Áo Polo Thêu Tên Là Gì? 5+ Cách Phân Loại Áo Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Ngày xuất bản: 27/02/2024

Áo polo thêu tên là một trong những mẫu áo được nhiều người quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Cùng tìm hiểu ngay thông tin chung về item này trong bài viết dưới đây nhé!

Mẫu áo polo thêu tên là item mới được sáng tạo từ những dáng polo truyền thống nhằm tạo nên sự đa dạng và mẫu mã phong phú để người mua hàng có thể lựa chọn. Nếu bạn đang tìm hiểu về item hoặc muốn biết thêm những mẫu mã đang hot nhất hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết chi tiết dưới đây của Metagent nhé!

Tìm hiểu về những mẫu áo polo thêu tên 

Áo polo là item thời trang quen thuộc trong tủ đồ của nhiều người, đặc biệt là nam giới tuy nhiên polo thêu tên thì không phải ai cũng biết. Thiết kế của mẫu áo này tương tự những những item polo truyền thống. Điểm khác biệt chính nằm ở thiết kế thêu chữ trên mặt áo tạo điểm nhấn và dấu ấn cá nhân riêng. 

Áo polo in chữ vẫn giữ được những ưu điểm nổi bật như những item truyền thống, nổi bật nhất là chất liệu co giãn, khả năng thấm hút cao, mang lại vẻ ngoài trưởng thành, trẻ trung và đầy năng lượng. Mẫu áo này có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi, đi học hay tham dự sự kiện, nhiều người lựa chọn item này làm quà tặng cho người thân, bạn bè vào những dịp quan trọng.  

Thông tin chung về các mẫu áo polo thêu tên hiện nayThông tin chung về các mẫu áo polo thêu tên hiện nay 

THAM KHẢO NGAY: Áo Polo Nam Metagent 

Ý nghĩa đặc biệt của những chiếc áo polo thêu tên

Trên thực tế, nếu chỉ nhìn qua thì những mẫu áo polo thêu tên không có gì khác biệt so với item polo thông thường. Chúng đều có thiết kế cổ bẻ kèm cúc áo trước ngực, tay ngắn, chất vải cotton, thun tre hay thun cá sấu,... 

Điểm khác biệt quan trọng nhất đồng thời tạo nên sự độc đáo của item này là hàng chữ thêu tên người mặc ngay trước ngực. Với thiết kế này, bạn sẽ biến một mẫu áo polo thông thường trở thành một item “độc nhất”, mang tính cá nhân hóa cao, đồng thời thể hiện được nhiều ý nghĩa quan trọng như: 

  • Thể hiện dấu ấn cá nhân, gu thẩm mỹ và tuyên ngôn thời trang riêng của người mặc.
  • Chi tiết thêu tên được coi như một họa tiết giúp tạo nên sự nổi bật và điểm nhấn cho trang phục. 
  • Thể hiện được sự chín chắn, ổn trọng và trưởng thành của các chàng trai, nhất là trong môi trường công sở. 
  • Khi sử dụng làm quà tặng giúp bạn thể hiện được tấm lòng, sự chân trọng và tình cảm dành cho đối phương. 

Ý nghĩa của những mẫu áo polo thêu tên trên thị trườngÝ nghĩa của những mẫu áo polo thêu tên trên thị trường

Gợi ý những mẫu áo polo thêu tên hot nhất hiện nay 

Trên thị trường có rất nhiều mẫu áo khác nhau từ sơ mi, áo thun, áo tank top nam hay áo khoác, nhưng áo polo thêu tên vẫn được phần lớn các chàng trai lựa chọn sử dụng. Trong đó có một số mẫu phổ biến nhất có thể kể tới như: 

Mẫu áo polo thêu tên truyền thống 

Áo polo thêu tên truyền thống là item sử dụng mẫu áo polo đơn giản, chất liệu vải trơn, không họa tiết. Chữ thêu được đặt trước ngực trái tạo điểm nhấn, một số mẫu sẽ được đặt trên túi áo. Item này phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, không quá nổi bật, sử dụng được cho môi trường công sở, đi dự tiệc với phong cách lịch lãm, gọn gàng. 

Mẫu áo polo thêu tên truyền thống và hiện đạiMẫu áo polo thêu tên truyền thống và hiện đại 

Áo polo thêu tên họa tiết nổi bật 

Một mẫu áo khá phù hợp với giới trẻ, vừa nổi bật vừa đảm bảo thể hiện được dấu ấn cá nhân là polo thêu tên trên họa tiết nổi bật. Khác với áo polo thêu tên truyền thống, item này sử dụng áo polo có họa tiết bên dưới, tên người dùng được thêu ở phía trên tạo điểm nhấn. Lưu ý nhỏ khi bạn lựa chọn item này là hãy ưu tiên những họa tiết cơ bản, không quá cầu kỳ để làm nổi bật phần tên thêu trên áo.  Sử dụng item này để phối với quần tạo thành những outfit đi chơi hoàn hảo. 

Item áo polo thêu tên cách điệu 

Nếu bạn muốn một mẫu áo vừa giữ được nét truyền thống vừa phá cách, độc đáo thì item polo thêu tên cách điệu là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chi tiết cách điệu thường nằm ở cánh tay áo hoặc phần cổ, bao gồm những đường kẻ nổi bật trên nền áo trơn. Phần cổ áo có thể lược bỏ cúc cài của item truyền thống thay vào đó là kiểu áo cổ V đơn giản. Họa tiết chữ thêu được đặt trên ngực áo. 

Mẫu áo thun thêu tên cách điệu được nhiều người yêu thíchMẫu áo thun thêu tên cách điệu được nhiều người yêu thích 

Áo polo thêu tên với typography

Với sự phát triển của công nghệ, hiện nay những mẫu áo polo thêu tên không chỉ có thiết kế đẹp, bắt mắt mà còn vô cùng độc đáo. Trong đó polo thêu tên với typography là trải nghiệm mới mẻ để các chàng trai có thể bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Đây là kiểu áo với những chi tiết chữ được cách điệu, sáng tạo typography cùng nhiều màu sắc khác nhau. Chắc chắn đây sẽ là item giúp bạn trở nên nổi bật hơn và tạo được ấn tượng với những người xung quanh. 

Áo polo slimfit thêu tên đơn giản 

Nếu bạn muốn một dáng áo ôm vừa vặn, tôn lên đường cong cơ thể và cơ bắp khỏe khoắn thì đừng bỏ qua áo polo slimfit thêu tên. Item này có thiết kế cơ bản, màu sắc độc đáo, phù hợp với chàng trai có phong cách thời trang cá tính và thân hình cân đối, không quá đầy đặn hay gầy gò. Bạn nên cân nhắc bởi nếu lựa chọn không phù hợp, mẫu áo này sẽ khiến bạn lộ ra nhiều khuyết điểm hơn. 

Những mẫu áo polo slimfit thêu tên đơn giảnNhững mẫu áo polo slimfit thêu tên đơn giản 

Hướng dẫn sử dụng áo polo thêu tên đúng cách

Thông thường những mẫu áo polo thêu tên thường được làm thủ công do đó khi mặc bạn cần có cách vệ sinh và bảo quản đúng cách nhằm duy trì độ bền. Trong đó có một số lưu ý quan trọng không nên bỏ qua như sau: 

  • Không sử dụng những loại hóa chất tẩy rửa mạnh, có khả năng gây ảnh hưởng tới chất lượng áo. Thay vào đó hãy dùng các loại nước giặt, bột giặt nhẹ nhàng để vệ sinh vết bẩn. 
  • Ưu tiên giặt tay các sản phẩm để đảm bảo giúp cho chất vải luôn bền đẹp và hạn chế hiện tượng rão, nhàu. 
  • Không trực tiếp đổ bột giặt lên thân áo, không ngâm qua đêm khi vệ sinh, giặt giũ áo polo thêu tên. 
  • Hạn chế sử dụng máy sấy quần áo, nên phơi ở những nơi có ánh nắng mặt trời nhẹ nhàng, không quá gay gắt. 

Vệ sinh và bảo quản những mẫu áo polo thêu tênVệ sinh và bảo quản những mẫu áo polo thêu tên 

ĐỌC THÊM: Quần Short Đũi Nam - Cách Phối Đồ Trẻ Trung Và Năng Động Nhất 

Kết luận 

Như vậy những thông tin về áo polo thêu tên đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên. Nếu bạn có thêm thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm nhiều phong cách thời trang khác thì hãy nhanh chóng theo dõi Metagent ngay từ hôm nay nhé!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg