Top 7+ áo chống nắng nam cao cấp được tin dùng nhất

Ngày xuất bản: 19/05/2024

Áo chống nắng nam ngày nay đã trở thành món đồ không thể thiếu trong thời trang đường phố. Hãy cùng tìm hiểu top 7+ áo chống nắng cao cấp được các chàng trai tin dùng nhất.

Ngày nay, việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm là vô cùng quan trọng, kể cả đối với phái mạnh. Áo chống nắng nam là vật dụng thiết yếu giúp bảo vệ sức khỏe và làn da của nam giới. Trong bài viết này, Metagent sẽ chia sẻ đến bạn top 7 áo chống nắng nam hiệu quả được tin dùng nhất. 

Tại sao phái mạnh nên sở hữu cho mình chiếc áo chống nắng?

Ánh nắng mặt trời tuy cung cấp nguồn vitamin D thiết yếu cho cơ thể nhưng cũng là kẻ thù số 1 của da, đặc biệt là đối với phái mạnh thường xuyên hoạt động ngoài trời. Việc sở hữu một mẫu áo chống nắng sẽ mang lại nhiều lợi ích vượt trội như: 

Áo chống nắng bảo vệ da khỏi ánh nắng Mặt trời

Như đã đề cập ở trên, tia UV có thể gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng cho da. Áo chống nắng có khả năng ngăn chặn một phần hoặc toàn bộ tia UV đi vào da, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về da do tia UV gây ra.

Tia UV làm da lão hóa nhanh hơn, khiến da xuất hiện nếp nhăn, nám, tàn nhang và chảy xệ. Sử dụng áo chống nắng sẽ giúp bạn bảo vệ làn da, giữ gìn vẻ đẹp trai và sự trẻ trung.

Tại sao phái mạnh nên sở hữu cho mình chiếc áo chống nắng?

Tại sao phái mạnh nên sở hữu cho mình chiếc áo chống nắng?

Áo chống nắng nam bảo vệ làn da khỏi khói bụi, ô nhiễm

Môi trường ô nhiễm đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và làn da của con người. Bên cạnh bảo vệ khỏi những tác hại về da, áo chống nắng cũng có công dụng bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, tia UV có thể làm suy yếu hệ miễn dịch của cơ thể. Vì thế, sử dụng áo chống nắng sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe, giảm nguy cơ mắc các bệnh do suy yếu hệ miễn dịch gây ra.

Làm trang phục thời trang khi ra ngoài 

Áo chống nắng hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi phong cách thời trang. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc áo chống nắng vừa bảo vệ da vừa thể hiện cá tính của mình.

7+ mẫu áo chống nắng nam cao cấp được tin dùng nhất

Áo chống nắng đã trở thành món đồ không thể thiếu trong thời trang đường phố. Không chỉ phái nữ, mà cả phái mạnh cũng ưa chuộng item này bởi tính đa zi năng của nó. Cùng tìm hiểu 7+ mẫu áo chống nắng cao cấp được tin dùng nhất.

Uniqlo - thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Nổi tiếng nhất trong tất cả các hãng áo chống nắng là thương hiệu Uniqlo đến từ Nhật Bản. Đây là một lựa chọn phổ biến cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm giúp bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và các yếu tố khác. Áo khoác chống nắng Uniqlo UV Protection Block Parka được làm từ chất liệu thoáng khí, nhẹ và có khả năng chống tia UV cao. 

Mẫu áo chống nắng nổi tiếng Uniqlo đến từ Nhật Bản

Mẫu áo chống nắng nổi tiếng Uniqlo đến từ Nhật Bản

Ngoài khả năng chống nắng, các chàng trai có thể tự tin diện nó vì sự đa dạng trong màu sắc và mẫu mã. Không hề đơn điệu, Parka ngược lại còn vô cùng thoải mái và phong cách. 

ĐỌC THÊM: Top 8 mẫu túi đeo cổ nam ấn tượng nhất hè năm 2024

Áo Humbgo Skin Coat chống nắng

Ứng cử viên số 2 chính là Humbgo - một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Mỹ. Với thiết kế thân thiện với môi trường, phù hợp cho các hoạt động thể thao và đặc tính chống tia UV lên đến 98%, là một sự lựa chọn tốt cho các chàng trai. 

Áo Humbgo Skin Coat chống nắng

Áo Humbgo Skin Coat chống nắng

Áo có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, với thiết kế ôm sát cơ thể, làm tôn lên vóc dáng của người mặc.

Áo chống nắng nam Skin Coat Humbgo cao cấp là sản phẩm lý tưởng cho những ai thường xuyên hoạt động ngoài trời. Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, bụi bẩn và ô nhiễm môi trường, các chàng trai sẽ luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Áo chống nắng nam Anti UV Humbgo cao cấp  

Một loại áo khác chống nắng nam khác cũng đến từ nhà Humbgo là Anti UV Humbgo. Khác biệt hơn cả so với Skin Coat chính là thiết kế kiểu dáng giống một chiếc áo khoác gió. Được làm từ chất liệu Polyester, không chỉ chống nắng, Anti UV còn chống mưa, bụi nhờ công nghệ Nano chống thấm hiệu quả. 

Áo chống nắng nam Anti UV Humbgo cao cấp  

Áo chống nắng nam Anti UV Humbgo cao cấp  

Chiếc áo với UPF 40+, thoáng khí, nhẹ mát và đa zi năng có thể dùng cả mùa hè lẫn đông. Đây chính là vị “cứu tinh” tuyệt vời cho các chàng trai trong mùa hè này!

Thương hiệu áo chống nắng Oh Sunny

Bạn đang tìm kiếm một chiếc áo đa năng vừa có tác dụng chống nắng hiệu quả, mang lại phong cách thời trang sành điệu mà giá cả lại vô cùng hợp lý? Vậy thì đừng bỏ qua áo chống nắng nam Oh Sunny đến từ thương hiệu may mặc uy tín hàng đầu Châu Á và Châu Âu!

Oh Sunny không chỉ đơn thuần là một chiếc áo chống nắng thông thường, mà còn là "chiến binh" bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV vượt trội nhờ công nghệ chống nắng tiên tiến Sun Protect Plus. Bên cạnh đó, khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng giúp bạn luôn cảm thấy khô ráo và dễ chịu trong mọi hoạt động.

Thương hiệu áo chống nắng Oh Sunny

Thương hiệu áo chống nắng Oh Sunny

Điểm nhấn ấn tượng của Oh Sunny là thiết kế thời thượng, không khác gì một chiếc áo khoác thời trang cá tính. Nhờ vậy, bạn có thể tự tin diện Oh Sunny trong mọi dịp, từ đi chơi cùng bạn bè đến dạo phố hay tham gia các hoạt động ngoài trời.

Áo chống nắng nam SunStop TokyoLife

Áo chống nắng nam SunStop TokyoLife là một trong những thương hiệu áo chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Với chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý, SunStop TokyoLife đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Áo chống nắng nam SunStop TokyoLife

Áo chống nắng nam SunStop TokyoLife

Không chỉ chống nắng UPF 50++, SunStop còn đảm bảo được khả năng chống tia UV không giảm sau nhiều lần giặt. Đây cùng là một điểm cộng lớn để cánh mày râu yêu thích và lựa chọn mua sử dụng. 

Nếu bạn dễ ra mồ hôi, đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn vì tính kháng khuẩn và vô cùng thoáng khí của vải. Đảm bảo sự mát lạnh và khô nhanh giữa thời tiết nắng nóng này.

MUA NGAY: Áo Thun Nam Metagent 

Mẫu áo chống nắng Ximo

Bên cạnh những thương hiệu áo chống nắng nam nổi tiếng từ Nhật Bản và Mỹ, Ximo - thương hiệu Việt Nam - đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, thời trang và giá cả hợp lý.

Mẫu áo chống nắng nam Ximo thương hiệu Việt

Mẫu áo chống nắng nam Ximo thương hiệu Việt

Thấu hiểu nhưng người tiêu dùng Việt, Ximo đã cho ra mắt những mẫu áo chống nắng độc quyền mang tính đột phá và thu hút mọi ánh nhìn. Kiểu dáng áo kín đáo, che chắn cao, với khả năng chống nắng vượt trội lên đến 97%.

Với thời tiết nóng bức, áo được trang bị lỗ thông gió ở nách, eo và cánh tay, giúp giảm thiểu sự ứ đọng mồ hôi, mang đến cảm giác thoải mái và khô ráo suốt cả ngày. Đặc biệt, có thêm túi hộp rộng rãi giúp các chàng trai đừng vật dụng cá nhân cần thiết như điện thoại, ví Leonardo,... mà không lo rơi mất. 

Áo khoác gió chống nắng

Vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng trong danh sách là áo khoác gió chống nắng nam.  Được biết đến với những thiết kế basic lại vô cùng tinh thế, áo chống nắng có những đường may tỉ mỉ, đảm bảo độ bền cao và sử dụng trong thời gian dài. Cũng như các loại áo chống nắng khác, item này vẫn hoàn thành tốt sứ mệnh bảo vệ làn da của người dùng nhưng với mức giá phải chăng hơn.

 Thương hiệu áo chống nắng Yody

Thương hiệu áo chống nắng Yody

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo chống nắng vừa thoải mái, mềm mại, hợp thời trang với mức giá phải chăng. Đừng bỏ lỡ áo chống nắng nam dạng khoác gió nhé!

Lời kết 

Với một chiếc áo chống nắng nam "xịn", bạn không chỉ được bảo vệ toàn diện mà còn có thể thể hiện cá tính riêng qua những cách phối đồ độc đáo. Hãy cùng Metagent đồng hành cùng con đường chinh phục thời trang với những kiến thức bổ ích nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg