Top 5 giày thể thao minimal đáng chú ý trong năm 2023

Ngày xuất bản: 18/07/2023

Đối với những chàng trai có lối sống cùng phong cách đơn giản thì chắc chắn rằng Giày thể thao minima chắc chắn sẽ là món đồ không thể nào thiếu.

Đối với những chàng trai có lối sống cùng phong cách đơn giản thì chắc chắn rằng Giày thể thao minima chắc chắn sẽ là món đồ không thể nào thiếu. Bởi nó không chỉ là món đồ phù hợp với phong cách Minimalism mà chúng có mang tính ứng dụng cao, sự tinh tế để các chàng có thể phối hợp chung với nhiều outfit khác nhau. Để bạn có được những thông tin hữu ích nhất, thông tin dưới đây Metagent sẽ chia sẻ đến cho bạn những mẫu giày thể thao minimal đang được yêu thích nhất.

Vì sao xu hướng giày thể thao minimal được yêu thích?

Trước khi có những tìm hiểu chi tiết nhất về các mẫu giày minimal được ưa chuộng nhất, chúng ta hãy cùng khám phá lý do vì sao xu hướng giày minimal lại được ưa chuộng.

Hiểu một cách đơn giản thì minimal là thuật ngữ được sử dụng cho phong cách tối giản. Phong cách này có điểm đặc trưng riêng biệt đó chính là các thiết kế cùng gam màu sắc cực đơn giản không quá phức tạp, rườm rà.

Hiểu theo cách khác thì phong cách tối giản hay minimal là “back to basic”, nghĩa là giảm lược tất cả mọi thứ. Các đường nét có trên thiết kế đều được tối giản xuống mức thấp nhất nhưng vẫn giữ nguyên được đường nét tinh tế cùng sự thanh lịch.

Đối với một phong cách tối giản thì những đôi giày minimal được xem là thứ không thể thiếu. Không chỉ có họa tiết đơn giản mà màu sắc cũng không quá cầu kỳ, các đường nét cắt may cũng cực kỳ tinh xảo mang đến những sản phẩm chỉn chu nhất. Từ đó mang đến cho người đi một sự thoải mái đơn giản nhưng cũng không kém nổi bật.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Top 05 giày thể thao Minimal được yêu thích nhất năm 2023

Những đôi giày thể thao minimal luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chàng yêu thích sự đơn giản. Và để có sự lựa chọn phù hợp nhất, phần thông tin có dưới đây sẽ chia sẻ đến cho bạn top 5 mẫu giày thể thao minimal được yêu thích nhất!

CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR ’70

Converse Chuck Taylor All Star ’70 là một trong những mẫu giày thể thao minimal mà chúng ta không thể nào bỏ qua nếu nhắc đến những mẫu giày được yêu thích nhất. Mặc dù thời gian xuất hiện trên thị trường đã được hơn 1 thập kỷ qua. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại thì mẫu giày đình đám này vẫn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ các tín đồ yêu thích phong cách tối giản.

Về chất lượng 

Converse Chuck Taylor All Star ’70 là một trong những mẫu giày được cải tiến từ mẫu giày All Stars 1970s nổi tiếng một thời. Với sự cải tiến này giày đã được sử dụng đến một phần chất liệu là vải canvas thông thoáng, mềm mại và quan trọng nhất đó là cực kỳ bền bỉ.

Ngoài ra, trong mẫu giày Converse vẫn sử dụng đến bộ đệm lót được làm từ chất liệu cao su mang đến sự vừa vặn và êm ái. Có lẽ đây cũng được xem là ưu điểm đặc biệt giải thích vì sao Converse Chuck Taylor All Star ’70 lại nhận được sự yêu thích đặc biệt đến như vậy. Bởi khi mang nó, người dùng luôn có một cảm giác thoải mái, dễ chịu cho dù có hoạt động suốt ngày mà không hề có cảm giác bị khó chịu hay đau chân.

Về thiết kế

Phần thiết kế của Converse Chuck Taylor All Star ’70 cũng được xem là điểm nhấn đặc biệt. Đặc biệt, đối với các tín đồ yêu thích sự đơn giản thì đây chính là mẫu thiết kế không thể bỏ qua.

Trên thân giày chỉ sở hữu một gam màu nhất định cộng thêm logo Converse . Vì vậy mà người dùng không quá khó trong việc phối đồ sử dụng ở nhiều mục đích, hoàn cảnh khác nhau.

Cho dù thiết kế không quá phức tạp, nhưng khi mang trên chân form giày rất vừa vặn tạo nên sự thanh lịch, tinh tế. Bên cạnh 2 gam màu quen thuộc đó là trắng và đen thì mẫu giày này còn có sự xuất hiện thêm nhiều gam màu nổi bật khác. Tuy nhiên, để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho phong cách của mình thì Converse Chuck Taylor All Star ’70 với màu đen và trắng là tốt nhất.

COMMON PROJECTS ACHILLES LOW SUEDE

Common Projects Achilles Low Suede cũng là một trong những mẫu thiết kế giày thể thao minimal đáng chú ý nhất mà bạn không nên bỏ qua. Năm 2004 thì Achilles Low đã được xuất hiện và đến thời điểm hiện tại mẫu giày mang phong cách đơn giản này vẫn có thể đứng vững cho dù có nhiều mẫu giày khác đã xuất hiện.

Achilles Low vẫn đứng vững cho dù các đối thủ khác trên thị trường liên tục cho ra mắt những mẫu mới đầy tính sáng tạo. Thông qua vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn đơn giản, không quá phức tạp tạo nên sự thoải mái đối với người mang.

Điều này được minh chứng một cách rõ ràng nhất thông qua sự xuất hiện ở mọi nơi. Từ những tủ giày của các tín đồ đam mê thời trang cho đến các kệ hàng của các đơn vị bán lẻ uy tín trên toàn thế giới với phong cách thời gian tối giản nhưng vẫn rất thời thượng.

Mặc dù mang phong cách của sự đơn giản, nhưng cũng không kém phần năng động để người dùng outfit hàng ngày. Cho dù có phối với kiểu trang phục nào vẫn sẽ giúp người mang tôn lên được vẻ đẹp đầy thanh lịch.

Achilles Low cũng tương tự như mẫu giày Converse  thì mẫu giày này có nhiều chất liệu cùng màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, đối với những người có niềm đam mê đặc biệt với những đôi giày thể thao minimal đúng điệu thì đây sẽ là lựa chọn không tồi.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

NOVESTA STAR MASTER

Novesta Star Master cũng là một trong những mẫu giày được nằm trong danh sách top 5 giày thể thao minimal đáng chú ý nhất. Đặc biệt, mẫu giày này lại có một mức giá khá phù hợp đối với các bạn học sinh sinh viên.

Novesta Star Master sở hữu mức giá phải chăng có lẽ là do nguyên liệu chế tác từ loại vải thô. Mặc dù giá thành rẻ nhưng người dùng cũng không hề có cảm giác khó chịu, thay vào đó là cảm giác thoải mái tự tin trước mọi hoạt động của mình. Nhờ vào khả năng thấm hút của chất liệu vải thô này luôn ở mức vượt trội.

Novesta Star Master sở hữu cho mình một thiết kế với tính năng đề cao ứng dụng. Ngoài ra còn được đánh giá là bắt mắt khi màu sắc nghiêng vào gam màu nâu tinh tế nhẹ nhàng, người dùng dễ dàng phối đồ hơn.

>>> Tổng quát về phong cách thời trang grunge hấp dẫn và mang tính đột phá

VANS VAULT SLIP-ON

Vans Vault Slip-On cũng là mẫu giày thể thao minimal mà chúng ta không thể bỏ qua nếu bạn muốn phong cách của mình trở nên trọn vẹn hơn. Nếu như bạn thực sự chú ý đến xuất xứ của các mẫu giày thì chắc hẳn sẽ biết được rằng đây là một trong những mẫu giày nổi tiếng từ California, Mỹ. Mẫu giày được gắn liền với hình ảnh thủ công, xen lẫn chút cổ điển tạo nên  phong cách riêng đối với người mang.

Với phong cách hướng đến sự tinh tế nhưng đơn giản, phần upper của đôi giày đã được thiết kế với chất liệu vải canvas đặc trưng. Phần lưỡi gà co giãn, phần đến được làm từ cao su bánh tổ ong với sự hỗ trợ bám bề mặt. Nhờ đó mà giúp người dùng tránh gặp phải tình trạng trơn trượt.

Mặc dù so với những mẫu giày thể thao khác thì không thuần nhưng vẫn có phong cách, kiểu dáng hiện đại. Nhờ vậy mà mẫu giày này vẫn luôn được nằm trong các mẫu giày thể thao đáng chú ý nhất trong năm 2023 mà các chàng nên có trong tủ đồ của mình.

ANANAS BASAS BUMPER GUM NE - HIGH TOP - OFFWHITE/GUM

Ngoài những mẫu giày thể thao minimal đến từ các thương hiệu đình đám có ở trên thì bạn cũng đừng nên bỏ qua mẫu Basas Bumper Gum NE. Đây là một trong những mẫu giày được đến từ thương hiệu Local Brand Việt Nam - Ananas nhận được sự quan tâm yêu thích đặc biệt đến từ các bạn trẻ hiện nay.

So với những mẫu giày đã được xuất hiện trước đó thì Ananas đã có những cải tiến trong Basas Bumper Gum NE. Đủ để người mang có được những cảm nhận đặc biệt trong sự thay đổi.

Mẫu giày này vẫn giữ nguyên gam màu trắng be cùng một ngoại hình basic. Nhờ đó mà tính ứng dụng cao đến từ dòng Basas vẫn được giữ nguyên. Phần thân foxing, cùng phần đế có màu gum đầy thú vị sẽ giúp nâng cấp hơn nữa phần chất liệu Upper.

Đối với Ananas thì mẫu giày này được đánh giá về phiên bản kỳ vọng hơn nữa về việc vượt thời gian lẫn không gian trong thiết kế lẫn chất liệu. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu giày minimal có mức giá cả phải chăng thì đừng nên bỏ qua Basas Bumper Gum NE

ECCO STREET 720 W

ECCO STREET 720 W cũng là một trong những mẫu giày thể thao minimal  đáng chú ý mà bạn không nên bỏ qua. Với phong cách thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tạo nên được phong cách riêng cho bản thân.

ECCO GRUUV W

ECCO GRUUV W cũng là một trong những mẫu giày có thiết kế cực kỳ ấn tượng mà các chàng có thể thử. Với phong cách nhẹ nhàng, sự đơn giản cùng chất liệu thoáng mát vượt trội sẽ giúp bạn dễ phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Quy tắc phối đồ với giày thể thao minimal

Với giày thể thao minimal thì quy tắc phối đồ chiếm một vai trò khá quan trọng. Cho dù có là phối đồ như thế nào đi chăng nữa cũng nên tránh những lỗi đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng cần tuân thủ đầy đủ về nguyên tắc phối đồ để tăng chiều cao, tôn dáng.

Hơn nữa, bạn cũng nên chú ý đến độ cao của đôi giày nếu như muốn hack về chiều cao cho mình. Thường thì những mẫu giày giúp bạn tăng thêm chiều cao sẽ có phần đế cao, hoặc bên trong có thiết kế riêng để bạn nâng chiều cao một cách hiệu quả.

Đối với các chàng, có lẽ giày thể thao chính là phục kiện quan trọng không thể thiếu. Vì vậy hãy áp dụng cách phối đồ cùng với giày thể thao, từ đó giúp bản thân thể hiện được sự trẻ trung và năng động hơn. Trong đó quan trọng nhất vẫn là việc thể hiện được phong cách cũng như cá tính của chính mình.

>>> Họa tiết kẻ sọc và những kiểu phối đồ Hot hiện nay

Kết luận

Như vậy bài viết trên đã giới thiệu đến bạn về 5 giày thể thao minimal đáng chú ý nhất trong năm 2023. Hy vọng với những thông tin gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được mẫu giày phù hợp nhất với phong cách cá tính riêng của mình. Đừng quên nhấn theo dõi chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích trong cuộc sống cũng như các kiến thức về thời trang.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg