Trọng Hiếu trong BST "The First Step"

Ngày xuất bản: 24/03/2023

Lấy cảm hứng từ bước chân đầu tiên đặt trên Mặt Trăng của nhà du hành vũ trụ Neil Amstrong – cũng là bước nhảy vĩ đại của nhân loại, “The First Step” chính là tuyên ngôn đánh dấu sự ra đời của thương hiệu thời trang nam Metagent.

Thương hiệu thời trang nam Metagent vừa có màn chào sân ra mắt đầy ấn tượng với BST The First Step kết hợp cùng ca sĩ Trọng Hiếu.

Lấy cảm hứng từ bước chân đầu tiên đặt trên Mặt Trăng của nhà du hành vũ trụ Neil Amstrong – cũng là bước nhảy vĩ đại của nhân loại, “The First Step” chính là tuyên ngôn đánh dấu sự ra đời của thương hiệu thời trang nam Metagent.

Được chọn mặt gửi vàng trong bộ ảnh campaign ra mắt thương hiệu thời trang nam trẻ và mới nhưng có tiềm lực vững mạnh trong ngành thời trang, ca sĩ Trọng Hiếu đã vào chuẩn vibe của gã đàn ông thành thị tiên phong thể hiện phong cách thời trang nam của tương lai. CEO Metagent cũng dành cho Trọng Hiếu nhiều lời ca ngợi về việc vì sao chọn Hiếu, cảm nhận cái tinh thần “ẩn” – mối liên kết giữa họ và hơn hết đó là Hiếu thoả mãn được 5 tính cách về khách hàng mà Metagent muốn hướng đến đó là: Tiên phong – Chủ động – Hành động – Sáng tạo – Thông thái.

Tiếp nhận những xu hướng ăn mặc mới của thời đại một cách bình thản và chắt lọc những nét đẹp thực sự giá trị cho các thiết kế, “The First Step” mang đến phong cách thời trang nam đề cao tính thường nhật từ những thiết kế áo khoác, áo sweater, quần jogger,… tập trung vào chất liệu tốt, mang tính bền vững cao, dựa trên nhu cầu thực tế muốn thể hiện bản thân của những gã đàn ông bận rộn thông qua thời trang trong cuộc sống.

Ca sĩ Trọng Hiếu thể hiện sự hào hứng cùng với những trải nghiệm thú vị khi kết hợp cùng thương hiệu thời trang nam mang tinh thần trẻ và mới mẻ từ Metagent: “Hiếu thấy thời trang trong nước rất thú vị. Hiếu vẫn thường lựa chọn các thiết kế và trang phục từ các nhà thiết kế cũng như từ các thương hiệu thời trang trong nước cho buổi trình diễn, chụp hình của mình. Hiếu luôn chọn những trang phục có thể thể hiện mình rõ ràng và đúng nhất. Metagent có tinh thần tích cực, năng động, khoẻ khoắn như con người Hiếu nên khi trải nghiệm và mặc hơn 10 sản phẩm trong buổi chụp hình, Hiếu cảm thấy được là chính mình. Với Hiếu, trang phục và người mặc phải tương đồng về tinh thần, năng lượng, và thần thái thì mới có thể phát huy được hết vẻ đẹp của cả người mặc và trang phục. Hiếu tin là Hiếu và Metagent là cặp đôi hợp cạ.”

Chàng ca sĩ còn bày tỏ sự thích thú với phong cách của CEO Metagent Nguyễn Lê Vũ Linh – “Người thuyền trưởng” của “phi thuyền vũ trụ” sẵn sàng vượt qua giới hạn của một thương hiệu thời trang nam đơn thuần để chứng tỏ vị thế dẫn đầu phong cách trong thị trường thời trang dành cho nam giới.

“Hiếu có biết phong cách thời trang “dị biệt” của CEO Lê Vũ Linh. Hiếu thấy phong cách của Linh khác biệt và thú vị. Hiếu giống Linh ở chỗ Hiếu cũng có những món đồ basic, chất liệu tốt, Hiếu vẫn mặc trong những hoàn cảnh phù hợp mà không quan tâm là liệu món đó đồ có lỗi mốt hay không.”

“Hiếu cảm nhận được sự đồng điệu trong tinh thần thoải mái, tự tin là chính mình cũng như sự năng động, trẻ trung và thời trang giữa Metagent và Hiếu. Hiếu tin rằng khi thoải mái là chính mình, bất kỳ trang phục nào bạn mặc cũng sẽ nổi bật và khiến bạn đẹp theo cách riêng.

Hiếu luôn mong muốn truyền tải năng lượng tích cực, tình yêu và niềm tin, động lực tới những người theo dõi Hiếu không chỉ qua âm nhạc mà còn qua phong cách sống, phong cách thời trang của Hiếu. Metagent cũng có tinh thần tích cực như vậy nên Hiếu rất vui trong lần kết hợp này với Metagent.”

Cùng điểm qua một số sản phẩm đặc sắc trong BST “The first step” với gương mặt đồng hành Trọng Hiếu.

Thời trang là một thế giới với những quy tắc đôi khi khiến bạn bối rối đặt ra câu hỏi “Mặc như thế nào?”. Đơn giản bạn chỉ cần hiểu rõ và làm chủ những thứ cơ bản nhất, thử nghiệm và sẽ tìm ra trang phục phù hợp với bản thân. Metagent nâng cao năng suất làm việc, mang tinh thần tích cực cho đầu tuần mới với các dòng Sweater – đơn giản, thanh lịch, thoải mái trong mọi hoàn cảnh.

Metagent Jacket – Sự đắt giá đến từ kỹ thuật cắt may cao cấp

Những thiết kế Jacket của Metagent được lựa chọn khắt khe từ sợi vải da lộn mang tính bền bỉ và linh hoạt cao, sự tỉ mỉ trên từng đường cắt, đặc biệt là những đường đột chỉ tinh tế trên vai và túi áo. Các kĩ thuật chế tác tinh xảo cùng kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, Metagent Jacket nâng tầm phong cách, thể hiện sự thời thượng và cá tính thời trang của người sở hữu.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Hoodie cũng là một trong những sản phẩm chủ lực, mẫu thiết kế best seller của thương hiệu kể từ khi ra mắt. Từ việc nâng cấp chất vải Interlock có độ co giãn cao, chống gió – cách nhiệt, đến thiết kế dáng mũ 3 chiều rộng thoáng… tất cả tạo nên chiếc Hoodie hoàn hảo dưới mọi góc độ.


Vào cuối tháng 11 này, Metagent tiếp tục oanh tạc thị trường khi sắp sửa khai trương thêm hai showrooms lớn tại những địa điểm vàng của thủ đô Hà Nội. Cùng theo dõi và chờ đón sự kiện hot này nhé!

Nguồn : Đẹp Magazine

Mục lục [Hiện]

    Số đo cơ thể bạn

    Tìm size vừa vặn với bạn

    cm
    kg