Top 8 đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k đáng mua nhất năm 2024

Ngày xuất bản: 23/05/2024

Đồng hồ không chỉ dùng để quản lý thời gian mà còn là một món đồ trang sức thể hiện phong cách của bạn. Dưới đây là top 8 đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k đáng mua nhất.

Đồng hồ nam giá rẻ là một item không hề xa lạ với cánh mày râu. Nếu bạn đang tìm một chiếc đồng hồ đáp ứng 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì đừng bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Metagent khám phá top 8 đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k đáng mua nhất năm 2024. 

Tiêu chí chọn mua đồng hồ 

Khi mua đồng hồ nam giá rẻ, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét. Dưới đây là những tiêu chí cần lưu ý:

Loại máy đồng hồ nào phù hợp?

Có 3 loại máy đồng hồ chính là đồng hồ kim, đồng hồ điện tử và đồng hồ kim điện tử. Nếu bạn muốn cảm nhận được sự cổ điển và tinh tế, đồng hồ cơ là lựa chọn tuyệt lời. Đồng hồ điện tử như quartz thường có giá cả rẻ và chính xác hơn. 

Loại máy đồng hồ nào phù hợp?

Loại máy đồng hồ nào phù hợp?

Kích thước đồng hồ

Khi lựa chọn đồng hồ, cần phù hợp với kích thước cổ tay để mang đến tổng thể hài hòa và cân đối. Đối với nam giới, có size dao động từ 35mm - 45mm. Bạn có thể chọn đồng hồ có thiết kế to để thể hiện sự lịch lãm, nam tính của mình. 

Thiết kế của đồng hồ

Thiết kế của đồng hồ cần phản ánh phong cách cá nhân của bạn. Bạn có thể chọn giữa mặt số tròn truyền thống, mặt số vuông hiện đại, hoặc các thiết kế độc đáo khác. Các dây đeo có thể làm từ da, thép không gỉ, nhựa, hoặc silicone. Hãy chọn mẫu đồng hồ mà bạn thấy phù hợp và thể hiện phong cách của riêng mình.

ĐỌC THÊM: Top 7 các loại đế giày phổ biến bạn nên biết trước khi mua giày

Top 8 đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k đáng mua nhất năm 2024

Đồng hồ không chỉ dùng để quản lý thời gian mà còn là một món đồ trang sức thể hiện phong cách của bạn. Nhưng mua đồng hồ nào đây? Cùng theo dõi top 8 đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k đáng mua nhất năm 2024. 

Đồng hồ Q&Q 43 mm Nam VR18J011Y

Chiếc đồng hồ đầu tiên có mặt trong top đồng hồ giá rẻ đáng mua nhất chính là Q&Q 43 mm Nam VR18J011Y đến từ Nhật Bản. Với chỉ số kháng nước đến 10 ATM, giúp bạn có thể yên tâm khi tắm hoặc bơi lội một cách thoải thích mà không lo hư hỏng. 

Đồng hồ Q&Q 43 mm Nam VR18J011Y

Đồng hồ Q&Q 43 mm Nam VR18J011Y

Gam đen tuyền cùng những điểm nhấn trong thiết kế giúp chiếc đồng hồ mang đến sự mới lạ và thu hút cho người sở hữu. Q&Q 43 mm Nam VR18J011Y như là một sản phẩm được sinh ra cho những chàng trai năng động và cá tính. 

Đồng hồ nam Casio MTP-V001L-1BUDF 

Chẳng còn ai xa lạ với thương hiệu đồng hồ Casio với những thiết kế truyền thống trong hiện đại. Từ 1946 đến nay, những sản phẩm đồng hồ Casio luôn được đánh giá cao và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Đồng hồ nam Casio MTP-V001L-1BUDF 

Đồng hồ nam Casio MTP-V001L-1BUDF    

Đồng hồ dây da nam Casio MTP-V001L-1BUDF chính là một trong những sản phẩm dẫn đầu phân khúc đồng hồ điện tử giá rẻ. Với thiết kế hiện đại, thể thao cùng cấu trúc chống sốc G- SHOCK bền bỉ độc quyền, đã làm “điêu đứng” bao trái tim của các chàng trai. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi phối đồ cùng đồng hồ cho nhiều dịp khác nhau.

Đồng hồ nam Skmei 1882

Đồng hồ nam Skmei 1882 là một chiếc đồng hồ đeo tay kỹ thuật số bằng thép không gỉ dành cho nam giới. Vẻ ngoài cá tính cùng các chức năng tích hợp thông minh như báo thức, đèn dạ quang,... hay đếm ngược hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Đồng hồ nam Skmei 1882

Đồng hồ nam Skmei 1882

Với mức giá dao động từ 200k - 300k trên các sàn thương mại điện tự, bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay chiếc đồng hồ ngon - bổ - rẻ này. 

Đồng hồ nam JA-1309MC Julius 

Đồng hồ nam JA-1309MC Julius là một chiếc đồng hồ tuyệt vời khi bạn muốn làm quà tặng hay đồ đôi. Chiếc đồng hồ có thiết kế thanh lịch, viền được mạ vàng hồng kết hợp công nghệ mạ IP chân không tiên tiến giúp đem lại độ sáng bóng và bền màu.

Là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, vì thế Julius mang đến phong cách cơ bản nhưng không hề lỗi mốt. Đây là một đề xuất không thể bỏ qua cho những anh chàng có người thương hay những cô gái đang tìm món quà tặng anh yêu của mình. 

Smael 1545 CHM

Tiếp nối danh sách những mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 500k dành cho phái mạnh, bạn không thể bỏ qua chiếc Smael 1545 CHM. Mang phong cách thể thao năng động với các đường nét góc cạnh của dây đeo cùng gam màu đen chủ đạo kết hợp viền vàng. Chiếc đồng hồ nam này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng theo đuổi sự mạnh mẽ, nam tính.

Smael 1545 CHM

Smael 1545 CHM

Item này có các chức năng thông minh khác giúp người dùng thuận tiện hơn. Hơn hết là khả năng bấm giờ thể thao, tạo nên lối sống lành mạnh cho người sở hữu nó. 

Đồng hồ nam Curren dây thép nam tính SID 56977

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch, sang trọng thì Curren SID 56977 là một lựa chọn tốt cho bạn. Chiếc đồng hồ được thiết kế tinh xảo với tông trắng bạc phối viền thu hút mọi ánh nhìn. Dây đeo được làm từ chất liệu cao cấp với các đường nét chạm khắc tinh tế, phù hợp với những quý ông lịch lãm. 

Đồng hồ nam Curren dây thép nam tính SID 56977

Đồng hồ nam Curren dây thép nam tính SID 56977

Đặc biệt, là khả năng chống nước, đảm bảo sử dụng tốt trong các hoạt động ngày thường. Chỉ cần kết hợp chiếc đồng hồ Curren SID 56977 với một chiếc sơ mi, một bộ vest hay một chiếc áo thun basic. Bạn đã có ngay một vẻ ngoài lịch lãm, đẹp trai mà không cần quá nhiều phụ kiện cầu kỳ. 

Đồng hồ nam cao cấp Dizizid

Sở hữu gam màu đen tuyền sang trọng, chiếc đồng hồ Dizizid nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang phụ kiện, đặc biệt là thị trường đồng hồ nam giá rẻ. Mang đến phong cách tối giản đầy tinh tế, mẫu đồng hồ này đã chinh phc mọi chàng trai, kể cả những người khó tính nhất.

Đồng hồ nam cao cấp Dizizid

Đồng hồ nam cao cấp Dizizid

Dizizid có thiết kế hiện đại cũng mức giá phải chăng. Đây là một sự lựa chọn tốt cho những anh chàng sành điệu và lịch lãm. 

Lokmat Ocean - đồng hồ thông minh cho nam

Chiếc đồng hồ cuối cùng trong danh sách gọi tên Lokmat Ocean. Với thiết kế nam tính cùng các tính năng vượt trội, đây là một sản phẩm đáng để bạn lưu tâm. 

Lokmat Ocean - đồng hồ thông minh cho nam

Lokmat Ocean - đồng hồ thông minh cho nam

Lokmat ngoài các tính năng xem giờ hay theo dõi sức khỏe, nó còn có thể thao tác được như một chiếc điện thoại khi có thể gọi điện, có camera cũng như nghe nhạc vô cùng tiện lợi. 

Với một chiếc đồng hồ tuyệt vời lại có mức giá dao động từ 400k - 490k, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm dùng thú vị cho bạn. 

MUA NGAY: Áo Sơ Mi Nam Metagent 

Cách bảo quản đồng hồ tốt nhất

Để giữ cho đồng hồ của bạn luôn mới và chạy tốt, có một vài nguyên tắc bạn cần chú ý. 

Hãy cẩn thận khi rửa tay hay vận động trong môi trường có nước. Bên cạnh đó, lau chùi, vệ sinh sản phẩm thường xuyên bằng giấy mềm cũng là một điều quan trọng. Khi đó, bảo vệ được đồng hồ khỏi mồ hôi cơ thể và hạn chế tiếp xúc hóa chất bảo vệ màu sắc sản phẩm và pin sản phẩm lâu dài.

Cách bảo quản đồng hồ tốt nhất

Cách bảo quản đồng hồ tốt nhất

Lời kết

Trên đây là danh sách top 10 đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k đáng mua nhất năm 2024. Hy vọng qua bài viết này Metagent đã giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách và ngân sách của mình. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg