Quần Túi Hộp Nam Và Xu Hướng Mix Đồ Sành Điệu Nhất 2023 

Ngày xuất bản: 08/11/2023

Quần túi hộp nam là xu hướng thời trang được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhờ thiết kế bắt mắt, độc đáo và khả năng ứng dụng linh hoạt.

Quần túi hộp nam là một trong số những item thời trang dẫn đầu xu hướng mới nhất. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, chúng còn có nhiều cách phối đồ khác nhau giúp chàng trai “chuẩn” thời trang và phong cách hơn. Cùng Metagent điểm danh ngay những mẫu quần mới nhất và các phong cách mix - match phổ biến trong bài viết chi tiết dưới đây nhé. 

Thông tin chung về mẫu quần túi hộp nam  

Làng thời trang thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng chứng kiến sự lên ngôi của những xu hướng mới. Trong đó quần túi hộp nam được đông đảo tín đồ săn đón và xuất hiện khắp đường phố. 

Quần túi hộp nam là gì? 

Quần túi hộp nam (hay còn gọi là Cargo Pants) là một trang phục độc đáo và vô cùng bắt mắt. Về cơ bản, item này vẫn được thiết kế với kiểu dáng tương tự như những mẫu quần khác, điểm đặc biệt là phần túi hộp nằm ở bên cạnh. Tùy thuộc vào từng loại quần khác nhau sẽ có tù 1 - 3 túi hộp. 

Mẫu quần này được lấy ý tưởng từ trang phục của người lính Mỹ, với nhiều ống quần. Thông thường quần túi hộp có kích thước tương đối rộng rãi, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và vận động. Size túi được thiết kế lớn giúp người mặc đựng được nhiều đồ vật hơn. 

Hiện nay xu hướng lựa chọn quần túi hộp để mix trong outfit đã ngày càng trở nên phổ biến. Những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới cũng không ngừng cho ra mắt nhiều item thời trang với đa dạng màu sắc và chất liệu, giúp cho các chàng trai có thêm nhiều lựa chọn cho tủ đồ của mình. 

Quần túi hộp nam là item hot trend không nên bỏ lỡQuần túi hộp nam là item hot trend không nên bỏ lỡ

XEM THÊM: Quần Short Nam Túi Hộp Và Cách Mix & Match Chuẩn Thời Trang

Xu hướng mặc quần túi hộp nam mới nhất 

Mặc dù xuất hiện từ khá lâu nhưng xu hướng mặc quần túi hộp nam mới thực sự bùng nổ trong thời gian gần đây. Bạn sẽ phát hiện giới trẻ ai cũng sở hữu ít nhất một mẫu quần này trong tủ quần áo. Các ngôi sao lớn cũng không ngừng diện outfit với sự xuất hiện của quần túi hộp khi tham gia sự kiện, mặc hàng ngày hoặc thời trang sân bay. 

Cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, các thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng như local brand cũng đã khai thác và đưa ra nhiều mẫu thiết kế mới. Bạn có thể kết hợp linh hoạt với các trang phục như áo thun, sơ mi, áo hoodie để biến tấu và tạo ra phong cách mới cho bản thân. 

Những mẫu quần túi hộp nam dành cho swag boy không nên bỏ lỡ 

Quần túi hộp nam hiện nay được sản xuất với các mẫu mã và màu sắc phong phú, trong đó có một vài item được phái mạnh yêu thích hơn cả: 

Quần jeans túi hộp nam 

Quần jeans là mẫu quần cơ bản, ai cũng sở hữu trong tủ đồ, tuy nhiên khác với sự đơn giản và basic thường thấy những mẫu quần jeans túi hộp sẽ là điểm nhấn cho những ngày bạn muốn trở nên cá tính hơn. 

Chất jeans giúp form quần đứng mà vẫn giữ được sự thoải mái, giúp người mặc dễ dàng di chuyển, hoạt động. Đây cũng là item thể hiện sự trẻ trung, năng động và có phần phá cách, nếu muốn an toàn bạn có thể lựa chọn quần có 1 túi lớn hoặc tạo điểm nhấn bằng cách chọn quần có nhiều ngăn khác nhau. 

Quần jean nam túi hộp trẻ trungQuần jean nam túi hộp trẻ trung 

Quần kaki túi hộp nam 

Muốn sở hữu một mẫu quần đa dụng, có thể dùng cho hầu hết các trường hợp khác nhau thì quần kaki túi hộp chính là lựa chọn tối ưu nhất. Item này được sản xuất từ chất liệu kaki với đặc tính mềm mại, giữ form tốt và có độ co giãn nhất định. Chỉ cần sở hữu mẫu quần này, các chàng trai đã có thể làm mới bản thân với nhiều phong cách khác nhau. 

Thiết kế quần kaki túi hộp luôn dẫn đầu xu hướng, phần túi vuông vức được đặt đối xứng hai bên hông tạo  sự cá tính. Bên cạnh đó còn có túi sau tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, màu sắc đa dạng trong đó được yêu thích nhất là ghi, xám và đen.

Quần túi hộp chất liệu kaki sang trọngQuần túi hộp chất liệu kaki sang trọng 

Quần jogger nam túi hộp 

Jogger là mẫu quần được nhiều chàng trai yêu thích bởi item này thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính và chất trẻ trung. Mặc khác còn có thể dễ dàng phối với nhiều loại trang phục và phụ kiện thời trang đi kèm. Đặc trưng của jogger là phần ống quần có chun bó sát cổ chân, thiết kế rộng rãi và thoải mái. 

Quần jogger nam túi hộp được bổ sung thêm phần túi to bản, có khóa hoặc cúc bấm tạo điểm nhấn. Quần jogger phối với giày gì đẹp? Bạn có thể kết hợp chúng với áo thun và giày sneaker để tạo nên một phong cách street style phóng khoáng hoặc phối chung với áo sơ mi diện khi đi làm, đi họp giúp lịch sự và nghiêm túc hơn. 

Quần jogger nam túi hộp cá tínhQuần jogger nam túi hộp cá tính 

Quần short nam mẫu túi hộp

Quần short nam mẫu túi hộp là ưu tiên sử dụng trong những ngày hè, ưu điểm của item này là mang lại cảm giác thoải mái mà vẫn giữ được nét thời thượng và phá cách. Phần túi hộp lớn sử dụng để đựng các phụ kiện hoặc điện thoại, đồng hồ. 

Bạn có thể ưu tiên lựa chọn mẫu quần short thể thao hàng hiệu phối cùng giày sneaker. Outfit cơ bản nhất và có thể sử dụng trong mọi dịp là kết hợp áo thun với quần short, thêm một vài phụ kiện như giày, balo hoặc đồng hồ để set đồ không bị đơn điệu. 

Quần short nam mẫu túi hộpQuần short nam mẫu túi hộp

Mẫu quần túi hộp nam local brand 

Xu hướng sử dụng các thiết kế quần túi hộp nam local brand ngày càng phổ biến. Những items này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với phần túi hộp nổi bật, kích thước vừa vặn với cơ thể của người mặc. Ngoài ra còn có khả năng che đi một số khuyết điểm, giúp các chàng trai tự tin hơn khi diện đi học, đi làm, ra phố,... 

Local Brand thường tập trung hướng tới chất lượng của sản phẩm, chăm chút từng đường may và những chi tiết nhỏ nhất. Sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng, chất liệu và màu sắc tạo nên phong cách thời thượng. Nếu bạn muốn thể hiện chất riêng một cách tinh tế, đừng quên chọn cho mình item quần túi hộp đến từ các thương hiệu nội địa nhé. 

Mẫu quần túi hộp nam local brandMẫu quần túi hộp nam local brand 

Quần túi hộp nam thương hiệu nổi tiếng 

Không chỉ có những local brand mà hầu hết tất cả các thương hiệu nổi tiếng hiện nay đều đã tung ra những mẫu thiết kế quần túi hộp nam nổi bật. Với lợi thế về thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm, không khó hiểu khi item này luôn được các tín đồ thời trang săn đón. 

Ưu điểm lớn nhất các mẫu quần túi hộp đến từ thương hiệu nổi tiếng mang đến nằm ở chất liệu cao cấp, đem lại sự thoải mái tuyệt đối khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng phối với bất cứ trang phục nào để tạo ra outfit cho riêng mình. 

Quần túi hộp nam thương hiệu nổi tiếngQuần túi hộp nam thương hiệu nổi tiếng 

Mẹo phối đồ với mẫu quần túi hộp nam sành điệu 

Bên cạnh việc sở hữu một mẫu quần chất lượng, các chàng trai cũng nên nắm được những mẹo phối đồ phù hợp để nâng tầm phong cách của mình. Một số tips dưới đây có thể giúp ích cho bạn: 

Phối quần túi hộp nam với áo sơ mi 

Quần túi hộp với áo sơ mi là một set đồ có phần an toàn, phù hợp với người đi làm công sở, đi học, hoặc tham gia các hoạt động, hội họp. Nếu sử dụng outfit này khi đi chơi, bạn nên biến tấu một chút bằng cách thêm phụ kiện thời trang phù hợp như giày, vòng cổ, mũ lưỡi trai,...

Một trong những tips quan trọng để bộ trang phục trở nên thoải mái hơn là lựa chọn chất liệu phù hợp với thời tiết. Nên chọn áo sơ mi ngắn tay vào mùa hè hoặc các thiết kế chất nhung vào mùa đông để giữ ấm cơ thể. 

Phối quần túi hộp nam với áo sơ miPhối quần túi hộp nam với áo sơ mi 

Mix quần túi hộp với áo thun 

Ngược lại với áo sơ mi, item áo thun khi kết hợp với quần túi hộp sẽ mang đến một diện mạo trẻ trung và cá tính, đậm chất street style, đặc biệt là khi kết hợp với áo thun oversize. Set đồ này phù hợp với giới trẻ, những người yêu thích phong cách thời trang phá cách, tự do của streetwear pha với normcore đơn giản. 

Chú ý sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc trang phục, thông thường các chàng trai sẽ lựa chọn tông màu đối lập nhau khi mix & match. Phổ biến nhất là hai màu đen - trắng, tuy nhiên nếu muốn set đồ có điểm nhấn hơn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những tông màu nổi bật như vàng, đỏ hay xanh,...

Mix quần túi hộp với áo thunMix quần túi hộp với áo thun 

Quần túi hộp nam phối với áo hoodie 

Là lựa chọn đầu tiên của phái mạnh khi bước sang mùa Thu - Đông, áo hoodie đem đến một phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn có nét cuốn hút và khác biệt. Thông thường item này sẽ kết hợp với những mẫu quần jean hoặc kaki trơn, một số phối với quần suông cơ bản. 

Sự xuất hiện của quần túi hộp nam đã giúp phái mạnh bổ sung thêm một outfit cho tủ đồ của mình. Bằng cách kết hợp hoodie với quần túi hộp, bạn đã có ngay một bộ trang phục ấm áp, thời trang và nổi bật giữa đám đông. 

Quần túi hộp nam phối với áo hoodieQuần túi hộp nam phối với áo hoodie 

Phối quần túi hộp nam và áo khoác oversize 

Nổi bật với gu thời trang chất chơi và sành điệu, bạn có thể lựa chọn phối quần túi hộp nam với các mẫu áo khoác oversize. Cách mặc áo khoác oversize nam với item này tương đối đơn giản tuy nhiên bạn cần lựa chọn kết hợp màu sắc và kiểu dáng sao cho thật hài hòa. 

Bên cạnh đó trang phục mặc bên trong cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn có thể dùng áo len, áo sơ mi hoặc một vài mẫu áo thun tùy sở thích, hãy nhớ không nên dùng quá 3 màu sắc trong cùng một set đồ. Đi thêm một đôi sneaker để tổng thể bộ trang phục cuốn hút hơn. 

Phối quần túi hộp nam và áo khoác oversizePhối quần túi hộp nam và áo khoác oversize 

Phối quần túi hộp với sweater 

Quần túi hộp với sweater được đánh giá là outfit basic, phù hợp sử dụng trong hầu hết mọi hoàn cảnh, đảm bảo nhã nhặn và nam tính. Với chất liệu tương đối dày dặn, bạn có thể sử dụng áo sweater để giữ ấm vào mùa đông, bên trong phối cùng áo len hoặc sơ mi. 

Đừng ngại ngần tạo sự khác biệt với một item blazer hoặc trend coat ở ngoài để đổi gió phong cách thời trang. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ thu hút mọi sự chú ý bởi nét cá tính, năng động và vô cùng phóng khoáng, mạnh mẽ. 

Phối quần túi hộp với sweaterPhối quần túi hộp với sweater 

THAM KHẢO: Sweatshirt

Kết hợp quần túi hộp nam với giày sneaker 

Cặp bài trùng không thể không nhắc tới khi kết hợp với quần túi hộp nam chính là giày sneaker. Với đa dạng mẫu mã và màu sắc, giày sneaker giúp bạn thể hiện bất cứ phong cách nào từ trẻ trung, lịch lãm, nam tính tới phá cách, phóng khoáng, cool ngầu. 

Lựa chọn giày với size phù hợp, những item với thiết kế to bản, hầm hố nên phối cùng với áo khoác, áo thun. Ngược lại mẫu giày đơn giản, vừa vặn nên ưu tiên kết hợp với sơ mi, áo sweater,...Ngoài ra bạn có thể căn cứ vào màu sắc trang phục để lựa chọn giày thích hợp nhất. 

Kết hợp quần túi hộp nam với giày sneakerKết hợp quần túi hộp nam với giày sneaker 

Quần short kết hợp áo phông năng động 

Một gợi ý khác bạn không nên bỏ qua vào những ngày hè oi nóng là sự kết hợp hoàn hảo giữa quần short với áo phông. Outfit này mặc được ở nhà, đi làm, đi dạo hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể chất,... vô cùng thoải mái và thuận tiện. 

Outfit này phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là người trẻ, những người yêu thích vận động. Một số phụ kiện có thể kết hợp chung giúp set đồ thêm nổi bật bạn không nên bỏ qua như kính mát, dây chuyền, giày hoặc đồng hồ thể thao,... 

Quần short kết hợp áo phông năng độngQuần short kết hợp áo phông năng động 

Những mẫu quần túi hộp nam nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang, bạn hãy nhanh tay sở hữu mẫu quần này trong tủ đồ của mình. Và đừng quên theo dõi ngay Metagent để cập nhật những phong cách phối đồ, xu hướng thời trang mới nhất từ bây giờ nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg