quần xanh dương và áo khoác đen

Trải nghiệm khác biệt vào mùa lạnh với phong cách kết hợp quần xanh dương với áo khoác đen. Bộ trang phục này không chỉ giữ ấm cho bạn mà còn tăng thêm sự tinh tế và thanh lịch cho ngoại hình. Có nhiều mẫu áo khoác khác nhau bạn có thể tham khảo nổi bật như bomber, áo khoác gió, áo khoác kaki, áo khoác phao, mix đồ với áo khoác thể thao,... 

Quần xanh dương và áo khoác đenQuần xanh dương và áo khoác đen

MUA NGAY: Mẫu Quần Nam Metagent Chất Lượng Cao 

Phối quần short xanh dương với áo tank top 

Mẫu quần short xanh dương và áo tank top là những item phù hợp nhất với mùa hè. Bạn có thể mặc chúng khi tham gia vận động, thể thao như những mẫu quần thể thao thông thường. Tuy nhiên nên chọn chất liệu mỏng nhẹ, có độ co giãn cao và mềm mại để đảm bảo hiệu quả sử dụng. Nếu chỉ mặc đi chơi, đi làm thì nên chọn quần có form dáng đứng, có độ mềm nhất định để đảm bảo tính thẩm mỹ. 

Phối quần short xanh dương với áo tank topPhối quần short xanh dương với áo tank top 

Kết luận 

Quần xanh dương luôn là lựa chọn để các chàng trai tham khảo khi tìm kiếm các outfit vừa trẻ trung vừa lịch sự. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác liên quan đến cách phối đồ và phong cách thời trang, bạn có thể tham khảo thêm tại Metagent và theo dõi chúng tôi từ hôm nay nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg