Mặc Quần Baggy Vải Mang Áo Gì? Những Cách Phối Phổ Biến Nhất

Ngày xuất bản: 17/11/2023

Mặc quần baggy vải mang áo gì vừa đẹp vừa thoải mái, câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết chi tiết dưới đây của chúng tôi.

Quần baggy vải nhận được sự quan tâm rất lớn từ những tín đồ thời trang. Mẫu quần này vừa thông dụng, vừa thời trang và phù hợp với nhiều cách phối đồ khác nhau. Vậy mặc quần baggy vải mang áo gì? Nên kết hợp trang phục như thế nào cho phù hợp? Tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết chi tiết dưới đây của Metagent nhé. 

Thông tin chung về mẫu quần baggy vải nam 

Baggy vải là mẫu quần sử dụng các chất vải khác nhau để sản xuất, tùy thuộc vào từng chất liệu sẽ có những ưu nhược điểm riêng biệt. 

Những dáng người phù hợp mặc quần baggy vải 

Quần baggy vải được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau do ưu điểm về sự tiện lợi và thoải mái. Trước đây mẫu quần này có thiết kế tương đối rộng nhưng sau này đã thay đổi với kích thước vừa vặn hơn.  Phân hông to và thu hẹp lại. 

Nhờ thiết kế này, quần baggy được sử dụng rộng rãi cho mọi dáng người từ quả lê, tam giác. Chúng mang lại khả năng che khuyết điểm tốt và hầu như không khiến người mặc có cảm giác chật cứng hay khó chịu. Dù bạn có vóc dáng thanh mảnh hay cân đối đều có thể dễ dàng sử dụng item này. 

Chất liệu chính của những mẫu baggy vải nam 

Chất liệu chính của quần baggy nam được chia thành nhiều loại khác nhau, trong đó phổ biến nhất là cotton, vải kaki, vải đũi/linen. Những chất liệu này có độ dày mỏng, mềm - cứng riêng, do đó tùy thuộc vào sở thích cá nhân để lựa chọn mẫu quần phù hợp. 

Chất kaki hoặc vải tây sẽ phù hợp sử dụng trong các môi trường công sở, hội họp, sự kiện, có độ co giãn nhất định và đứng form. Vải cotton, đũi có thể sử dụng hàng ngày, mềm mại, thoáng khí và dễ dàng vệ sinh, đa dạng các màu sắc khác nhau. 

Những mẫu quần baggy được làm từ chất liệu đa dạngNhững mẫu quần baggy được làm từ chất liệu đa dạng 

Ưu điểm khi lựa chọn quần baggy vải 

Những năm gần đây, xu hướng lựa chọn quần baggy nam khi phối đồ ngày càng phổ biến. Phái mạnh yêu thích trang phục này bởi những đặc điểm nổi bật của chúng như: 

Mẫu quần baggy nam có đa dạng các màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Cánh màu râu có thêm nhiều lựa chọn để bổ sung vào tủ đồ của mình. 

Mix & match trang phục dễ dàng với những phong cách độc đáo, quần baggy là một trong số ít những item có khả năng phối đồ với đa dạng các xu hướng, style. 

Quần baggy vải được sản xuất từ chất liệu mềm mịn và thoáng mát từ đó mang lại cảm giác thoải mái tối ưu cho người mặc. Kích thước rộng rãi cũng là một điểm cộng lớn. 

>>> ĐỌC THÊM: Mặc Quần Baggy Đi Giày Gì? Outfit Mix Đồ Xu Hướng “Đỉnh” Nhất 2023 

Mặc quần baggy vải mang áo gì vào mùa hè? 

Vào mùa hè, trang phục của phái mạnh ưu tiên những chất liệu mỏng nhẹ và thoáng mát, đặc biệt là thấm hút mồ hôi. Phối đồ thời điểm này cũng cần chú ý và đảm bảo những yếu tố trên. 

Phối quần baggy vải với áo thun 

Nhắc tới mùa hè là không thể không nhắc tới những item áo thun đa sắc màu. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở bất cứ đâu với cách mix đồ đa dạng từ quần jeans, kaki, quần túi hộp. Ngoài ra phối áo thun với quần baggy vải cũng là outfit được nhiều fashionista gợi ý. 

Đặc trưng của set đồ này là sự thoải mái và đơn giản, phù hợp với những người không thích ăn diện quá cầu kỳ. Bạn có thể diện chúng đi chơi, đi dạo phố hoặc đi học thậm chí là đi làm ở những môi trường không yêu cầu trang phục quá nghiêm túc. 

Baggy và áo thun là sự kết hợp quốc dân được yêu thích nhấtBaggy và áo thun là sự kết hợp quốc dân được yêu thích nhất 

Phối quần baggy vải với áo sơ mi

Quần baggy phối với áo sơ mi tuy không phải là sự kết hợp kinh điển như jeans mix sơ mi hay quần tây phối sơ mi nhưng lại mang đến ấn tượng cho người mặc. Vượt qua khuôn mẫu về những chiếc sơ mi nghiêm túc và cứng ngắc. sơ mi mix baggy mang lại sự thanh thoát và mềm mại hơn. 

Trong mùa hè, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu áo sơ mi tay ngắn để kết hợp cùng với baggy, hai item này là sự bù trừ hài hòa cho nhau. Đặc biệt các tín đồ thời trang chưa bao giờ ngừng sáng tạo với phong cách mix áo sơ mi họa tiết với baggy. Set đô này bùng nổ sự trẻ trung và phá cách, giúp bạn nổi bật dù ở bất cứ đâu. 

Phối áo sơ mi với quần baggy lịch lãmPhối áo sơ mi với quần baggy lịch lãm 

Áo polo mix chung với quần baggy vải 

So với áo thun, polo cũng được xếp vào những item có khả năng phối đồ linh hoạt. Loại áo này hầu như có thể kết hợp với tất cả các trang phục khác nhau từ quần ống rộng, ống đứng, slim - fit hay quần baggy vải. Có thể nói với set đồ này, phái mạnh có thể tự tin đến công sở hay đi dạo phố mà hoàn toàn không cần mix - match quá nhiều.

Thông thường khi phối áo polo với quần baggy, nam giới sẽ có xu hướng lựa chọn các tông màu trầm hoặc trung tính. Tuy nhiên nếu muốn nổi bật hơn hẳn thì những tông màu sáng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Mặc dù vậy, bạn cũng nên cân nhắc tới sắc tố làn da, không nên chọn màu khiến làn da của bạn trở nên quá nhợt nhạt. 

Áo polo thời trang cùng với quần baggy thoải máiÁo polo thời trang cùng với quần baggy thoải mái 

Áo tank top/áo ba lỗ phối với quần baggy vải

Lột xác hoàn toàn với phong cách đường phố và phóng khoáng cùng áo tank top/ba lỗ kết hợp với quần baggy vải, bạn đã thử chưa? Đây là set đồ yêu thích của những chàng trai trẻ, theo đuổi street style, có phong cách thời trang riêng và yêu thích sự thoải mái. 

Các mẫu áo tank top thường có phần khoét nách khá sâu giúp tôn lên đường cong cơ thể. Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp để diện outfit này. Bộ đồ có cá tính mạnh do đó không nên mặc khi đi làm hoặc tham gia hoạt động cần lịch sự, trang trọng. Bên cạnh đó những người có nhiều khuyết điểm ở vùng bắp tay, bụng cũng không nên lựa chọn sự kết hợp này. 

Áo tank top - sự lựa chọn sáng giá cho quần BaggyÁo tank top - sự lựa chọn sáng giá cho quần Baggy 

Mặc quần baggy vải mang áo gì vào mùa đông? 

Nếu như xu hướng thời trang mùa hè thiên nhiều về yếu tố mỏng nhẹ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi thì trang phục mùa đông hoàn toàn ngược lại. Thời điểm này các item khoác, len với chất liệu dày dặn, ấm áp lại lên ngôi. 

Phối quần baggy vải với áo hoodie 

Gợi ý công thức phối đồ đầu tiên được phái mạnh đánh giá cao nhờ sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng chính là quần baggy vải và áo hoodie. Áo hoodie là mẫu áo có chất liệu nỉ bông dày dặn, có mũ. Ưu điểm của item này là sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. 

Bạn có thể lựa chọn hoodie trơn hay họa tiết tùy thuộc vào phong cách thời trang. Bên trong hoodie mix thêm áo sơ mi hoặc áo len, bên ngoài phối thêm áo khoác. Quần baggy vải nên chọn mẫu ống đứng không quá rộng để tránh khiến set đồ trông luộm thuộm. 

Quần baggy vải phối cùng áo hoodie ấm áp mùa đôngQuần baggy vải phối cùng áo hoodie ấm áp mùa đông 

Baggy vải nam và áo khoác

Những ngày mùa đông lạnh giá, một set đồ có thể giữ ấm luôn là ưu tiên được phái mạnh quan tâm. Áo khoác kết hợp với baggy phù hợp sử dụng trong hầu hết mọi trường hợp. Nếu muốn lịch sự, nhã nhặn có thể lựa chọn áo khoác kaki, cá tính và phá cách nên chọn áo bomber hay các mẫu khoác da. 

Thông thường, áo khoác bắt buộc phải kết hợp cùng với một mẫu áo khác để bộ trang phục hoàn thiện. Nếu thời tiết lạnh giá, bạn có thể chọn áo len hoặc hoodie dày dặn. Nếu nhiệt độ trung bình có thể mix áo sơ mi hay áo giữ nhiệt loại mỏng. 

Mix & match quần baggy với áo khoác namMix & match quần baggy với áo khoác nam 

Áo len mix quần baggy vải nam 

Quần baggy vải mix áo len là một lựa chọn khác giúp bạn giữ ấm nhưng vẫn giữ được phong cách thời trang hoàn hảo. Áo len gồm nhiều mẫu mã trong đó có hai item được tín đồ yêu thích hàng đầu hiện nay là áo len cổ lọ và gile len. 

Đối với áo len cổ lọ, bạn có thể mix cùng với quần baggy và khoác áo bên  ngoài. Áo gile len thường phối chung với sơ mi sau đó mix quần baggy và đi thêm một đôi giày phù hợp là có ngay một outfit vô cùng nổi bật ngày gió về cho phái mạnh. 

Áo len ôm vừa vặn với quần baggy vải namÁo len ôm vừa vặn với quần baggy vải nam 

>>>  THAM KHẢO: Áo Len 

Mix áo khoác dáng dài và quần baggy vải 

Những mẫu áo khoác dáng dài, áo măng tô luôn là lựa chọn hàng đầu vào những ngày lạnh buốt. Mặt khác nếu biết cách phối cùng quần baggy, outfit này sẽ mang đến cho người mặc sự lịch lãm và nam tính rất riêng. Tông màu áo khoác dáng dài nên chọn màu trầm sẽ dễ phối với quần và áo bên trong. 

Điều quan trọng bạn nên chú ý, không nên lựa chọn áo với kích thích quá lớn, quần baggy nên chọn ống đứng. Nếu cả hai item đều rộng sẽ khiến trang phục có phần rườm rà và luộm thuộm, ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Bên cạnh đó đừng quên phối cùng với một đôi giày phù hợp nhé. 

Lựa chọn áo khoác dáng dài với quần baggy vải namLựa chọn áo khoác dáng dài với quần baggy vải nam 

Blazer và quần baggy vải nam 

Blazer là mẫu áo hot nhất trong thời gian trở lại đây, nó thể hiện sự lịch lãm và sang trọng nhưng không quá nghiêm túc như vest. Do đó phù hợp với mọi đối tượng và độ tuổi khác nhau. Khi mix quần baggy vải với blazer bạn sẽ tạo ra được một set đồ thanh lịch và gọn gàng, diện đi chơi hay đi làm đều rất thoải mái.

Một điểm nhấn nhá nhẹ để bạn có thể thay đổi phong cách chính là item giày. Nếu bạn cần trang phục lịch sự và trang trọng để tham dự sự kiện, đi làm có thể phối cùng với một đôi giày tây hoặc giày oxford, ngược lại mặc hàng ngày hoặc đi chơi thì nên dùng sneaker để tạo sự trẻ trung, năng động. 

Blazer trể trung trong set đồ với baggy vải namBlazer trể trung trong set đồ với baggy vải nam 

Như vậy, câu hỏi mặc quần baggy vải mang áo gì đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết của Metagent. Hy vọng thông tin trên có thể gợi ý cho phái mạnh những cách phối đồ phù hợp. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất ngay từ hôm nay nhé. 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg