Bí quyết "cân mọi outfit" với áo thun ba lỗ nam

Ngày xuất bản: 12/04/2024

Áo thun ba lỗ nam là một item thời trang tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng linh hoạt và dễ phối đồ. Hãy tham khảo bài viết sau, để Metagent giúp bạn "cân mọi outfit" với áo phông ba lỗ.

Tips "cân mọi outfit" với áo thun ba lỗ nam không chỉ đơn giản là việc lựa chọn màu sắc và phối hợp, mà còn là khả năng tạo ra sự phong phú và sáng tạo trong cách mix-match. Các chàng trai hãy cùng với Metagent thử nghiệm và phối hợp nhiều cách khác nhau để tìm ra phong cách phù hợp với sở thích cá nhân và dịp sự kiện cụ thể nhé!

Tại sao áo thun ba lỗ nam lại hot đến vậy?

Từ lâu, áo T-shirt ba lỗ nam đã trở thành một item thời trang được ưa chuộng bởi sự đơn giản, tiện lợi và thoải mái. Trong những năm gần đây, áo thun ba lỗ nam lại càng trở nên hot hơn bao giờ hết. 

Tại sao áo thun ba lỗ nam lại hot đến vậy?Tại sao áo thun ba lỗ nam lại hot đến vậy?

Sở dĩ áo ba lỗ nam phổ biến bởi nó cân được nhiều phong cách khác nhau. Từ phong cách casual năng động đến phong cách streetstyle cá tính hay phong cách lịch lãm, kiểu áo ba lỗ nam này đều có thể dễ dàng phối hợp để tạo nên outfit độc đáo.

Bỏ túi các tips lựa chọn áo thun ba lỗ nam ấn tượng

Kiểu áo ba lỗ nam  mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng lại là item thời trang "gây bão" trong những năm gần đây. Để sở hữu một chiếc áo thun ba lỗ ấn tượng, giúp bạn tự tin thể hiện phong cách, hãy bỏ túi ngay các tips chọn áo thun sau.

Lựa chọn áo phông theo vóc dáng

Khi chọn đúng áo t-shirt ba lỗ phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm, tôn lên ưu điểm về vóc dáng và tạo sự tự tin trong mọi hoạt động. Đối với người có dáng tam giác ngược, nên chọn kiểu áo Slim fit. Bởi nó sẽ làm nổi bật vóc dáng vạm vỡ của bạn, trông rất mạnh mẽ và cuốn hút.

Lựa chọn áo phông theo vóc dángLựa chọn áo phông theo vóc dáng

Còn nếu bạn đang sở hữu dáng hình chữ nhật, nên chọn áo thun ba lỗ nam có form dáng hơi rộng và cổ tròn. Kiểu áo này sẽ giúp tạo cảm giác cơ thể khỏe khoắn, outfit năng động và phóng khoáng hơn. Hay áo ba lỗ tối màu và form oversized sẽ che đi  được phần thân tròn trịa nếu bạn có dáng Oval.

THAM KHẢO NGAY: Áo Thun Nam Metagent 

Lựa chọn kiểu áo ba lỗ theo size và form áo

Khi lựa chọn mẫu áo ba lỗ, việc chọn size và form phù hợp là rất quan trọng. Size áo thường được dựa vào vòng ngực và vòng eo. Bạn nên chọn size áo vừa vặn với cơ thể, không quá rộng hoặc quá bó sát. Form áo ba lỗ có thể chia thành 3 loại: rộng, ôm và suông.

Lựa chọn kiểu áo ba lỗ theo size và form áoLựa chọn kiểu áo ba lỗ theo size và form áo

Form rộng phù hợp với những người thích sự thoải mái, năng động. Form ôm phù hợp với những người có vóc dáng cân đối, muốn tôn lên đường cong cơ thể. Form suông phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng, che đi khuyết điểm cơ thể hiệu quả.

Chọn áo theo màu sắc phù hợp

Màu sắc và họa tiết của áo là cách để thể hiện cá tính và tôn lên vóc dáng của bạn. Đối với những chàng trai có màu da trắng: Nên chọn những màu sắc tươi sáng, pastel hoặc trung tính như trắng, be, xanh dương nhạt, hồng phấn. 

Chọn áo theo màu sắc phù hợpChọn áo theo màu sắc phù hợp

Đối với da trung bình: Có thể chọn hầu hết mọi màu sắc, trong đó những màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, vàng sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Chàng trai da ngăm: Sẽ hợp hơn nếu bạn chọn những màu sắc ấm áp và đậm đà như nâu, đen, xanh lá cây, tím.

Gợi ý phối đồ đa dạng phong cách với áo thun ba lỗ nam

Với sự thoải mái và sự linh hoạt trong việc kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, kiểu áo ba lỗ này không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè nóng bức, mà còn là biểu tượng của phong cách thể thao và đường phố. Chúng ta có thể tận dụng sự đa dạng của các loại áo thun nam ba lỗ để tạo ra những trang phục đa dạng và phong cách.

Phối áo theo phong cách Casual

Phong cách Casual thường đề cao sự thoải mái, năng động và trẻ trung. Chúng ta có thể kết hợp giữa áo ba lỗ với quần short, hay quần jean. Đây là cách phối đồ đơn giản và phổ biến nhất cho mùa hè. Bạn có thể chọn màu sắc tương đồng hoặc tương phản để tạo điểm nhấn.

Phối áo theo phong cách CasualPhối áo theo phong cách Casual

Phối áo ba lỗ với phong cách lịch lãm

Sự kết hợp giữa t-shirt ba lỗ với phong cách lịch lãm, mang đến sự độc đáo và ấn tượng cho người mặc. Các chàng trai có thể phối giữa suit, áo phông nam trơn và giày da. Bạn nên lựa chọn suit màu tối hoặc trung tính, kết hợp với áo ba lỗ trơn màu đen hoặc trắng để tạo sự thanh lịch.

Phối áo ba lỗ với phong cách lịch lãmPhối áo ba lỗ với phong cách lịch lãm

Kết hợp áo thun theo phong cách Sporty 

Phong cách Sporty đề cao sự năng động, khỏe khoắn và cá tính. Các chàng trai có thể lựa chọn outfit phối giữa áo t-shirt với quần short thể thao. Đây là cách mix & match đơn giản và phổ biến nhất đại diện cho phong cách Sporty. Chất liệu thun co giãn và thoáng mát giúp bạn thoải mái vận động.

Kết hợp áo thun theo phong cách Sporty Kết hợp áo thun theo phong cách Sporty 

ĐỌC THÊM: Tips phối đồ cực xịn xò với áo thun Local Brand

Phối áo phông ba lỗ nam theo phong cách Vintage

Phong cách Vintage thường mang lại sự lãng mạn và sự gợi nhớ về những thập niên trước, với sự kết hợp giữa những chi tiết kinh điển và sự sáng tạo cá nhân. Cánh mày râu nên kết hợp áo phông ba lỗ với một chiếc quần jean cạp cao. Chúng sẽ tạo vẻ ngoài thời trang nhưng vẫn rất đậm nét Vintage. Có thể chọn quần jean có kiểu dáng retro hoặc wash denim. 

Phối áo phông ba lỗ nam theo phong cách VintagePhối áo phông ba lỗ nam theo phong cách Vintage

Áo ba lỗ là item không thể thiếu cho phong cách Streetwear

Streetwear là phong cách thời trang đường phố năng động, cá tính và đầy sáng tạo. Áo ba lỗ là một item không thể thiếu cho phong cách này. Các bạn nam nếu muốn tạo ra một outfit có layer và đa chiều, hãy mặc áo ba lỗ dưới một chiếc áo khoác hoodie hoặc áo khoác bomber. Nó không chỉ giúp giữ ấm trong những ngày se lạnh mà còn tạo ra một diện mạo phong cách và hiện đại.

Áo ba lỗ là item không thể thiếu cho phong cách StreetwearÁo ba lỗ là item không thể thiếu cho phong cách Streetwear

Bên cạnh những hướng dẫn trên, bạn cũng nên cân nhắc sở thích cá nhân và phong cách thời trang của mình để lựa chọn được chiếc áo thun ba lỗ ưng ý nhất. Metagent chúc bạn luôn tự tin và tỏa sáng với phong cách thời trang của riêng mình!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg