Tổng Hợp Áo In Hình Hot Nhất Thị Trường Hiện Nay [Cập Nhật 2024]

Ngày xuất bản: 19/02/2024

Áo in hình là một trong những item được yêu thích nhất hiện nay nhờ họa tiết bắt mắt. Cùng tìm hiểu ngay thông tin của mẫu áo này trong bài viết dưới đây. 

Các mẫu áo in hình luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai bởi sự tiện lợi, họa tiết đa dạng và bắt mắt. Xu hướng in hình lên trên phục cũng ngày càng phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu của ngành thời trang. Trong bài viết dưới đây, Metagent sẽ cập nhật những thông tin chi tiết nhất liên quan đến vấn đề này để bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Áo in hình là gì?

Áo in hình là item sử dụng kỹ thuật in ấn hình ảnh lên vải để tạo ra những họa tiết bắt mắt. Có nhiều kỹ thuật khác nhau giúp cho màu sắc giữ được lâu, không bị phai màu hoặc lem nhòe trong quá trình sử dụng. Do đó ngay cả khi giặt, sấy nhiều lần cũng không cần lo lắng bạc màu. 

Hiện nay áo in hình đã trở thành một trong số những item thời trang hot nhất, được nhiều thương hiệu nổi tiếng và local brand tập trung phát triển. Tất cả các mẫu trang phục từ áo sơ mi, áo thun hay áo polo đều có thể in hình tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là in trên áo thun với chất liệu chính là cotton. 

Thông tin chung về các mẫu áo in hình đẹp hiện nayThông tin chung về các mẫu áo in hình đẹp hiện nay 

Có những kỹ thuật áo in hình nào hiện nay?

Trên thị trường có rất nhiều kỹ thuật in áo khác nhau, mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng chất liệu. Một số đặc điểm nổi bật của các cách làm này như sau: 

Kỹ thuật in lên vải bằng in lụa

In hình lên vải bằng kỹ thuật in lụa là phương pháp truyền thống được sử dụng từ khá sớm. Phù hợp với những hình ảnh đơn giản, không quá cầu kỳ hay phức tạp, dùng mực in kéo lụa để giúp đưa hình lên vải nhanh chóng. Ưu điểm của kỹ thuật in này là sử dụng được cho các sản phẩm quảng cáo, đồng phục, giá thành khá rẻ, độ bền màu tương đối. 

Tuy nhiên đây là hình thức in truyền thống nên khó tránh khỏi những nhược điểm so với các phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại. Cụ thể, in lụa không thực hiện được với những họa tiết phức tạp, hình ảnh in ra không quá sắc nét, thời gian in lâu hơn cũng như số lượng màu sắc sử dụng trong một hình ảnh khá hạn chế. 

THAM KHẢO NGAY: Áo Thun Nam Metagent 

Kỹ thuật in lên vải: In chuyển nhiệt

Kỹ thuật in chuyển nhiệt là hình thức sử dụng mực in chuyển nhiệt từ hình ảnh/chữ in của giấy sang mặt vải. Phương pháp này có thể thực hiện với những họa tiết phức tạp, nhiều màu sắc. Do đó chúng được sử dụng để in lên hầu hết các loại vải khác nhau từ cotton, polyester, linen,...

Ưu điểm của kỹ thuật này là cho hình ảnh chi tiết, tinh tế, có độ bền cao và không bị bong tróc trong quá trình sử dụng, phù hợp với cả những hình phức tạp. Nhược điểm của phương pháp này là giá thành cao hơn so với những phương pháp thông thường và cần có kỹ thuật để thực hiện nhanh chóng hơn. 

Công nghệ in chuyển nhiệt được áp dụng phổ biến hiện nayCông nghệ in chuyển nhiệt được áp dụng phổ biến hiện nay 

Kỹ thuật in lên vải bằng in decal

Kỹ thuật in lên vải bằng decal là hình thức in chuyển nhiệt trên vải giúp hình ảnh sắc nét, bền màu, không bị loang lổ. Đây là một trong số những công nghệ in phổ biến và được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Ưu điểm chính của hình thức này là hình in cho ra chất lượng tốt, nhiều màu sắc, phù hợp với các những kỹ thuật phức tạp. 

Thời gian in nhanh chóng, sử dụng được trên nhiều chất vải khác nhau, có thể in với số lượng sản phẩm ít, giá thành rẻ. Sau khi in aoscos thể là mà không lo ảnh hưởng tới màu in và hình in trên áo. Tuy nhiên nhược điểm chính là hình ảnh in ra chỉ có độ bền ở mức tương đối, có thể bong tróc sau một thời gian sử dụng đồng thời cũng không chuyên nghiệp như các hình thức in khác. 

Kỹ thuật in lên vải: In kỹ thuật số

In kỹ thuật số lên vải là phương pháp hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nhằm khắc phục những nhược điểm của hình thức in ấn khác. Chỉ cần sử dụng những thao tác đơn giản trên máy tính là có thể tạo ra mẫu áo có hình ảnh đẹp và rõ nét với chi phí phù hợp nhất. 

Ưu điểm lớn của in kỹ thuật số là ứng dụng được cho nhiều loại vải khác nhau, xử lý được những hình ảnh, họa tiết phức tạp, nhiều màu sắc. Tốc độ in nhanh chóng, chính xác, khó phai màu, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Nhược điểm chính là chi phí đầu tư khá lớn, màu in ra không đẹp bằng in lụa. 

Công nghệ in áo với kỹ thuật in kỹ thuật sốCông nghệ in áo với kỹ thuật in kỹ thuật số 

Gợi ý một số mẫu áo in hình mới nhất hiện nay

Trào lưu sử dụng áo in hình đã giúp cho thời trang thế giới đa dạng hơn rất nhiều, trên thực tế đây cũng có thể coi là một hình thức custom T - Shirt. Gợi ý một vài mẫu áo in hình mới nhất hiện nay để bạn tham khảo như:

Áo in hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng

Áo in hình nhân vật hoạt hình là item được nhiều chàng trai yêu thích, đặc biệt là những người yêu thích các bộ phim hoạt hình. Trong đó hình ảnh được in lên áo chủ yếu là các nhân vật xuất hiện trên phim, phong cách thường gặp nhất là anime. Thường gặp nhất là Doraemon, Naruto, siêu anh hùng, hoạt hình Disney hay Oggy,... với màu sắc bắt mắt, sống động. 

Mẫu áo in hình hoạt hình được yêu thích trên thị trườngMẫu áo in hình hoạt hình được yêu thích trên thị trường 

Áo in hình 3D chibi

Một mẫu áo in hình khác được các chàng trai yêu thích thời gian gần đâu là in 3D chibi. Chibi là những hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu, được lấy cảm hứng thiết kế ở bất cứ một nhân vật hay câu chuyện nào. Những chiếc áo in 3D chibi vừa nổi bật vừa đơn giản, giúp bạn sử dụng hàng ngày. Có thể sử dụng nhiều màu sắc cho họa tiết chibi của bạn, sử dụng làm áo nhóm hoặc áo lớp cũng rất phù hợp. 

Áo in hình chữ đơn giản, dễ mặc 

Lựa chọn áo in hình chữ đơn giản cũng là gợi ý không tồi nếu bạn đang phân vân không biết nên mua mẫu áo nào là hợp lý. Những item này sử dụng các câu quote nổi tiếng để in lên, vừa đơn giản lại thanh lịch, nhẹ nhàng, không làm cho áo của bạn trở nên đơn điệu. Mẫu áo trendy này đã nhanh chóng trở thành item hot và trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người. Bạn cũng có thể tự thiết kế áo thun online với mẫu áo này. 

Mẫu áo in hình chữ đơn giản, tính ứng dụng caoMẫu áo in hình chữ đơn giản, tính ứng dụng cao 

Áo in hình raglan

Áo in hình raglan được đánh giá là một trong những item hot và độc đáo nhất hiện nay. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, mẫu áo này còn tạo được điểm nhấn và thể hiện phong cách của cá nhân. Áo raglan có sự kết hợp của hai màu vải do đó họa tiết in cũng vô cùng độc đáo, không hề đại trà như những mẫu áo thông thường. Chúng rất phù hợp với những người theo đuổi phong cách thời trang cá tính và mới lạ. 

Áo in hình 3D Galaxy

Trở thành hiện tượng trong một vài năm gần đây, áo in hình 3D Galaxy là item in hình ảnh vũ trụ, dải ngân hà huyền bí. Trong đó có những hình ảnh ngôi sao lấp lánh trên nền màu sắc khác nhau. Mẫu áo này có thể sử dụng hàng ngày, khi đi chơi, đi du lịch, dạo phố với bạn bè. Đây chắc chắn sẽ là trang phục giúp bạn nổi bật hơn trong đám đông khi ra ngoài. 

Áo in hình đơn giản

Tương tự như những mẫu áo khác, áo in hình đơn giản sử dụng các kỹ thuật để in họa tiết lên trên áo. Tuy nhiên item này chủ yếu sử dụng những họa tiết vô cùng tối giản, không nhiều màu sắc hay cầu kỳ. Mặc dù đơn giản nhưng chúng vẫn có thể tạo được điểm nhấn khiến người đối diện không thể rời mắt, phù hợp với phong cách tối giản, normcore,... 

Áo in hình họa tiết được nhiều người yêu thíchÁo in hình họa tiết được nhiều người yêu thích 

Mẫu áo thun in hình địa danh

Ngoài những họa tiết đơn giản, thường gặp, khi mua áo thun in hình bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu áo in hình địa danh. Trong đó những địa danh nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới sẽ được in lên vải sau đó tạo thành các mẫu áo. Chúng phù hợp sử dụng cho nhiều người, trong đó có cả khách du lịch, bạn cũng có thể mua áo in hình địa danh làm quà tặng cho người thân hoặc bạn bè. 

Áo phông in hình cung hoàng đạo cực chất

Muốn thể hiện phong cách thời trang cá nhân của mình bạn có thể lựa chọn những kiểu áo phông in hình cung hoàng đạo. Có 12 cung hoàng đạo khác nhau dựa trên ngày, tháng sinh, bạn lựa chọn cung của mình để in lên mặt áo. Mẫu áo này có đa dạng các màu sắc, họa tiết cũng vô cùng độc đáo, bắt mắt, tạo được ấn tượng riêng cho người mặc chúng, không cần lo lắng bị đụng hàng. 

Phương pháp bảo quản áo in hình hiệu quả 

Mặc dù sử dụng công nghệ hiện đại khi in nhưng nếu bạn không có phương pháp bảo quản áo phù hợp thì việc bị bay màu, tróc hình là hoàn toàn có thể xảy ra. Một vài lưu ý quan trọng dưới đây có thể giúp ích cho bạn. Khi giặt áo in hình bạn cần chú ý đến các điểm chính dưới đây để đảm bảo không gây ảnh hưởng: 

  • Mỗi loại áo đều có yêu cầu giặt khác nhau, do đó hãy đọc kỹ nhãn mác sản phẩm trước khi làm sạch. 
  • Nên giặt áo thun in hình bằng nước lạnh vì nước nóng có thể khiến cho màu áo bị phai, ảnh hưởng tới hình in.
  • Không sử dụng các chất tẩy rửa quá mạnh, sử dụng bột giặt/nước giặt phù hợp để làm sạch sản phẩm. 
  • Nên lộn áo phông khi giặt để tránh làm ảnh hưởng tới hoa văn, bong tróc hình ảnh trong quá trình vệ sinh. 
  • Không nên sử dụng máy sấy mạnh bởi chứng có khả năng làm co rút chất liệu và in hình bị bong tróc.
  • Phơi quần áo ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, đặc biệt là những ngày trời nắng gắt. 

Phương pháp bảo quản mẫu áo in hình luôn bền, đẹpPhương pháp bảo quản mẫu áo in hình luôn bền, đẹp 

XEM THÊM: Xu Hướng Phối Giày Lười Với Quần Jeans Nam Được Yêu Thích 2024

Kết luận

Áo in hình được yêu thích nhờ những đặc điểm nổi bật, giá cả phải chăng, họa tiết bắt mắt, độc đáo. Mong rằng bài viết trên của Metagent đã mang tới nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc. Để theo dõi thêm nhiều xu hướng thời trang mới khác, hãy cập nhật nhanh chóng tại Blog của chúng tôi ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg