Brief Hay Boxer: Cách lựa chọn loại quần nào phù hợp cho chàng

Ngày xuất bản: 12/05/2024

Quần Brief hay Boxer có gì khác nhau? Để lựa chọn loại quần nào phù hợp cho các chàng trai. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Lựa chọn một chiếc quần lót phù hợp cũng vô cùng quan trọng để đảm bảo sự thoải mái, tự tin và sức khỏe của nam giới. Vì thế, Metagent sẽ mách cho các chàng cách lựa chọn Brief hay Boxer để phù hợp với phong cách, mong muốn và nhu cầu của bạn. Hãy cùng theo dõi trong bài viết này nhé!

Khám phá Brief và Boxer là gì?

Brief và Boxer là hai loại quần lót nam phổ biến nhất hiện nay, mỗi loại sở hữu đặc điểm và phù hợp với nhu cầu, sở thích khác nhau của phái mạnh. Hãy cùng khám phá Brief và Boxer là gì? 

Quần Brief là gì?

Brief hay thường được gọi là quần sịp nam tam giác, là một loại quần lót ngắn, bó sát cổ điển.  Quần thường có kiểu dáng tam giác với cạp cao đến eo hoặc thấp hơn tùy thuộc vào thiết kế. Loại Brief sẽ mang đến cảm giác sexy cho người mặc. 

Quần Brief là gì?

Quần Brief là gì?

Tìm hiểu về quần Boxer

Quần Boxer là loại quần lót nam được thiết kế rộng rãi, thoải mái với kiểu dáng giống quần đùi ngắn. Quần Boxer thường có cạp chun co giãn, ôm sát eo và đùi, giúp người mặc vận động dễ dàng mà không cảm thấy bị gò bó.

Tìm hiểu về quần Boxer?

Tìm hiểu về quần Boxer

ĐỌC THÊM: Đi phỏng vấn mặc gì để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng

Brief hay Boxer: “Cậu bé” sẽ phải lòng chiếc quần nào hơn?

Brief và Boxer là hai loại quần lót nam phổ biến nhất hiện nay, mỗi loại sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của người dùng.

Phân biệt Brief với Boxer

Để giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp, cùng phân biệt hai loại quần lót này trên một vài đặc điểm như thiết kế hay chất liệu của nó. 

Đặc trưng của Brief là thiết kế ôm sát, bao trọn phần dưới, tạo cảm giác gọn gàng và hỗ trợ tốt cho các chàng trai. Ngược lại, Boxer mang lại cảm giác thoáng mát và tự do vận động như một chiếc quần đùi ngắn.

Phân biệt Brief với Boxer

Phân biệt Brief với Boxer

Đối với chất liệu, cotton hay polyester được sử dụng phổ biến cho cả hai loại. Tuy nhiên với Brief, cần có yếu tố co giãn và thấm hút mồ hôi tốt hơn hẳn. 

Lựa chọn Brief hay Boxer phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người. Hãy cùng xem 2 loại quần này có những ưu nhược điểm gì nhé!

Ưu nhược điểm của Brief

Lựa chọn Brief có thể hạn chế tối đa sự xô lệch khi vận động, đồng thời hỗ trợ tốt vùng sinh dục. Không những thế, với thiết kế ôm sát giúp khoe trọn đường cong, tôn dáng và tăng sự tự tin cho các quý ông. Tuy nhiên, Brief sẽ có thể gây khó chịu, gò bó cho người mặc. Đặc biệt khi sử dụng trong thời gian dài. Và không phù hợp cho các hoạt động đòi hỏi sự linh hoạt cao. \Ưu nhược điểm của Brief

Ưu nhược điểm của Brief

Nhìn chung, đây là lựa chọn lý tưởng cho dân văn phòng, người thường xuyên mặc quần âu hay quần jeans. 

Ưu nhược điểm của Boxer

Trái ngược với Brief, Boxer vô cùng thích hợp khi mặc ở nhà, đi ngủ hay tập luyện thể thao vì sự rộng rãi và thoải mái mà nó đem lại. Những ai yêu thích sự tự do, phong cách trẻ trung, năng động, thì Boxer là lựa chọn dành cho bạn.

Cẩm nang lựa chọn loại quần phù hợp với nam giới 

Việc lựa chọn loại quần lót phù hợp là điều vô cùng quan trọng đối với nam giới, ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái, sức khỏe và phong cách cá nhân. Dưới đây, Metagent sẽ bật mí cho bạn cẩm nang để lựa chọn được loại quần phù hợp cho bản thân.\Cẩm nang lựa chọn loại quần phù hợp với nam giới 

Cẩm nang lựa chọn loại quần phù hợp với nam giới 

Chọn quần lót nam theo dáng người 

Nếu bạn sở hữu một dáng người cân đối, quần Briefs sẽ giúp bạn tôn lên dáng người săn chắc, trông quyến rũ và tự tin hơn. Hay bạn thích kín đáo hơn, bạn yêu sự thoải mái, Boxer vô cùng phù hợp cho bạn. Đặc biệt đối với những anh chàng nặng cân, một chiếc quần đùi đẹp hơn so với quần sịp bó.\Chọn quần lót nam theo dáng người 

Chọn quần lót nam theo dáng người 

Bên cạnh đóm bạn cũng nên lắng nghe cơ thể và sở thích cá nhân để lựa chọn loại quần lót phù hợp nhất.

MUA NGAY: Quần Short Nam Metagent 

Chọn quần lót tùy thuộc vào hoạt động tham gia

Vì đặc điểm thiết kế khác nhau, phù hợp cho các hoạt động khác nhau. Vì thế, bạn cần lựa chọn Brief hay Boxer theo nhu cầu. Khi bạn muốn thư giãn tại nhà, đọc sách hay xem phim, Brief bó sát không phải là một lựa chọn tốt. Ngược lại, khi bạn tham gia các hoạt động vận động mạnh hay phải mặc quần âu. Chiếc sịp rộng rãi lại có nguy cơ khiến bạn lộ hàng. Những lúc này, Brief lại là cứu tinh cho bạn. Chọn quần lót tùy thuộc vào hoạt động tham gia

Chọn quần lót tùy thuộc vào hoạt động tham gia

Chọn quần lót nam theo thời tiết

Vào mùa hè nóng bức này, Boxer thông thoáng có thể là kiểu đồ lót được yêu thích nhất vì sự thông thoáng và thoải mái. Có lẽ sự ẩm ướt và bó sát vào vùng kín có thể khiến bạn cảm thấy ngột ngạt hơn. Tuy nhiên, Brief lại là lựa chọn tuyệt vời vào mùa đông lạnh, phù hợp phối với quần kaki nam hàn

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ trên về Brief hay Boxer sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc quần lý tưởng. Hơn thế, hãy đảm bảo sự thoải mái và tự tin trong chính phong cách của mình. Đừng quên ghé thăm Metagent để có thêm những bí quyết chọn và phối đồ độc đáo!

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg