Vì sao bạn nên lựa chọn hàng Việt Nam trong nội địa?

Ngày xuất bản: 08/08/2023

Theo tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam, hàng ngoại nhập luôn là hàng tốt uy tín và chất lượng. Ít ai để ý rằng thực chất có không ít những lô hàng ngoại nhập vào thị trường trong nước với chất lượng cực kì thấp thậm chí thua xa hoàn toàn so với hàng Việt Nam trong nội địa.

Hàng Việt Nam trong nước sẽ mang đến những tính năng ưu việt gì cho toàn bộ người tiêu dùng? Hãy cùng Metagent chúng tôi tham khảo toàn bộ thông tin dưới đây để được hiểu rõ nhất tại sao bạn nên lựa chọn hàng Việt Nam nhé. 

Ưu việt của hàng Việt Nam nội địa

Theo tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam, hàng ngoại nhập luôn là hàng tốt uy tín và chất lượng. Ít ai để ý rằng thực chất có không ít những lô hàng ngoại nhập vào thị trường trong nước với chất lượng cực kì thấp thậm chí thua xa hoàn toàn so với hàng Việt Nam trong nội địa.

Và một điều không thể phủ nhận rằng hàng ngoại nhập khi sử dụng vô cùng bất tiện vì không thông dụng đối với người tiêu dùng tại nước ta, hạn chế về mọi mặt chất lượng, giao hàng và đổi trả cũng gặp rất nhiều khó khăn và trục trặc thế nhưng không ít người vẫn muốn yêu thích và sở hữu ngay cho mình những món đồ đó chỉ vì gắn mác hàng ngoại. Đã đến lúc toàn bộ người tiêu dùng nên có những suy nghĩ cũng như đánh giá chính xác nhất về các sản phẩm của thị trường trong nước. Dưới đây sẽ đưa ra một số điểm ưu việt mà bạn có thể nhận được khi lựa chọn Việt Nam nội địa.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Bối cảnh dịch covid 19 hoành hành

Trong bối cảnh dịch covid 19 hoành hành ngày càng nhiều thì nhiều người tiêu dùng ưu tiên hàng hóa sử dụng trong nước, vấn đề vận động ủng hộ cứu trợ ở nhiều nơi bị phong toả cách ly cũng được sử dụng rộng rãi hàng Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trong nước đồng thời gắn trách nhiệm của đơn vị sản xuất với nhiều người tiêu dùng.

Ngoài ra, vấn đề giúp đỡ tiêu thụ hàng hóa nhất là nông sản ở mỗi địa phương được lan tỏa  ra nhiều nước trên thế giới khiến nhiều người tiêu dùng trong nước phấn khởi và quan tâm sử dụng hàng Việt nhiều hơn. Tiếp tục triển khai đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại ở nước ta và các ứng dụng thương mại điện tử để người tiêu dùng dễ dàng mua sắm hàng Việt Nam theo hình thức phù hợp với tình hình kinh tế mới cũng như quảng bá rộng rãi nhiều sản phẩm đa dạng của các doanh nghiệp Việt Nam tới toàn bộ các đối tác và doanh nghiệp nước ngoài. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Đảm bảo chất lượng hàng đầu  tại Việt Nam

Xuất khẩu hàng dệt may của thị trường trong nước hiện nay đang trên đà mở rộng và phát triển rộng rãi. Điểu này càng thêm khẳng định chất lượng các sản phẩm thời trang của Việt Nam đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và lựa chọn, được nhiều nước trên toàn bộ thế giới công nhận rộng rãi. Vậy vì sao người việt lại nghi ngờ những sản phẩm thời trang trong nước được sản xuất và thiết kế ngay tại Việt Nam? 

Đảm bảo độ tin cậy 

Thương hiệu thời trang uy tín và chất lượng trong nước là một trong những điểm nổi bật quan trọng để người dùng yên tâm lựa chọn sử dụng. Người tiêu dùng không cần phải lo lắng bất cứ một vấn đề nào về hàng không đúng như hình hay chất lượng của sản phẩm không được đảm bảo, xảy ra sai sót ở bất cứ chi tiết nào của sản phẩm. Và nếu như có sai sót, hay gặp bất cứ một lỗi nào thì vấn đề đổi trả sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều so với việc bạn lựa chọn hàng nước ngoài. 

Đảm bảo giá cả

Hàng ngoại nhập luôn luôn có một mức giá cao hơn rất nhiều so với hàng nội địa Việt Nam bởi vì chúng cần phải chịu cho mình chi phí thuế, mức phí vận chuyển hay thậm chí là chi phí cho những giá trị thương hiệu. Đối với hàng Việt Nam nội địa, cùng sở hữu một chất lượng như ngày, sẽ có mức giá rẻ hơn và phù hợp với toàn bộ người tiêu dùng trong nước bởi chẳng phải chịu bất cứ một mức phí nào quá lớn hay quá nhiều chi phí cả. Sở hữu một sản phẩm chất lượng tương tự mà chi phí thấp hơn đây chính là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất của người tiêu dùng. 

Thuận tiện trong giao hàng và đổi trả

Vì là hàng nội địa được lưu hành trong nước, nên người tiêu dùng có thể nhanh tay sở hữu một món đồ thời trang trong tay của chính mình. Và nếu như người tiêu dùng cảm thấy không thích hay không phù hợp thì việc đổi trả cũng thực hiện vô cùng dễ dàng, thuận tiện  và siêu nhanh chóng. Còn đối với hàng nước ngoài thì người tiêu dùng cần phải chờ ít nhất là 15 ngày thì mới có thể diện lên cho mình một bộ trang phục mới mẻ.

Thậm chí toàn bộ người tiêu dùng sẽ phải cực kì đắn đo suy nghĩ khi phải lựa chọn mua vì vấn đề đổi trả sẽ diễn ra qua nhiều bước, cực kỳ khó khăn và tốn quá nhiều chi phí. Khi sử dụng các dịch vụ tại chúng tôi bạn có thể tiến hành đổi một chiếc quần hay một chiếc áo ngay trong vòng 60 ngày kể từ khi nhận hàng vì chúng tôi luôn luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao nhất đến toàn bộ người tiêu dùng. 

>>> Phong cách quý ông lịch lãm trong phim Peaky Blinders

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo 

Không phải ai cũng biết tiếng nước ngoài để có thể đọc được chi tiết thông tin sản phẩm hay hiểu được sự tư vấn đến từ các shop nước ngoài khiến cho người tiêu dùng lựa chọn không phù hợp hoặc sai sót không nên xảy ra. Nếu như người tiêu dùng mua sản phẩm thông qua môi giới thì chính người đó cũng không thể đảm bảo sự tư vấn đúng đắn và hợp lý bởi họ không được tiếp thu trực tiếp với chính sản phẩm mà họ đang giới thiệu.

Ngược lại nếu như bạn lựa chọn mua hàng Việt nội địa trong nước bạn sẽ nhận được nhiều sự tư vấn đúng đắn, nhiệt tình nhất bởi không có sự bất đồng ngôn ngữ và với tiêu chí người việt sẽ thấu hiểu toàn bộ tâm lý của người việt. 

Tiêu chí “người việt dùng hàng việt”  

Để giúp đất nước ngày càng phát triển, đời sống của toàn bộ nhân dân ngày càng được ấm no hạnh phúc là nhờ vào việc kinh tế phát triển, khi kinh tế phát triển là nhờ sự ủng hộ đông đảo của nhiều người dân với nhiều doanh hiệu đang trên đà phát triển mang thương hiệu Việt. Nhiều doanh nghiệp trong nước phát triển sẽ tạo ra vô vàn việc làm cho người dân trong cả nước. Đây chính là một vòng tròn của sự phát triển và được duy trì bởi sự ủng hộ và hỗ trợ lẫn nhau giữa mọi người trong một quốc gia.

Chúng tôi là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng và chất lượng hàng đầu trong nước, với mục tiêu đưa những sản phẩm thời trang chất lượng được sản xuất trong nước đến toàn bộ người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài sở hữu những tính năng vượt bậc khi sử dụng hàng nội địa thì chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày để đem đến nhiều lợi ích hơn nữa cho những khách hàng của mình. Cụ thể nhiều đổi mới được đặt ra như chính sách giao hàng ngay trong vòng 4h, chính sách đổi trả ngay trong vòng 45 ngày áp dụng đối với bất cứ sản phẩm nào kể cả những sản phẩm cá nhân.  

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Quảng bá hàng nội địa 

Nhiều hình thức quảng bá khác nhau để người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng nhiều hơn hàng nội địa Việt Nam. Điển hình như tổ chức thực hiện chương trình nhận diện hàng hóa Việt Nam thường niên trên toàn bộ quy mô cả nước với cái tên gọi cực kỳ ấn tượng đó chính là tự hào Việt Nam, tinh hoa hàng hóa Việt Nam vào năm 2022.

Điều này nhằm khẳng định thêm vị thế của hàng Việt Nam đối với thị trường hiện nay, nâng cao sức uy tín và chất lượng tạo nên tiếng tăm sự cạnh tranh cho các sản phẩm việt vào lúc bối cảnh nước ta như bấy giờ đó chính là hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế tại khu vực và trên toàn thế giới.  

Xu hướng lựa chọn  hàng Việt Nam nội địa 2023

Việt Nam là một trong những quốc gia đang hội nhập ngày càng lớn rộng trong thế giới. Hàng hóa hiện nay đã được nhập khẩu đa dạng từ nhiều nước tràn vào thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng trong nước đã có thêm nhiều cơ hội cũng như đa dạng sự lựa chọn khi tiến hành mua sắm. Chính vì thế, hàng sản xuất trong nước đang có xu hướng cạnh tranh khốc liệt với nhiều mặt hàng nhập khẩu ngay tại nước nhà.

Qua số liệu thống kê cho thấy, vì nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó có nguyên nhân chính đó là về chất lượng, thay vì người tiêu dùng trong nước lựa chọn mua hàng Việt Nam thì hiện nhiều người vẫn có tâm lý ưa chuộng hàng ngoại nhập đến từ nước ngoài, từ các mặt hàng điện tử lương thực thực phẩm hay những món đồ gia dụng thông thường.

Điển hình ví dụ như Chị Nguyễn Mai Linh thường trú tại quận Đống Đa hà nội cho biết, mỗi lần chị đi siêu thị thì rất ít khi lựa chọn sử dụng hàng Việt Nam bởi chị cho rằng chất lượng hàng hóa nội địa tại nước ta kém hẳn so với nước ngoài. Không chỉ mua những thực phẩm thiết yếu thông thường mà ngay cả những vật dụng có giá trị lớn điển hình như ô tô, tivi... chị cũng yêu thích lựa chọn hàng ngoại nhập. Theo chị Linh thì mặc dù hàng ngoại nhập có giá thành cao hơn so với hàng nội địa thế nhưng chất lượng hay mẫu mã mới mẻ đẹp và độ tin cậy cao hơn.  

>>> Phong cách thời trang thập niên 80 sống dậy vào năm 2023

Kết luận 

Chúng tôi cung cấp toàn bộ thông tin chi tiết về những nội dung liên quan đến việc thời trang hiện nay. Hy vọng sẽ cung cấp được nhiều thông tin hữu ích đến toàn bộ người tiêu dùng. Mời tất cả mọi người cùng theo dõi, chúc mọi người trở thành người tiêu dùng thông thái lựa chọn những mặt hàng thích hợp với bản thân mình để đưa được thương hiệu việt đi xa vươn tầm ra thế giới. Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg