3 tips chọn áo thun nam phù hợp với mọi vóc dáng

Ngày xuất bản: 12/04/2024

Bạn đang băn khoăn không biết chọn áo thun nam như thế nào để phản ánh được phong cách và cá tính của mình? Đừng lo lắng! Metagent sẽ cung cấp cho bạn tips chọn áo thun nam đúng ý và phù hợp nhất nhé!

Không chỉ là một item thời trang cơ bản, áo thun còn là mảnh ghép quan trọng thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi người. Hãy cùng Metagent khám phá tips chọn áo thun nam phù hợp với bạn ngay bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên lựa chọn áo thun nam phù hợp?

Lựa chọn áo thun nam phù hợp mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các chàng trai. Áo thun phù hợp  giúp che đi khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của cơ thể từ đó giúp bạn cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình của mình.

Lựa chọn áo thun nam phù hợp không khó bạn có thể dựa vào vóc dáng, phong cách cá nhân và hoàn cảnh sử dụng đề tìm kiếm cho mình một item thích hợp nhất. Cùng tham khảo thêm bí quyết dưới đây nhé.

Tại sao nên lựa chọn áo thun nam phù hợp?Tại sao nên lựa chọn áo thun nam phù hợp?

Tips chọn áo thun nam phù hợp không thể bỏ lỡ

Khi mua áo thun nam, việc chọn lựa một cách thông minh và phù hợp không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái mà còn thể hiện phong cách cá nhân.

Xác định form áo phông nam

Để chọn được form áo phông nam vừa vặn, bạn cần cân nhắc các yếu tố như số đo cơ thể, sở thích cá nhân, loại áo phông và bảng size nhà sản xuất.

Cụ thể, bạn cần chú ý đến chiều cao, cân nặng, vòng ngực và vòng eo của bản thân để chọn form áo tương ứng. Nếu bạn thích sự thoải mái, hãy chọn form Regular Fit hoặc Oversized. Nếu bạn thích phong cách ôm sát, hãy chọn form Slim Fit.

Xác định form áo phông namXác định form áo phông nam

Lựa chọn chất liệu của áo thun

Khi lựa chọn áo thun, việc chọn chất liệu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự thoải mái và phong cách. Chất liệu của áo thun không chỉ ảnh hưởng đến cảm giác khi mặc mà còn định hình kiểu dáng và sự bền bỉ của sản phẩm. Các loại chất liệu phổ biến như cotton, modal, và polyester được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất áo thun nam hiện nay

Lựa chọn chất liệu của áo thunLựa chọn chất liệu của áo thun

Chọn màu sắc và hoạ tiết của áo sao cho phù hợp

Khi chọn màu sắc, hãy xem xét về phong cách cá nhân và mục đích sử dụng của áo thun. Màu sắc trung tính như trắng, đen, xám và xanh navy thường dễ dàng kết hợp với các trang phục khác và phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Nếu bạn muốn thêm nổi bật , có thể chọn các màu sắc tươi sáng như đỏ, xanh dương, hoặc cam.

Chọn màu sắc và hoạ tiết của áo sao cho phù hợp
Chọn màu sắc và hoạ tiết của áo sao cho phù hợp

Về hoạ tiết, bạn có thể lựa chọn từ những hoạ tiết đơn giản như sọc ngang, chấm bi, hoặc hoạ tiết đồ họa, đến những hoạ tiết độc đáo và cá tính như họa tiết hoa, họa tiết động vật, hoặc họa tiết trừu tượng. Tùy thuộc vào phong cách và sở thích, bạn có thể tạo ra một diện mạo trẻ trung, hiện đại hoặc cá tính và độc đáo.

ĐỌC THÊM: Áo thun nam là gì? Bí quyết chọn áo thun nam khiến bạn nổi bật

Một số gợi ý để lựa chọn áo phông cho nam theo vóc dáng

Khi lựa chọn áo phông cho nam, việc chọn kích cỡ phù hợp với vóc dáng là điều rất quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và phong cách. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn các loại áo thun nam đẹp nhất cho mình.

Kiểu áo phông cho dáng người cao, gầy

Đối với những người có dáng người cao và gầy, việc chọn kiểu áo phông phù hợp không chỉ tôn lên chiều cao mà còn là tạo ra sự cân đối và hài hòa cho vóc dáng. Áo phông slim fit là sự lựa chọn lý tưởng cho những người có dáng người như vậy. Kiểu áo này ôm sát cơ thể một cách tự nhiên, tôn lên đường nét thon gọn và  nam tính của phái mạnh.

Kiểu áo phông cho dáng người cao, gầyKiểu áo phông cho dáng người cao, gầy

Mẫu áo thun cho dáng người thấp, béo

Đối với những người có dáng người thấp và béo, việc chọn mẫu áo thun phù hợp sẽ giúp  mang lại sự thoải mái và tôn lên nét đẹp tự nhiên,tạo ra sự cân đối cho vóc dáng. Áo thun Regular Fit là sự lựa chọn tốt nhất cho những người có dáng người thấp và béo. Kiểu dáng này thoải mái,không quá ôm sát, tạo ra sự thoải mái và tự tin cho người mặc.

Mẫu áo thun cho dáng người thấp, béoMẫu áo thun cho dáng người thấp, béo

Áo thun dành cho dáng người vạm vỡ

Đối với những người có dáng người vạm vỡ, việc chọn áo thun vừa vặn tạo ra sự thoải mái,tôn lên đường nét nam tính và tạo ra sự tự tin. Áo thun Regular Fit hoặc Oversized Fit sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những người có dáng vạm vỡ. Kiểu dáng rộng rãi này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn che đi nhược điểm và tạo ra vẻ ngoài ấn tượng,nam tính.

Áo thun dành cho dáng người vạm vỡÁo thun dành cho dáng người vạm vỡ

Chọn áo phông nam không khó - Đã có Metagent lo!

Metagent tự hào cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm áo thun Local brand chất lượng và đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Với sứ mệnh mang lại sự tự tin và phong cách cho phái mạnh, Metagent không chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là điểm đến để thể hiện cá tính và gu thời trang của mỗi người.

Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, Metagent cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Từ việc cập nhật xu hướng mới nhất đến việc tư vấn về kiểu dáng và phong cách, chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tận tâm nhất.

Chọn áo phông nam không khó - Đã có Metagent lo!Chọn áo phông nam không khó - Đã có Metagent lo!

MUA HÀNG NGAY: Áo Thun Nam Metagent 

Hãy đến với Metagent để khám phá Tips chọn áo thun nam đa dạng và phong phú. Nơi mà bạn có thể tìm thấy những chiếc áo phông và các sản phẩm thời trang khác phản ánh đúng phong cách và cá tính riêng của mình. 

Liên hệ:

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg