Top các thương hiệu tất nam cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày xuất bản: 20/08/2023

Tất là một trong những trang phục cực kỳ thú vị, mặc dù không được chú ý quá nhiều. Tuy nhiên nó cũng là một yếu tố quan trọng để các quý ông có được sự thoải mái hơn.

Tất là một trong những trang phục cực kỳ thú vị, mặc dù không được chú ý quá nhiều. Tuy nhiên nó cũng là một yếu tố quan trọng để các quý ông có được sự thoải mái hơn. Vậy đã biết đến các thương hiệu tất nam cao cấp được ưa chuộng trên thị trường hay chưa, cách phối đồ cùng với tất nam như thế nào là hợp lý, để bạn có lời giải đáp cho mình, hãy cùng theo chân Metagent để có được khám phá mới mẻ nhất.

Cách chọn tất nam chuẩn nhất

Trên thực tế không có nhiều quý ông thực sự chú ý đến đôi tất khi phối đồ. Tuy nhiên bạn nên biết rằng đây là một yếu tố chiếm vai trò quan trọng, không chỉ giúp thấm hút mồ hôi mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho bạn. Vậy làm thế nào để có được đôi tất nam ưng ý nhất hãy cùng theo dõi phần chia sẻ có ngay sau đây nhé!

Độ dài

Khi chọn độ dài cho tất, có một quy tắc vàng mà bạn cần chú ý đó chính là một đôi tất có chiều dài càng ngắn thì càng phù hợp với những dịp có ít  formal  hơn. Vì vậy mà nếu như bạn đi tập thể dục thì những đôi tất có chiều dài hơn mắt cá chân sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn. Đối với những bữa tiệc casual thì những đôi tất nam có chiều dài hơn mắt cá chân sẽ là lựa chọn lý tưởng. Tương tự những đôi vớ có chiều dài hơn mắt cá chân sẽ phù hợp cho những bữa ăn tối có tính chất công việc.

Chất liệu

Khi chọn cho mình đôi tất ưng ý thì việc tìm hiểu về các chất liệu sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn. Hiện nay, các loại chất liệu phổ biến được dùng để làm tất gồm có: polyester, nylon, cotton, len. Khả năng thấm hút của tất cotton là cực kỳ tốt. Tuy nhiên nó lại có nhược điểm đó là không thoát ẩm ra bên ngoài bề mặt do đó mà mồ hôi cũng không thể bay hơi nhanh chóng.

Tất được làm từ chất liệu len lại sở hữu độ thông thoáng cực cao. Tuy nhiên nhược điểm của nó cũng không quá khác biệt so với tất cotton đó chính là khả năng thoát ẩm và thấm hút không quá cao. Tất được làm từ các loại chất liệu tổng hợp lại có kích thước khá mỏng. Vì vậy mà nhược điểm của nó đó là dễ dàng biến dạng và độ êm không bằng các chất liệu khác.

Tóm lại, với những đôi giày casual thì tất cotton là lựa chọn tốt nhất. Ngược lại những đôi giày được làm từ da formal , hay tham gia những bữa tiệc sang trọng thì tất làm từ chất liệu cashmere hay len sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ba thành phần tốt nhất để tạo nên một đôi tất lý tưởng gồm có:

  • Vật liệu từ tự nhiên đó có thể là cotton hay len. Đối với những tháng ngày mùa đông lạnh giá thì len sẽ khá phù hợp, ngược lại đối với những ngày đầu hè thì chất liệu cotton sẽ là lựa chọn hợp lý.
  • Để tăng khả năng thấm hút mồ hôi thì nên thêm chất liệu tổng hợp bên trong đôi tất.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Sơ Mi Nam Metagent

Shop uy tín

Một trong những chú ý mà bạn cần biết để có được đôi tất nam chuẩn đó chính là địa chỉ mua thực sự uy tín. Bởi ở đó có đầy đủ các thông tin cũng như chất liệu tạo nên sản phẩm. Với chất lượng vượt trội, cùng sự cam kết đầy đủ nhất chắc chắn sẽ giúp cho bạn luôn hài lòng nhất.

>>> Đón Xu Hướng Năm 2023 Với Top Mẫu Quần Túi Hộp Nam Của Local Brand

Các thương hiệu tất nam cao cấp

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu tất nam nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo qua. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua vài thương hiệu tất nam đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay:

Nike

Tất Nike có đặc điểm chung đó chính là những thiết kế hữu dụng với vẻ bề ngoài đơn giản, táo bạo. Được biết đến là thương hiệu thể thao nổi tiếng và được công nhận trên khắp thế giới. Thông qua mỗi sản phẩm nhà Nike luôn khẳng định đẳng cấp và sự cách tân của mình. Cho dù nhu cầu, phong cách cá nhân của bạn là gì đi chăng nữa Nike cũng đều đáp ứng, thậm chí còn có thể hướng bạn theo đúng với hot trend của họ.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Áo Sweatshirt

Adidas

Adidas được biết đến là thương hiệu thời trang thể thao nam cao cấp. Với thời gian hơn 70 năm trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ của mình trên toàn thế giới. Với không quá khó để bạn nhận biết thông qua biểu tượng quen thuộc logo Adidas  trông :”chất lừ” trên cả phụ kiện quần áo, và tất. Với họa tiết có 3 kẻ sọc trên tất sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều trong các hoạt động của mình nhất là thể thao.

Gucci

Gucci chính là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho bạn nếu như đang theo đuổi những xu hướng tốt nhất hợp thời trang. Hãng thời trang này sở hữu những đôi tất có hoa văn độc đáo, ấn tượng và không kém phần nổi bật. Những ý tưởng sáng tạo và táo bạo kết hợp cùng chất liệu thủ công chính là bản sắc riêng của thương hiệu Gucci. Tất nhiên qua các thiết kế đôi tất của họ cũng thể hiện rõ được điều này.

Happy

Happy - Ngay ở cái tên thương hiệu cũng đã nói lên tất cả. Thông qua những bộ sưu tập cực hoàn hảo, cho dù có là ai cũng sẽ trở nên nổi bật hơn hẳn trong suốt ngày dài. Tiêu chí quan trọng mà thương hiệu Happy muốn hướng đến đó chính là đề cao phong cách, vẻ đẹp. Với một đôi tất táo bạo, rực rỡ, với các họa tiết độc đáo bạn sẽ tự tin hơn trong việc khẳng định cá tính của bản thân. Khiến cho bản thân luôn có cảm giác tích cực để những người xung quanh cũng luôn hạnh phúc.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo: Áo Len Nam

Missoni

Thông qua những đôi tất được pha trộn cùng với chất liệu cotton mọi người đàn ông sẽ dễ dàng tìm thấy được sự lựa chọn hoàn hảo. Thông qua các họa tiết nhiều màu sắc, hoa văn, chi tiết của Missoni. Điểm đặc trưng nhất trong thiết kế của Missoni đó chính là hình dạng độc đáo cùng màu sắc rực rỡ. Đây cũng là lý do vì sao mà các quý ông không khó để tìm cho mình được một đôi tất hoàn hảo nhất.

Givenchy

Givenchy sẽ là thương hiệu thời trang dành cho bạn nếu như bạn là một tín đồ của sự sang trọng đơn giản với những kiểu dáng đẹp. Trên tất cả các sản phẩm của mình thì nhãn hiệu này luôn cố gắng tạo nên sự đẳng cấp và thoải mái. Givenchy cung cấp các mẫu tất chất lượng hàng đầu cùng với đó là một sự tinh tế, thanh lịch để phù hợp cho tất cả các dịp khác nhau.

Calvin Klein

Calvin Klein sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn nếu như đáng theo đuổi một phong cách kiểu dáng thiết kế thoải mái hợp thời trang. Calvin Klein là thương hiệu thời trang phát triển mạnh mẽ về sự quyến rũ, táo bạo đặc biệt là tính thẩm mỹ ngay từ những ngày đầu thương hiệu được thành lập. Một đôi tất Calvin Klein sẽ giúp bạn tự tin thể hiện được cá tính của mình thông qua các thiết kế đơn giản nhưng không thiếu sự độc đáo có trên thị trường.

Alexander McQueen

Alexander McQueen sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn nếu bạn là một tín đồ của các thiết kế mát mẻ, giản dị. Với xu hướng tiếp cận đến tương lai, Alexander McQueen cho ra mắt bộ sưu tập tất mới nhất hợp thời trang nhưng cũng không thiếu đi sự sành điệu và hợp với mọi hoạt động hàng ngày.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Polo Nam

Cách phối đồ với tất nam đẳng cấp và sang trọng

Khi đã biết được những thương hiệu uy tín, bạn cũng cần phải biết cách phối đồ để tạo nên sự đẳng cấp sang trọng khẳng định được phong cách riêng cho chính mình. Và dưới đây sẽ là một vài outfit dành riêng cho bạn:

Phối đồ theo phong cách công sở lịch sự

Chọn cho mình một đôi tất nam phù hợp công sở sẽ giúp vẻ đẹp của đôi giày da cùng chiếc quần tay được tôn lên. Việc chọn một đôi tất phù hợp với quần tây nam cho môi trường công sở được biết đến là nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể hoàn thành. Khi chọn tất phối cùng với quần tay, bạn nên chọn những đôi tất có tone màu tối hơn hoặc chung màu. Chẳng hạn như: một đôi tất đen sẽ phù hợp với quần tây đen, hay một đôi tất xám sẽ phù hợp hơn với quần xám….

Tuy nhiên, bạn nên chọn một đôi tất nam có màu sắc ngoại lệ hơn nếu như quần tây có màu nâu. Để chọn tất theo dải màu còn được dựa trên màu nâu đất, nâu ngà hay nâu da… ngoài ra, để có được đôi tất hợp thời trang hơn nên bạn nên phối màu tất cần đậm hơn màu giày.

Màu sắc họa tiết phù hợp với cà vạt

Để các chàng trở nên phong độ hơn với đôi tất nam, thì có một tip cần nhớ đó chính là chọn họa tiết tương đồng với cà vạt. Đây là một trong những item mà bạn có thể áp dụng cho mọi hoàn cảnh khác nhau, cho dù có là đi làm, hay đến những buổi tiệc sang trọng.

Việc chọn họa tiết của tất phù hợp với họa tiết của cà vạt sẽ giúp cho thời trang của bạn trở nên đồng nhất, cái nhìn tổng thể cũng trở nên hợp lý thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Thậm chí còn có những người cho rằng đây chính là quy tắc khiến cho họ cảm thấy thích mắt nhất.

Kết hợp với đồ thể thao trẻ trung năng động

Với các chàng có lẽ một độ đồ, đôi giày thể thao sẽ không thể thiếu trong tủ đồ. Thậm chí còn có những chàng trai không đủ chỗ để chứa bộ sưu tập thể thao của chính mình.

Thế nhưng không phải ai cũng biết chọn tất nam để phối cùng với những bộ đồ thể thao. Để trở nên nổi bật hơn, bạn cần biết chọn tất phù hợp để chúng trở nên nổi bật hơn. Chẳng hạn như một bộ thể thao trắng đôi giày trắng chắc chắn không thể thiếu đi đôi tất màu trắng đúng không nào….

>>> Slim fit là gì? Tìm hiểu về áo quần form Slim fit

Kết luận

Tất tần tật các chia sẻ có trên của bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về các thương hiệu tất nam cao cấp có trên thị trường. Cùng với đó là một vài outfit phối đồ cùng tất nam giúp các chàng trở nên sang trọng thời thượng hơn cho dù là đi chơi hay đi làm. Hy vọng với các thông tin hữu ích này sẽ giúp cho bạn có được những item phù hợp hơn với phong cách của bản thân.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg