Ví Da Nam Hàng Hiệu - Tổng Hợp Top 12 Mẫu Sành Điệu Nhất Cho Quý Ông 

Ngày xuất bản: 11/01/2024

Ví da nam hàng hiệu là phụ kiện thời trang được nhiều quý ông yêu thích và lựa chọn sử dụng hàng ngày nhờ sự tiện lợi và nhỏ gọn. 

Một trong số những phụ kiện bất ly thân của nam giới mỗi khi ra đường phải nhắc tới ví da nam. Bên cạnh những thương hiệu bình dân, hiện nay các quý ông yêu thích sử dụng ví da nam hàng hiệu như một cách thể hiện đẳng cấp của bản thân. Metagent sẽ tổng hợp cho phái mạnh top 12+ những mẫu mã đình đám nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Ví da nam hàng hiệu là gì? 

Ví da nam hàng hiệu là item được thiết kế bởi những thương hiệu lớn cùng chất liệu cao cấp. Đặc điểm của mẫu ví này là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và độ bền cực cao. Bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều trường hợp khác nhau, thể hiện được đẳng cấp của phái mạnh. 

So với những mẫu ví da nam thông thường, chất liệu sản xuất của ví da nam hàng hiệu được tuyển chọn kỹ càng, gia công tỉ mỉ. Do đó mức giá của sản phẩm cũng cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều nam giới săn đón item này để sử dụng hàng ngày. 

Mẫu ví da nam hàng hiệu dành cho phái mạnhMẫu ví da nam hàng hiệu dành cho phái mạnh 

Một số mẫu thiết kế ví nam theo kiểu dáng 

Tương tự như những item thời trang khác, ví da cũng có vô vàn kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu mã nào thì có thể tham khảo ngay một vài gợi ý dưới đây: 

Ví da nam cầm tay hàng hiệu 

Ví da cầm tay hàng hiệu là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông lịch lãm và nhã nhặn. Thiết kế của item này thường có dáng dài chiều ngang khoảng 15 - 20cm để phái mạnh dễ dàng cầm trên tay và di chuyển. Bên trong có thể đựng vừa nhiều loại giấy tờ khác nhau hoặc tiền. Chất liệu chính thường là da bò, da cá sấu hoặc các loại da tổng hợp. 

THAM KHẢO: Áo Polo 

Ví da nam gấp dáng dài 

Gần giống với ví da cầm tay, ví da gấp dáng dài cũng có chiều dài khoảng 15 - 20cm tuy nhiên được gấp lại chứ không để thẳng. Do đó bạn có thể đựng được nhiều loại thẻ, danh thiếp và tiền bên trọng. Với sự nhỏ gọn và tiện lợi, phái mạnh thường mang mẫu ví này đi ra ngoài trong mọi trường hợp khác nhau. 

Ví da gấp dáng dài tiện lợi và dễ dàng sử dụngVí da gấp dáng dài tiện lợi và dễ dàng sử dụng 

Ví da nam gấp dáng đứng 

Ngược lại với ví da gấp dáng dài, ví da gấp dáng đứng trẻ trung và hiện đại hơn, phù hợp với giới trẻ. Về không gian, loại ví này không quá rộng rãi do đó nam giới chỉ có thể đựng một vài loại thẻ cùng tiền mặt. Item này sẽ phù hợp với những ai không cần bảo quản quá nhiều vật dụng, thẻ hay giấy tờ. 

Ví da nam dạng khóa kéo 

Một thiết kế ví da nam khác tương đối phổ biến hiện nay là kiểu khóa kéo, ưu điểm của item này là sự chắc chắn, bảo quản tiền hay các vật phẩm một cách tốt hơn. Ví da nam khóa kéo có 2 kiểu chính, mẫu có kích thước nhỏ và kích thước lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. 

Ví da nam mini 

Ví da nam mini là sản phẩm có kích thước nhỏ, hầu như chỉ đựng được một vài loại thẻ thông dụng. Nam giới có thể lựa chọn sản phẩm này khi không muốn cầm theo những loại ví có kích thước quá lớn, dày cộp. Tuy nhiên trong trường hợp bắt buộc phải đựng đồ lớn, giấy tờ thì bạn hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu khác nhé. 

Ví da mini có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theoVí da mini có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo 

Ví da nam họa tiết 

Đối với những chàng trai yêu thích phóng cách tự do và phóng khoáng có thể lựa chọn sản phẩm ví da nam họa tiết. Những họa tiết cơ bản giúp nổi bật sản phẩm cũng như mang tới sự cá tính riêng, không giới hạn trong những mẫu thiết kế đơn thuần với chất liệu da trơn.

ĐỌC THÊM: Cách Chọn Đồng Hồ Công Sở Nam Sang Trọng Và Sành Điệu

Những thương hiệu ví da nam hàng hiệu nổi tiếng thế giới 

Trên thế giới có không ít các thương hiệu bắt tay vào đường đua sản xuất phụ kiện thời trang. Và ví da được coi là một trong số những ưu tiên hàng đầu hiện nay. 

Ví da nam hàng hiệu Gucci 

Từ lâu Gucci đã được biết tới là thương hiệu có các sản phẩm thời trang độc đáo và hút mắt nhất. Những sản phẩm của Gucci cũng tập trung vào chất liệu và kiểu dáng. Họa tiết đặc trưng trên các mẫu túi là logo cách điệu với chữ G và C lồng vào nhau. Với mẫu mã cổ điển xen lẫn hiện đại, thương hiệu này nhanh chóng trở thành xu hướng và khuấy động giới thời trang thế giới. 

Ví da nam hàng hiệu GucciVí da nam hàng hiệu Gucci 

Ví da nam hàng hiệu Burberry 

Burberry là thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ Anh, bên cạnh các mẫu trang phục độc đáo, ví da nam cũng là sản phẩm được nhiều phái mạnh yêu thích. Các thiết kế nghiêng về 2 yếu tố chính là tính tiện lợi và thời trang, cân bằng hài hòa để tạo nên sự tiện dụng nhất. Kiểu dáng đa dạng từ ngắn tới dài với các mẫu cầm tay, gấp sành điệu. 

Ví da nam hàng hiệu BurberryVí da nam hàng hiệu Burberry

Ví da nam hàng hiệu LV 

Là một tên tuổi lớn của làng thời trang thế giới, LV luôn là ưu tiên hàng đầu của cánh mày râu khi lựa chọn ví da nam hàng hiệu. Chất liệu da thật vô cùng cao cấp được chế tác tỉ mỉ, thủ công đem lại sản phẩm chất lượng. Bất cứ ai sở hữu mẫu ví này đều toát lên được đẳng cấp, sự sang trọng và tuyên ngôn thời trang của bản thân. 

Ví da nam hàng hiệu LVVí da nam hàng hiệu LV 

Thương hiệu ví da nam MCQueen 

MCQueen nổi tiếng với các dòng giày basic, cơ bản tuy nhiên không phải ai cũng biết thương hiệu này còn có những mẫu ví da nam chất lượng và thời trang. Trong đó item của MCQueen tạo sự khác biệt bằng họa tiết biểu tượng đầu lâu đầy ma mị, đây vừa là điểm nhấn vừa là cách thể hiện nhận diện cho nhãn hàng hiệu quả. 

Thương hiệu ví da nam MCQueenThương hiệu ví da nam MCQueen 

Ví da thương hiệu Valentino cho nam 

Thương hiệu Valentino là nhà mốt thời trang dẫn đầu xu thế ở Ý, những sản phẩm ví da hàng hiệu của họ thường đi theo hướng thiết kế khá đơn giản, basic. Thay vào đó Valentino tập trung vào chất liệu và công dụng của sản phẩm từ đó đem đến giá trị ứng dụng rất cao. Các quý ông cũng rất yêu thích mẫu ví này và thường xuyên sử dụng trong mọi hoàn cảnh. 

Ví da thương hiệu Valentino cho namVí da thương hiệu Valentino cho nam 

Thương hiệu ví da cho nam Dolce & Gabbana 

Nếu là một tín đồ thời trang lâu năm, chắc chắn bạn không thể không biết tới Dolce & Gabbana, nhà mốt này có nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ quần áo, giày dép cho đến ví da. Kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đơn giản và tiện lợi khi sử dụng. Trên ví thường xuất hiện một phần kim loại khắc tên thương hiệu làm điểm nhấn nổi bật.

Thương hiệu ví da cho nam Dolce & GabbanaThương hiệu ví da cho nam Dolce & Gabbana 

XEM THÊM: Tổng Hợp 7+ Gọng Kính Cận Gentle Monster Hot Trend Nhất 2024 

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về các mẫu ví da nam hàng hiệu. Phái mạnh nên căn cứ vào sở thích và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. Theo dõi ngay Metagent để cập nhật thêm những xu hướng thời trang mới nhất từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg