Diễn viên Ezra Miller cùng gout thời trang ấn tượng khiến bạn phải bất ngờ

Ngày xuất bản: 28/04/2023

Diễn viên Ezra Miller được biết tới là ngôi sao vừa có tài năng diễn xuất tốt, vừa có phong cách thời trang cực kỳ ấn tượng, không bó hẹp trong quy chuẩn hay giới tính nào. Hôm nay, chúng tôi sẽ mời bạn “dạo quanh” những tạp chí, thảm đỏ để ngắm nhìn diễn viên Ezra Miller cùng gout thời trang ấn tượng.

Diễn viên Ezra Miller được biết tới là ngôi sao vừa có tài năng diễn xuất tốt, vừa có phong cách thời trang cực kỳ ấn tượng, không bó hẹp trong quy chuẩn hay giới tính nào. Hôm nay, Metagent chúng tôi sẽ mời bạn “dạo quanh” những tạp chí, thảm đỏ để ngắm nhìn diễn viên Ezra Miller cùng gout thời trang ấn tượng.

Hành trình diễn xuất đặc biệt ấn tượng của diễn viên Ezra Miller 

Nam diễn viên Ezra Miller hiện đang chiếm sóng nhiều bộ phim nổi tiếng hiện nay như Justice League, The Flash, Fantastic Beasts 2…Nhưng đằng sau ánh hào quang rực rỡ ấy lại là một tuổi thơ vô cùng đặc biệt.

Ezra Miller được sinh ra trong một gia đình bình thường có bố làm công nhân cho một nhà xuất bản và mẹ mang hai dòng máu Hà Lan và Đức là một vũ công. Sau khi đạt được thành công nhất định với bộ phim đầu tiên của mình có tên là After School được ra mắt vào năm 2008, anh đã quyết định nghỉ học và theo đuổi con đường nghệ thuật của riêng mình.

Anh đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất của mình bởi tài năng biến hóa khôn lường. Bên ngoài, Miller luôn tỏa ra được nguồn năng lượng tích cực, dồi dào khiến cho nhiều người yêu mến nhưng khi tham gia diễn xuất anh lại thường đảm nhiệm những vai hoạt động nội tâm nhiều hơn.

Cánh cổng Hollywood hiện đang mở rộng cho Ezra Miller với nhiều vai diễn thành công, điều này đã cho thấy được khả năng diễn xuất thiên phú cùng với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của anh. Hy vọng ở trong tương lai, anh sẽ gặt hái thêm được nhiều trái ngọt hơn nữa trong hành trình diễn xuất của mình. 

>>> Tham khảo gu ăn mặc phong độ như diễn viên George Clooney

Ezra Miller không chỉ là một diễn viên tài năng mà còn có gu thời trang “độc lạ”

Sự nghiệp diễn xuất thành công chính là một bước đà lớn cho Ezra Miller có những bước phát triển mới đặc biệt trong ngành thời trang. Anh đã có nhiều cơ hội được tham gia sự kiện, thảm đỏ và đây cũng chính là thời điểm để anh bộc lộ gout thời trang ăn mặc cực đỉnh của mình.

Màn biến hình thành chú cú Hedwig của diễn viên Ezra Miller

Trong dịp lễ ra mắt bộ phim “Sinh vật huyền bí 2” ở London xinh đẹp, lãng mạn diễn viên Ezra Miller đã tạo ra điểm nhất thời trang vô cùng phá cách. Anh đã diện bộ cánh đến từ nhà thiết kế Givenchy Haute được lấy cảm hứng từ chú cú Hedwig.

Trang phục có màu trắng tự nhiên được kết thành một hình cánh chim đặc biệt. Đôi mắt được đánh bạc cùng với mái tóc vuốt ngược lại hợp với trang phục một cách bất ngờ. Câu thần chú chết chóc “Avada Kedavra” (Harry Potter) được in đậm theo hình tam giác ở trên lòng bàn tay càng khiến cho nam diễn viên nhận được nhiều chú ý.

Có thể thấy rằng, Ezra Miller vô cùng thông minh trong việc lựa chọn trang phục kết hợp giữa màu sắc, cá tính riêng của bản thân với chủ đề chính của buổi lễ.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Diễn viên Ezra Miller cùng màn công khai giới tính độc đáo trên tạp chí Playboy

Là một người yêu thích và đam mê thời trang, Miller đã quyết định công khai giới tính của mình thông qua lĩnh vực nghệ thuật này. Bộ ảnh của anh xuất hiện ở trên tạp chí Playboy đã tạo ra nhiều tranh cãi, ý kiến trái chiều và được giới truyền thông để ý ngay khi mới xuất bản.

Trái với vẻ điển trai xuất hiện trong bộ phim tiền truyện Harry Potter, diễn viên Ezra Miller đã khoác lên mình chiếc áo khoác xuyên thấu cùng với đôi tai thỏ, bộ đồ lót ren và đôi giày cao gót cực kỳ gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính.

Thông qua bộ ảnh táo bạo này, Ezra Miller muốn công bố với fan hâm mộ, những người theo dõi rằng anh là một người song tính và anh hoàn toàn cảm thấy tự hào về điều đó.

Màn cosplay nấm hồng siêu dễ thương của diễn viên Ezra Miller

Sự kiện Comic Con International Fair 2017 trở nên nóng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của nam diễn viên Ezra Miller với tạo hình vô cùng ấn tượng. Anh đã lựa chọn cosplay chiếc nấm màu hồng dễ thương với một chiếc mũ có kích thước khổng lồ cùng với phần tất ren trắng làm cho bộ trang phục trở nên thú vị hơn.

Trang phục kín mít của diễn viên Ezra Miller trên thảm đỏ ra mắt phim “Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald”

Mỗi một lần xuất hiện, Miller lại khiến cho công chúng phải chao đảo bởi gout thời trang độc lạ không giống ai. Tại sự kiện ra mắt phim “Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald”, anh lại một lần nữa thu hút sự chú ý của cánh nhà báo bởi bộ cánh màu đen kín mít từ đầu tới chân cùng với đôi môi thâm đỏ “lạ lùng” của mình.

Bộ trang phục do nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli (giám đốc Sáng tạo của Valentino) kết hợp cùng với Moncler. Moncler là thương hiệu thiết kế những chiếc áo phao vô cùng đặc biệt và sản phẩm này trở nên thu hút hơn khi Miller diện nó ở trên thảm đỏ.

>>> Phong cách thời trang diễn viên Leonardo Dicaprio lịch lãm độc đáo

Diễn viên Ezra Miller với tạo hình lịch lãm, sang trọng

Bên cạnh những lần xuất hiện với những bộ trang phục, tạo hình kỳ lạ thì diễn viên Ezra Miller cũng không quên đi nét lịch lãm, sang trọng vốn có của mình. Trong buổi lễ ra mắt bộ phim Justice - League, tạo hình “quý ông” đã được ông lựa chọn cho sự xuất hiện lần này.

Một chiếc áo khoác dáng dài kết hợp với đôi boots cổ cao đen đã giúp phô diễn toàn bộ được gương mặt điển trai, thân hình cân đối của nam diễn viên. Anh chàng được ví như chàng hoàng tử bước ra từ chuyện cổ tích khiến cho không biết bao nhiêu cô gái phải say đắm ngắm nhìn.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Diễn viên Ezra Miller sở hữu đẹp phi giới tính

Trong show diễn thời trang nữ Thu Đông đến từ thương hiệu Saint Laurent, nam diễn viên đã không lựa chọn cho mình bộ thời trang phá cách mà thay vào đó là một vẻ đẹp vô cùng bí ẩn, cuốn hút. Anh chàng đã diện một chiếc áo lưới khoe đường nét cơ thể của mình một cách khéo léo kết hợp cùng với một chiếc áo khoác tua rua, lấp lánh bên ngoài.

Mái tóc được buộc cao để lộ ra gương mặt góc cạnh nam tính nhưng anh lại sử dụng lối trang điểm nữ tính cùng với đôi môi đỏ rực khiến anh trở nên vô cùng thu hút với vẻ đẹp ma mị, phi giới tính của mình.

>>> Diễn viên James Dean: Biểu tượng thời trang những năm 50

Thời trang cách điệu và lối trang điểm 'cực chất' của diễn viên Ezra Miller tại Met Gala

Với chủ đề thời trang cường điệu hóa tại Met Gala 2019, Ezra Miller không làm cho người hâm mộ phải thất vọng bởi sự xuất hiện đầy ấn tượng của mình. Anh diện bộ suit có tà áo dài tới từ nhà mốt Saint Laurent kết hợp với Corset đính đá bên ngoài. Với bộ trang phục không giống ai đó đã khiến cho nam diễn viên trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Đặc biệt, Miller còn chuẩn bị một layout makeup vô cùng khác lạ với hình 5 con mắt ở trên mặt, đôi môi đỏ mọc và tay cầm một chiếc mặt nạ. Diện mạo thời trang lạ lẫm đó đã đánh trúng chủ đề thời trang cường điệu tại Met Gala và mang lại sự thích thú cho người hâm mộ.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> <!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Sự dịu dàng hiếm có của diễn viên Ezra Miller

Một trong những lần hiếm hoi diễn viên Ezra không xuất hiện với những bộ trang phục lồng lộn đó là buổi lễ kỉ niệm thương hiệu thời trang nổi tiếng Dior Homme được diễn ra tại Nhật Bản. Đến với xứ sở hoa anh đào, anh chàng mang đến một vẻ ngoài nhẹ nhàng, ngọt ngào chưa từng có.

Chiếc áo khoác dài được phối hoa văn nhiều màu sắc trông thật thơ mộng kết hợp với quần ống suông màu trắng đơn giản cũng đã đủ để phô ra được nét đẹp của nam diễn viên. Erza Miller đã lựa chọn tone son môi màu hồng nhẹ để phù hợp với bộ cánh. Với lần tạo hình lần này, anh trông như một chàng công tử hào hoa, lãng mạn và cuốn hút.

>>> Phong cách thời trang của diễn viên Johnny Depp

Diễn viên Ezra Miller cùng gout thời trang ấn tượng đã mang đến một làn gió mới tới làng thời trang quốc tế. Anh đã không ngừng biến hóa đa dạng, thử mọi loại trang phục, mọi phong cách. Cũng chính sự sáng tạo đó đã khiến cho Ezra Miller trở thành một cái tên vô cùng đặc biệt ấn tượng đối với những người yêu thích thời trang.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg