Gợi ý 6 cách phối đồ với áo sweater form rộng cho các chàng

Ngày xuất bản: 04/05/2024

Áo sweater form rộng là item "must-have" trong tủ đồ của giới trẻ . Tuy nhiên, để biến tấu chiếc áo basic này thành những outfit ấn tượng, bạn cần phải có một chút "bí kíp". Hãy cùng theo dõi trong bài viết này.

Áo sweater form rộng là item thời trang năng động, thoải mái và đầy cá tính, được ưa chuộng bởi các chàng trai ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, để phối đồ đẹp với item này, bạn cần có một số bí quyết nhất định. Trong bài viết này, Metagent sẽ gợi ý cho bạn 6 cách phối đồ với áo sweater form rộng đơn giản nhưng hiệu quả. 

Áo sweater form rộng có sức hút như thế nào?

Áo sweater form rộng từ lâu đã trở thành item "must-have" trong tủ đồ của giới trẻ bởi sự thoải mái, năng động và không kém phần thời thượng. Sức hút của chiếc áo này không chỉ đến từ kiểu dáng basic dễ phối đồ mà còn bởi khả năng biến hóa đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

 

Áo sweater form rộng có sức hút như thế nào?

Áo sweater form rộng có sức hút như thế nào?

Thoải mái và ấm áp

Đây là ưu điểm hàng đầu khiến sweater form rộng được yêu thích. Chất liệu mềm mại, co giãn tốt cùng kiểu dáng rộng rãi mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái vận động, đặc biệt phù hợp cho những ngày se lạnh.

Dễ phối đồ

Thiết kế đơn giản, áo sweater form rộng mang đến sự linh hoạt trong kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau như quần jeans, jogger hay short. Các chàng trai có thể biến tấu đa dạng phong cách một cách dễ dàng, từ năng động, cá tính đến thanh lịch, nhẹ nhàng chỉ với một chiếc áo sweater.

Sweater form rộng mang đến sự linh hoạt trong kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau

 Sweater form rộng mang đến sự linh hoạt 

Luôn hợp mốt và phong cách 

Khác với những xu hướng thời trang chóng vánh, sweater form rộng luôn giữ vững vị trí trong lòng giới mộ điệu bởi sự đơn giản, dễ phối đồ và tính ứng dụng cao. Tuy vậy, sweater vẫn là "mảnh đất" màu mỡ để bạn thể hiện cá tính riêng biệt với những điểm nhấn họa tiết hay hình ảnh độc đáo. 

Sự khác biệt giữa sweater và hoodie

Sweater là một item quen thuộc trong tủ đồ của nhiều người, nhưng bạn đã hiểu rõ về loại áo này. Có bao giờ bạn bị nhầm lẫn với “hai người anh em” sweater và hoodie? Hãy cùng phân biệt nó trong bài viết này.

Sự khác biệt giữa sweater và hoodie

Sự khác biệt giữa sweater và hoodie

Đều được thiết kế với tay dài, chui đầu và có công dụng giữ ấm. Tuy nhiên, sweater thường không có mũ trùm đầu cũng như túi trước bụng, thiết kế chất liệu đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách hơn. 

Một vài đặc điểm  sẽ giúp bạn phân biệt sweater và hoodie một cách dễ dàng và chọn lựa chúng phù hợp như chất liệu, kiểu dáng thiết kế và form dáng. 

ĐỌC THÊM: Mách bạn cách chọn quần áo bóng bàn chuẩn nhất

6 ý tưởng phối đồ độc đáo cùng áo sweater form rộng

Áo sweater form rộng là item "must-have" trong tủ đồ của giới trẻ bởi sự thoải mái, năng động và không kém phần thời thượng. Tuy nhiên, để biến tấu chiếc áo basic này thành những outfit ấn tượng, độc đáo đòi hỏi bạn phải có một chút "bí kíp". Dưới đây là 6 ý tưởng phối đồ độc đáo cùng áo sweater form rộng mà bạn có thể tham khảo:

6 ý tưởng phối đồ độc đáo cùng áo sweater form rộng

Ý tưởng phối đồ độc đáo cùng áo sweater form rộng

Phối áo sweater cùng quần jogger

Đây là cách phối đồ đơn giản và phổ biến nhất, mang đến sự thoải mái và năng động. Bạn có thể chọn những chiếc quần jogger có màu sắc tương đồng với áo sweater hoặc tạo điểm nhấn với họa tiết bắt mắt.

Phối áo sweater cùng quần jogger

Phối áo sweater cùng quần jogger

Áo sweater cùng quần ống rộng

Chiếc quần ống rộng vốn là item "hot hit" của các chàng trai bởi sự thoải mái, phóng khoáng và khả năng tôn dáng tuyệt vời. Khi kết hợp cùng áo sweater form rộng, sẽ càng thêm năng động, trẻ trung mà không kém phần tinh tế, lịch sự. Khoác thêm một chiếc vest, bạn sẽ có ngay cho mình một set đồ đi hẹn hò, cafe hay đi làm một cách nhanh chóng.

Phối layer áo phong cách 

Phong cách phối layer độc đáo và cá tính này sẽ giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông. Một chiếc sơ mi trắng mỏng hoặc họa tiết layer bên trong kết hợp cùng sweater và hoàn thiện bằng chiếc áo khoác da hay măng tô, mang đến cho bạn diện mạo thời thượng và đầy lôi cuốn.

Phối layer áo phong cách đầy lôi cuốn

Phối layer áo phong cách đầy lôi cuốn

Phối cùng quần short nam năng động

Vào những ngày thời tiết ấm áp, bạn có thể kết hợp sweater form rộng với quần short để tạo sự thoải mái và phóng khoáng. Hãy chọn những chiếc quần short có chất liệu linen hoặc cotton để tạo sự hài hòa với áo sweater.

Phối cùng quần short nam năng động

Phối cùng quần short nam năng động

Phối áo sweater với áo khoác denim

Sự kết hợp giữa áo sweater nam và áo khoác denim là bí quyết tạo nên set đồ street style mạnh mẽ, khỏe khoắn và đầy cá tính.

Áo khoác denim với chất liệu dày dặn, bền bỉ mang đến sự bảo vệ khỏi thời tiết se lạnh và tạo điểm nhấn phối layer ấn tượng. Trong khi đó, áo sweater mỏng nhẹ, mềm mại mang lại sự thoải mái và giữ ấm cơ thể, giúp bạn tự tin hoạt động suốt cả ngày.

MUA NGAY: Áo Khoác Nam Metagent 

Phối phá cách với áo bomber

Bạn đang tìm kiếm phong cách thời trang trưởng thành, mạnh mẽ và đầy tự tin? Hãy kết hợp áo khoác bomber và áo sweater, đây là bộ đôi hoàn hảo dành cho những ai muốn khẳng định cá tính riêng biệt của mình. Bạn có thể phối cùng một đôi giày thể thao để tạo nên sự hoàn thiện cho set đồ, giúp bạn di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn.

Phối phá cách với áo bomber

Phối phá cách với áo bomber

Kết luận

Trên đây là 6 cách phối đồ với áo sweater form rộng nam mang đến sự phá cách và sáng tạo mà Metagent muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tạo nên các bộ trang phục ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg