Tham khảo gu ăn mặc phong độ như diễn viên George Clooney

Ngày xuất bản: 24/04/2023

Diễn viên George Clooney luôn nằm trong top những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí sắc đẹp trên thế giới vinh danh. Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phong cách thời trang và gu ăn mặc phong độ như diễn viên George Clooney.

Diễn viên George Clooney luôn nằm trong top những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí sắc đẹp trên thế giới vinh danh. Bài viết dưới đây, hãy cùng Metagent chúng tôi tìm hiểu phong cách thời trang và gu ăn mặc phong độ như diễn viên George Clooney.

Sự nghiệp thành công của diễn viên George Clooney

George Clooney cảm thấy may mắn khi được thừa hưởng sự hoạt náo trên sân khấu từ người bố của mình. Bố của ông là một người dẫn chương trình có tiếng. Tuy nhiên, thuở nhỏ anh có ước mơ là trở thành một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp và ra trường, George được tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim của người anh họ sản xuất. Và kể từ đó, anh đã bắt đầu đam mê với sự nghiệp diễn xuất.

Năm 1982, nam diễn viên chuyển tới Beverly Hills để sinh sống. Anh đã chấp nhận làm lao công tại nhà hát để có tiền theo đuổi ngành diễn xuất. George đã được giao một số vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình hoặc quảng cáo nhưng chưa để lại được nhiều ấn tượng.

Không nản chí, George đã nhận bất cứ vai diễn, công việc nào liên quan tới điện ảnh trong suốt 10 năm trời. Anh vẫn luôn từng ngày tích lũy kinh nghiệm, nuôi hy vọng cho bản thân để chờ cơ hội tỏa sáng.

Nỗ lực của anh cuối cùng cũng được đền đáp khi anh tham gia vai diễn bác sĩ Ross trong bộ phim truyền hình ER (1994-2009). Cũng chính vai diễn này, anh đã được Hollywood để mắt tới. Sau đó, anh được nhận đóng vai chính của hàng loạt bộ phim lớn như Out of Sight, From Dusk till Dawn, Batman & Robin.

Nhưng diễn xuất của anh thực sự bùng nổ khiến cho nhiều người để mắt tới là khi anh tham gia đóng vai Danny Ocean trong loạt phim Ocean (2001). 

Năm 2010, nam tài tử George Clooney đã tái ngộ với fan hâm mộ và khán giả qua bộ phim hành động The American. Trong phim, anh đã vào một vai một tên sát thủ Jack khét tiếng và cô độc. Sau khi may mắn thoát chết trong một phi vụ, Jack đã bỏ trốn tới một vùng hẻo lánh của nước Ý. Tại đây, đã có rất nhiều chuyện bất ngờ xảy ra với anh.

Nam diễn viên cũng đã thử sức với vai trò làm đạo diễn và cũng đạt được một số thành công nhất định. Năm 2005, bộ phim “Good night and Good luck” của anh đạo diễn cũng đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng tại các buổi liên hoan phim thế giới. Trong đó, phải kể tới 6 đề cử Oscar.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Có một trái tim nhân đạo, ấm áp

George Clooney không chỉ có sức hút bởi vẻ ngoài lịch làm hay một sự nghiệp điện ảnh vô cùng thành công. Anh còn được yêu mến bởi trái tim nhân đạo, ấm áp qua những hoạt động nhân đạo, đấu tranh vì hòa bình cho những người cùng cực ở Châu Phi.

Vào năm 2007, nam diễn viên được đề cử giải Nobel vì hòa bình cho tất cả những nỗ lực của mình trong việc đem tới hòa bình cho người dân Darfur. Anh cũng đã trở thành đại sứ vì hòa bình của Liên Hợp Quốc. 

Năm sau đó, anh đã dùng sức ảnh hưởng của mình tới Sundan để hướng sự quan tâm của thế giới tới cuộc nội chiến đẫm máu đang có nguy cơ bùng nổ một lần nữa ở đây.

Từ một gã độc thân quyến rũ trở thành người đàn ông của gia đình

George Clooney đã từng đổ vỡ ở trong hôn nhân với nữ diễn viên Talia Balsam và từ đó anh đã trở thành một gã độc thân quyến rũ nhất thế giới. Nam diễn viên đã từng công bố rằng mình yêu thích cuộc sống độc thân dù vẫn đang trong mối quan hệ với người mẫu gốc Ý tên Elisabetta Canalis.

Anh đã từng dùng 10.000 đô la để cá cược với hai người bạn diễn là Nicole Kidman và Michelle Pfeiffer khi họ cho rằng anh sẽ kết hôn ở độ tuổi 40. Tất nhiên là 2 người bạn của anh đã thua cuộc và họ phải gửi tấm cheque tới anh. George đã trả lời lại: “Cược gấp đôi số tiền cho tới khi tôi 50 tuổi”.

Diễn viên George Clooney kết thúc cuộc sống độc thân của mình bằng một đám cưới với người vợ Amal Alamuddin vào tháng 9/2014. Trả lời phỏng vấn với CBS, diễn viên cho biết “Trước đó, tôi chưa từng bàn tới chuyện kết hôn. Khi tôi ngỏ lời, có ấy đã có khoảng thời gian suy nghĩ rất lâu. Amla chỉ lưỡng lự nhưng khi tôi dọa bỏ đi thì cô ấy đã đồng ý.”

>>> Choáng Ngợp Với Phong Cách Thời Trang Của Tài Tử Ryan Reynolds

Phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng của diễn viên George Clooney

Clooney luôn được đánh giá cao về phong cách thời trang của mình. Anh đã được rất nhiều tạp chí lớn vinh danh là biểu tượng thời trang của Hollywood với phong cách sang trọng, lịch thiệp.

Trong một trận bóng rổ tại trường đại học Pepperdine vào năm 1989, diễn viên George Clooney đã mặc chiếc áo sơ mi họa tiết, quần jeans rách, gilet da cùng với mái tóc xoăn đã khiến anh ghi điểm tuyệt đối.

Tại sự kiện quảng bá phim “Red Surf”, nam diễn viên đã để lại nhiều dấu ấn với mái tóc dài đến ngang vai, bộ jacket da, sơ mi bỏ ngỏ cúc mang dấu ấn của những tay đua cừ khôi.

Năm 1994, George Clooney xuất hiện với mái tóc ngắn vô cùng năng động, trẻ trung, khoác lên bộ suit và chiếc áo phông tối màu đơn giản bên trong thới tham dự một giải đấu golf từ thiện.

Năm 1995, anh xuất hiện tại một sự kiện với chiếc quần jeans xanh tím than được phối cùng với chiếc áo blazer, bên trong là chiếc áo phông đỏ có ghi dòng chữ “Planet Hollywood”.

Năm 2000, George Clooney diện nguyên cây Tuxedo tới lễ trao giải Men of the Year được tổ chức hàng năm của tạp chí GQ diễn ra tại NewYork.

Phong cách thanh lịch của nam diễn viên còn được thể hiện qua bộ suit kẻ được mặc tại Oscar lần thứ 78 ở khách sạn Beverly Hilton vào năm 2006.

Trong những năm 2000, phong cách thời trang trên thảm đỏ của George đã dần nghiêng về những bộ suit. Tuy nhiên, cũng có những lúc, anh lại đổi gió về phong cách ăn mặc từ những thập niên 1980. 

Chẳng hạn như trong lần họp báo “Up in the air” tại liên hoan phim Quốc tế Rome lần thứ 4. Với vẻ ngoài lịch lãm, phong độ của Clooney ở tuổi 51, anh đã mặc một chiếc áo khoác dáng dài, quần tây, sơ mi trắng cùng đôi giày Âu vô cùng ấn tượng.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

George Clooney - Bí quyết duy trì phong cách thời trang và vẻ đẹp bền bỉ

Để có thể duy trì được sự phong độ trong phong cách thời trang lẫn vẻ bề ngoài, diễn viên George Clooney đã chia sẻ một vài bí quyết của mình.

Sự kiên trì, bền bỉ

Dù bận rộn với nhiều vai trò, lĩnh vực khác nhau như làm nhà sản xuất, diễn viên, đạo diễn và trở thành bố của cặp song sinh nhưng nam diễn viên vẫn luôn không quên việc duy trì, chăm sóc ngoại hình hàng ngày.

Việc tạo và duy trì một thói quen bài bản, quy củ không hề dễ dàng đối với những người mới bắt đầu, cần phải đòi hỏi sự kiên trì lớn.

Trong một cuộc phỏng vấn, George Clooney nói: “Tôi nhận thức được việc giữ gìn ngoại hình bên ngoài xuất phát từ việc yêu bản thân, sau đó mới tới mọi người”. Khi bạn làm một việc gì đó cho chính bản thân bạn, bạn sẽ có nguồn độc lực to lớn và sẽ cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến sự thay đổi của bản thân.”

Nụ cười “triệu đô”

Diễn viên George Clooney được vinh danh rất nhiều giải thưởng nhờ vào vẻ bề ngoài. Nhiều người nhận xét anh có khuôn mặt tỉ lệ vàng, thần thái, hình thể cân đối của nam diễn viên. Bên cạnh đó, còn một yếu tố giúp cho diễn viên có thể tỏa sáng rực rỡ đó chính là nụ cười rạng rỡ.

Nam diễn viên cho hay bí quyết giúp cho anh luôn có một nụ cười rạng rỡ đó là hàng luôn biết cách chăm sóc hàm răng và bờ môi của mình. Sử dụng loại kem đánh răng phù hợp, vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, anh còn chăm sóc đôi môi của mình bằng kem dưỡng. Ngoài ra, lúc nào cũng phải luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Thói quen lành mạnh

Cuộc sống hiện đại với những guồng quay công việc, học tập khiến chúng ta thường rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Các chất kích thích như bia, trà, cafe, thuốc lá sẽ gây ra nhiều tác hại tới cơ thể đặc biệt là làm cho da bị lão hóa nhanh chóng. Biểu hiện dễ nhận biết nhất đó là nếp nhăn, quầng mắt.

Đối với diễn viên George Clooney, cách có thể xả stress tốt nhất đó là tập thể dục. Ngoài ra, hình thành một lối sống lành mạnh như đi ngủ sớm, dậy sớm cũng là một phương pháp vô cùng hiệu quả.

>>> Mặc đẹp nam tính như diễn viên Tom Cruise

Bài viết trên đây là một vài bí quyết của nam diễn viên George Clooney chia sẻ để luôn duy trì được vẻ bên ngoài khỏe khoắn, nhiều năng lượng và có gu ăn mặc phong độ như diễn viên George Clooney. Hãy ghé thăm chúng mình thường xuyên

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg