Kênh Tiktok Về Thời Trang Nam - Xu Hướng Kinh Doanh Hiện Đại

Ngày xuất bản: 23/05/2023

Các kênh tiktok về thời trang nam được đầu tư tương đối chỉn chu về mặt âm thanh, hình ảnh, người mẫu. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tham khảo và chăm chút lại gu thẩm mỹ cá nhân của mình.

Các kênh tiktok về thời trang nam được đầu tư tương đối chỉn chu về mặt âm thanh, hình ảnh, người mẫu. Sau đây chúng tôi Metagent sẽ giúp bạn tham khảo và chăm chút lại gu thẩm mỹ cá nhân của mình.

Vài nét sơ qua kênh Tiktok về thời trang nam

Hơn cả một app giải trí đang hot rần rần, tiktok dần như đã trở thành sân chơi tiềm năng, khuyến khích người sử dụng sáng tạo các nội dung trong nhiều lĩnh vực khác nhau, và lĩnh vực thời trang cũng không ngoại lệ.

 

Nguyên nhân ra đời kênh tiktok về thời trang nam

Kênh tiktok kinh doanh là kênh trên mạng xã hội tiktok của cách cửa hàng thời trang dùng để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm của nhãn hàng. Thay vì phải đăng tải các hình ảnh, nội dung mô tả sản phẩm thời trang thông thường như các trang mạng xã hội hay các trang web có nền tảng bán hàng khác. 

Tiktok cho phép chủ doanh nghiệp sở hữu quay những video ngắn từ 1 đến 3 phút và giới thiệu về sản phẩm của mình một cách trực quan, chân thật nhất. Chủ doanh nghiệp còn có thể xem cách sử dụng, tips ứng dụng các sản phẩm thời trang qua đời sống thông thường thay vì chỉ xem sơ về sản phẩm. Từ đó, tạo niềm tin cậy và ấn tượng cho người mua và người bán.

Đối tượng người dùng mà kênh muốn hướng đến

Trước khi bắt tay vào sáng tạo nên kênh tiktok về thời trang nam, các chủ sở hữu cần xác định đối tượng mục tiêu mà mình muốn hướng đến. Bởi các lứa tuổi thường xuyên sử dụng trang mạng tiktok là thế hệ Genz có độ tuổi từ khoảng 15 – 30 tuổi. Do đó nếu mục tiêu khách hàng muốn hướng đến của các bạn nằm trong lứa tuổi như trên thì mới nên áp dụng nền tảng này làm công cụ truyền thông.

Các nội dung được truyền lên trên kênh
Nội dung dùng để định hướng thương hiệu sản phẩm trên tiktok được định nghĩa là nội dung quảng cáo sản phẩm thời trang mà trong đó chủ sở hữu sẽ nhận được một một nguồn lợi nhuận có giá trị từ một bên thứ ba.  

Đổi lại, người sử dụng sẽ phải đăng bài để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, để giao dịch mua bán được sản phẩm và đôi khi có thể cần phải tiết lộ các thông tin đó tuân theo quy định của pháp luật. Đó có thể là chứng thực cho thương hiệu, hợp tác hoặc hình thức quảng cáo sản phẩm thời trang hoặc các dịch vụ khác.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jogger Metagent

Các trào lưu thời trang trên kênh tiktok về thời trang nam

Tiktok là một trang mạng xã hội giải trí phổ biến nhất hiện nay. Hơn cả facebook, tiktok dần trở thành một sân chơi mang nhiều tiềm năng hơn của nhiều người sáng tạo có chung một nội dung ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, thời trang cũng là lĩnh vực được khai thác triệt để. 

Cách kết hợp trang phục

Ăn mặc đẹp là một lợi thế đầu tiên khiến các đấng mày râu không chỉ trở nên hấp dẫn hơn mà còn lợi thế rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nếu như các anh em nào vẫn chưa tìm được cho mình một phong cách phù hợp, anh em hãy thử nghiệm tham khảo các phong cách độc đáo trên các kênh tiktok về thời trang nam và học theo cách chỉ dẫn phối đồ.

Phong cách đang được ưa thích nhiều nhất

Các phong cách thời trang độc đáo đang được các anh em ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm phong cách Vintage, minimalism, rococo, gothic, phong cách preppy, phong cách retro, phong cách unisex, phong cách dark academia, phong cách sporty và phong cách romantic.

Những điểm cần chú ý trong việc lựa chọn trang phục

Cách lựa chọn cho mình một bộ trang phục đẹp có thể ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân, ấn tượng mà anh em đem lại cho người xung quanh và cách người khác cư xử với bạn. Nhiều cuộc khảo sát tâm lý đã chứng minh được kết quả đáng ngạc nhiên, cho thấy tác động mạnh mẽ của việc lựa chọn trang phục đến cách mà con người cảm nhận, đánh giá lẫn nhau. Các nghiên cứu còn cho thấy phong cách thời trang có thể ảnh hưởng lớn đến khả năng thu hút người khác trong các hoàn cảnh.

Các nhà thiết kế nổi tiếng trong ngành thời trang nam

Nếu anh em là người yêu thích phái đẹp, yêu các mẫu thiết kế đẹp, bạn có niềm đam mê với các phong cách thời trang độc đáo và mang đậm dấu ấn riêng của cá nhân. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài nhà thiết kế nổi tiếng về thời trang nam.  

Ntk Mạnh Cường

Là một gương mặt khá quen thuộc trong giới thiết kế thời trang nam tại thành phố Hồ Chí Minh bởi tài năng và khả năng sáng tạo độc đáo của mình, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã có vô số thành tựu nổi bật và giá trị về thời trang được nhiều mộ giới biết đến.  

Ntk Nguyễn Công Trí

Nguyễn Công Trí sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng trong một gia đình có tất cả 8 anh chị em. Nguyễn Công Trí hiện là một tên tuổi lớn hàng đầu của ngành thiết kế và cố vấn thời trang nam tại Việt Nam. 

NTK Minh Hạnh

Nhờ có sự hiểu biết sâu rộng về các đặc trưng thời trang của các vùng miền  Việt Nam vô cùng phong phú. Ấn tượng thời thơ bé với các sắc màu sặc sỡ trên những bộ váy áo của các cô gái dân tộc phố núi luôn in đậm nét trong kí ức của chị. Với tính cách nhanh nhẹn, thông minh, khéo tay, khi còn là một cô bé, Minh Hạnh đã tự may được những chiếc váy áo cho búp bê và tự tay thiết kế quần áo cho mình, đặc biệt là chiếc áo dài khi mới 11 tuổi.

NTK Hoàng Hải 

Là một trong anh lớn của thế hệ đầu các nhà thiết kế thời trang nam ngày nay trong làng mốt Việt. Từ gần 10 năm trước, cái tên Hoàng Hải đã được chú ý với một số show diễn thời trang tầm cỡ trong thời đại thời ấy, fashion show vẫn là một khái niệm khá mơ hồ với đại đa số người Việt.

>>> Jodhpur Boots - Làn Gió Mới Trong Phong Cách Thời Trang Nam

Acontinuouslean

Một cái tên khá nổi bật trong làng thời trang nam cần được nhắc đến là Acontinuouslean (ACL) của blogger lừng danh Michael Williams. Tuy có thời gian hoạt động và mức độ danh tiếng kém hơn The Sartorialist một chút, nhưng ACL được rất nhiều người dân New York nói riêng và mọi người trên thế giới nói chung ưa chuộng, Michael còn giới thiệu sản phẩm của mình tại các cửa hàng bán đồ vintage, những căn phòng có decor thời trang khiến người xem ngất ngây, nhằm phổ biến rộng rãi sản phẩm thương hiệu của mình. 

Thirdlooks

Không “phủ sóng toàn cầu” như trên, Thirdlooks chỉ gói gọn “diện hoạt động” của mình trong một lĩnh vực nhất định. Rocky Li tập trung giới thiệu, quảng cáo các mẫu quần áo, phụ kiện nam chụp trên nền trắng, thi thoảng mới có vài bức ảnh có người mẫu.

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Xem thêm: Quần Jeans Nam Metagent

Tips và tricks trong kênh tiktok về thời trang nam

Để tạo nên một mốt thời trang đẹp cho đấng mày râu thì ngoài có quần áo đẹp, cách ăn mặc đẹp chính là điểm nhấn độc đáo tạo nên một nét đẹp tổng thể. Ăn mặc thế nào là đẹp, phù hợp với xu hướng thời trang 4.0?

Tips và tricks lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh

Cách mix đồ đẹp cho các đấng mày râu còn tùy vào việc lựa chọn cách phối đồ phù hợp với hoàn cảnh, nếu không hợp hoàn cảnh sẽ khiến trang phục hôm đó của bạn sẽ trở nên phản cảm trong mắt mọi người. Vì vậy, các anh em nên lựa chọn các bộ trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh và công việc khác nhau. 

Cách mix-match đồ

Dẫu cho thời trang là một dòng chảy liên tục, là đứa con tinh thần của cuộc sống bởi sự sáng tạo không ngừng của con người, nhưng sẽ luôn luôn có như quy tắc “bất di bất dịch” được coi là quy định nghiêm ngặt trong cách phối quần áo nam, kết hợp các item, sự hài hòa của chất liệu và màu sắc của vải mà phái mạnh cần tuân theo để có một vẻ ngoài thu hút, mà không qua ố dề. 

Cách tạo ra các trào lưu

Cách đơn giản để tạo ra trào lưu trên kênh tiktok về thời trang nam, người sở hữu cần sáng tạo ra nhiều phong cách mới mẽ, luôn không ngừng tham khảo và tiếp thu các phong cách thời trang hiện đại để tạo ra một trào lưu trên kênh tiktok về thời trang nam hot và tạo ra được nhiều lợi nhuận. 

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}--> Tham khảo thêm: Quần Shorts Metagent

Tầm ảnh hưởng của kênh tiktok về thời trang nam

Nếu như bạn tìm từ khóa “Tiktok đã thay đổi ngành công nghiệp thời trang thế nào?”, Chắc chắn rằng sẽ có hơn 65.000.000 kết quả được Google phản hồi. Từ các trang web lớn đến những blogger cá nhân nhỏ lẻ, hầu hết mọi sự chú ý trong thời đại này đều hướng về ngọn gió mới của ngành thời trang thời trang nam trên kênh tiktok, nhất là sau bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vừa có dấu hiệu lắng dịu trên toàn cầu. 

Tiktok Ảnh hưởng đến thị trường thời trang

Kênh tiktok về thời trang nam là trang mạng xã hội hiện nay đang khá phổ biến và được đa số giới trẻ sử dụng để giải trí, kinh doanh, hay mua sắm,... Từ đó mà chúng ta có thể nhận thức được rằng, tiktok đang dần dần lấn sâu vào sự nghiệp kinh doanh của các thương hiệu từ lớn đến nhỏ. các chủ sở hữu dùng tích tóc để quảng bá thương hiệu của mình ra thị trường tiếp cận được người xem và khách hàng trên toàn cầu mang lại lợi nhuận cao cho cá nhân hình thức này còn gọi là kinh doanh thời trang online. 

Cách khai thác tiềm năng của tiktok 

Hiện nay, từ các người mẫu nổi tiếng hàng đầu đến các nhãn hàng như Saint Laurent hoặc Louis Vuitton đang thực hiện áp dụng các buổi phát trực tuyến với những show diễn thời trang của mình với lượt người xem được tính bằng con số hàng triệu hoặc chục triệu. Tiktok đang dần lùi xa chiếc bóng u ám của đại dịch, tiến tới một làn sóng mới mẻ, thậm chí gây nên tác động khá lớn đến với bộ phận các blogger thời trang hoặc những thành phần có sức ảnh hưởng như giới nghệ sĩ, diễn viên vốn trước đó được vô cùng săn đón.

>>> Các Phong Cách Thời Trang Organic Có Thực Sự Quan Trọng?

Kết luận

Kênh tiktok về thời trang nam đã có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến thời trang. Thay vì phải đến trực tiếp các cửa hàng để mua sắm, nay chúng ta đã có thể tìm kiếm và mua sắm trên các trang mạng xã hội điển hình như tiktok. Hy vọng rằng chúng tôi đã mang đến những điều hữu ích cho các bạn đã đón xem!
 

 

 

 

 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg