Lý giải sức hút đặc biệt của những chiếc áo sơ mi nano

Ngày xuất bản: 03/04/2023

Nếu bạn là người quan tâm đến thị trường thời trang, chắc hẳn sẽ nhận thấy các mẫu áo sơ mi nano đang rất được ưa chuộng. Vải Nano là chất liệu có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vải thông thường khác nên sức hút của những chiếc áo sơ mi làm từ vải nano

Nếu bạn là người quan tâm đến thị trường thời trang, chắc hẳn sẽ nhận thấy các mẫu áo sơ mi nano đang rất được ưa chuộng. Vải Nano là chất liệu có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vải thông thường khác nên sức hút của những chiếc áo sơ mi làm từ vải nano với người dùng là điều mà mọi nhà sản xuất đều quan tâm. Để hiểu rõ hơn về loại áo làm từ chất liệu nano, hãy cùng Metagent khám phá nhé.

Vải nano là gì?

Vải nano là chất liệu vải làm từ các sợi được phủ lên một lớp nano siêu nhỏ. Lớp nano này có tác dụng kháng khuẩn, chống thấm nước, thoát nhiệt và thoát ẩm cực tốt. Các loại vải Nano-Care sử dụng hàng tỷ sợi nhỏ để nhúng vào các vật liệu truyền thống như vải lanh hoặc bông. Phương pháp phun lớp nano lên bề mặt vải sẽ giúp nano được thấm sâu vào sản phẩm hơn.

image

Chất liệu vải nano được sản xuất với nhiều ưu điểm vượt trội

Áo sơ mi nano là sản phẩm đang rất được người dùng yêu thích vì chúng được làm từ chất vải siêu mát, siêu nhẹ. Cùng với rất nhiều ưu điểm khác, những chiếc áo sơ mi làm từ chất liệu vải nano được các nhà sản xuất và người dùng đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ.

Xem thêm: Quần Tây Lịch Lãm Dành Cho Nam

Tại sao vải nano ngày càng được ưa chuộng để sản xuất trang phục?

Những hạt nano siêu nhỏ được phủ lên bề mặt vải mang lại khả năng chống nước và kháng lại vi khuẩn hiệu quả. Hơn thế nữa vải nano còn có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi nên ngăn mùi cơ thể rất tốt. Chính vì vậy, dù bạn mặc trang phục làm từ chất liệu này cả ngày thì vẫn có thể tự tin với trang phục mình mặc.

image

Vải nano ngày càng được ưa chuộng trong ngành may mặc

Vải nano được ứng dụng rộng rãi trong ngành may mặc, trong đó nổi bật nhất là áo sơ mi nano. Đây là chất liệu vải không gây kích ứng cho da nên rất an toàn cho người mặc. Bên cạnh đó, vải nano còn có ưu điểm khô nhanh, ít nhăn nên sẽ không mang lại cảm giác khó chịu cho người dùng. Đặc biệt các hạt nano có khả năng chống lại được tia UV bức xạ cao. Những ưu điểm đó đã giúp vải nano ngày càng được nhiều người biết đến và yêu thích sử dụng.

Những ưu điểm vượt trội của áo sơ mi nano

Chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc áo sơ mi được làm từ chất liệu vải nano. Vậy chúng có ưu điểm vượt trội gì mà được yêu thích đến vậy?

Mát lạnh

Áo sơ mi nano có khả năng thoát nhiệt và thoát ẩm cực tốt. Loại vải này giúp người mặc thấy mát hơn bởi vải giảm 2.7 độ C so với khi mặc vải cotton và 2,1 độ C so với vải sợi tổng hợp. Đó cũng là lý do vải nano được xem là chất liệu của tương lai với khả năng giúp con người chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết.

image

Vải nano giúp hạ nhiệt cơ thể

Nhanh khô

Đặc tính của vải nano là mỏng nhẹ và các hạt nano có trên sợi vải sẽ mang lại khả năng khô nhanh gấp 4 lần so với cotton. Như vậy sẽ rất hữu ích trong việc tiết kiệm thời gian cho người dùng.

image

Áo sơ mi nano nhanh khô do tính chất vải mỏng nhẹ

Kháng tia UV

Khả năng chống tia UV của áo sơ mi nano được đánh giá cao. Nhờ vào các hạt Nano Titan Dioxit trên bề mặt vải sẽ giúp làn da chống lại được tổn hại từ tia cực tím của mặt trời. Khi sản xuất vải, các hạt này được khâu dệt vào vải để mang lại hiệu quả tốt hơn. Một chiếc áo làm từ chất liệu vải nano có chỉ số UPF~53, có khả năng ngăn chặn đến 98% tia UV rất xứng đáng để có mặt trong tủ đồ phải không nào?!

image

Áo sơ mi nano có khả năng kháng tia UV

Xem thêm: Quần Khaki

Không nhăn

Thông thường để giúp trang phục chống nhăn tốt hơn, người ta thường dùng đến nhựa cây tổng hợp, thế nhưng điều này sẽ làm giảm độ bền và độ co giãn của vải. Chính vì vậy, các nhà nghiên cứu đã sử dụng nano silica và nano titan để khôi phục độ chống nhăn của vải. Từ đó giúp áo sơ mi nano chống nhăn rất tốt nhờ vào công nghệ sản xuất vải nano.

image

Áo sơ mi may từ vải nano giúp chống nhăn hiệu quả

Kháng khuẩn, khử mùi

Các hạt nano bạc có khả năng tạo ra tĩnh điện dương, từ đó giúp ngăn chặn tế bào vi khuẩn hoạt động một cách tối ưu. Bên cạnh đó, chúng còn khả năng chống nấm vượt trội, ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả. Khi được ứng dụng vào sản xuất may mặc, các hạt nano sẽ hoạt động bằng cách nhắm mục tiêu hóa học và điều chỉnh các hợp chất có trong mùi. Từ đó phá vỡ nguồn gốc của mùi, khử mùi tốt hơn cho người sử dụng.

image

Hạt nano trên áo giúp kháng khuẩn, khử mùi

Khả năng giữ form cực tốt

Áo sơ mi nano được làm từ sợi vải nano rất mảnh, có đường kính siêu nhỏ. Nhờ vào đặc tính này sẽ giúp vải có độ co giãn cơ học tốt, đồng thời giúp vải đanh hơn, giữ form tốt nhưng vẫn đảm bảo độ mềm nhẹ cần thiết.

image

Người mặc có thể yên tâm về khả năng giữ form của áo

Chống tĩnh điện

Vào mùa đông, khi mặc quần áo hoặc thay đồ bạn sẽ thấy xuất hiện hiện tượng tích điện, điều này càng dễ nhận thấy ở các loại trang phục làm từ vải polyester hoặc nilon. Tình trạng này sẽ gần như được loại bỏ hoàn toàn khi mặc áo sơ mi từ chất liệu nano bởi vải có khả năng chống tích điện hiệu quả.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->List 13 chất liệu may áo sơ mi phổ biến nhất hiện nay

Một số mẫu áo sơ mi nano được yêu thích nhất hiện nay

Vào mùa hè, những chiếc áo sơ mi nano rất được ưu ái sử dụng bởi có nhiều ưu điểm vượt trội. Do đó nhiều hãng thời trang đã cho ra mắt bộ sưu tập áo sơ mi mang đặc điểm phù hợp với mùa hè.

image

Mẫu áo sơ mi làm từ chất liệu vải nano dành cho nam giới

Vải nano là chất liệu mềm mại, bề mặt vải mịn và thoáng khí giúp nam giới thoải mái vận động. Đặc biệt là không còn tình trạng mồ hôi dính gây nóng bức và khó chịu. Khả năng khử mùi và kháng khuẩn của chất liệu vải này cũng sẽ giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề của mùi cơ thể.

image

Mẫu áo sơ mi nano được yêu thích

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải vận động nhiều thì các nếp nhăn sẽ rất dễ xuất hiện trên áo. Tuy nhiên khi mặc áo sơ mi nano, bạn sẽ yên tâm hơn vì bề mặt áo có khả năng chống nhăn cực tốt, giúp trang phục luôn phẳng phiu như ban đầu.

image

Mẫu áo sơ mi từ vải Nano được nhiều người lựa chọn

Áo sơ mi từ vải nano có khả năng kháng tia UV hiệu quả, điều này sẽ mang lại an toàn cho làn da của bạn trong mùa hè nắng nóng. Vừa có khả năng làm mát vừa chống tác nhân gây hại của tia UV là ưu điểm vượt trội của sợi vải nano.

image

Mẫu áo sơ mi dành cho nam 

Nhờ vào công nghệ chống tia tử ngoại sẽ giúp áp được bền đẹp lâu dài với thời gian. Điều này sẽ giúp bạn có thể bảo quản dễ dàng trong thời gian sử dụng trang phục lâu dài.

image

Áo sơ mi từ sợi vải nano được nhiều người lựa chọn

Tham khảo thêm: Áo Khoác Nam

Các địa chỉ bán áo sơ mi nano tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán áo sơ mi uy tín, bạn có thể lựa chọn một trong những cái tên dưới đây.

Metagent

Metagent là một thương hiệu thời trang dành cho nam được nhiều người biết đến. Đến với các sản phẩm của Metagent, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng trong mỗi bộ trang phục. Sản phẩm tại đây luôn mang đến chất lượng tốt nhất, hoạt động thiết kế được đẩy mạnh để phù hợp với đàn ông Việt Nam. Vì vậy bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu áo sơ mi nano phù hợp với mình tại Metagent.

image

Metagent là địa chỉ bán áo sơ mi nano uy tín, chất lượng

Xem thêm: Áo Thun Nam

Cách sử dụng và bảo quản áo sơ mi nano hiệu quả

Để giúp trang phục được bền đẹp, người dùng cần biết sử dụng và bảo bảo quản đúng cách. Với áo sơ mi nano, bạn không nên giặt với nước nóng mà chỉ giặt với nước ấm hoặc nước lạnh. Lý do là vì vải nano có tính kháng khuẩn, nếu giặt với nước nóng sẽ vô tình làm hóa chất kháng khuẩn bị thoát ra khỏi cấu trúc sợi của nó và dần mất đi tính năng kháng khuẩn.

Đối với áo sơ mi được may từ vải nano, bạn nên giặt tay thay vì giặt máy. Việc giặt tay sẽ giúp vải không bị nhăn và giữ được form dáng cho áo. Bên cạnh đó ngay sau khi giặt xong bạn nên phơi ngay, không nên ngâm lâu làm ảnh hưởng đến chất vải. Đặc biệt là không nên phơi dưới ánh nắng mặt trời cao, nên phơi tại nơi mát mẻ và có gió để giúp trang phục giữ được độ bền đẹp lâu dài hơn.

image

Chú ý cách bảo quản để chiếc áo sơ mi của bạn luôn được bền đẹp

Trên đây là toàn bộ thông tin hữu ích về áo sơ mi nano, một sản phẩm đang rất được yêu thích. Metagent hy vọng rằng đây sẽ là những chia sẻ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn trang phục.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->Vải nano là vải gì? Đặc tính ưu việt và ứng dụng của dòng vải nano

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg