Sơ Mi Họa Tiết Nhiệt Đới - Top 10+ Item Hot Nhất Không Nên Bỏ Lỡ 

Ngày xuất bản: 11/07/2024

 Sơ mi họa tiết nhiệt đới và những phong cách thời trang độc đáo nhất sẽ được giới thiệu chi tiết trong bài viết dưới đây của Metagent ngay. 

Sơ mi họa tiết nhiệt đới là item iconic trong mùa hè không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai, thường được sử dụng khi đi chơi, đi làm hoặc du lịch. Cùng tìm hiểu thêm những phong cách phối đồ và xu hướng thời trang mới nhất với item này trong bài viết dưới đây của Metagent để thể hiện cá tính của mình ngay nhé! 

Sử dụng sơ mi họa tiết nhiệt đới khi nào? 

Sơ mi họa tiết nhiệt đới có tính ứng dụng khá cao, được lựa chọn để phối đồ và sử dụng cho nhiều dịp khác nhau từ đi chơi, đi làm. Bạn có thể thoải mái mix - match một cách hoàn hảo với các item quần hoặc phụ kiện khác nhau để tạo thành outfit có tính thẩm mỹ cao. 

Phối đồ khi đi chơi: Đi chơi, đi dạo phố hoặc cà phê với bạn bè có thể mix sơ mi họa tiết nhiệt đới để tạo sự nổi bật. Hầu hết các outfit đều mang đến cảm giác trẻ trung, khỏe khoắn, thoải mái để dễ dàng di chuyển. Size áo phần lớn đều là những mẫu oversize hoặc lớn hơn size thực tế một chút để khi mặc không bị gò bó. 

Mặc khi đi làm: Một số mẫu áo với họa tiết nhiệt đới còn có thể phối đồ khi đi làm, phù hợp nhất với những người trẻ hoặc những người theo phong cách thời trang năng động, trẻ trung. Thường được phối chung với quần dài như kaki, chinos hoặc một số mẫu jeans, mix thêm item giày sneaker là phù hợp nhất. 

Lựa chọn sơ mi họa tiết nhiệt đới cho nhiều mục đích sử dụngLựa chọn sơ mi họa tiết nhiệt đới cho nhiều mục đích sử dụng 

Mix - match khi đi du lịch: Áo sơ mi họa tiết chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các dịp du lịch, đặc biệt là đi biển. Bạn có thể mix chúng với quần short hoặc áo tank top bên trong để tạo sự thoải mái và mát mẻ nhất. Mix thêm một vài phụ kiện khác như dép sandal cùng với mũ lưỡi trai, mũ cói hoặc túi xách. 

Phối đồ tập thể thao: Một gợi ý sử dụng khác đối với item này là dùng cho các buổi tập thể thao. Áo với chất liệu mềm mại và thoáng mát, giúp thấm hút mồ hôi, có độ rộng rãi nên rất phù hợp để mặc cho các buổi tập luyện. Bạn nên ưu tiên trang phục ngắn, co giãn tốt để linh hoạt di chuyển, vận động hơn. 

Gợi ý 10+ item sơ mi họa tiết nhiệt đới hot nhất mùa hè 

Tổng hợp những mẫu áo sơ mi họa tiết nhiệt đới được yếu thích nhất mùa hè mà các chàng trai không nên bỏ qua sẽ được gợi ý ngay dưới đây: 

Áo sơ mi nhiệt đới Storm Floral 

Mẫu áo sơ mi nhiệt đới Storm Floral là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích phong cách thời trang cá tính nhưng vẫn nhẹ nhàng, đơn giản. Mang đậm chất mùa hè, item này dễ dàng chinh phục tín đồ bởi thiết kế độc đáo, chất liệu có khả năng thấm hút tốt, khô thoáng và mix - match được với các mẫu quần khác nhau. 

Áo sơ mi nhiệt đới Storm FloralÁo sơ mi nhiệt đới Storm Floral 

ĐỌC THÊM: Phối Đồ Họa Tiết - Những Nguyên Tắc Quan Trọng Cần Nắm Rõ 

Katin Paradise - sơ mi họa tiết hoàn hảo 

Mẫu áo Katin Paradise là mẫu áo “classic” trong các kiểu sơ mi nhiệt đới được nhiều người yêu thích hiện nay, chúng có màu sắc nổi bật cùng với sự thoải mái tuyệt đối khi mặc. Đặc biệt là những hoa văn cây lá hài hòa tạo điểm nhấn. Không chỉ được lựa chọn cho các mùa du lịch, item này còn rất phù hợp để mix - match hàng ngày khi đi làm. 

Katin Paradise - Mẫu sơ mi họa tiết được yêu thíchKatin Paradise - Mẫu sơ mi họa tiết được yêu thích 

Mẫu áo Bonobos Stretch Riviera 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo nổi bật tuyệt đối để thu hút mọi sự chú ý thì Bonobos Stretch Riviera chính là gợi ý không thể bỏ lỡ. Đây là item có sự kết hợp của nhiều hoa văn, hoạt tiết độc đáo, nhiều màu sắc nổi bật xen kẽ nhau. Phối đồ cùng với quần short, áo thun bên trong và một đôi sandal là bạn có thể tự tin ra ngoài. 

Mẫu áo Bonobos Stretch RivieraMẫu áo Bonobos Stretch Riviera 

Áo sơ mi Tropical - Print Terry

Lấy cảm hứng từ bãi biển, Tropical - Print Terry là lựa chọn tuyệt vời cho những dịp du lịch cùng gia đình hoặc bạn bè. Item này vừa đủ nổi bật nhưng cũng không quá “màu mè” do đó phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau từ người trẻ cho tới trung niên. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc, họa tiết để mix cùng với quần và thay đổi phong cách thời trang cho mình. 

Áo sơ mi Tropical - Print TerryÁo sơ mi Tropical - Print Terry

Kiểu áo sơ mi Botanical Camp Collar 

Botanical Camp Collar là kiểu áo sơ mi sở hữu thiết kế lạ mắt với những chi tiết hoa và lá xen kẽ dày kín trên mặt vải. Chất vải chính là Tencel mang lại cảm giác thoải mái và khả năng thấm hút cao, phù hợp mặc vào mùa hè hoặc mùa xuân. Với cảm hứng trẻ trung cùng kiểu dáng slimfit vừa vặn, các chàng trai có thể lên nhiều ý tưởng phối đồ độc đáo cùng với mẫu sơ mi này. 

Kiểu áo sơ mi Botanical Camp CollarKiểu áo sơ mi Botanical Camp Collar 

Sơ mi Prited Avery Viscose 

Mẫu áo sơ mi Prited Avery Viscose sở hữu họa tiết hoa in trên bề mặt vải làm điểm nhấn. Không tập trung quá nhiều vào việc thiết kế nhiều hoa văn, item chú trọng tới kiểu dáng cũng như khả năng ứng dụng. Dù không mặc đi du lịch, đi chơi thì mẫu sơ mi này vẫn có thể mix match đi làm, đi học thậm chí là mix trong các mẫu suit nam để đi dự tiệc, sự kiện. 

Sơ mi Prited Avery ViscoseSơ mi Prited Avery Viscose 

Casablanca Music Shirt  

Sơ mi Casablanca Music được lấy cảm hứng thiết kế từ âm nhạc vùng Casablanca, do đó họa tiết trên áo chủ yếu liên quan đến nhạc cụ với nhiều màu sắc nổi bật. Phần cổ áo và cổ tay được tạo điểm nhấn với những tone màu neon bắt mắt. Nếu bạn theo đuổi một phong cách có phần nổi bật và cá tính thì đấy chính là gợi ý tốt nhất. 

Casablanca Music Shirt  nổi bậtCasablanca Music Shirt  nổi bật 

Sơ mi Hangover Aloha 

Áo sơ mi họa tiết nhiệt đới Hangover Aloha là lựa chọn tốt cho những chàng trai muốn phối đồ nổi bật nhưng không quá màu mè. Gam màu chủ đạo của áo là be vàng cùng những họa tiết ván trượt, hoa cỏ độc đáo. Phối cùng với quần short nam bermuda sẽ tạo nên outfit vừa thoải mái vừa thời trang cho các dịp du lịch hoặc đi dạo phố, đi chơi. 

Sơ mi Hangover Aloha được đánh giá caoSơ mi Hangover Aloha được đánh giá cao 

MUA NGAY: Sơ Mi Nam Metagent 

Sơ mi Fair Harbor The Windward 

Sơ mi Fair Harbor The Windward là item thời trang phù hợp với nhiều phong cách từ cá tính tới lịch lãm. Họa tiết hoa trắng trên nền xanh nhạt tạo sự hài hòa, đây là lựa chọn yêu thích của những chàng trai công sở. Nếu bạn muốn thay đổi từ một chiếc sơ mi cổ điển cùng quần tây sang phong cách trẻ trung hơn thì hãy tham khảo ngay Fair Harbor The Windward với một item jeans.

Sơ mi Fair Harbor The Windward

Sơ mi Fair Harbor The Windward

Tombolo Le Sirenuse Shirt 

Áo sơ mi Tombolo Le Sirenuse có kiểu dáng độc đáo, họa tiết nổi bật từ cảm hứng của cư dân các hòn đảo. Mặc dù không phải là mẫu áo được lựa chọn nhiều nhất nhưng item  này vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các chàng trai muốn thử nghiệm một phong cách thời trang mới để nổi bật và cuốn hút hơn. 

Tombolo Le Sirenuse ShirtTombolo Le Sirenuse Shirt 

Kết luận 

Các mẫu áo sơ mi họa tiết nhiệt đới không chỉ là gợi ý sáng giá cho những mùa du lịch mà còn có thể mix match hài hòa trong thời trang hàng ngày. Nếu bạn chưa sở hữu một item phù hợp thì hãy nhanh chóng thêm vào tủ đồ của mình một trong những gợi ý được Metagent cung cấp trong bài viết ngay nhé! 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg