Học Ngay 8 + Cách Phối Đồ Với Giày Superstar Trẻ Trung Và Năng Động

Ngày xuất bản: 03/01/2024

Cách phối đồ với giày Superstar phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của phái mạnh, đây cũng là phong cách mix đồ trẻ trung, năng động mà nhiều nam giới đang hướng tới. 

Được biết tới là một trong những mẫu giày huyền thoại của thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, Superstar luôn nhận được sự quan tâm lớn từ nam giới, đặc biệt là các tín đồ thời trang. Cùng Metagent tìm hiểu ngay cách phối đồ với giày Superstar để tạo nên outfit tinh tế và thu hút nhất trong bài viết dưới đây nhé. 

Giày Superstar là gì? 

Giafy Superstar xuất hiện từ khá sớm và được coi là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên của thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng Adidas. Ban đầu item này được tạo ra dành riêng cho những vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp nhờ thiết kế độc đáo giúp bảo vệ ngón chân. 

Sau thời gian ra mắt, giày Superstar đã nhanh chóng trở thành một phụ kiện quan trọng trong làng thể thao thế giới. Dần dần chúng xuất hiện trên sân khấu của các nhóm nhạc và phổ biến hơn với xu hướng thời trang đường phố. Qua thời gian, item này ngày càng được nhiều người sử dụng và tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. 

Tính đến thời điểm hiện tại, dù đã có rất nhiều thương hiệu và các dòng giày mới xuất hiện nhưng Superstar vẫn là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Đặc biệt là nam giới yêu thích phong cách thời trang đường phố, cá tính, pha chút nổi loạn của hip hop. 

Thông tin chung về mẫu giày Adidas SuperstarThông tin chung về mẫu giày Adidas Superstar

Ưu điểm của mẫu giày Superstar 

Những mẫu giày Superstar luôn được phái mạnh yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, có độ bền bỉ cao cùng với chi phí phải chăng. Đây đều là những ưu điểm nổi bật nhất của item này. 

Thiết kế đẹp mắt 

Đầu tiên không thể không nhắc tới giày Superstar có thiết kế đẹp mắt, dù không quá cầu kỳ nhưng vẫn thu hút ánh nhìn. Màu trắng chủ đạo kết hợp với đường kẻ sọc tượng trưng cho logo của thương hiệu. Item sở hữu phần cổ khá thấp, toàn bộ chất liệu làm từ da với mũi giày từ cao su. Đế giày có màu trắng kết hợp với vân sóng lượn chìm. Tổng thể Superstar luôn bắt mắt và cuốn hút. 

Độ bền bỉ cao 

Không phải bàn cãi quá nhiều về chất lượng của các dòng giày đến từ Adidas, Superstar có độ bền bỉ cao nhờ chất liệu sản xuất cao cấp. Đây cũng là lý do mặc dù thương hiệu vẫn giữ những thiết kế truyền thống, không thay đổi quá nhiều những item giày này vẫn luôn nhận được sự yêu thích của phái mạnh. 

Độ bền bỉ của giày Superstar là rất caoĐộ bền bỉ của giày Superstar là rất cao 

Phối trang phục dễ dàng 

Thiết kế của Superstar tương đối đơn giản, không màu mè hay nhiều họa tiết rối mắt. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể dễ dàng phối chúng với nhiều kiểu trang phục khác nhau để tạo nên phong cách thời trang cho riêng mình. Đặc biệt item này còn phù hợp sử dụng trong hầu hết các trường hợp, độ tuổi và cả giới tính. 

Chi phí phù hợp 

Chi phí là một điểm cộng lớn của superstar, so với các thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng trên thị trường, item đến từ Adidas có mức giá rất hợp lý. Chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt, dễ dàng phối đồ và chi phí phù hợp giúp Superstar luôn giữ vững được cơn sốt của mình trên thị trường thời trang nói chung. 

ĐỌC THÊM: Cách Xắn Gấu Quần Jeans Nam Chỉ Với 3 Bước Cơ Bản Cho Phái Mạnh

Phong cách phối đồ với giày Superstar 

Khi sử dụng giày Superstar bạn hoàn toàn có thể yên tâm phối với các item khác nhau mà không sợ bị “lệch tông”. Trong đó Metagent gợi ý những mẫu trang phục phù hợp nhất như: 

Phối giày Superstar với áo thun 

Outfit đơn giản nhất mà phái mạnh có thể kết hợp với Superstar là phối cùng áo thun. Với đặc trưng về sự trẻ trung, năng động và khỏe khoắn, áo thun match hoàn toàn với thiết kế có phần thể thao của Superstar. Không chỉ mang lại một set đồ đẹp mắt mà còn đảm bảo thoải mái, dễ chịu ngay cả khi phái mạnh hoạt động ngoài trời. 

Đây là phong cách thời trang không bao giờ lỗi mốt, vừa đơn giản, vừa nhanh gọn và không tốn quá nhiều thời gian phối đồ. Outfit phù hợp nhất để đi chơi, du lịch hay hẹn hò dịp cuối tuần. Ngoài mẫu áo thun trơn, bạn cũng có thể mix cùng những item có họa tiết để nổi bật và trông không bị đơn điệu. 

Phối giày Superstar với áo thun đơn giảnPhối giày Superstar với áo thun đơn giản 

Phối giày superstar với item len 

Để tạo tổng thể hài hòa, bạn có thể phối áo len với giày superstar trắng/đen. Cách phối đồ này đủ lịch lãm, nhã nhặn mà vẫn đủ năng động trẻ trung. Do đó dù bạn là người trung niên hay người trẻ đều có thể dễ dàng sử dụng outfit này. 

Item len được chia là nhiều kiểu dáng khác nhau như cardigan, len cổ lọ hoặc len cổ tròn, cổ V. Bạn có thể lựa chọn phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau, nên ưu tiên những item có màu sắc trung tính để dễ kết hợp với các item khác nhất. 

Các  mẫu quần phối với giày Superstar 

Công thức phối đồ với giày Superstar không thể nào thiếu được sự xuất hiện với các mẫu quần. Trên thực tế bất cứ mẫu quần nào cũng dễ dàng kết hợp với item này. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng phong cách thời trang khác nhau bạn có thể lựa chọn phối giày với quần sao cho phù hợp nhất. 

Trong đó, lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, lịch sự và gọn gàng bạn có thể mix quần tây với giày superstar. Nếu muốn cá tính, phá cách để đi chơi thì quần jean, cargo pant hay các mẫu quần short là hợp lý hơn cả. Để sử dụng hàng ngày, phù hợp với mọi trường hợp, đừng quên kết hợp chung với các mẫu kaki đơn giản. 

Phối các mẫu quần với giày SuperstarPhối các mẫu quần với giày Superstar

Phối giày superstar với đồ thể thao 

Khi luyện tập thể thao hoặc muốn một bộ trang phục thoải mái tuyệt đối, bạn có thể phối giày superstar với các bộ thể thao. Sự kết hợp này được coi là cặp bài trùng hoàn hảo, mang lại cảm giác thoải mái, đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật. 

Set đồ này cũng có thể phối thêm với một vài phụ kiện khác như vòng tay, vòng chân nam, dây chuyền, kính hay đồng hồ,...Tuy nhiên nếu luyện tập hoặc vận động thì không nên sử dụng thêm những item quá rườm rà, dễ gây ra tình trạng vướng víu. 

Bộ vest nam tính cùng giày superstar 

Bộ vest nam mang lại sự sang trọng, nghiêm túc và lịch lãm trong khi giày superstar lại có phần năng động, cá tính. Chính vì vậy sự kết hợp của hai item này sẽ mang lại một phong cách vô cùng độc đáo, mới lạ và phá cách. Phù hợp sử dụng đi dự tiệc hoặc đi làm ở công sở, đặc biệt là đối với nam giới yêu thích sự lịch lãm. 

Tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn mẫu giày với màu sắc phù hợp khi phối cùng với bộ vest. Tránh sự kết hợp giữa những màu sắc quá nổi bật, tương phản trong các sự kiện lớn. Bạn có thể phối quần tây với tất và giày để outfit thêm gọn gàng, lịch sự. 

Áo khoác thoải mái mix superstar 

Một item phù hợp cho mùa đông lạnh giá không thể không nhắc tới các mẫu áo khoác. Áo khoác dáng ngắn hoặc dáng dài khi phối cùng với Superstar đều vô cùng phù hợp, vừa có khả năng giữ ấm vừa mang lại phong cách thời trang ấn tượng. 

Bạn nên căn cứ vào chiều cao của bản thân để lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Đối với người thấp không nên chọn áo quá dài để tránh khiến mình trông lùn hơn. Ngược lại người dáng cao có thể lựa chọn mẫu dài ngắn theo sở thích để làm nổi bật vóc dáng cơ thể. 

Phối giày với áo khoác mỏng nhẹPhối giày với áo khoác mỏng nhẹ 

Hoodie mix superstar đơn giản mà chất lượng

Một gợi ý khác cho mùa đông bạn không nên bỏ qua chính là sự kết hợp giữa hoodie với giày Superstar. Hoodie có thể phối với quần tây, quần kaki hoặc jeans để thêm cá tính và phong cách. Mẫu hoodie cũng rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc để anh em lựa chọn. 

Hoodie hợp với superstar bởi đều có chung đặc trưng trẻ trung, năng động. Bạn có thể diện set này trong nhiều trường hợp khác nhau như đi chơi, đi học, đi làm,...

Mix áo sơ mi với giày Superstar

Đối với các chàng trai công sở hoặc nam giới yêu thích phong cách thời trang lịch sự, gọn gàng, công thức phối đồ với áo sơ mi và Superstar chính là gợi ý không nên bỏ lỡ. Cách phối đồ này mang lại cho người mặc cảm giác nam tính, mạnh mẽ, phù hợp đi làm, đi sự kiện, hội họp. 

Nếu muốn trang phục có phần mềm mại và độc đáo hơn, phù hợp khi đi chơi, phái mạnh cũng có thể lựa chọn sử dụng áo sơ mi cách điệu hoặc các mẫu họa tiết. Phối cùng một đôi giày Superstar sẽ giúp mang lại cảm giác hài hòa, cân bằng tổng thể. 

Phối giày Adidas với mẫu áo sơ miPhối giày Adidas với mẫu áo sơ mi 

Những lưu ý trong quá trình phối đồ với giày superstar 

Trong quá trình phối đồ với giày superstar, bạn nên chú ý những điểm chính dưới đây để outfit luôn bắt mắt và gọn gàng: 

Lựa chọn trang phục phù hợp với màu sắc và mục đích sử dụng, khi đi chơi có thể chọn item màu sắc nổi bật. Ngược lại những sự kiện lớn nên chọn mẫu trang phục nhã nhặn. 

Chọn giày với kích thước vừa vặn, size giày không quá chật hay quá rộng, đảm bảo sự thoải mái khi đi lại và vận động. Đặc biệt là đối với những người thường xuyên tham gia các hoạt động thể chất.

Đối với những trường hợp cần sự nghiêm túc và lịch sự, bạn nên sử dụng giày tây để mix đồ thay vì superstar. Thêm vào đó bạn có thể lựa chọn phối cùng một vài phụ kiện khác để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Một số lưu ý khi lựa chọn phối đồ với giày SuperstarMột số lưu ý khi lựa chọn phối đồ với giày Superstar

THAM KHẢO: Áo Len 

Trên đây là những thông tin chung liên quan đến giày superstar và cách phối đồ với giày Superstar. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết có thể giúp ích cho phái mạnh và đừng quên theo dõi Metagent để cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg