Top 7 Các Kiểu Quần Kaki Nam Đẹp Giúp Phái Mạnh Nổi Bật Hơn 

Ngày xuất bản: 08/11/2023

Các kiểu quần kaki ngày càng đa dạng về phong cách và màu sắc, tạo nên điểm nhấn giúp outfit của các chàng trai thêm cuốn hút, nổi bật.

Các kiểu quần kaki nam thường gắn với sự nghiêm túc, lịch sự dành riêng cho phái mạnh. Tuy nhiên trên thực tế, item này hoàn toàn có thể phối hợp với nhiều trang phục để tạo ra những phong cách nổi bật, cuốn hút. Cùng khám phá những cách phối đồ với quần kaki nam được các tín đồ thời trang yêu thích nhất hiện nay trong bài viết dưới đây của Metagent nhé. 

Quần kaki nam là gì và những ưu điểm nổi bật 

Quần kaki nam được thiết kế từ chất liệu kaki truyền thống, lấy cảm hứng từ các mẫu quần của người lính trong môi trường quân đội. Ban đầu, loại quần này không được giới mộ điệu ưa chuộng, tuy nhiên từ những năm đầu thế kỷ XXI xu hướng thời trang dần thay đổi, quần kaki dần trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. 

Loại quần này khá bền, có độ co giãn tốt, giữ form và khó nhắn do đó dễ dàng bảo quản, sử dụng được trong thời gian dài. Mặt khác, quần kaki cũng có đa dạng các màu sắc và kiểu dáng khác nhau, chủ yếu nghiêng về gam màu cơ bản, bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục để sử dụng tùy vào từng trường hợp. 

Những ưu điểm nổi bật của quần kaki namNhững ưu điểm nổi bật của quần kaki nam 

Các kiểu quần kaki nam đẹp dành cho phái mạnh 

Quần kaki nam được phân loại thành nhiều mẫu mã riêng biệt, phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một trong số những item dưới đây để mix & match cho set đồ của mình thêm nổi bật. 

Quần kaki nam suông công sở 

Mẫu quần kaki nam công sở là sự thay thế hoàn hảo cho các item quần âu đã có phần nhàm chán trong tủ đồ của phái mạnh. Thiết kế quần dáng suông ôm chân vừa vặn, không quá rộng hay bó, tạo cảm giác thoải mái và năng động. 

Khi kết hợp chung với áo sơ mi hoặc áo polo sẽ tạo ra outfit đạt tới độ cân bằng hoàn hảo giữa trẻ trung với lịch sự và sang trọng. Set đồ này phù hợp sử dụng trong môi trường công sở, khi tham gia các cuộc họp hoặc sự kiện mang tính nghiêm túc, trang trọng.  

Quần kaki nam suông công sởQuần kaki nam suông công sở 

Quần kaki nam ống đứng 

Quần kaki nam ống đứng là thiết kế điển hình cho phong cách đơn giản và tinh tế. Màu sắc chủ đạo là nâu, be hoặc trắng ngà độc đáo, phù hợp với phái mạnh yêu thích sự thanh lịch và hiện đại. 

Với dáng suông đứng, các khuyết điểm về chân của bạn cũng được che đi đáng kể, giúp hack chiều cao một cách tối ưu. Ngoài ra bạn cũng có thể diện item này trong nhiều trường hợp khác nhau. 

Quần kaki nam ống đứngQuần kaki nam ống đứng 

Quần kaki nam skinny

Quần kaki nam skinny được đánh giá là mẫu quần khó mặc nhất hiện nay. Đặc trưng của item này là độ bó sát khi mặc, giúp tôn dáng một cách hiệu quả. Tuy nhiên chỉ phù hợp sử dụng cho những chàng trai có đôi chân đẹp, không cong, không quá gầy hoặc quá béo. 

Do đặc điểm ôm sát vào cơ thể do đó những người có thân hình không cân đối rất dễ bị lộ khuyết điểm. Mặt khác chúng cũng gây ra cảm giác khó chịu và chật cứng khi tham gia các hoạt động thể thao hoặc vận động. Mặc dù vậy nếu bạn có thân hình đẹp, quần kaki skinny sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bộ trang phục thêm phần cuốn hút. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn nhé. 

Quần kaki nam dạng skinny tôn dángQuần kaki nam dạng skinny tôn dáng

Quần jogger kaki phá cách 

Sút hút từ các mẫu quần jogger kaki đến từ sự cá tính và phá cách trong thiết kế. Đặc trưng nổi bật của mẫu quần này là phần cổ chân bo chun gọn gàng, phần ống quần rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Phù hợp cho những hoạt động thể thao, vận động, sự kiện ngoài trời. 

Có nhiều mẫu quần jogger kaki tuy nhiên phái mạnh ưa chuộng nhất hai kiểu dáng. Một là dáng quần jogger trơn đơn giản, hai là item họa tiết cho những chàng trai yêu thích sự mới mẻ. Tùy thuộc vào phong cách cá nhân bạn có thể lựa chọn mẫu quần phù hợp nhất cho mình. 

Cá tính tuyệt đối với jogger kaki namCá tính tuyệt đối với jogger kaki nam 

XEM THÊM: Quần Jogger Phối Với Giày Gì Đẹp? 7+ Cách Mix Phổ Biến Nhất

Quần baggy kaki nam 

Baggy kaki khá dễ mặc và có thể ứng dụng linh hoạt trong nhiều phong cách thời trang khác nhau. Thiết kế của item này có nhiều điểm giống với jogger tuy nhiên không quá cá tính và phá cách mà nghiêng nhiều về sự đơn giản, nhẹ nhàng. 

Phần trên hông của mẫu quần này được thiết kế khá rộng trong khi phần chân lại hơi bó vào và không có bo chun. Baggy kaki sử dụng được cho hầu hết mọi đối tượng và vóc dáng nhờ khả năng che khuyết điểm khá tốt. Muốn biến tấu trang phục thêm phần cá tính, bạn có thể xắn ống quần hoặc phối với một đôi sneaker màu sắc. 

Baggy kaki thụng thoải mái dành cho phái mạnhBaggy kaki thụng thoải mái dành cho phái mạnh 

Quần túi hộp nam kaki 

Quần túi hộp kaki là một trong số những mẫu quần túi hộp nam được phái mạnh ưa chuộng nhất hiện nay. Những chàng trai yêu thích phong cách đường phố, sự tự do và phóng khoáng không thể không sắm item này vào tủ đồ của mình. 

Điểm nổi bật nhất nằm ở phần túi hộp to bản được đặt cạnh bên hông, biến tấu với kích thước to nhỏ khác biệt. Mẫu quần này vừa có khả năng che khuyết điểm, vừa phối hợp được với nhiều trang phục khác nhau đồng thời tạo được điểm nhấn riêng mà không cần sử dụng quá nhiều phụ kiện khác.  

Quần túi hộp phá cách và thời thượngQuần túi hộp phá cách và thời thượng

Quần kaki slimfit 

Quần kaki slimfit là sự kết hợp hài hòa giữa skinny với các mẫu quần kaki ống suông. Không quá bó sát cũng không quá rộng rãi mà vừa vặn với vóc dáng của người mặc chính là đặc điểm nổi bật nhất của item thời trang này. Đây cũng là lý do kaki slimfit nhanh chóng trở thành mẫu quần quốc dân được nhiều người yêu thích. 

Bên cạnh đó các đường may tính tế kết hợp với chất liệu mềm mại, co giãn tốt, giúp người mặc thoải mái ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Điều đặc biệt nhất là bạn có thể phối chúng với bất cứ trang phục nào từ sơ mi, polo, áo thun, tới quần áo mùa đông như hoodie, áo khoác,...

Quần kaki slim fit  phù hợp sử dụng trong mọi trường hợpQuần kaki slim fit phù hợp sử dụng trong mọi trường hợp 

Phong cách phối đồ với quần kaki nam đẹp 

Có rất nhiều phong cách phối đồ với quần kaki nam đẹp và sành điệu, bạn có thể tham khảo những xu hướng trendy nhất hoặc tham khảo một số công thức phối đồ như sau: 

Phối quần kaki theo phong cách normcore 

Phong cách normcore là trào lưu phối đồ mới xuất hiện từ đấu thế kỷ XXI. Đặc trưng là những bộ trang phục thoải mái, đơn giản không phức tạp nhưng vẫn tạo được “cá tính” riêng cho người mặc. Đây là phong cách được ưa chuộng từ khi xuất hiện tới nay mà hoàn toàn không phải là xu hướng phối đồ theo trend thông thường. 

Phối quần kaki nam với phong cách normcore nên ưu tiên sử dụng những màu sắc, mẫu quần dễ phối như kaki slimfit, kaki ống đứng,... Kết hợp chung với những mẫu áo thun trơn và item giày sneaker. Không yêu cầu sự phức tạp hay nhiều chi tiết nhưng bộ trang phục này vẫn đủ giúp các chàng trai nổi bật và vô cùng thoải mái. 

Phong cách normcore đơn giản và trẻ trungPhong cách normcore đơn giản và trẻ trung 

Mix quần kaki nam với style thanh lịch, sang trọng 

Đối với phong cách thanh lịch và sang trọng, trang phục thường nghiêng nhiều về sự nghiêm túc. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi phối cùng quần công sở. Set đồ này đề cao sự gọn gàng, hiện đại và lịch thiệp, giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt người khác. 

Nếu bạn muốn set đồ không quá nghiêm túc, có thể lựa chọn kết hợp thêm một đôi sneaker trơn đơn giản. Ngược lại để tôn lên sự lịch lãm, giày âu chắc chắn là gợi ý không thể nào hoàn hảo hơn. 

Phối quần kaki với vest theo phong cách sang trọng, lịch lãmPhối quần kaki với vest theo phong cách sang trọng, lịch lãm 

Phối kaki nam theo phong cách streetstyle

Nhiều nam giới cho rằng quần kaki nam không thể tạo nên phong cách streetstyle, đây là một quan niệm sai lầm. Trên thực tế bạn hoàn toàn có thể mix đồ với quần kaki nam để tạo nên một outfit có phần bụi bặm, phóng khoáng, đường phố,... 

Để sáng tạo chất riêng cho mình, bạn có thể lựa chọn kiểu quần jogger hay quần kaki túi hộp. Phối thêm với áo tank top, áo thun hay những item áo khoác denim, áo hoodie màu sắc. Đừng quên đi thêm những đôi sneaker trẻ trung và màu sắc. 

Mặc đồ theo phong cách street style cá tínhMặc đồ theo phong cách street style cá tính 

Phong cách tối giản cùng kaki nam 

Gần giống với phong cách normcore, phong cách tối giản được phái mạnh yêu thích bởi sự thuận tiện và dễ dàng ứng dụng vào nhiều trường hợp. Thông thường set đồ đi theo minimalism style sẽ bao gồm 3 item chính là áo, quần và giày. Hầu như không phối cùng nhiều phụ kiện phức tạp. 

Màu sắc chủ đạo trong outfit nghiêng về các tông màu trung tính như đen, trắng, be/kem. Hoặc sử dụng những set đồ tone sur tone với sắc độ đậm nhạt khác nhau. 

Phong cách tối giản cùng kaki namPhong cách tối giản cùng kaki nam 

Mix & match quần kaki nam theo phong cách vintage 

Các chàng trai yêu thích những phong cách ăn mặc cổ điển, tạo điểm nhấn bằng những item pha lẫn nét hoài cổ và hiện đại không nên bỏ qua style vintage. Màu sắc chủ yếu của phong cách này sẽ nghiêng nhiều về nâu, vàng nâu. 

Bạn có thể kết hợp quần kaki nam màu nâu với một item áo sơ mi nhung và giày oxfords, boots,...Một số phụ kiện đi kèm đặc trưng của phong cách gồm có thắt lưng, túi xách, ví da, đồng hồ. 

Mix & match phong cách vintage độc đáoMix & match phong cách vintage độc đáo 

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản quần kaki nam 

Quần kaki rất dễ phối hợp với các trang phục khác nhau, tuy nhiên để bộ trang phục nổi bật và thoải mái nhất, các chàng trai nên chú ý tới một số điểm như sau: 

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp với nhu cầu sử dụng, nếu bạn cần tham gia các hoạt động thể chất nên ưu tiên chất vải mềm, có độ co giãn tốt. Ngược lại nếu muốn quần giữ form tốt, ít nhăn cho các sự kiện quan trọng, hãy lựa chọn chất vải có độ cứng cáp hơn. 

Màu sắc quần kaki nam cũng là yếu tố quan trọng, tùy thuộc vào phong cách bạn theo đuổi có thể lựa chọn những tông màu sáng hoặc trung tính. Một số gam màu được yêu thích nhất gồm đen, nâu, ghi, xám và be. 

Chọn quần phù hợp với dáng người, đối với các chàng trai mảnh khảnh hoặc đầy đặn nên tránh sử dụng những mẫu quần như skinny để tránh làm lộ khuyết điểm. Để an toàn nhất, bạn nên chọn quần kaki ống đứng, quần kaki slimfit,...vì hai mẫu quần này phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng. 

Trong quá trình giặt và phơi quần kaki, chú ý nhiệt độ ở mức trung bình, tránh làm quần bị bai xù. Bên cạnh đó, để giữ form tốt nhất, bạn nên treo quần thẳng, không nên gấp vì có khả năng tạo thành các nếp. 

THAM KHẢO: Quần Khaki 

Những thông tin về cách phối đồ với các kiểu quần kaki nam đẹp đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết. Nếu bạn muốn cập nhật thêm những xu hướng phối đồ mới, trendy nhất hiện nay hãy theo dõi Metagent ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg