Dự đoán xu hướng thời trang nam sẽ lên ngôi trong năm tới

Ngày xuất bản: 12/08/2023

Trên thị trường hiện nay, thời trang nam càng ngày càng phát triển. Với hàng trăm phong cách, đa dạng từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng. Dưới đây là một số phong cách thời trang nam sẽ chiếm sóng vào thời gian tới bạn có thể tham khảo.

Xu hướng thời trang nam luôn là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Vậy trong những năm tới, xu hướng thời trang nam nào sẽ lên ngôi để bắt kịp xu hướng. Hãy cùng Metagent chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất về vấn đề này. 

Một số phong cách thời trang nam chiếm sóng

Trên thị trường hiện nay, thời trang nam càng ngày càng phát triển. Với hàng trăm phong cách, đa dạng từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng. Dưới đây là một số phong cách thời trang nam sẽ chiếm sóng vào thời gian tới bạn có thể tham khảo. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Polo Nam

Denim

Denim được biết đến là một loại vải có độ bền cao, được làm từ 100% chất cotton chất lượng. Vải Denim thường có màu xanh lam là màu chủ đạo, màu này sẽ được sử dụng chất nhuộm màu chàm để tạo màu. Chất vải denim hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã ấn tượng như quần baggy, quần ống loe, quần sooc denim thậm chí còn có cả mũ sử dụng chất vải denim. Ngoài ra có thể kể đến những  mã sơ mi denim thời thượng được đông đảo bạn trẻ yêu thích  nhưng khá kén người mặc. Chính vì lý do đó cho nên phong cách thời trang sơ mi denim không được ưa chuộng lắm, chỉ một nhóm nhỏ  phân khúc khách hàng riêng.

Phong cách Utility

Đúng như cái tên của nó, phong cách Utility chính là sự ấn tượng đem lại cảm giác thời trang trẻ trung, năng động phù hợp với giới trẻ. Phong cách này rất dễ nhận ra nhờ sự đặc trưng cùng với các thiết kế túi to bản đem lại cảm giác phóng khoáng, thoải mái. Với gam màu trầm làm chủ đạo, kết hợp thêm cùng nhiều phụ kiện như đồng hồ, thắt lưng to bản, túi xách thời trang thì phong cách utility đã làm khuynh đảo tín đồ yêu thời trang từ khi mới ra mắt

Phong cách thời trang cổ điển

Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu khám phá về phong cách thời trang cổ điển lại dần quay trở lại. Với nét đẹp đặc biệt của các thập niên xưa cũ, phong cách thời trang cổ điển đã đem tới cho tín đồ yêu thời trang một làn gió mới. Phong cách thời trang cổ điển thường sẽ có màu sắc cổ xưa, kiểu dáng trang phục và cách may giống với những thiết kế cũ. Vẻ đẹp kinh điển theo năm tháng phong cách cổ điển hiện nay vẫn làm nhiều người yêu thích. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Áo Sơ Mi Nam Metagent

Phong cách thời trang tối giản

Phong cách tối giản chính là tối giản phần đa các thiết kế họa tiết, tối giản về kiểu dáng, nhằm đưa tới những bộ trang phục đơn giản và tinh tế cho người mặc. Các thiết kế tối giản không phải chỉ sử dụng màu đen trắng mà còn kèm theo những gam màu màu sắc khác. Hầu như những thiết kế hiện nay vẫn bảo sẽ có hai màu chủ đạo này nhưng biết kết hợp với những cách phối màu mới tạo cho trang phục hấp dẫn nhất. Điều này đã phần nào đó đem đến “làn gió mới”  ấn tượng cho giới thời trang đầy tính sáng tạo và sự độc đáo.

>>> Suit là gì ? Tìm hiểu về Suit và những Tips quan trọng

Phong cách thời trang thanh lịch hấp dẫn hiện nay 

Phong cách thời trang tinh tế thanh lịch được nhiều người ưu tiên lựa chọn vì sự ấn tượng của nó đem lại. Hầu như tất cả trang phục thuộc loại phong cách này đều được tối giản hết mức, trang phục không quá màu mè hay rườm rà và đặc biệt là không được sến sẩm. Hơn nữa phong cách này không hở hang. Phong cách thanh lịch đem lại sự thoải mái và tự tin cho người diện trang phục. Không những vậy mà còn đem đến một cảm giác dễ chịu cho người xem 

Phong cách thời trang quyến rũ

Thời trang là sự đa dạng, ngoài những phong cách năng động cá tính ưa chuộng hay phong cách tối giản nhẹ nhàng thì phong cách thời trang quyến rũ hiện nay đang ngày càng được rất nhiều chàng trai ưa chuộng ưu tiên lựa chọn. Khi nhắc đến phong cách quyến rũ chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những bộ vest lộng lẫy trong những bữa tiệc sang trọng và lôi cuốn với sự lấp lánh.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Áo Sweatshirt

Mermaidcore - Cảm hứng đặc biệt cho thời trang Xuân hè

Xu hướng như Mermaidcore hiện nay đang tạo nên cơn sốt trong ngành thời trang Đưa tới cảm hứng đặc biệt cho thời trang Xuân Hè. Mermaidcore đươc thiết kế chủ đạo với những phần tà nhẹ nhàng, thướt tha, một bên vạt sẽ được may so le, một thiết kế phù hợp trong mùa hè này. 

Sử dụng những thiết kế Mermaidcore này giống như những chú cá đang được tự do thoải mái  tung tăng bơi lội trong biển xanh bao la. Ngoài ra, chất liệu Mermaidcore được đánh giá là mỏng và mềm kết hợp cùng với các loại chất liệu khác như là vải lurex lấp lánh, phối thêm vò sò đưa đến cho người mặc  cảm giác biển khơi ấn tượng. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo: Áo Len Nam

Chất liệu gì chắc chắn đưa đến làn gió mới trong các sàn diễn xuân hè?

Mùa hè đang dần tới gần, có rất nhiều xu hướng thời trang đã và đang tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt. Vậy liệu trong năm nay sẽ có sự khác biệt nào so với các mùa trước hay không. Hãy cùng tìm hiểu về những chất liệu sẽ làm mưa làm gió trong các sàn diễn Xuân hè 2023. 

Đính đá lấp lánh quyến rũ trên vải xuyên thấu

Đây là một chất liệu ít được sử dụng trong thời trang nam, đặc biệt là những trang phục dự lễ hội. Khi sử dụng thiết kế một phần quần áo đính đá lấp lánh, một phần được thiết kế vải xuyên thấu ở bên trong, chất liệu này sẽ đưa tới cho bạn nam một hình ảnh quyến rũ, có thêm phần sang trọng và thực sự lôi cuốn hơn bao giờ hết. 

Đan, móc

Đan và móc trong thời trang thường sẽ sử dụng len là chất liệu chính. Đặc biệt là thời gian vào những ngày giao mùa hoặc những ngày xuân hè cận kề. Tại những thời điểm như thế thì các sản phẩm đan móc được làm  như áo len, quần len, hay mũ, khăn, áo len, áo khoác len rất được yêu thích. 

Creative denim

Hiện nay Creative denim là một trong những loại chất liệu được người tiêu dùng ưa chuộng và dùng phổ biến. Denim được biết đến là một loại chất liệu vải thời trang đưa đến sự hiện đại , trẻ trung được giới trẻ rất yêu thích vì độ chất lừ của nó. 

>>> 5 xu hướng thời trang nam Xuân Hè lên ngôi năm 2023

Kết luận 

Mong rằng nội dung bài chia sẻ trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều điều về những dự đoán xu hướng thời trang nam trong năm 2023. Hãy nhanh chóng bấm theo dõi để cập nhật tất cả thông tin về thời trang ngay nhé.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg