Quần Short Tập Gym Nam Hot Nhất Năm 2024 Không Nên Bỏ Lỡ

Ngày xuất bản: 23/01/2024

Quần short tập gym nam được sử dụng trong nhiều hoạt động thể chất, vận động đem đến cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc. 

Tập gym là một bộ môn thể dục thể thao được nhiều người yêu thích, đặc biệt là nam giới. Để mang lại hiệu quả trong quá trình luyện tập của mình, ngoài việc có chế độ tập và dinh dưỡng phù hợp thì lựa chọn trang phục đặc biệt là những mẫu quần short tập gym nam cũng rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ gợi ý bạn những mẫu quần chất lượng và thoải mái nhất trên thị trường, cùng theo dõi ngay nhé. 

Thông tin về quần short tập gym

Quần short tập gym nam là loại quần được thiết kế riêng cho việc tập gym với độ dài trên gối hoặc dài đến đầu gối. Thông thường chất liệu của sản phẩm thường có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh. Ngoài ra mãu quần short thể thao nam này còn có những đặc điểm khác như:

Chất liệu: Quần short tập gym nam thường được làm từ các chất liệu như cotton, polyester, thun lạnh,... Những chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc luôn cảm thấy khô thoáng, dễ chịu. Ngoài ra, chất liệu co giãn tốt cũng giúp người mặc thoải mái vận động mà không bị gò bó.

Kiểu dáng: Mẫu quần này có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ ngắn đến dài, từ ôm sát đến rộng rãi. Tùy theo sở thích và vóc dáng của mình, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng quần short tập gym nam phù hợp.

Màu sắc: Các thương hiệu đã không ngừng cho ra những thiết kế quần short nam tập gym mới, có nhiều màu sắc khác nhau, từ đơn sắc đến phối màu. Bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình. 

Quần short tập gym nam thoải mái và thấm hút tốtQuần short tập gym nam thoải mái và thấm hút tốt 

Lý do nên chọn quần short tập gym nam để tham gia tập

Trong quá trình tập gym nếu bạn chọn được một item quần short phù hợp sẽ giúp đem lại nhiều lợi ích vượt trội, đặc biệt là liên quan đến cảm giác khi vận động, cụ thể: 

Giúp người tập thoải mái vận động

Quần short tập gym nam được làm từ chất liệu co giãn tốt, giúp người tập thoải mái vận động mà không bị gò bó. Điều này giúp người tập tập luyện hiệu quả hơn, không bị kích hay chà xát gây tổn thương làn da trong suốt quá trình thực hiện bài tập của mình như các loại trang phục thông thường khác. 

Giúp người tập thấm hút mồ hôi tốt

Những mẫu quần này được làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, giúp người tập luôn cảm thấy khô thoáng, dễ chịu. Điều này giúp người tập tránh hoặc khắc phục  được tình trạng mồ hôi thấm ngược trở lại, gây khó chịu và có thể dẫn đến các bệnh về da.

Tăng cường khả năng thấm hút mồ hôi cho cơ thểTăng cường khả năng thấm hút mồ hôi cho cơ thể 

Đa dạng kiểu dáng và màu sắc 

Quần short tập gym nam có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, giúp người tập có thể lựa chọn mẫu quần phù hợp với sở thích và vóc dáng của mình. Điều này giúp người tập dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. 

ĐỌC THÊM: Gợi Ý Những Cách Phối Đồ Mùa Thu Cho Nam Ấn Tượng Nhất Năm 2024

Tổng hợp một số mẫu quần short tập gym nam được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu quần gym nam nổi tiếng, với đa dạng mẫu mã, chất liệu và giá cả. Dưới đây là một số mẫu quần short tập gym nam được ưa chuộng hiện nay:

Quần short tập gym nam của Nike

Nike là một thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới, chuyên sản xuất các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện thể thao chất lượng cao. Quần short tập gym nam của Nike được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc luôn cảm thấy khô thoáng, dễ chịu. Thương hiệu tập trung vào kiểu dáng và các màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Quần short tập gym nam của NikeQuần short tập gym nam của Nike

Quần short tập gym nam của Adidas

Đi cùng với Nike, Adidas cũng là ông lớn của ngành thời trang thể thao thế giới, thương hiệu này phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đa dạng từ trang phục, giày dép, phụ kiện hay quần áo thể thao chuyên nghiệp. Quần short tập gym nam của Adidas được sản xuất với nhiều chất liệu cao cấp, có độ co giãn và ôm vừa vặn. Do đó ngay cả khi bạn thực hiện những động tác mạnh cũng không lo lắng bị ảnh hưởng hay khó chịu.

Quần short tập gym nam của AdidasQuần short tập gym nam của Adidas

Quần short tập gym nam của umbro

umbro là một thương hiệu thể thao nổi tiếng khu vực Âu Mỹ, được nhiều người lựa chọn, các ngôi sao lớn trên thế giới cũng rất yêu thích sản phẩm đến từ nhãn hàng này. Không chỉ đa dạng những mẫu trang phục hàng ngày, quần short gym nam cũng được thương hiệu đầu tư và mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Lý tưởng nhất là các item với chất liệu polyester co giãn, độ rộng vừa phải và có mức giá vô cùng phù hợp. 

Quần short tập gym nam của umbroQuần short tập gym nam của umbro

Quần short tập gym nam của Puma

Đặc trưng của quần short tập gym nam Puma chính là sở hữu độ dài vừa vặn, thiết kế phù hợp với mọi dáng người. Mặc dù khá đơn giản nhưng item này vẫn được rất nhiều người yêu thích bởi chúng vừa có thể mặc khi đi tập vừa sử dụng như trang phục hàng ngày. Thân quần kèm theo họa tiết logo và chữ nổi giúp tạo điểm nhấn và đặc biệt là phần túi sâu giúp bạn bảo quản điện thoại, vật dụng tốt hơn. 

Quần short tập gym nam của PumaQuần short tập gym nam của Puma

Quần short tập gym nam của Reebok

Trong tủ đồ của những chàng trai tập gym, Reebok là thương hiệu quần short không thể nào thiếu. Đặc biệt là với những người yêu thích sự tiện lợi, dễ sử dụng và đơn giản, thiết kế của mẫu quần này không cầu kỳ, phần cạp chun thoải mái có thể điều chỉnh. Thêm vào đó là chiều dài vừa phải, chất liệu cao cấp có độ co giãn tốt. Do đó trong quá trình sử dụng hoặc vệ sinh, bảo quản bạn hoàn toàn yên tâm với độ bền bỉ của chúng. 

Quần short tập gym nam của ReebokQuần short tập gym nam của Reebok

Quần short tập gym nam của Fila

Quần short tập gym nam của Fila gây ấn tượng bởi chất liệu vải độc quyền Filament kết hợp cùng nilon thấm hút mồ hôi. Từ đó đem lại cảm giá khô thoáng và mát mẻ tuyệt đối mà không gây ra bất cứ sự khó chịu nào. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho nam giới ở bất cứ độ tuổi nào, giúp nâng cao hiệu suất tập luyện cũng như nhanh chóng sở hữu thân hình như mơ cho mình.

Quần short tập gym nam của FilaQuần short tập gym nam của Fila

THAM KHẢO: Quần Short Nam Metagent 

Kết luận

Quần short tập gym nam là trang phục đóng vai trò quan trọng đối với những người tập gym. Một item chất lượng sẽ giúp người tập thoải mái vận động, thấm hút mồ hôi tốt và nâng cao độ tự tin. Cùng theo dõi ngay Metagent để được cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg