5 bí kíp phối đồ cùng đồng hồ cho nam để nâng tầm phong cách

Ngày xuất bản: 12/04/2024

Bạn muốn biến hóa phong cách thời trang của mình với đồng hồ? Bạn muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người bằng phụ kiện đẳng cấp?

Bạn muốn biến hóa phong cách thời trang của mình với đồng hồ? Bạn muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người bằng phụ kiện đẳng cấp? Hãy cùng Metagent khám phá 5 bí kíp phối đồ đồng hồ nam đẹp giúp bạn nâng tầm phong cách thời thượng!

Phối hợp tùy phong cách

Đồng hồ như một phụ kiện không thể thiếu của các cánh mày râu. Tuy nhiên kết hợp như thế nào để nó trở nên đồng bộ và thu hút với trang phục cũng là một điều khá khó. Tùy thuộc vào từng trang phục để lựa chọn kiểu dáng đồng hồ sao cho phù hợp.

Lịch lãm & Sang trọng

Nếu bạn theo đuổi sự sang trọng và lịch lãm, hãy lựa chọn những đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Phối đồng hồ dây da nam mặt kim loại có màu sắc trung tính như đen, nâu hay bạc với suit, áo sơ mi và quần tây. phoi dong ho phong cach lich lam

Phối đồng hồ theo phong cách lịch lãm

Bụi bặm & Phá cách

Đồng hồ dây da hoặc vải cá tính kết hợp cùng áo khoác da, quần jean rách gối, boots sẽ tạo nên tổng thể thu hút và trông có cá tính hơn bao giờ hết. Chọn đồng hồ màu nổi bật, họa tiết độc đáo để tạo thêm điểm nhấn cho phong cách. 

Năng động & Cá tính

Bộ đôi đồng hồ dây kim loại, thiết kế thể thao đi kèm với trang phục năng động như áo thun, quần jeans chính là sự kết hợp hoàn hảo trong thời trang. Sự kết hợp này tạo nên vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ cho chủ sở hữu nó. Đồng thời, chọn đồng hồ có nhiều chức năng như bấm giờ, đo độ cao để hỗ trợ cho các hoạt động thể thao cũng khá tốt. phoi dong ho phong cach nang dong

Phối đồng hồ theo phong cách năng động

ĐỌC THÊM: Điểm qua các loại áo thun nam không thể thiếu trong tủ đồ

Phối đồ với đồng hồ nam màu sắc tinh tế

Đồng hồ sẽ trở nên có giá trị hơn nếu bạn biết cách tận dụng nó trong việc phối cùng với màu sắc trang phục và các phụ kiện khác như mắt kính.

Màu đồng hồ hài hòa với trang phục

Có thể kết hợp màu dây đeo đồng hồ hài hòa với tổng thể của trang phục, chẳng hạn như cùng tông màu với áo khoác, ví, giày hay thắt lưng. Hoặc kết hợp giữa trang phục tối màu với đồng hồ màu sáng/ kim loại để tạo thêm điểm nhấn. Điều này sẽ góp phần tạo nên sự lịch lãm, hài hòa hơn đối với trang phục của bạn.mau dong ho hai hoa voi trang phuc

Lựa chọn màu đồng hồ hài hòa với tổng thể trang phục

Màu đồng hồ tương phản với trang phục

Khi kết hợp đồng hồ với trang phục, đôi lúc cần những sự phá cách trong màu sắc để đem đến sự nổi bật trong tổng thể. Bạn hãy chọn màu áo tương phản với một chi tiết hoặc toàn bộ đồng hồ để có sự khác biệt hơn. Chẳng hạn, một chiếc đồng hồ dây da nâu sẽ vô cùng nổi bật và thu hút khi kết hợp với trang phục màu xanh navy.

Tạo điểm nhấn trong màu sắc cũng giúp trang phục trở nên linh hoạt mà không bị quá màu mè. Một lưu ý nhỏ khi phối màu chính là hạn chế phối quá nhiều màu trong một bộ trang phục để tránh sự không đồng bộ và thiếu điểm nhất.phoi do mau tuong phan

Màu tương phản mang đến sự mới mẻ, cá tính

Lựa chọn kích thước đồng hồ phù hợp

Một chiếc đồng hồ tốt phải đảm bảo  về mặt thiết kế và cả sự thoải mái trong sử dụng. Để mang lại sự thoải mái, bạn cần lựa chọn đồng hồ vừa vặn với cổ tay, tránh chật quá hoặc rộng quá. lua chon kich co dong ho phu hop

Nên lựa chọn đồng hồ có kích cỡ vừa vặn để đảm bảo sự thoải mái

Bên cạnh đó, cũng cần chú ý về sự cân đối khi đeo lên tay. Với cổ tay nhỏ, bạn nên lựa chọn mặt đồng hồ nhỏ hoặc dây đeo mỏng.Ngược lại với cổ tay to các chàng trai nên lựa chọn dây đeo bản to, mặt đồng hồ vừa phải để tránh cảm giác tương phản. 

Chọn màu đồng hồ dễ phối

Chọn màu đồng hồ dễ phối là một bí kíp quan trọng trong quá trình mix - match trang phục. Bạn cần phải biết cách chọn màu sắc để tôn lên được làn da hay tiện lợi trong việc phối đồ với nhiều màu sắc trang phục khác nhau.chon mau dong ho de phoi

Chọn đồng hồ màu sắc trung tính 

Outfit sẽ vô cùng năng động khi bạn kết hợp một chiếc đồng hồ màu vàng cùng với trang phục cá tính. Tuy nhiên, sẽ khá khó trong việc phối hợp ở những thời điểm khác nhau và yêu cầu trang phục khác nhau. Vì thế, khi lựa chọn loại dây đồng hồ, nên ưu tiên với những gam màu tối hay trung tính như trắng, đen hoặc nâu.

MUA NGAY: Áo Sơ Mi 

Đeo đồng hồ mặt đen hay trắng?

Các mẫu đồng hồ thông thường cho nam đều sản xuất mặt đồng hồ với 2 màu chủ đạo là đen và trắng. Mỗi màu sắc khác nhau đều thể hiện những phong cách khác biệt và ứng dụng tùy với từng trường hợp.

Mặt đen huyền bí

Màu đen thể hiện vẻ đẹp sang trọng và luôn toát lên một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Vì thế,  mặt đồng hồ màu đen chính là biểu tượng của sự thành đạt, danh vọng và quyền lực của chủ nhân đeo nó. Đồng hồ có mặt màu đen là sự lựa chọn tốt cho các quý ông lịch lãm, trưởng thành, thường xuyên phải đi gặp gỡ các khách hàng và đối tác.dong ho mat den

Đồng hồ mặt màu đen thể hiện sự thành đạt

Mặt đồng hồ màu trắng

Mặt đồng hồ màu trắng là biểu hiện cho sự thịnh vượng và trẻ trung. Thích hợp cho các chàng trai năng động, yêu thích sự linh hoạt trong mọi hoạt động. Thiết kế đồng hồ này cũng dễ dàng phối hợp với mọi trang phục, phù hợp với mọi lứa tuổi và hoàn cảnh khác nhau.

Lưu ý khi mua và sử dụng đồng hồ

Bảo quản cẩn thận: Đồng hồ da cần bảo quản để tránh bong tróc, gãy nứt. Đồng hồ kim loại cần lau chùi thường xuyên.

Đảm bảo độ chính xác: Đồng hồ không chỉ dừng lại ở việc trang trí, đây còn là vật dụng để xem giờ nên cần đảm bảo chức năng xem giờ chính xác.

Lựa chọn thương hiệu uy tín: Đồng hồ chính hãng cho chất lượng tốt và bảo hành chính hãng.

Kết luận

Phối đồ cùng đồng hồ đẹp cho nam là nghệ thuật thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng. Hãy áp dụng 5 bí kíp trên để biến hóa phong cách, tạo ấn tượng và nâng tầm đẳng cấp của bạn! Hy vọng bài viết Metagent cung cấp sẽ giúp bạn luôn tự tin và nổi bật trong phong cách thời trang ấn tượng của mình.

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg