Giày chunky sneaker - mẫu giày làm điêu đứng các tín đồ thời trang

Ngày xuất bản: 21/04/2023

Thời trang có thể nói là không có giới hạn, giày thể thao cũng chưa bao giờ dừng lại ở một mẫu thiết kế cố định nào. Bên cạnh những dòng giày classic tồn tại theo thời gian thì sự xuất hiện của giày chunky sneaker tạo nên nét đặc biệt. Vậy giày chunky sneaker là gì và vì sao chúng lại có sức ảnh hưởng đến thế?

Thời trang có thể nói là không có giới hạn, giày thể thao cũng chưa bao giờ dừng lại ở một mẫu thiết kế cố định nào. Bên cạnh những dòng giày classic tồn tại theo thời gian thì sự xuất hiện của giày chunky sneaker tạo nên nét đặc biệt. Vậy giày chunky sneaker là gì và vì sao chúng lại có sức ảnh hưởng đến thế? Cùng Metagent tham khảo bài viết dưới đây.

Khái niệm giày chunky sneaker

Giày chunky sneaker được hiểu là những đôi giày có kiểu dáng hầm hố, phá cách hay thậm chí là thô kệch, với đường nét góc cạnh và có phần đế dày cộm. Khác hẳn với những kiểu giày khác, giày chunky không theo một chuẩn mực nhất định nào mà còn có những mẫu độc lạ lại càng thu hút.

Giày chunky sneaker là gì?

Sneaker là giày thể thao, tuy nhiên với loại giày này khác với thiết kế giày sneaker truyền thống ở chỗ, Chunky sneaker có phần hầm hố với những họa tiết cá tính, màu sắc nổi bật, đường nét có nét riêng.

Sự xuất hiện của giày chunky sneaker

Được biết, nguồn cảm hứng để tạo ra giày chunky sneaker có lẽ là từ những thiết kế cũ bản to từ những năm 1990. Chính vì vậy mà ngoài cái tên chunky, những em giày này còn được gọi là dad shoes vì nó có thiết kế được ví như các mẫu giày xưa cũ của phụ huynh.

Ưu điểm giày chunky sneaker

Mặc dù được xem là “khác thường” và có phần khá dị, nhưng giày chunky lại mang một sức hút vô cùng lớn. Sự xuất hiện của những mẫu giày sneaker chunky có thể nói như một làn gió mới làm khuynh đảo các tín đồ đam mê thời trang. 

Kiểu dáng đặc biệt

Không còn bó buộc trong một khuôn khổ nhất định nữa, giày chunky đã sở hữu cho riêng mình kiểu dáng cá tính, phá cách và đã hoàn toàn đi ngược lại so với các thiết kế từng có. Từ những gam màu đơn sắc đến những mảng màu vô cùng sặc sỡ cùng với những đường nét chấm phá đã tạo nên điểm nhấn cho dòng giày này và đây được xem là bước tiến lớn trong ngành công nghiệp thời trang.

Luôn là con cưng của các hãng giày nổi tiếng

Sau khi được đón nhận rất nồng nhiệt, các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng và cho ra đời ngày càng nhiều mẫu giày chunky riêng cho thương hiệu của mình. Thế là, những đôi giày chunky hàng hiệu vừa đáp ứng được nhu cầu làm đẹp mà còn giúp người sử dụng thể hiện đẳng cấp của mình.

Tính ứng dụng cao 

Mặc dù diện mạo có phần hầm hố và táo bạo nhưng trái lại giày chunky không phải là một lựa chọn khó nhằn cho các bạn khi ra ngoài. Giày sneaker chunky rất phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng và tính ứng dụng cũng cao. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Một số mẫu giày chunky sneaker được thiết kế cá tính

Với nét riêng trong thiết kế, kiểu mẫu giày chunky sneaker đã dường như ngày càng thu hút được lượng đông đảo người mua lựa chọn. Với sự nổi bật đó, ngày càng nhiều mẫu giày mới xuất hiện, thiết kế độc đáo, mạnh mẽ phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là nam giới. Cùng nhau điểm qua các mẫu giày nhé.

Mẫu giày Kappa giày sneakers nam 311CMJW A0Y

Được thiết kế với nhiều màu nổi bật với các mảng màu đối lập nhau, cũng giống như những chi tiết điểm nhất vô cùng sắc sảo và nam tính trên thân giày. Đế giày 100% làm từ cao su, êm ái, dễ dàng di chuyển. Mẫu giày này cực hợp với các chàng trai ưa chuộng phong cách thời trang thể thao, khỏe khoắn và cũng sẽ rất hợp khi được phối cùng với các trang phục khác như jeans, shorts.

Mẫu giày Kappa giày sneakers nam 311C1EW A0Q

GIÀY SNEAKERS NAM KAPPA 311C1EW gây ấn tượng với phần đế vô cùng cá tính và sắc sảo. Logo Kappa xuất hiện bên thân giày, đã trở thành điểm nhấn vô cùng nổi bật. Mẫu giày này hack dáng rất hiệu quả. 

Mẫu giày Kappa giày sneakers nam 311C14W A0K

Được thiết kế với  Size chuẩn châu Âu từ 39-45 cho chàng. Ngoài ra với vẻ chất chơi, cool ngầu và những mảng màu đối lập nổi bật, có lẽ mẫu giày này diện với trang phục nào cũng đẹp trai.

Mẫu giày Kappa giày sneakers nam 304UEA0 A06

Mẫu giày này được thiết kế cao cổ, cool ngầu và rất năng động. Vô cùng hợp với trang phục dáng thể thao, tôn vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ. Với chất liệu: Thân: 47% Leather, 35% Polyester, 18% PE; Đế: 100% polyamid. Và thiết kế đủ size 36-45 cho các chàng.

Mẫu giày Kappa giày sneakers nam K0BY5MM28 990

Được thiết kế với nét trẻ trung, thể thao, cá tính. Điểm nhấn của mẫu giày này chính là phần đế chunky và cách phối màu trung tính khá độc đáo. Đặc biệt khi lên đồ với style nào cũng đẹp và cool ngầu.

Mẫu giày Giày sneakers nam K0BY5MC10 990

Đặc biệt mẫu giày này được thiết kế trẻ trung, cá tính, cool ngầu. Điểm nhấn ở đây chính hình cách phối màu vô cùng lạ mắt và phần đế cách điệu. Ưu điểm của mẫu giày này là diện đẹp và thoải mái cùng nhiều trang phục khác nhau.

Mẫu giày Sneaker nam K0B55MC08 012A

GIÀY SNEAKERS NAM KAPPA K0B55MC08 012A sở hữu thiết kế trẻ trung, cá tính dành cho phái mạnh. Sử dụng cách phối màu rất độc đáo và nổi bật. Diện đẹp, vô cùng thoải mái khi kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Chất liệu được dùng là da tổng hợp/ sợi vải tổng hợp. Thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, cá tính, cool ngầu.

Mẫu giày Kappa giày sneakers nam K0BX5MC06 012A

Thiết kế trendy, thể hiện cá tính. Điểm nhấn của mẫu giày chính là thiết kế chunky hầm hố, tạo cảm giác khỏe khoắn,mạnh mẽ, năng động. Thuận tiện khi phối được nhiều kiểu trang phục khác nhau.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Mẫu giày Kappa giày sneakers nam/nữ 311C1EW A02

Thiết kế đủ size chuẩn châu Âu từ 36-45 cho chàng trai. Thiết kế vô cùng thời trang, giúp các bạn nổi bật cá tính riêng và có thể diện với vô số loại trang phục khác nhau, đều rất thanh lịch. không kém phần mạnh mẽ. Chất liệu thiết kế thân giày: PU; Đế giày: Phylon.

Phối hợp đồ cùng với giày chunky nam và nữ

Giày chunky là thương hiệu thời trang nổi tiếng đã cho ra nhiều sản phẩm giày vô cùng đa dạng. Với sự nổi tiếng đó, rất khó để phối hợp với trang phục khi ra đường. Hãy cùng chúng tôi tìm cách phối đồ sao cho phù hợp nhé.

Phối đồ cùng giày chunky nữ

Để phối đồ cùng giày chunky nữ, có lẽ nhiều bạn nữ phải mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ. Làm cách nào để phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và đặc biệt là khi phối hợp sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp. Và sau đây là một số cách phối đồ mà nhiều bạn nữ đã lựa chọn.

Phối đồ cùng với áo phông cùng quần short

Diện giày chunky với áo phông và quần short có vẻ rất đẹp. Một chiếc áo phông cùng với quần short để bạn trông trẻ trung hơn. Nếu các bạn nữ muốn thể hiện thời trang, hãy mang theo túi đeo chéo, kính và tất cao cổ.

Kết hợp cùng quần Jeans

Quần jean là món đồ thường có mặt trong tủ đồ của nhiều bạn nữ. Đơn giản chỉ cần mặc quần jeans với giày chunky trên chân để tạo vẻ năng động và thể thao. Và nhờ có đế cao nên dù cô nàng có chiều cao khiêm tốn cũng không hề e ngại để xuất hiện trước đám đông.

Kết hợp với áo blazer

Những cô nàng có bờ vai mảnh mai cùng thân hình nhỏ nhắn, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sự phối hợp giữa giày chunky và áo blazer. Một đôi giày tôn lên chiều cao kết hợp với áo khoác blazer càng làm tăng thêm sự quyến rũ, sang chảnh của mọi cô gái.

Phối đồ với giày chunky nam

Giày chunky là thương hiệu thời trang nổi tiếng đã cho ra nhiều sản phẩm giày vô cùng đa dạng. Với sự nổi tiếng đó, rất khó để phối hợp với trang phục khi ra đường của các chàng trai. Hãy cùng chúng tôi tìm cách phối đồ sao cho phù hợp nhé.

Kết hợp với áo phông

Những món đồ trong bộ đồ này rất phổ biến mà tủ đồ chàng trai nào cùng có. Kết hợp áo phông và giày chunky tạo nên tổng hợp năng động, thoải mái. Nếu các bạn tìm 1 bộ đồ vừa chơi thể thao hoặc đi dạo phố cùng bạn bè thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Mix với áo hoodies

Giày chunky nam năng động, trẻ trung và khỏe khoắn khi kết hợp cùng áo hoodie tạo nên sự phá cách độc đáo. các bạn có thể chọn kiểu giày này với đầy đủ màu sắc với hoodie trơn hay họa tiết đơn giản để làm điểm nhấn tùy theo sở thích. Bộ outfit này thích hợp khi các bạn mặc xuống phố đi dạo, đi chơi, tập thể dục.

Cách bảo quản giày MLB Mule HIỆU QUẢ nhất mà các bạn chưa biết

Như đã biết thì trước khi vệ sinh một đôi giày nào tốt nhất thì các bạn nên hiểu về sản phẩm đó, như về phần chất liệu, các hoa văn đi kèm cùng với chúng được sơn, hay được in, hay được thêu… Để có cách vệ sinh giày hiệu quả, không làm mất đi vẻ đẹp của đôi giày. Sau đây là một số cách mà anh chị em cần xem qua.

Cách vệ sinh giày bằng baking soda và giấm

Đầu tiên, mọi người hãy trộn đều baking soda và giấm trắng lại với nhau rồi cho vào bình xịt. Sau đó, xịt hỗn hợp trên đều lên giày rồi dùng bàn chải mềm chà sạch. Hãy dành khoảng 30 phút để nguyên hỗn hợp trên giày sau đó mới xả sạch lại với nước lạnh. Cuối cùng, chỉ đem giày phơi ở nơi khô thoáng là xong.

>>> Kaketsugi là gì  - bật mí kỹ thuật khâu vá

Cách Làm sạch giày với kem đánh răng

Trước tiên, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách vệ sinh giày bằng kem đánh răng và không cần dùng đến nước. Cách làm sạch giày này vô cùng phù hợp cho những vết bẩn nhỏ, rời rạc, mới bám vào giày và dễ loại bỏ.

  • Bước 1: các bạn nên dùng kem đánh răng thoa lên vết bẩn. các bạn có thể cho kem đánh răng ra tay và thoa theo hình tròn lên từng vết bẩn trên giày.
  • Bước 2: Dùng bàn chải mềm (có thể sử dụng bàn chải đánh răng cũ, đã qua sử dụng) và chà thật  sạch.
  • Bước 3: các bạn dùng một khăn bông sạch, mềm nhúng vào nước ấm, vắt khô nước chỉ còn độ  ẩm và sau đó lau sạch vết kem đánh răng trên giày.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Vệ sinh giày với bột giặt

các bạn hoàn toàn có thể tận dụng các nguyên liệu có sẵn trong nhà để giặt sạch đôi giày đang bị ố bẩn của mình qua những bước đơn thuần sau:

Chuẩn bị 1 mẫu chậu nước ấm rồi tiến hành hòa tan bột giặt hoặc nước rửa bát vào đấy. Nhúng bàn chải đánh răng vào dung dịch vừa được hòa tan, chà xát làm sạch giày cả ngoài và trong. Có thể sử dụng miếng bọt biển để cọ giày và sau đó rửa lại giày kĩ cho hết bọt bằng nước ấm. Vẩy mạnh để giày nhanh khô.

Giặt giày bằng xà phòng

  • Bước 1: Hòa tan đều hỗn hợp xà phòng cùng với nước

Đầu tiên các bạn cho một muỗng xà phòng vào 1 chén nước. Sau đó khuấy hỗn hợp đến khi xà phòng tan hoàn toàn trong nước và hòa tan hỗn hợp xà phòng cùng với nước

  • Bước 2: Làm sạch giày bằng miếng bọt biển 

Đầu tiên, mọi người nên lấy miếng bọt biển và thấm một chút nước xà phòng đã pha. Sau đó dùng miếng bọt biển tiến hành chà lên vết bẩn trên giày theo chuyển động tròn để loại bỏ các vết bẩn.

  • Bước 3: Chà các vết bẩn bằng bàn chải lông cứng

Những vết bẩn cứng đầu sẽ khó được làm sạch bởi miếng bọt biển, chính vì vậy các bạn cần phải chuẩn bị một chiếc bàn chải có lông cứng. 

  • Bước 4: Phơi giày

Sau khi các bạn lau chúng bằng khăn, hãy đặt chúng ở nơi thoáng khí trong nhà để chúng có thể khô hoàn toàn.

Làm trắng giày bằng chanh

Cách làm sạch giày bằng chanh này khá là đơn giản cho các bạn. Tiếp đến, cắt trái chanh làm đôi và chà xát mặt chanh thật mạnh lên bề mặt giày, cần chà kỹ những nơi có nhiều vết bẩn để loại bỏ hẳn.

Khi thấy giày đã sạch, các bạn xả sạch giày lại bằng nước và mang ra phơi khô tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời. Thế là đã có ngay đôi giày trắng như mới.

>>> 10+ mẫu đồng hồ Julius nam đẹp nhất mọi thời đại

Lời kết

Cũng không biết từ lúc nào những đôi giày thể thao lại trở thành tâm điểm được mong chờ đến thế. Các nhà thiết kế đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến để cho ra đời nhiều mẫu giày sneaker để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của mọi người. Đó cũng là lý do mà giày chunky sneaker được ra đời và ngày càng được đông đảo người lựa chọn

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg