7 cách phối đồ với quần kaki nam Hàn Quốc chuẩn nam thần

Ngày xuất bản: 04/05/2024

Quần kaki nam là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang Hàn Quốc nào. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm 7 cách phối đồ với quần kaki nam Hàn Quốc chuẩn nam thần.

Quần kaki từ lâu đã trở thành item thời trang "quốc dân" cho các chàng trai Hàn Quốc bởi sự linh hoạt, dễ phối đồ và tôn lên vẻ đẹp nam tính. Hãy cùng Metagent tìm hiểu 7 cách phối đồ với quần kaki nam Hàn Quốc trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu về loại quần kaki?

Quần kaki nam đang ngày càng được sử dụng rộng rãi vàphát triển mạnh mẽ hơn với rất nhiều những outfit dành cho nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy vậy, bạn có bao giờ tìm hiểu về loại quần kaki này có nguồn gốc từ đâu hay ưu điểm của nó là gì chưa? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đó của bạn.

Tìm hiểu về loại quần kaki?

Tìm hiểu về loại quần kaki?

Nguồn gốc của chất liệu vải kaki 

Vào những năm 1800, quân đội Anh gặp nhiều khó khăn khi tác chiến ở Ấn Độ do bộ quân phục đỏ truyền thống không phù hợp với khí hậu nóng bức và địa hình gồ ghề. Khi đóloại vải tên Kaki ra đời, được sáng tạo từ cây sòi và nhuộm bằng thuốc nhuộm thực vật Mazari giúp lính ngụy trang tốt trên nền cát và thoải mái trong điều kiện khắc nghiệt. 

Nguồn gốc của vải kaki

Nguồn gốc của vải kaki

Nhận thấy những tiện lợi từ loại vải này, sau Thế chiến thứ hai, kaki được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài quân đội. Nhờ tính thoải mái, bền bỉ và dễ phối đồ, kaki nhanh chóng trở thành một chất liệu thời trang được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Ngoài ra, Kaki cũng được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như nội thất, đồ thủ công,... 

Ưu điểm của quần kaki

Kaki là chất liệu thời trang linh hoạt và bền bỉ với lịch sử lâu đời. Nhờ những ưu điểm nổi trội, quần kaki luôn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Được làm từ chất liệu vải kaki có độ bền cao, ít bị sờn rách hay phai màu sau nhiều lần giặt nên rất tiện lợi trong việc giặt giũ và bảo quản. Chất liệu vải kaki mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. 

Những ưu điểm nổi bật của quần kaki

Những ưu điểm nổi bật của quần kaki

Ngoài những điểm tiện lợi, giới thời trang luôn ưu ái quần kaki bởi tính linh hoạt, đa dạng trong phong cách. Chúng dễ dàng phối với các loại trang phục khác nhau cũng như phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

Các loại quần kaki nam được ưa chuộng nhất

Quần kaki nam là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, quần kaki nam có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ đi làm, đi chơi cho đến tham gia các sự kiện quan trọng. Dưới đây là một số loại quần kaki nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Quần kaki skinny

Loại quần này có kiểu dáng ôm sát, phù hợp với những bạn nam có thân hình mảnh mai, giúp tôn lên vóc dáng bạn một cách hiệu quả. Quần kaki skinny thường được làm từ chất liệu vải co giãn tốt, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi di chuyển và hoạt động. 

Quần kaki ống suông

Đây là một trong những loại quần kaki được các nam thần Hàn Quốc lựa chọn. Với thiết kế suông rộng, thoải mái, phù hợp với mọi vóc dáng. Điều này giúp tôn lên đôi chân dài cũng như có hiệu quả hack chân cực đỉnh, các chàng trai sẽ có một diện mạo tuyệt vời.

Các loại quần kaki nam được ưa chuộng nhất

Các loại quần kaki nam được ưa chuộng nhất

Quần kaki jogger

Kaki jogger là một loại quần phổ biến, có kiểu dáng bó sát ở phần ống chân và có bo thun ở mắt cá chân, mang đến sự thoải mái và năng động. Sẽ vô cùng thích hợp cho các hoạt động thể thao, dã ngoại bởi sự thoải mái mà nó mang lại.

Quần kaki baggy

Quần kaki baggy có kiểu dáng rộng rãi, thoải mái, mang đến phong cách trẻ trung, năng động. Quần kaki baggy thường được làm từ chất liệu vải dày dặn, thích hợp cho những ngày se lạnh, giúp giữ ấm cho người mặc một cách tốt nhất.

ĐỌC THÊM: 7+ cách phối đồ với giày Chelsea boots chất lừ cho mùa hè

7 gợi ý phối đồ với quần kaki nam Hàn Quốc 

Quần kaki nam là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang Hàn Quốc nào. Dưới đây Metagent sẽ gợi ý cho bạn 7 cách phối đồ với quần kaki nam Hàn Quốc cho mọi phong cách. 

Cách phối quần kaki với áo T-shirt

Quần kaki và áo thun là hai item thời trang basic nhưng lại vô cùng linh hoạt, dễ dàng phối hợp với nhau để tạo nên những set đồ phong cách. Chỉ cần một chiếc áo phông cùng quần kaki, bạn có thể tự tin xuống phố, đi đến bất kỳ đâu mà vẫn thật thu hút.

Cách phối quần kaki với áo T-shirt

Cách phối quần kaki với áo T-shirt

Phối quần kaki nam với áo polo

Quần kaki và áo polo là bộ đôi hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thanh lịch, lịch lãm. Sự kết hợp này không chỉ mang lại sự thoải mái, dễ chịu mà còn giúp bạn tự tin khẳng định phong cách thời trang của bản thân.

Phối quần kaki nam với áo polo

Phối quần kaki nam với áo polo

Quần kaki nam phối đồ với áo hoodie/ sweater

Quần kaki và áo hoodie/sweater form rộng  là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai đang tìm kiếm outfit theo phong cách năng động, cá tính. Bạn cũng có thể phối thêm phụ kiện như một đôi giày thể thao, mắt kính, hay đơn giản hơn là chiếc vòng tay để thêm phần hoàn thiện outfit.

Quần kaki nam phối đồ với áo hoodie/ sweater

Quần kaki nam phối đồ với áo hoodie/ sweater

Phối quần kaki trắng với áo blazer

Quần kaki trắng và áo blazer là gợi ý phối đồ hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thanh lịch, lịch lãm pha chút hiện đại. Sự kết hợp này không chỉ mang lại vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà còn giúp bạn tự tin khẳng định phong cách thời trang của bản thân.

MUA NGAY: Quần Khaki Nam Metagent 

Phối quần kaki với các loại giày

Quần kaki là một item thời trang basic nhưng lại vô cùng linh hoạt, dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu giày dép khác nhau để tạo nên những set đồ đa phong cách, phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Một đôi Chelsea boots vô cùng phù hợp khi đi cùng outfit quần kaki nam phối cùng áo khoác, mang đến phong cách cá tính pha nét lãng tử của các quý ông. 

Phối đồ với quần kaki nam cùng giày

Phối đồ với quần kaki nam cùng giày 

Phối quần kaki với áo vest nam

Quần kaki phối với áo vest nam mang lại vẻ ngoài lĩnh lãm, nổi bật nhưng vẫn vô cùng trẻ trung và  năng động. Set đồ này không chỉ toát lên vẻ ngoài chuyên nghiệp, sang trọng mà còn giúp bạn tự tin khẳng định phong cách thời trang của bản thân.

Phối quần kaki với áo vest nam

Phối quần kaki với áo vest nam

Phối quần kaki với phụ kiện

Quần kaki là một item thời trang basic nhưng lại vô cùng linh hoạt nên chúng rất dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu phụ kiện khác nhau. Từ đó để tạo nên những set đồ đa phong cách, phù hợp cho mọi hoàn cảnh.

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã có thêm kiến thức về quần kaki cũng như tìm ra những cách phối đồ với quần kaki nam Hàn Quốc độc đáo. Ghé thăm gian hàng của Metagent để lựa chọn những item thời trang đa dạng khác nhé! 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg