Tìm kiếm ông hoàng thời trang của thương hiệu thời trang quý tộc Gucci

Ngày xuất bản: 30/08/2023

Một trong những thương hiệu được coi là đỉnh cao của thời trang quý tộc là Gucci, đây còn được coi là đỉnh cao của tình yêu và sự tôn trọng tay nghề thủ công mang tinh thần Ý cổ điển

Không đơn giản để trở thành ông hoàng thời trang của thương hiệu Gucci đình đám. Nhưng hiện nay một nam thần với vẻ ngoài sành điệu xứng danh ông hoàng thời trang Gucci đã xuất hiện, đó là Tiêu chiến - nam thần Hoa ngữ. Cùng Metagent khám phá bài viết dưới đây.

Gucci - đế chế thời trang đỉnh cao từ xưa đến nay

Một trong những thương hiệu được coi là đỉnh cao của thời trang quý tộc là Gucci, đây còn được coi là đỉnh cao của tình yêu và sự tôn trọng tay nghề thủ công mang tinh thần Ý cổ điển. Những “tác phẩm” trường tồn của thương hiệu là kết quả của phong cách sống phô trương và xa hoa của giới quý tộc châu Âu.

Những điều bạn cần biết về Gucci

Nhãn hiệu thời trang Gucci được thành lập vào những năm 1920 như một biểu tượng của ý tưởng thẩm mỹ của giới quý tộc châu Âu. Những “tác phẩm” mang một ý nghĩa độc đáo vượt qua ranh giới về không gian và thời gian bởi từng đường kim mũi chỉ trên chúng đều thể hiện sự khéo léo và bàn tay “thần thánh” của những nghệ nhân người Ý.

Những thành công mà thương hiệu mang lại

Gucci đã từng bước khẳng định vị thế ngay từ những ngày đầu thành lập khi đạt được các tiêu chí: sản phẩm chất lượng cao, khác biệt, có phạm vi tiếp cận toàn cầu và quan trọng nhất là sự tiêu dùng khủng của giới giàu có. Thương hiệu Gucci ngày nay nắm lấy sự đổi mới bằng cách tung ra hàng triệu sản phẩm với giá cả phải chăng hơn nhằm nỗ lực thu hút nhiều người tiêu dùng hơn.

Gucci hiện có hơn 505 cửa hàng trên toàn thế giới, cung cấp hơn 4000 sản phẩm cho các nước phát triển bao gồm Na Uy, Thụy Điển, Đan Mạch và Phần Lan, (theo dữ liệu do Kering công bố). Gucci đã liên tục duy trì triết lý hoạt động của riêng mình trong cuộc chiến kéo dài gần một thế kỷ để tồn tại, đó là trân trọng và bảo vệ các giá trị vượt thời gian của các tay nghề thủ công truyền thống, di sản không thể xóa nhòa của thương hiệu. 

Gucci - thương hiệu đại diện cho những điều xa xỉ và lộng lẫy 

Ăn sâu vào ý thức của nhiều khách hàng về thương hiệu Gucci. Các sản phẩm của Gucci luôn đứng đầu cả về chất lượng và mẫu mã với tư cách là một thương hiệu thời trang đương đại mang đậm chất quý tộc. Định nghĩa của "Gucci" là "xuất sắc, vĩ đại, thời trang và tốt đẹp".

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Vậy ai xứng đáng với danh “ông hoàng thời trang” của Gucci ?

Gucci là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn nhất toàn cầu được rất nhiều người nổi tiếng yêu mến và ưa chuộng. "Ông hoàng thời trang" của Trung Quốc, theo một nghiên cứu của hãng thời trang Gucci, là Tiêu Chiến, một nhân vật đang đình đám trong showbiz Hoa Ngữ.

Thế nào là một ông hoàng thời trang ?

Ông hoàng thời trang là một người đàn ông có phong cách cá nhân rất tinh tế nhưng cũng rất thời trang. Không ít trường hợp ông hoàng thời trang "lấn át" dàn người mẫu tại các sự kiện, các show khiến người theo dõi được dịp "mở rộng tầm mắt". Vậy nên có thể thấy, không dễ gì được trở thành một “ông hoàng thời trang”

Tại sao Kai (EXO) được mệnh danh là ông hoàng thời trang Gucci hiện nay ?

Phong cách của EXO Kai là hiện thân của những khía cạnh thú vị nhất của thiết kế Hàn Quốc hiện đại, bao gồm quần áo oversize, layer và các phụ kiện đặc biệt tinh tế. Phong cách của đại sứ Gucci quốc tế không chỉ đơn giản là những nhãn hiệu cao cấp; mỗi outfits của Kai đều bị ảnh hưởng bởi gu thẩm mỹ đặc biệt và sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết của anh ấy.

Theo báo cáo, Kai có phong cách táo bạo, nhưng vẫn tinh tế và thanh lịch. Anh ta có thể sẵn sàng mặc những bộ trang phục đòi hỏi sự táo bạo, dũng cảm và gây sốt. EXO Kai, người đã từng là đại sứ toàn cầu của Gucci trong hai năm hoạt động, đã ra mắt dòng sản phẩm "KAI - Gucci Capsule Collection" trong phần hình ảnh của tạp chí Esquire Korea hàng tháng. Tháng 3 năm 2021. Kai cũng cho rằng bộ sưu tập này có rất nhiều ý nghĩa đối với anh vì đây là lần đầu tiên Gucci ra mắt dòng sản phẩm mang tên một người nổi tiếng Hàn Quốc.

>>> Dark Academia là gì? Phong cách quý tộc của người Châu u

Những người nổi tiếng đại diện cho Gucci

Khi có sự góp mặt của các ngôi sao Hollywood, sự sang trọng lấp lánh của Gucci không ngừng được khẳng định. Ngoài ra còn vô số các ngôi sao đình đám từ châu Âu đến châu Á làm đại sứ thương hiệu Gucci, có thể thấy Gucci chính là thương hiệu thời trang top 1 toàn cầu hiện nay. Chúng tôi có thể kể đến một số các tên đại diện cho Gucci nổi bật như: 

Nghê Ni (Ni Ni) - Đại sứ Gucci thu hút với gưỡng mặt lạnh lùng bí ẩn

Nghe Ni được Gucci “chọn” làm đại diện cho dòng kính mắt thiết kế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào đầu năm 2017. Sau nhiều dòng tweet từ tài khoản mạng xã hội của Gucci vào tháng 10, cô đã chính thức được vinh danh là đại sứ thương hiệu Gucci trên toàn thế giới.

Một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất làng giải trí Trung Quốc hiện nay chính là Nghê Ni, sở hữu gương mặt đặc biệt, dáng người chuẩn người mẫu và tính cách lạnh lùng, quyến rũ. Vậy nên không lạ gì khi hiện nay các tạp chí thời trang cao cấp và các thương hiệu khác đang tranh nhau cái tên Nghê Ni.  Diễn viên Nghê Ni sẽ đại diện cho Gucci với tư cách là nữ đại sứ thương hiệu trên toàn cầu, trong khi Kai sẽ đại diện cho công ty với tư cách là nam đại sứ.

Gal Gadot - Cựu hoa hậu diễn viên đại diện cho một chiến dịch tầm cỡ quốc tế

Gal Gadot có lẽ là cái tên quen thuộc của những ai yêu thích các bộ phim bom tấn Hollywood, và nổi bật nhất trong đó chính là Wonder Woman. Không chỉ vậy, người đẹp còn được vinh danh ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Israel vào năm 2004 ở độ tuổi 18. Có thể thấy cô không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp ấn tượng, mà còn hoàn hảo về cả chiều cao và khẳng định được những tài năng của bản thân mình, vậy nên Gal Gadot nhanh chóng lọt vào tầm mắt của Gucci - đế chế thời trang đẳng cấp nhất hiện nay. Và Gucci đã nhanh chóng mời Gal Gadot làm đại diện quảng cáo cho hãng nước hoa Bamboo của mình, nhờ vậy mà hãng nước hoa này đã thu về được hàng triệu phụ nữ trên thế giới sử dụng với trăm nghìn lượt đánh giá tốt về chất lượng và đẳng cấp của nó.

Kai - Đẳng cấp thời trang của đại sứ Gucci

Nhờ thường xuyên xuất hiện trên báo chí, chụp ảnh lookbook và chụp hình tại các sự kiện của Gucci, Kai từ lâu đã được giới truyền thông gọi là "con cưng" của nhà mốt nước Ý. Kai liên tục được truyền thông ưu ái nhắc đến với vai trò đại sứ thương hiệu K-pop cho Gucci.

Phong cách thời trang hiện đại mà Kai tạo ra

Các món đồ từ bộ sưu tập Gucci Epilogue kết hợp giữa áo len xanh in hình gấu bông và biểu tượng GG, quần legging thêu đáng yêu hoặc áo khoác kéo khóa có họa tiết gấu bông để tạo nên vẻ ngoài sang trọng, cao cấp cho phái nam. BST KAI x Gucci cũng bao gồm túi thắt lưng, túi đeo vai và túi tote làm phụ kiện. Mục đích của crop top là làm nổi bật vòng eo săn chắc, quyến rũ của chị em. Tuy nhiên, không có giới hạn nào cho EXO Kai. Anh ấy cũng đã cách mạng hóa thế giới thời trang với những chiếc áo crop top vượt xa sự nữ tính đơn giản.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo: Quần Shorts Nam

Nét riêng biệt trong cá tính thời trang của Kai 

Khả năng lọt vào top thời trang toàn cầu của EXO Kai là kết quả của việc anh ấy không chịu gò bó mình trong bất kỳ phong cách phổ biến cụ thể nào. Kai đã thể hiện sức hút đa dạng của mình trong sách ảnh, teaser và MV bằng nhiều xu hướng ăn mặc khác nhau. Tất cả đều có bối cảnh ấn tượng và tỏa ra bầu không khí đặc biệt sexy của nam thần tượng. Số lượng quần áo phong phú còn nguyên tem mác cũng là minh chứng cho khái niệm thời trang khác biệt của Kai, đồng thời thể hiện tình yêu và sự đánh giá cao của anh ấy đối với những món đồ quần áo này. Alessandro Michele, giám đốc sáng tạo của thương hiệu, là người có ảnh hưởng đến phong cách thời trang của Kai. Ông cho rằng đó chính là sự đổi mới, cụ thể là sự dũng cảm thể hiện cái tôi của mình bất chấp định kiến của xã hội và giới tính.

Kai - “Gucci sống” dẫn đầu mọi xu hướng hiện nay

Kai nổi bật với cách lựa chọn trang phục sành điệu cả trong công việc lẫn đời thường. Nam diễn viên trong chương trình truyền hình I Live Alone do đài MBC sản xuất đã gây ấn tượng với khán giả với trang phục chỉn chu. Nó thể hiện cách tiếp cận nghiêm túc của anh ấy đối với thời trang. Mặc dù trang phục hàng ngày của Kai có phần tinh tế hơn một chút nhưng nó vẫn nhấn mạnh vào việc sử dụng phụ kiện để tạo điểm nhấn. Anh ấy cảm thấy thoải mái nhất khi mặc những bộ quần áo đơn giản như quần jean, áo phông, áo sơ mi, áo cổ lọ và áo cộc tay đến sân bay. Kai được lợi nhờ sở hữu tỷ lệ cơ thể cân đối, giúp anh "cân" được cả vẻ ngoài truyền thống và đương đại. Một điểm thú vị của Kai là cách anh "cá nhân hóa" những món đồ nữ tính như áo khoác bông lộng lẫy hay túi xách Gucci Zumi. Kai có thể chú ý, nhận ra và dự đoán các xu hướng mới nhất nhờ vào sự nhạy cảm về thời trang của anh ấy. Vậy nên không lạ khi Kai là sao Hàn duy nhất lọt vào danh sách sao nam có gu thời trang đẹp nhất cuối năm 2019 của GQ.

>>> Phong cách thời trang Bosozoku là gì? Thời Trang Độc Lạ Xứ Phù Tang

Kết bài

Hi vọng thắc mắc “Ông hoàng thời trang Gucci là ai” của bạn đọc đã được giải đáp qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây. Và hi vọng bạn sẽ có thêm cho mình những thông tin bổ ích liên quan đến đế chế thời trang top  trường tồn với thời đại mang tên Gucci.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg