Top 8 mẫu túi đeo cổ nam ấn tượng nhất hè năm 2024

Ngày xuất bản: 12/05/2024

Túi đeo cổ nam là phụ kiện thời trang được nhiều người yêu thích. Thế bạn đã biết top 8 mẫu túi đeo cổ nam ấn tượng nhất trogn mùa hè này chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Lựa chọn một chiếc túi đeo cổ nam phù hợp có thể giúp bạn nâng tầm phong cách và hoàn thiện bộ trang phục của mình. Đặc biệt, khi mùa của du lịch đã đến, một chiếc túi đeo cổ gọn nhẹ là vô cùng cần thiết. Vì thế, Metagent mang đến cho bạn top 8 mẫu túi đeo cổ nam ấn tượng nhất trong năm 2024 này. Đừng bỏ lỡ nhé!

Tìm hiểu về túi đeo cổ nam là gì?

Túi đeo cổ nam là phụ kiện thời trang được đeo ngay cổ, chứa các vật dụng nhỏ gọn của người dùng, chúng giúp hoàn thiện outfit và mang tới phong cách thời trang độc đáo cho các chàng trai. Túi đeo cổ nam trong những năm gần đây đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang nhờ vào sự thời thượng của mình. 

Tìm hiểu về túi đeo cổ nam là gì?

Tìm hiểu về túi đeo cổ nam là gì?

Mẫu túi này thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da, vải dù, nylon, denim... với thiết kế đa dạng, từ đơn giản đến cá tính, từ năng động đến sang trọng. Túi có kích thước nhỏ gọn, chỉ đủ để đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền, chìa khóa hay tai nghe...

Túi đeo cổ nam ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, cá tính và thời thượng. Túi có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi, đi du lịch...

Những công dụng đặc biệt của túi đeo cổ nam 

Túi đeo cổ nam là một phụ kiện đa năng với nhiều công dụng khác nhau. Có 3 công dụng đặc biệt mà các chàng trai không nên bỏ qua như sau:.

Chứa vật dụng cá nhân

Bạn đang tìm kiếm một phụ kiện thời trang vừa phong cách lại tiện lợi? Túi đeo cổ chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! 

Mẫu túi xách đeo cổ nam không chỉ giúp bạn tăng thêm điểm nhấn cho phong cách mà còn là nơi để bạn bảo quản những vật dụng quan trọng như điện thoại, ví tiền, chìa khóa xe,... Nó sẽ giúp bạn bảo vệ đồ đạc cá nhân an toàn, tránh bị móc túi. Nhờ được đeo ngay trước ngực, bạn cũng có thể dễ dàng quan sát và kiểm soát đồ đạc của mình hơn.

Chứa vật dụng cá nhân

Chứa vật dụng cá nhân

Đặc biệt, đối với những anh chàng có người yêu, đây còn là phụ kiện lý tưởng để bạn lưu trữ những vật dụng nhỏ xinh như son môi, kẹp tóc,... dành tặng người ấy.

Cất giữ hộ chiếu

Mùa hè đã đến, những chuyến du lịch đang được hẹn trong cuốn lịch nhà bạn. Thế có bao giờ bạn phải loay hoay tìm kiếm hộ chiếu khi đang vội vàng check in tại sân bay? Đừng lo lắng, bạn sẽ không phải lặp lại tình huống đó khi sử hữu chiếc túi đeo cổ nam. 

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, bạn có thể đeo chiếc túi này ngay trên cổ và dễ dàng lấy ra lấy vào bất cứ khi nào cần thiết. Như vậy, bạn không cần phải lo lắng về việc hay quên của mình nữa.

Những ưu điểm vượt trội đã giúp túi đeo cổ nam xứng đáng là món phụ kiện không thể thiếu cho các chàng thường xuyên di chuyển bằng máy bay.

Làm phụ kiện thời trang 

Bạn muốn tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của mình? Túi đeo cổ nam chính là "vũ khí bí mật" giúp bạn nâng tầm phong cách một cách dễ dàng!

Chiếc túi nhỏ gọn này không chỉ tiện lợi mà còn là phụ kiện thời trang độc đáo giúp bạn thể hiện cá tính riêng. Với thiết kế đa dạng, từ đơn giản đến cá tính, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc túi phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân. Nó sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

ĐỌC THÊM: 7 cách phối đồ với quần kaki nam Hàn Quốc chuẩn nam thần

Top 8 mẫu túi đeo cổ nam hot nhất 2024

Bạn muốn sở hữu một chiếc túi đeo cổ nhưng vẫn chưa biết chọn thế nào? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 8 mẫu túi đeo cổ hot nhất năm 2024 để giúp bạn chọn được một chiếc túi ưng ý.

Túi Neck Pouch thương hiệu Carhartt WIP

Ứng cử viên sáng giá đầu tiên trong danh sách chính là chiếc túi Neck Pouch đến từ thương hiệu Carhartt WIP. Đây là một phụ kiện thời trang được ưa chuộng của thương hiệu bởi các chàng trai. Túi có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp cho những ai muốn mang theo bên mình những vật dụng cá nhân cần thiết mà không cần phải mang theo túi xách cồng kềnh.

Túi Neck Pouch thương hiệu Carhartt WIP

Túi Neck Pouch thương hiệu Carhartt WIP

Hơn hết, chiếc túi đeo cổ nam này còn đáp ứng đủ ba tiêu chí ngon-bổ-rẻ mà người tiêu dùng mong muốn với mức giá vô cùng phải chăng. Bạn có thể phối đồ với áo gile và khoác thêm mẫu túi này để tăng thêm điểm nhấn. 

Waterproof Phone Pouch thương hiệu Carhartt WIP

Màu hè nóng bức, sao có thể thiếu những chuyến đi biển. Một món đồng hành không thể thiếu chính là chiếc túi đựng điện thoại chống nước. Túi đeo cổ của Carhartt WIP được sử dụng để đựng điện thoại và các vật dụng cá nhân khác của bạn. Những chiếc túi này được làm từ vật liệu chống nước như vải hoặc nylon, và một số thậm chí có thể bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài.

Waterproof Phone Pouch thương hiệu Carhartt WIP

Waterproof Phone Pouch thương hiệu Carhartt WIP

Không chỉ có công dụng vượt trội, vẻ ngoài của nó cũng vô cùng thu hút giúp các chàng trai trông đầy nam tính và hấp dẫn. Đây chính là một trong những chiếc túi được yêu thích nhất của thương hiệu này. 

Túi Neck Wallet thương hiệu Rick Owens

Một lựa chọn tốt khác cho những người sành điệu và yêu thích thời trang không thể bỏ qua chính là Neck Wallet đến từ Rick Owens. Phụ kiện này được làm bằng da cao cấp với gam màu đen truyền thống, tạo nên một phong cách đầy tinh tế cho các chàng trai. 

Túi Neck Wallet thương hiệu Rick Owens

Túi Neck Wallet thương hiệu Rick Owens

Túi Neck Wallet cũng có một dây đeo có thể điều chỉnh được để bạn có thể đeo nó ở độ dài mong muốn. Chỉ với một ngăn chính nhưng vô cùng rộng rãi, có thể đựng điện thoại, ví tiền và các vật dụng cần thiết khác một cách thoải mái.

Mẫu túi Small Pouch thương hiệu Prada

Một thương hiệu cao cấp khác trong danh sách này đến từ Prada. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế đầy sang trọng và đẳng cấp. Với mẫu túi Small Pouch lại có thêm chút sắc xanh làm điểm nhấn. Điều này đã mang đến sự tươi mới trong thiết kế cũng như phong cách của người sở hữu. 

Mẫu túi Small Pouch thương hiệu Prada

Mẫu túi Small Pouch thương hiệu Prada

Túi Three-Pack Multicolor Pouch Bags thương hiệu GUCCI

Thị trường túi đeo cổ nam trở nên sôi động hơn vì sự gia nhập của thương hiệu thời trang Gucci. Được ra mắt năm 2023, Three-Pack Multicolor Pouch Bags thổi một luồng gió mới nhờ thời trang, sáng tạo và cá tính độc đáo. 

Túi Three-Pack Multicolor Pouch Bags thương hiệu GUCCI

Túi Three-Pack Multicolor Pouch Bags thương hiệu GUCCI

Túi được làm từ chất liệu canvas cao cấp, có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để đựng các vật dụng cá nhân cần thiết. ... Có dây đeo có thể điều chỉnh độ dài, giúp bạn có thể đeo túi linh hoạt tùy theo sở thích. 

MUA NGAY: Áo Thun Nam Metagent 

Túi Explorer Pouch thương hiệu BALENCIAGA

Túi Explorer Pouch của Balenciaga là một chiếc túi đeo chéo có zip khóa bằng đồng cùng với chất liệu dây dù. Túi có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với logo Balenciaga được in nổi ở mặt trước. Đặc biệt, cực kỳ dễ phối hợp với các outfit từ năng động đến cool ngầu, lịch lãm. 

Túi Explorer Pouch thương hiệu BALENCIAGA

Túi Explorer Pouch thương hiệu BALENCIAGA

Túi Explorer Pouch là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc túi vừa thời trang vừa tiện lợi. Kết hợp chung với một mẫu áo khoác gió là bạn đã có thể tự tin ra ngoài. 

Neck-strap bag H&M

Chiếc túi có thiết kế mỏng, nhẹ, làm từ vải dệt có dây đeo cổ hẹp. Đem đến sự tiện lợi, gọn nhẹ khi sử dụng. Đồng thời, chiếc Neck - strap bag đến từ H&M là một lựa chọn tuyệt vời với giá cả phải chăng cho những anh chàng muốn thêm nét cá tính cho trang phục của mình.

Neck-strap bag H&M

Neck-strap bag H&M

Neck pouch thương hiệu FLEET ILYA

Cái tên cuối cùng được đề cập trong danh sách chính là Neck pouch của thương hiệu Fleet ilya. Có lẽ nó còn khá xa lạ đối với người Việt Nam, tuy nhiên đây cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đầy sự mới mẻ.

Neck pouch thương hiệu FLEET ILYA

Neck pouch thương hiệu FLEET ILYA

Túi đeo cổ của họ được thiết kế chú trọng đến chức năng và kiểu dáng. Làm từ chất liệu da yên ngựa mịn màng, chiếc túi toát lên vẻ sang trọng và bền bỉ. Dây đeo còn có thể tháo rời, giúp bạn dễ dàng biến hóa theo phong cách của riêng mình. 

Lời kết

Trên đây là top 8 mẫu túi đeo cổ nam hot nhất mùa hè 2024 này. Không chỉ đơn thuần là chiếc túi đựng vật dụng, còn là món thời trang tôn lên phong cách cá tính của bạn. Hy vọng qua bài viết này, Metagent đã giúp bạn lựa chọn được một chiếc túi đeo cổ nam phù hợp. Hãy ghé thăm trang web để có thêm những mẹo hay phối đồ bổ ích.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg