Áo Đen Phối Với Quần Màu - 10+ Cách Mix Phổ Biến Được Yêu Thích Nhất 

Ngày xuất bản: 24/01/2024

Áo đen phối với quần màu tạo nên outfit chất lượng và vô cùng nổi bật, cùng tìm hiểu ngay cách mix chi tiết nhất trong bài viết dưới đây nhé. 

Áo đen phối với quần màu là cách mix - match không còn xa lạ gì đối với các tín đồ thời trang, mang đến sự thoải mái và năng động. Tuy nhiên để có được outfit đẹp nhất, các chàng trai cũng cần nắm rõ những nguyên tắc phối đồ và cân bằng màu sắc. Cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây của Metagent ngay nhé. 

Vì sao áo đen nam là item “must have”?

Áo đen là một item thời trang cực kỳ phổ biến, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là nam giới. Vậy tại sao áo đen lại được xem là một item “must have” trong tủ đồ của mỗi chàng trai?

Áo thun đen có thể phối với bất kỳ gam màu nào mà bạn yêu thích

Áo thun đen là một item cực kỳ dễ phối đồ. Bạn có thể phối áo thun đen với bất kỳ gam màu nào mà bạn yêu thích, từ những gam màu trung tính như trắng, xám, nâu cho đến những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, cam,... Màu đen cũng có thể dễ dàng làm nổi bật những item thời trang khác. 

Do đó, nếu bạn muốn tạo một set đồ đơn giản, thoải mái hãy phối áo thun đen với quần jean hoặc quần kaki với màu sắc trung tính như trắng, đen, be, kem,... Nếu bạn một set đồ cá tính, bạn có thể phối áo thun đen với quần short hoặc quần ống loe màu đỏ, cam, vàng,...

Áo đen có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhauÁo đen có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau 

MUA NGAY: Áo Thun Nam Metagent 

Áo thun đen – “cứu cánh” cho những anh chàng da ngăm

Áo thun đen là một item rất phù hợp với những anh chàng da ngăm, da trung tính. Màu đen giúp tôn lên làn da của bạn, giúp chàng trai trông khỏe khoắn và nam tính hơn. Bên cạnh đó gam màu này cũng không kén da như những màu sắc khác. Từ đó dễ dàng giúp cho các chàng trai có làn da ngăm dễ dàng lựa chọn đồ phù hợp với bản thân. 

Áo đen thể hiện sự nam tính, tiện lợi

Trong số những gam màu được ứng dụng phổ biến trong thời trang hiện nay, những trang phục có màu đen được nhiều người đánh giá là có khả năng mang lại cảm giác mạnh mẽ, nam tính cho người mặc. Những chàng trai diện outfit đen cũng vô cùng cool ngầu và cá tính. 

Ngoài ra, áo thun đen còn rất tiện lợi, dễ dàng phối đồ và phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Nhờ tính ứng dụng cao này nên hiện tại, áo đen nam vẫn luôn là item nhận được sự yêu thích của đông đảo phái mạnh trên toàn thế giới.

Mẫu áo đen thể hiện sự nam tính và mạnh mẽMẫu áo đen thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ 

Màu đen hợp với màu gì? 

Trong phong thủy, màu đen tượng trưng cho sự quyền lực, mạnh mẽ, bí ẩn và sang trọng. Màu đen cũng là màu của mệnh Thủy, phù hợp với những người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

Trên thực tế, hầu hết tất cả những màu sắc hiện nay đều có thể dễ dàng phối chung với đen bởi màu đen có thể làm nổi bật trang phục một cách hoàn hảo. Trong đó áo đen thường phối chung với những item có màu trắng, be, kem, ghi, xám, đỏ, vàng, xanh,... tùy vào trường hợp cụ thể. 

Tổng hợp những outfit phối đồ với áo màu đen cực chất

Mặc dù là item dễ phối màu nhất nhưng muốn outfit luôn đẹp và bắt mắt thì nguyên tắc màu sắc không thể bỏ qua. Một vài gợi ý cách mix đồ cơ bản bạn có thể tham khảo và áp dụng như sau: 

Áo đen mix cùng quần đen

Mix đồ theo phong cách tone sur tone với áo đen và quần đen là phong cách phối đồ đơn giản và dễ dàng nhất, bạn không cần phải tốn công cân nhắc màu sắc phù hợp hay không. Set đồ này mang lại cảm giác mạnh mẽ, nam tính, nhưng cũng không kém phần thanh lịch.Để set đồ trông ấn tượng hơn, bạn có thể phối thêm các phụ kiện như giày da, thắt lưng da hoặc kính râm.

Áo đen mix cùng quần đenÁo đen mix cùng quần đen

Áo đen kết hợp với quần màu trắng

Đây là phong cách kết hợp màu sắc tương phản đề tạo nên sự nổi bật cho trang phục, trong đó áo đen sẽ mix chung cùng với quần trắng. Outfit này mang lại cảm giác trẻ trung, năng động, khỏe khoắn. Bạn có thể phối áo thun đen với quần jeans trắng, áo sơ mi đen với quần kaki trắng, chinos hoặc quần tây trắng,... Chú ý khi lựa chọn quần trắng nên ưu tiên chất dày dặn để tránh bị hở hàng hoặc mất thẩm mỹ. 

THAM KHẢO: Quần Short Tập Gym Nam Hot Nhất Năm 2024 Không Nên Bỏ Lỡ

Áo đen kết hợp với quần màu nâu

Áo đen kết hợp với quần màu nâu là set đồ mang hơi hương có chút cổ điển và lịch lãm. Hai gam màu đều trầm chính vì vậy nam giới khi diện lên cũng sẽ thể hiện được nét lịch thiệp, sang trọng. Bạn có thể diện outfit này khi đi chơi, đi ăn tiệc hoặc dự sự kiện, thường phối chung với giày da, đồng hồ và cả thắt lưng.

Áo đen kết hợp với quần màu nâuÁo đen kết hợp với quần màu nâu

Áo đen kết hợp với quần màu xanh

Một màu sắc cực kỳ ăn ý khác khi phối áo đen chính là những item quần xanh đơn giản. Quần màu xanh phổ biến nhất là jeans với đủ mọi kiểu dáng từ short, suông, ống rộng, slimfit hay skinny. Phong cách này có nhiều nét trẻ trung, tự do và khỏe khoắn hơn do đó thường được người trẻ lựa chọn, phối thêm với giày sneaker và balo. 

Áo đen kết hợp với quần màu xám

Áo đen kết hợp với quần màu xám là một set đồ mang lại cảm giác thanh lịch, trang nhã. Set đồ này phù hợp với những dịp đi làm, đi dự tiệc hoặc đi gặp đối tác. Để set đồ trông thời trang hơn, bạn có thể phối thêm áo khoác denim, áo khoác da hoặc áo blazer ở bên ngoài. Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang basic, đơn giản thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Áo đen kết hợp với quần màu xámÁo đen kết hợp với quần màu xám

Áo đen mix với quần da màu đen

Quần da đen đặc trưng bởi sự cá tính, thời thượng và sành điệu rất riêng, không cần phối đồ quá phức tạp mà vẫn có thể toát lên được sự phóng khoáng và thu hút ánh nhìn của người khác. Đối với set đồ này, tốt nhất bạn nên phối thêm với một vài phụ kiện có màu sắc nổi bật như vàng hay bạch kim để tạo điểm nhấn, những đôi giày cá tính cũng là gợi ý không tệ. 

Áo đen và quần màu xanh dương

Áo đen và quần màu xanh dương là một set đồ khá nổi bật nhưng vẫn đem lại cảm giác lịch sự và năng động. Set đồ này có thể ứng dụng một cách linh hoạt khi đi chơi hoặc đi học, đi làm. Thông thường quần xanh dương sẽ lựa chọn màu sắc nhạt hơn một chút so với thông thường, phối cùng giày đen hoặc trắng để tạo điểm nhấn. Với outfit này bạn không nên phối các item có quá nhiều màu sắc để tránh sự rối mắt. 

Áo đen và quần màu xanh dươngÁo đen và quần màu xanh dương

Áo đen và quần đỏ

Một cách phối đồ tương phản khác được ưa chuộng gần đây là áo đen với quần đỏ, cách mix - match này phù hợp với những ai yêu thích phong cách thời trang cá tính, nổi bật. Màu đỏ thường không dễ phối, chính vì vậy một item màu đen có thể cân bằng và mang đến sự hài hòa cho outfit. Bạn có thể phối đồ khi đi chơi hoặc đi dạo với hai màu sắc này, thêm với một chút phụ kiện đơn giản khác. 

Mix áo thun đen nam với quần oversize

Quần oversize là item có thiết kế rộng rãi và thoáng mát, phù hợp với những có thân hình mập mạp hoặc yêu thích trang phục có độ rộng rãi. Cách mix đồ này sẽ tạo cảm giác thoải mái và phóng khoáng rất riêng. Tuy nhiên nếu bạn có vóc dáng hơi gần thì không nên lựa chọn outfit này hoặc có thể thay thế quần ống rộng bằng item slimfit hoặc ống suông, ống đứng. 

Mix áo thun đen nam với quần oversizeMix áo thun đen nam với quần oversize

Phối layer áo thun đen và quần nam

Phong cách layer thường gắn liền với sự cá tính và thời trang, chính vì vậy khi bạn phối áo đen và quần nam theo cách này sẽ mang lại cảm giác cá tính hơn khá nhiều.Bên ngoài áo đen có thể mix cùng với áo khoác denim. sơ mi, khoác da hay vest. Để set đồ trông ấn tượng hơn, bạn có thể phối thêm các phụ kiện như giày da, thắt lưng da hoặc kính râm.

ĐỌC THÊM: Áo Henley Là Gì? Tuyệt Chiêu Phối Đồ Đẹp Nhất 2024 Chàng Nên Biết

Trên đây là những thông tin chung hướng dẫn các chàng trai những outfit áo đen phối với quần màu đơn giản. Nếu muốn biết thêm nhiều xu hướng phối đồ và  phong cách thời trang hiện nay, hãy nhanh chóng theo dõi ngay Metagent để cập nhật từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg