7 mẫu dây chuyền hot trend 2024: Bắt kịp xu hướng, nâng tầm phong cách

Ngày xuất bản: 16/04/2024

Bạn đang tìm kiếm một món phụ kiện trang sức hoàn hảo để khẳng định phong cách cá nhân? Dây chuyền nam chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

 

Dây chuyền đã trở thành một món phụ kiện không thể thiếu của phái nam bởi sức hút từ vẻ đẹp thiết kế và ý nghĩa của nó. Tuy nhiên, với sự đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng đến vô vàn mẫu mã có sẵn trên thị trường, việc lựa chọn được một sợi dây chuyền ưng ý không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Metagent sẽ giới thiệu đến bạn 7 mẫu dây chuyền cho nam hot trend 2024, giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang và nâng tầm phong cách của bản thân.

Các mẫu dây chuyền hot trend 2024

Tùy kiểu dáng, chất liệu hay thiết kế, các mẫu dây chuyền đem đến phong cách và cá tính riêng biệt cho từng bộ trang phục cũng như người mặc. Dưới đây là 7 mẫu dây chuyền bạn nên tham khảo:

Dây chuyền mặt dây theo chủ đề

Nổi bật nhất trong top những mẫu dây chuyền được nam giới yêu thích chính là dây chuyền mặt dây theo chủ đề. Sự đa dạng trong mẫu mã và chủ đề như thể thao, tôn giáo, động vật, hoa văn,... đem đến tính tiện lợi  cũng như thể hiện rõ nét cá tính và sở thích của người sử dụng.

Mặt dây chuyền theo chủ đề

Mặt dây chuyền theo chủ đề

ĐỌC THÊM: 5 bí kíp phối đồ cùng đồng hồ cho nam để nâng tầm phong cách

Dây chuyền nhiều lớp

Dây chuyền nhiều lớp (layered necklace) là sự kết hợp của hai hoặc nhiều sợi dây chuyền có độ dài, chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Kiểu dây chuyền này đang trở thành một xu hướng thời trang được phái mạnh ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Phong cách này mang đến sự đa dạng, phá cách và giúp bạn khẳng định phong cách thời trang độc đáo của bản thân.

Dây chuyền kết hợp nhiều lớp

Dây chuyền kết hợp nhiều lớp

Dây chuyền mảnh

Xu hướng tối giản hay minimalist đang trở thành xu thế chung của mọi lĩnh vực thời trang, đối với trang sức cũng không ngoại lệ. Dây chuyền mảnh với thiết kế đơn giản, tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thanh lịch và nhẹ nhàng.

Hơn hết, dây chuyền mảnh còn là must items của mọi chàng trai bởi tính linh hoạt, dễ dàng sử dụng trong mọi outfit, mọi tình huống.

Dây chuyền khắc tên hoặc chữ

Dây chuyền chữ cái hoặc họ tên là một cách tuyệt vời để thể hiện cá tính riêng, giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Không những thế, bởi ý nghĩa thể hiện dấu ấn cá nhân rõ ràng hoặc thông điệp yêu thương ấn tượng, nên chúng sẽ là sự lựa chọn hợp lý làm quà tặng cho người thân yêu của bạn.

Dây chuyền đính ngọc trai

Vốn là tượng trưng cho sự nữ tính nhưng phụ kiện này lại mang nét độc đáo hơn khi xuất hiện trên người nam giới. Ngọc trai thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp, khi được phối kết hợp với các loại trang phục khác, chàng trai sẽ trở nên cá tính, ấn tượng hơn bội phần và khiến biết bao người phát cuồng.Dây chuyền đính ngọc trai

Dây chuyền đính ngọc trai

Dây chuyền dây da kết hợp mặt kim loại

Sự kết hợp giữa  mạnh mẽ của dây da và vẻ sang trọng của mặt kim loại tạo nên một phong cách thời trang độc đáo, cá tính. Dây chuyền dây da phù hợp với những chàng trai yêu thích sự trẻ trung, năng động và muốn khẳng định cá tính riêng của mình.

Dây chuyền dây da kết hợp mặt kim loại

Dây chuyền da kết hợp mặt kim loại

Bí quyết lựa chọn dây chuyền cho nam phù hợp

Dây chuyền là phụ kiện giúp bạn khẳng định phong cách, nâng tầm thời trang. Nhưng giữa vô vàn những sự lựa chọn, làm thế nào để lựa chọn đúng. Dưới đây là những bí quyết tham khảo giúp bạn dễ dàng chọn đúng dây chuyền phù hợp với bản thân.

Chọn dây chuyền theo phong cách cá nhân

Nếu bạn là người theo chủ nghĩa tối giản, không quá cầu kỳ thì hãy chọn những mẫu dây chuyền có kích thước vừa và nhỏ, sợi dây mảnh. Điều này làm nổi bật trang phục của bạn mà vẫn không kém phần hiện đại, tinh tế.

Chọn dây chuyền theo phong cách cá nhân

Chọn dây chuyền theo phong cách cá nhân

Bạn là người yêu thích thể thao, sự năng động và trẻ trung thì nên chọn những mẫu dây chuyền có mặt, khắc chữ để thể hiện rõ ràng nét cá tính của bản thân.

MUA NGAY: Quần Khaki Nam Metagent 

Lựa chọn độ dài ngắn phù hợp với tỷ lệ cơ thể

Bạn sẽ trở nên phong cách hơn khi bộ trang phục phù hợp với dáng người của bạn. Với những chàng trai có cổ to thì nên chọn loại dây chuyền bản dày, sẽ giúp bạn cân đối hơn. Nếu bạn là người có chiều cao vừa phải, những mẫu dây chuyền có độ dài qua xương cổ sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn.

Kết hợp dây chuyền với trang phục và phụ kiện khác

Để có một outfit hoàn chỉnh, kết hợp mỗi dây chuyền là chưa đủ. Lựa chọn một mẫu dây chuyền độc đáo đi cùng với áo thun họa tiết, quần jogger và boots sẽ tạo nên một tổng thể cá tính riêng biệt.

Kết hợp dây chuyền với trang phục và phụ kiện khác

Kết hợp dây chuyền với trang phục và phụ kiện khác

Phối đồng hồ có thiết kế hài hòa với dây chuyền để tạo sự đồng điệu về phong cách. Hay kết hợp với vòng tay da, kim loại để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục cũng là một ý tưởng không tồi. 

Kết luận

Dây chuyền nam là một món phụ kiện không thể thiếu cho phái mạnh trong năm 2024 với những xu hướng thời trang nổi bật này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật thêm những mẫu dây chuyền mới và phối đồ tốt hơn để khẳng định phong cách bản thân. Tham khảo thêm nhiều cách phối đồ đa dạng và phong phú tại Metagent nhé!

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg