Áo Khoác Bomber Hàng Hiệu - Điểm Danh Thương Hiệu Nổi Tiếng 2024

Ngày xuất bản: 02/02/2024

Áo khoác bomber hàng hiệu hứa hẹn mang tới phong cách thời trang cá tính, độc đáo nhưng vẫn chỉn chu và lịch lãm cho nam giới dù ở bất cứ độ tuổi nào. 

Không giống những item thời trang khác đề cao sự đơn giản và vẻ ngoài lịch lãm, áo khoác bomber hàng hiệu là lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ đam mê trang phục cá tính và khỏe khoắn. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về mẫu áo này cũng như cách chọn sao cho phù hợp nhất, đừng quên theo dõi bài viết chi tiết dưới đây của Metagent ngay nhé. 

Tìm hiểu chung về nguồn gốc của áo khoác bomber 

Áo khoác bomber có kiểu dáng đặc trưng ở cổ tay, gấu áo, hông túi, được sản xuất với nhiều chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Khi mới xuất hiện mẫu áo này không nhận được sự yêu thích của tín đồ thời trang tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn chúng đã tạo nên một cú dậy sóng mạnh mẽ trong làng mốt thế giới. 

Cảm hứng thiết kế của mẫu áo này đến từ trang phục của phi công lái máy bay ném bom trong những năm thế chiến thứ 2. Phần cổ áo, tay áo được bo chun lại đồng thời form dáng cũng hơi ôm vào người để giữ ấm. Những item đầu tiên được sản xuất từ chất liệu chính là lông, len hoặc ni lông chống thấm nước. 

Bắt đầu từ năm 1950, áo khoác bomber được nhiều nước trong khu vực Châu Âu sử dụng. Từ đó trở đi item này nhanh chóng tạo lên “cú bùng nổ” của làng thời trang, ở thời điểm ấy chỉ cần ra ngoài là có thể bắt gặp những outfit sử dụng bomber. Đến hiện nay mẫu áo này vẫn rất thịnh hành và được nam giới yêu thích. 

Nguồn gốc của những mẫu áo bomber nam hàng hiệuNguồn gốc của những mẫu áo bomber nam hàng hiệu 

Những dáng áo khoác bomber phổ biến trên thị trường 

Nhu cầu sử dụng ngày càng cao kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều mẫu áo bomber khác nhau trên thị trường. Một vài kiểu dáng nổi bật phù hợp với nam giới, các chàng trai có thể tham khảo như: 

Áo khoác bomber hàng hiệu trơn 

Mẫu áo khoác bomber hàng hiệu dáng trơn được đánh giá là item không bao giờ lỗi mốt bởi thiết kế đơn giản, có thể ứng dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau. Chính vì vậy cho dù bạn phối với bất cứ trang phục hay gam màu nào cũng giúp cho outfit trở nên nổi bật. Thiết kế trơn của bomber không hề đơn điệu bởi những đường nét bo chung phần cổ, hông và tay áo. Item này thường được kết hợp chung với áo hoodie và quần jeans, tạo điểm nhấn thông qua phụ kiện. 

Mẫu áo khoác bomber trơn sử dụng trong nhiều mục đíchMẫu áo khoác bomber trơn sử dụng trong nhiều mục đích 

Áo khoác bomber hàng hiệu chất liệu da lộn 

Áo khoác da lộn mang lại cảm giác trẻ trung nhưng vẫn chín chắn, nhã nhặn, chất liệu mềm mại giúp chàng trai thoải mái hoạt động trong thời gian dài. Với item này, cách phối đồ tốt nhất là chọn phong cách layer với áo thun có màu sắc tương phản, kết hợp tone sur tone với giày. Outfit này được nhiều ngôi sao Âu Mỹ lựa chọn diện hàng ngày bởi sự tiện lợi, nhanh gọn và nam tính. 

ĐỌC THÊM: Mách Bạn Những Mẹo Hay Chọn Quần Short Nam Nên Biết

Áo khoác bomber dáng dài 

Áo khoác bomber dáng dài là một dáng áo mới ra mắt nhưng nhanh chóng tạo ấn tượng cho người mặc. Nếu như những item thông thường có chiều dài ngang thắt lưng thì mẫu áo này lại có chiều dài qua mông. Về thiết kế, áo khoác bomber dáng dài vẫn sở hữu phần cổ tay bo chun, khóa kéo trên thân tạo nên cảm giác vừa lạ vừa quen. Item phù hợp nhất cho những người có vóc dáng cao và khá kén người mặc do đó bạn cũng cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

Mẫu áo khoác bomber kiểu dáng bóng chày 

Đúng như tên gọi, áo khoác bomber bóng chày lấy cảm hứng từ trang phục của các vận động viên bóng chày chuyên nghiệp. Trong đó thay vì sử dụng khóa kéo thông thường, mẫu áo này dùng hàng cúc bấm kết hợp thêm với nhiều họa tiết nổi bật trên thân áo. Tay áo và thân có màu sắc khác nhau. Áo dáng freesize phù hợp với mọi vóc dáng khác nhau đồng thời đem lại sự trẻ trung tuyệt đối cho người mặc. 

Mẫu áo khoác bomber bóng chày cho nam giớiMẫu áo khoác bomber bóng chày cho nam giới 

Áo khoác bomber chất liệu kaki 

Áo khoác bomber chất liệu kaki là item đang được yêu thích hiện nay bởi chất liệu có độ bền cao, dễ sử dụng cũng như phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó mẫu áo này hiện được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và màu sắc, giúp nam giới dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp theo phong cách thời trang cá nhân của mình mà không tốn quá nhiều thời gian. 

Những ưu điểm của mẫu áo khoác bomber hàng hiệu 

Mẫu áo khoác bomber hàng hiệu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, khi phối đồ với item này chắc chắn các chàng trai sẽ trở nên nổi bật như một fashionista mà không cần tạo nhiều điểm nhấn. 

Chất lượng cao cấp: Hầu hết các mẫu áo khoác bomber hàng hiệu đều có chất lượng cao nhờ sản xuất từ những chất liệu vải tuyển chọn kỹ lưỡng. Quá trình gia công, sản xuất đảm bảo kết hợp cùng công nghệ cao giúp cho item luôn bền bỉ ngay cả khi sử dụng trong thời gian lâu dài. 

Kiểu dáng đa dạng: Tương tự như những item thời trang khác, áo khoác bomber hàng hiệu được biết tới là mẫu áo có kiểu dáng đa dạng, phong phú bậc nhất hiện nay. Không chỉ vậy bạn còn được lựa chọn giữa nhiều màu sắc và hoạt tiết trên áo, đảm bảo item độc đáo bậc nhất. 

Phong cách phối đồ: Áo bomber nam hàng hiệu có nhiều cách phối đồ khác nhau, thường kết hợp với áo thun, áo len, hoodie, quần jeans, quần short jeans nam rách, kaki, ống suông, giày sneaker hoặc boot. Để trang phục thêm nổi bật bật bạn có thể phối thêm cùng những phụ kiện khác với màu sắc sặc sỡ. 

Ưu điểm của những mẫu áo khoác bomber cho namƯu điểm của những mẫu áo khoác bomber cho nam 

Điểm danh ngay những thương hiệu áo bomber nổi tiếng 2024 

Nhu cầu sử dụng áo bomber ngày càng tăng cao cùng với đó là quá trình ra nhập “đường đua” của những thương hiệu cao cấp. Một vài tên tuổi lớn của làng thời trang thế giới cung cấp mẫu áo này như: 

Áo khoác bomber hàng hiệu Dolce & Gabbana 

Dolce & Gabbana là ông lớn tới từ kinh đô thời trang Ý, với nhiều năm kinh nghiệm cũng như tên tuổi trên thị trường, tất cả các mẫu áo của thương hiệu này đều nhanh chóng soul out ngay từ khi mới ra mắt. Đặc trưng thiết kế của nhà môt nằm ở đường may tỉ mỉ kết hợp với họa tiết cực nổi bật trên nền màu sắc đơn giản. Chính vì vậy các chàng trai có thể dễ dàng lựa chọn cho mình item phù hợp để phối chung.  

Áo khoác bomber hàng hiệu Dolce & GabbanaÁo khoác bomber hàng hiệu Dolce & Gabbana 

Bomber thương hiệu Versace 

Cạnh tranh với Dolce & Gabbana trên bản đồ thời trang của Italia, Versace không chịu thua kém khi thường xuyên đưa ra những mẫu áo với thiết kế cực bắt mắt. Những điểm nhấn họa tiết được kết hợp hài hòa mà không gây cảm giác khó chịu cho người nhìn. Hầu hết các item đều sở hữu kiểu dáng truyền thống với chiều dài đến ngang thắt lưng, tạo hiệu ứng thon gọn và hách chiều cao cho các chàng trai. 

Bomber thương hiệu VersaceBomber thương hiệu Versace

Thương hiệu áo khoác bomber MLB 

MLB là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc, không chỉ tạo ấn tượng với những mẫu giày hầm hố mà còn có các item áo khoác vô cùng thời thượng. Nhắc tới bomber MLB sẽ nhớ tới cảm hứng bóng chày rõ nét trong từng thiết kế. Nét đặc trưng của item đến từ thương hiệu này là sự trẻ trung, năng động, khỏe khoắn và thể thao. Do đó rất phù hợp với những chàng trai yêu thích sự cá tính và phá cách. 

Thương hiệu áo khoác bomber MLBThương hiệu áo khoác bomber MLB 

Áo khoác bomber hàng hiệu Adidas 

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng trên thế giới, do đó các mẫu áo bomber của họ đều hướng tới phong cách sporty khỏe khoắn. Item của thương hiệu tuân thủ theo những thiết kế truyền thống với phần cổ, tay bo, áo khóa zip kéo cùng với phần cánh tay dài, thân áo ngang thắt lưng. Điểm khác biệt nằm ở cách phối màu của thương hiệu này rất độc đáo và có điểm nhấn. 

Áo khoác bomber hàng hiệu AdidasÁo khoác bomber hàng hiệu Adidas 

Mẫu áo khoác nam bomber hàng hiệu Lacoste 

Lacoste thường biết tới với những mẫu áo polo nam đẹp và sành điệu, tuy nhiên không chỉ dừng lại ở polo hiện nay thương hiệu này đã nhanh chóng mở rộng thị trường của mình sang những mẫu áo khác, trong đó có áo bomber. Bomber Lacoste sử dụng chất liệu cao cấp, kiểu dáng đơn giản không có quá nhiều họa tiết, logo cá sấu quen thuộc được đính trước ngực. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau để kết hợp với quần và giày, tạo nên outfit hoàn chỉnh nhất.

Mẫu áo khoác nam bomber hàng hiệu LacosteMẫu áo khoác nam bomber hàng hiệu Lacoste 

THAM KHẢO: Áo Khoác Nam Metagent 

Áo khoác bomber hàng hiệu là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai trẻ yêu thích phong cách thời trang cá tính. Tuy nhiên chi phí để sở hữu chúng lại không hề nhỏ do đó bạn có thể cân nhắc trước khi quyết định chọn mua. Theo dõi thêm thông tin tại Metagent để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg