Phong cách và gu thời trang đa dạng của thủ môn Đặng Văn Lâm

Ngày xuất bản: 10/08/2023

Khác với nhiều anh chàng theo đuổi phong cách cá tính thì thủ môn Đặng Văn Lâm luôn ưa chuộng và yêu thích bởi những bộ trang phục đơn giản, không quá đỗi cầu kì. Bên ngoài sân cỏ cầu thủ Đặng Văn Lâm ưa chuộng sử dụng cho mình mũ lưỡi trai, giày thể thao, áo phông, áo sơ mi...

Nhắc đến thủ môn Đặng Văn Lâm chắc hẳn rằng không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam, anh là một trong những cái tên nổi bật trong lứa cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam và tham gia nhiều trận đấu bóng đá đỉnh cao của đội tuyển nước nhà. Ngoài việc sở hữu cho mình phong độ thi đấu xuất sắc, góp phần đưa đội tuyển nước nhà lên ngôi vô địch thì thủ môn nước ta còn có nhiều đặc điểm hình thể, phong cách thời trang độc đáo. Cùng Metagent tìm hiểu gu thời trang đa dạng của thủ môn Đặng Văn Lâm dưới đây.

Giới thiệu qua về thủ môn Đặng Văn Lâm

Điển hình là vào các trận đấu U23 Châu Á cho tới AFF cup 2018 thì đều có sự tham gia của anh và chàng thủ môn này chiếm một vị trí vô cùng quan trọng và chưa bao giờ khiến người hâm mộ nước  nhà phải thất vọng. Sau mùa giải aff cup thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở thành những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng xã hội. 

Đặng Văn Lâm không chỉ trở thành một điểm nhấn vô cùng cấp bách và quan trọng trong các trận đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam mà còn gây ấn tượng bởi sở hữu cho mình một ngoại hình điển trai, vóc dáng lý tưởng cùng với việc sở hữu cho mình gu thời trang cực kì phong cách và tinh tế. Chàng thủ môn được biết đến là một chàng trai lai Nga sở hữu cho mình chiều cao 1,88 cùng với body 6 múi săn chắc, hình thể lực lưỡng đã giúp cho anh chàng này dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục với nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng khác nhau.  

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Phong cách thời trang đơn giản không kém phần tinh tế 

Khác với nhiều anh chàng theo đuổi phong cách cá tính thì thủ môn Đặng Văn Lâm luôn ưa chuộng và yêu thích bởi những bộ trang phục đơn giản, không quá đỗi cầu kì. Bên ngoài sân cỏ cầu thủ Đặng Văn Lâm ưa chuộng sử dụng cho mình mũ lưỡi trai, giày thể thao, áo phông, áo sơ mi... Hai tông màu đen, trắng được cầu thủ chúng ta lựa chọn và yêu thích nhiều  nhất. Cầu thủ 25 tuổi được nhiều người đánh giá về việc ăn mặc đúng chất thể thao.

Cách phối các tông màu với nhau của thủ môn Đặng Văn Lâm  thường an toàn không quá mạo hiểm hay không quá nổi trội với nhiều màu sắc. Thủ môn Đặng Văn Lâm thường xuyên trung thành với công thức phối đồ cơ bản nhất, anh ấy thường là kết hợp quần jeans hay quần short với chiếc áo thông thường. Chính những hình ảnh giản dị ấy mang đến cho anh một hình ảnh khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Phong cách trẻ trung và thanh lịch

Một trong những phong cách thời trang mà chàng thủ môn đa tài này không nên bỏ lỡ đó chính là phong cách trẻ trung và thanh lịch. Thủ môn Đặng Văn Lâm chủ yếu sử dụng cho mình chiếc giày cao cổ cùng với mũ lưỡi trai và chiếc quần jean cá tính thông thường. Cầu thủ Công Phượng đã từng đánh giá thủ môn Đặng Văn Lâm là người có gu thời trang đẹp nhất và thời thượng nhất trong đội tuyển quốc gia việt nam. Thủ môn Đặng Văn Lâm còn sở hữu ngay cho mình những bộ sưu tập áo thun theo kiểu dáng basic, tương tự nhau, không có điểm gì khác biệt hay dấu ấn gì nổi trội vượt bậc. Và đến hiện tại anh ấy vẫn trung thành yêu thích lựa chọn những gu thời trang như vậy. 

Màu trắng chính là màu sắc thể hiện cho sự trẻ trung thanh lịch mà Đặng Văn Lâm thường xuyên sử dụng cho chính phong cách thời trang của mình. Gu thời trang của thủ môn Đặng Văn Lâm được biết đến là cực kỳ trẻ trung và lịch lãm khi anh ấy sở hữu cho mình vóc dáng cao to cực kỳ điển trai. Cách phối đồ đơn giản, basic nhưng lại được nhiều người để ý và thu hút người nhìn của chàng thủ môn lai Việt này.

Cách phối đồ thanh lịch, trẻ trung và nhẹ nhàng này sẽ tăng thêm sự mới mẻ và độc đáo trong thiết kế thời trang của chàng cầu thủ này tạo nên sự mới mẻ tăng thêm sức thu hút cho trang phục. Ngoài ra chàng cầu thủ Đặng Văn Lâm còn sở hữu thêm một số phụ kiện đi kèm như kính râm, giày da basic, đồng hồ đơn giản khiến cho trang phục càng trở nên lịch lãm và trang trọng thêm nhường nào.

>>> Basic là gì? Những món đồ thời trang và nguyên tắc phối đồ basic

Phong cách năng động và thu hút gây ấn tượng mạnh mẽ

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực bóng đá ra thì thủ môn Đặng Văn Lâm còn có hoạt động yêu thích khác đó chính là tập gym, chèo thuyền hay bơi lội để luyện tập thể hình cho mình cũng như rèn luyện một sức khỏe dẻo dai, body điển trai. Những trang phục mà cầu thủ Đặng Văn Lâm sở hữu đều toát lên một vẻ năng động và cực kỳ lôi cuốn, mang đậm tinh thần hoạt động thể thao mạnh mẽ. Nhiều khán giả nữ họ đã chia sẻ rằng cực kỳ yêu thích phong cách năng động lại cực kỳ tối giản, không quá chau chuốt mà thủ môn Đặng Văn Lâm đã thể hiện.  

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Phong cách thời trang lịch lãm và thời thượng  

Đây chính là một trong những phong cách tạo nên sự khác biệt của chính bản thân anh ấy so với sự mạnh mẽ và đa tài mà thủ môn Văn Lâm thể hiện biểu diễn trên sân cỏ. Thời thượng khi anh ấy khoác lên cho mình một bộ vest cực kỳ sang chảnh hay những bộ suit cực kì lịch lãm, chàng thủ môn luôn mang đến cho mình một hình ảnh mới đến nhiều fan hâm mộ trên cả nước.

Sở hữu cho mình chiều cao nổi bật cùng với ngoại hình nam tính, gu thời trang của thủ môn Đặng Văn Lâm cực kì đơn giản nhưng lại ấn tượng và được nhiều người hâm mộ anh ấy sẽ lẫn sang làng thời trang giống như người bạn Bùi Tiến Dũng trước đó. Phong cách thời trang lịch lãm và thời thượng vào mùa đông được thủ môn Văn lâm thể hiện cũng cực kỳ đơn giản với những màu sắc nổi bật hơn. Cách đội mũ lưỡi trai ngược của thủ môn này khiến anh được khen cool ngầu không thua kém gì so với các chàng trai hàn quốc.

>>> MONOCHROME là gì? Các cách phối đồ chuẩn theo phong cách Monochrome

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về thủ môn Đặng Văn Lâm, cảm ơn tất cả anh em đa quan tâm theo dõi. Hy vọng qua những điều bổ ích này sẽ mang đến cho nhiều người xem có cách nhìn nhận hay đánh giá tổng quan đúng đắn và hợp lý nhất.

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg